Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 844 vân Phỉ Nhi mời ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 844 vân Phỉ Nhi mời ( 4 )

Chương 844 vân Phỉ Nhi mời ( 4 )



Đổi mới thời gian: 20161118

Vân Phỉ Nhi chờ đợi nhìn Tống từ từ, nói thực ra, mặc kệ là tính cách, vẫn là cá nhân thiết kế phong cách, Tống từ từ đều thực trung nàng ý.

Cho nên ở xác định kế hoạch quay này bộ kịch khi, nàng cái thứ nhất nghĩ đến chính là muốn mời Tống từ từ gia nhập nàng đoàn đội, vì nàng chuyển hình làm nhà làm phim đệ nhất bộ kịch cố lên thêm vinh dự!

Vân Phỉ Nhi cái này siêu cấp đại minh tinh đều đã như vậy nói, Tống từ từ còn có thể nói cái gì?

Còn nữa nói, bởi vì hoắc thừa an cùng Ngụy thiếu kỳ bạn tốt quan hệ, vân Phỉ Nhi ở đại ngôn na thản nhiên châu báu khi, chỉ là tượng trưng tính thu một ít phí dụng, cũng không có thật sự dựa theo nàng giá trị con người tới thu phí.

Nàng nếu là liền loại này việc nhỏ đều không muốn giúp vân Phỉ Nhi, chẳng phải là rét lạnh nhân gia tâm?

Hơi suy tư, Tống từ từ liền gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

“Phỉ Nhi, giúp na thản nhiên đánh quảng cáo liền tính. Ngươi yên tâm, chuyện này ta kế tiếp, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ.”

Vân Phỉ Nhi cảm động nhìn nàng, đốn một lát, có chút ngượng ngùng nói: “Từ từ, cái kia, ngươi gần nhất một đoạn thời gian vội không?”

Tống từ từ lắc đầu.

“Còn hảo, phía trước một đoạn thời gian tương đối vội, trước mắt không có gì đặc biệt cấp sự.”

“Vậy ngươi có thể hay không ngày mai liền bắt đầu công tác? Ngươi biết đến, phim truyền hình bắt đầu quay phía trước, phải trước đem phục sức, trang sức chờ một loạt đồ vật chuẩn bị hảo, ta tưởng nhanh chóng bắt đầu quay, cho nên……”

Tống từ từ tuy rằng không nghĩ tới sẽ như vậy đuổi, nhưng cũng không có quá ngoài ý muốn.

Nhìn đến vân Phỉ Nhi có chút lo lắng ánh mắt, nàng cười gật đầu.

“Không có việc gì, ngươi yên tâm lạp, ta đáp ứng chuyện của ngươi, khẳng định sẽ làm tốt. Còn không phải là tăng ca thêm giờ sao? Một bữa ăn sáng.”

Ngay sau đó, hai người thương lượng một chút đại khái sở yêu cầu châu báu trang sức có này đó, lại đề cập đến này đó phương diện, sở yêu cầu chủ đề lại là này đó……

Tống từ từ một bên cùng vân Phỉ Nhi thương lượng, một bên lấy bút đem trọng điểm đều ký lục xuống dưới.

Hai cái giờ sau, kim đồng hồ đã chỉ hướng về phía 12 giờ.

Mạc tiểu nhiên sớm biết rằng Tống từ từ ở cùng vân Phỉ Nhi thương lượng sự tình, cho nên cũng liền không có đến lầu 3 ngôi cao chỗ quấy rầy các nàng.

Chính là, mắt thấy đều đã 12 giờ, kia hai nữ nhân còn liêu đến khí thế ngất trời, một chút ăn cơm ý tứ đều không có, mạc tiểu nhiên lúc này mới đi lên.

Nhẹ nhàng gõ gõ cửa ra vào cửa kính, ý bảo nàng đã đến, mạc tiểu nhiên cười nói: “Uy…… Hai vị mỹ nữ, các ngươi đây là muốn công tác không cần thân thể? Đều đã 12 giờ, không đói bụng sao?”

Đại khái sự tình đều đã thương thảo không sai biệt lắm, Tống từ từ thu hồi giấy bút, sờ sờ bụng.

“Thật đúng là có chút đói bụng,” nàng cười nhìn về phía vân Phỉ Nhi, “Phỉ Nhi, cùng nhau ăn cơm đi, ngươi cho ta giới thiệu tốt như vậy sai sự, hôm nay ta mời khách.”

Vân Phỉ Nhi lại cười nói: “Như vậy sao được? Rõ ràng chính là ngươi giúp ta đại ân, nên là ta mời khách mới đúng. Ta biết một nhà đặc biệt ăn ngon món cay Tứ Xuyên quán, các ngươi có hứng thú sao?”

Nhắc tới đến cay, Tống từ từ mạc danh cảm thấy miệng lưỡi sinh tân, lập tức chậc lưỡi, lập tức gật đầu đáp ứng xuống dưới.

“Hảo! Kia ta liền không khách khí lạp, có thể kêu đại minh tinh mời khách, kia cũng là vinh hạnh của ta.”

Mạc tiểu nhiên đương nhiên càng sẽ không cự tuyệt.

Tính thượng vân Phỉ Nhi trợ lý, một hàng bốn người đi ăn món cay Tứ Xuyên.

Cửa hàng này đi chính là tư nhân hội sở phong cách, muốn ăn đến nhà hắn đồ ăn, cần thiết đến trước tiên dự định.

Đương nhiên, vân Phỉ Nhi loại này mặt mũi đặc biệt đại người ngoại lệ.

Tống từ từ luôn luôn là cái thích ăn toan người, đối với cay trước nay đều là lướt qua tắc ngăn. Bất quá, có lẽ là hôm nay đồ ăn đặc biệt hợp nàng khẩu vị, nàng thế nhưng ăn thật nhiều, dẫn tới hiểu biết nàng mạc tiểu nhiên không khỏi ghé mắt.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau