Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 854 bàn tính nhỏ tan biến ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 854 bàn tính nhỏ tan biến ( 3 )

Chương 854 bàn tính nhỏ tan biến ( 3 )


Chương 854 bàn tính nhỏ tan biến 3

Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Mặc kệ này đây hoắc hồng danh nghĩa, vẫn là nàng trong bụng hài tử danh nghĩa, hoắc thừa an đều chưa từng đã cho nàng sắc mặt tốt, nửa điểm cổ phần đều không muốn phân cho nàng.

Nàng nên làm cái gì bây giờ?

Nàng muốn đi tìm Doãn ngút trời tố tố khổ, chính là nghĩ đến hắn đối nàng cảnh cáo, điểm này tiểu tâm tư cũng chỉ có thể tạm thời đánh mất.

Hoắc gia nhà cũ, thạch lam uể oải ỉu xìu nằm nghiêng ở trên sô pha, cả người dường như bị sương đánh quá cà tím, không hề tinh khí thần đáng nói.

Hoắc nhã văn là cái danh xứng với thực con cú, ban đêm phao hộp đêm, ban ngày ngủ.

Này không, hôm nay lại là một giấc ngủ đến buổi chiều mới rời giường.

Nàng ăn mặc áo ngủ đã đi xuống lâu, đen nhánh tóc dài hỗn độn rối tung, nguyên bản là muốn đi phòng bếp tìm điểm nhi ăn, ngoài ý muốn nhìn đến nàng mẹ hôi mặt, uể oải ỉu xìu nằm ở trên sô pha.

Này thật có chút không phù hợp nàng mẹ nó tính cách.

Chậm rãi đi đến sô pha bên, nàng kinh ngạc hỏi: “Mẫu thượng đại nhân, làm sao vậy? Ngươi bảo bối nhi tử chọc ngươi sinh khí?”

Thạch lam oán trách trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

“Nếu không phải ngươi không biết cố gắng, ngươi ca hắn dám như vậy khi dễ ta?”

Hoắc nhã văn ôm chân, ở một bên đơn người trên sô pha ngồi xuống.

“Ta ca khi dễ ngươi? Tới, cùng ta nói một chút, hắn như thế nào khi dễ ngươi? Muốn thật là hắn không đúng, ta đây liền đi giáo huấn hắn! Thật là phản thiên, ba mới mất bao lâu, hắn liền không coi ngươi ra gì?”

Thạch lam tròng mắt nhi vừa chuyển, tức khắc nảy ra ý hay.

Nàng lấy hoắc thừa an không có cách nào, không bằng kêu hỗn không tiếc hoắc nhã văn đi nói nhìn xem?

Hoắc thừa an có thể không thừa nhận thân phận của nàng, nhưng, nhã văn chính là hắn cùng cha khác mẹ thân muội muội, có được không thể tranh luận quyền kế thừa!

Tưởng cập này, nàng ai thanh đem phía trước ở Hoắc thị tập đoàn phát sinh sự tình nói một lần, đương nhiên cũng ít không được thêm mắm thêm muối.

“Nhã văn, mẹ cũng là vì ngươi cùng Linh Nhi suy nghĩ. Ngươi muốn nhìn một chút, Hoắc thị tập đoàn như vậy đại công ty, mỗi năm thuần lợi nhuận đều số lấy vài tỷ kế, hắn hoắc thừa an độc hưởng lớn như vậy tài phú đế quốc, liền không thể cùng ngươi cùng Linh Nhi chia sẻ một chút?”

“Hắn thật sự là quá phận! Ngươi ba danh nghĩa cổ phần cũng bị hắn toàn bộ bá chiếm, dựa vào cái gì?”

Nghe nàng mẹ như vậy vừa nói, hoắc nhã văn lần đầu tiên phát hiện, nàng ca thật sự thật quá đáng! Hắn dựa vào cái gì liền nàng cùng Linh Nhi cổ phần đều bá chiếm?

“Mẹ, ngươi chờ, ta đây liền đi tìm hắn nói nói đi!”

Hoắc nhã văn thay quần áo, lập tức lái xe chạy tới Hoắc thị tập đoàn.

Dọc theo đường đi, nàng là càng nghĩ càng giận.

Nàng biết nàng ca rất lợi hại, Hoắc thị tập đoàn có thể phát triển lớn mạnh đến bây giờ quy mô, tuyệt đối là nàng ca công lao!

Nhưng, Hoắc thị tập đoàn đã toàn quyền giao cho hắn xử lý, hắn cũng là tập đoàn trước mắt lớn nhất cổ đông, độc chiếm 40% cổ phần, hắn dựa vào cái gì còn muốn đem ba danh nghĩa kia 16% cổ phần cũng đoạt lấy đi?

Chẳng lẽ, là không nghĩ cho các nàng mẹ con mấy người đường sống?

Hoắc nhã văn tới Hoắc thị tập đoàn khi, hội nghị hội đồng quản trị đã kết thúc, quen thuộc công ty đại lâu hoàn cảnh nàng trực tiếp giết đến hoắc thừa an văn phòng.

Nhìn đến hoắc nhã văn tức giận tận trời lại đây, nếu sơ chạy nhanh tiến lên đem nàng ngăn lại.

“Đại tiểu thư, ngươi hôm nay như thế nào có thời gian lại đây?”

Hoắc nhã văn cũng sẽ không đối nếu sơ khách khí, nàng chán ghét trừng mắt nhìn nếu mùng một mắt, dùng sức một cái xô đẩy, đem nếu sơ ném ở phía sau.

“Ngươi bất quá chính là ta ca bí thư, đợi đến thời gian lại trường, cũng trước sau là cái bí thư! Ta cảnh cáo ngươi, không chuẩn ngươi lại cản ta, nói cách khác, ta lập tức liền kêu ta ca xào ngươi con mực!”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau