Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 848 hống hống hắn ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 848 hống hống hắn ( 4 )

Chương 848 hống hống hắn ( 4 )




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Nghe được hắn vấn đề, nàng nhón mũi chân, ôm cổ hắn, nhấp môi cười. Vô pop-up

“Làm một cái nhàn nhàn thiếu phu nhân đương nhiên được rồi, ngươi lợi hại như vậy, liền tính là ta mỗi ngày tiêu xài vô độ, ta tin tưởng ngươi cũng tuyệt đối dưỡng đến sống ta. Chính là, ta không muốn sống đến giống cái sâu gạo, ta tưởng thực hiện ta mộng tưởng.”

Nàng nói thực kiên định, đặc biệt là đương nàng nhắc tới mộng tưởng hai chữ khi, nhu nhược khí chất cũng dần dần biến kiên nghị không thể tồi, dường như không có gì có thể đả đảo nàng giống nhau.

Bàn tay đại khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy một loại vui thích tự tin quang mang, kêu hắn như thế nào đều không rời được mắt.

Nàng cười nhạt, ở hắn môi mỏng thượng nhẹ nhàng một hôn, ôn nhu mà lại không mất kiên định nói: “Thừa an, ta không muốn làm ngươi phụ thuộc, ta muốn dùng càng thể diện phương thức, càng xứng thượng phương thức của ngươi, đứng ở ngươi bên cạnh. Ngươi, sẽ duy trì ta sao?”

Nàng ánh mắt ân cần nhìn hắn, chờ mong hắn gật đầu.

Hắn rất tưởng cự tuyệt, hắn tưởng bá đạo nói trong nhà có hắn một người bên ngoài dốc sức làm là đủ rồi, không cần nàng như vậy liều mạng.

Hắn muốn đem nàng sủng thành công chúa, hắn tuyệt đối có thể tiếp thu nàng cơm tới há mồm, y tới duỗi tay, hắn có thể tiếp thu nàng hết thảy hảo cùng không tốt.

Chính là, như vậy ôn nhu như nước rồi lại kiên định vô cùng nàng, kêu hắn nói như thế nào đến ra cự tuyệt nói tới?

Hắn phiền muộn khẽ cau mày, trước sau nói không nên lời đồng ý này hai chữ tới.

Nàng kiều tiếu nhăn cái mũi nhỏ, rầu rĩ không vui dẩu cái miệng nhỏ, trong mắt oánh quang lập loè.

Làm như chỉ cần hắn lại không gật đầu tỏ vẻ đồng ý, nàng liền sẽ lập tức khóc cho hắn xem.

“Thừa an, ngươi sẽ duy trì ta đúng hay không? Hảo thừa an, ta bảo đảm, lúc này đây vội xong về sau, ta lần sau lại tiếp công tác, ta khẳng định sẽ tiên tri sẽ ngươi một tiếng, được không?”

Không lay chuyển được nàng làm nũng xin khoan dung, lấy nàng không có chút nào biện pháp hắn chỉ phải gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

“Ngươi đều đã đáp ứng vân Phỉ Nhi, ta chẳng lẽ còn có thể nói không hảo sao? Chính là, ngươi cũng đến đáp ứng ta, lấy thân thể của mình làm trọng, không thể lại giống như phía trước như vậy liều mạng thức đêm.”

Chỉ cần hắn đồng ý, nàng còn có cái gì không thể đáp ứng?

Đương nhiên, đến nỗi cuối cùng cụ thể như thế nào thực thi, vậy nói không chừng.

Rốt cuộc, đương tiến độ không đuổi kịp thời điểm, nàng trừ bỏ thức đêm cũng không có mặt khác biện pháp.

Nàng cười ôm sát cổ hắn, hai chân hơi cong, cả người dường như gấu túi giống nhau treo ở hắn trên người.

“Thừa an, ngươi tốt nhất. Sao sao…… Ái ngươi……”

Vui vẻ không thôi nàng hào phóng ở trên má hắn in lại một nụ hôn, đắc ý đến không được.

Hắn lại bất đắc dĩ nặng nề mà thở dài, hơi có chút u oán nói: “Ai…… Ta nói ngươi hôm nay nghĩ như thế nào lên tự mình xuống bếp, sớm biết rằng không gì chuyện tốt, không nghĩ tới thật là một hồi Hồng Môn Yến đang chờ ta. Sớm biết rằng nói như vậy, ta hẳn là kiên trì mang ngươi cùng tiểu đậu Hà Lan đi ra ngoài ăn.”

Nàng đắc ý lại nhẹ mổ một chút hắn môi mỏng.

“Đáp ứng liền không thể đổi ý nga, tiểu đậu Hà Lan còn ở đâu, chúng ta phải làm một đôi giữ lời hứa cha mẹ.”

Chính tập trung tinh thần xem phim hoạt hình tiểu đậu Hà Lan nghe Tống từ từ nhắc tới tên của hắn, theo bản năng quay đầu lại đây xem.

Liếc mắt một cái liền nhìn đến ba ba mụ mụ thân mật bộ dáng, tiểu nhân nhi vội từ trên sô pha nhảy đến trên mặt đất, hai điều chân ngắn nhỏ liên tục mại động, thực chạy mau tới rồi hoắc thừa an bên người, tiểu cánh tay ôm chặt lấy hoắc thừa an đùi.

“Ba ba, bảo bảo cũng muốn ôm một cái, bảo bảo muốn phi phi, ba ba ngươi nói muốn mang bảo bảo phi phi……”

Hoắc thừa an cười nhìn về phía nàng, thấp giọng hỏi nói: “Ngươi vừa rồi nói như thế nào?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau