Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 858 tiệc rượu bị liêu ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 858 tiệc rượu bị liêu ( 3 )

Chương 858 tiệc rượu bị liêu ( 3 )




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Nam tử cư nhiên nhận thức nàng?

Tống từ từ ngước mắt, hồ nghi nhìn hắn. Đọc

“Ngươi nhận thức ta?”

Nam tử môi mỏng hơi câu, tần một mạt hước cười, đôi mắt lại là nhìn về phía đang ở cùng người nói chuyện với nhau hoắc thừa an.

“Hoắc thừa an kim oa tàng kiều thê tử, lại có ai sẽ không biết?”

Tống từ từ cho rằng nam tử là hoắc thừa sống yên ổn ý thượng bằng hữu, không tự giác liền buông xuống ba phần cảnh giác.

“Ngươi hảo, xin hỏi ngài như thế nào xưng hô?”

Tống từ từ mới vừa hỏi ra những lời này, mạc tiểu nhiên không biết từ chỗ nào chạy trốn ra tới, không khách khí cùng nàng cùng nhau tễ ngồi ở đơn người trên sô pha.

Nàng tiến đến Tống từ từ bên tai, hi cười thấp giọng nói: “Tống Tống, ngươi hiện tại thật là lá gan phì lạp, làm trò hoắc thừa an mặt, ngươi cũng dám cùng soái ca đến gần?”

Tống từ từ cười đẩy nàng một chút.

“Nói bừa cái gì đâu? Kia nhường cho ngươi tính, ta vừa lúc muốn đi ra ngoài một chút.”

Không đợi mạc tiểu nhiên cự tuyệt, nàng liền cười đứng lên, vội vàng hướng yến hội thính bên ngoài đi đến.

Mạc tiểu nhiên nguyên bản cũng chỉ là tưởng đậu đậu Tống từ từ mà thôi, ai biết kia nha đầu như vậy trực tiếp, thế nhưng trực tiếp chạy lấy người.

Càng làm cho mạc tiểu nhiên ngoài ý muốn chính là, Tống từ từ chân trước mới vừa đi, kia soái ca thế nhưng cũng theo sát sau đó, lại là không hề có muốn cùng nàng chào hỏi ý tứ.

Nếu bàn về trên đời này ai nhất hiểu biết Tống từ từ, mạc tiểu nhiên nếu là dám nói nàng là đệ nhị, liền tính là hoắc thừa an, hắn cũng không dám nói chính mình là đệ nhất!

Mạc tiểu nhiên biết, Tống từ từ mới không phải là cái loại này thích liêu soái ca người, càng không thích bị người liêu.

Như vậy, kia nam nhân đi theo nàng làm gì?

Xuất phát từ đối Tống từ từ lo lắng, mạc tiểu nhiên chạy nhanh theo đi ra ngoài.

Kỳ thật, Tống từ từ chỉ là tưởng đi WC mà thôi.

Ai biết, nàng mới vừa tẩy xong tay ra tới, liền nhìn đến vừa rồi kia soái ca ỷ ở bên ngoài trên tường, tựa hồ là đang đợi nàng.

Mặc dù nam tử cũng coi như được với là cái soái ca, kiệt ngạo khó thuần khí chất thực sự hấp dẫn người tròng mắt, nhưng, vội thành cẩu nàng liền trong nhà hai cái soái ca cũng chưa công phu phản ứng, nơi nào còn sẽ để ý tới bên ngoài?

Nàng chỉ đương cái gì đều không có thấy, cố từ nam tử trước mặt đi qua.

“Tống tiểu thư, thấy bằng hữu lại không đánh một tiếng tiếp đón, này có chút không quá lễ phép đi?”

Tống từ từ dừng lại bước chân, ghé mắt nhìn hắn một cái.

Ngay sau đó, đạm đạm cười.

“Ngươi hảo.”

Dứt lời, nàng phảng phất giống như không có việc gì lại lần nữa nhấc chân chạy lấy người. Thực hiển nhiên, nàng cũng không có tiếp tục giao lưu ý tưởng.

Doãn ngút trời ngoài ý muốn cực kỳ nhìn Tống từ từ bóng dáng, hoàn toàn không nghĩ tới, Tống từ từ thái độ lãnh gần như bất cận nhân tình.

Chẳng lẽ nha đầu này biết hắn là ai?

Hắn đi mau hai bước, trực tiếp ngăn ở nàng trước mặt.

Không tính rộng mở hành lang, bị hắn như vậy cản lại, Tống từ từ chỉ phải dừng bước chân.

“Tống tiểu thư, có thể ở chỗ này chạm mặt, ta cảm thấy chúng ta thật sự rất có duyên phận, không biết ta có hay không cái kia vinh hạnh, mời ngươi uống một ly?”

Doãn ngút trời trường thân ngọc lập, tuấn lãng khuôn mặt thượng treo một mạt tà mị ý cười, nghiêng lớn lên mắt phượng chuyên chú nhìn Tống từ từ, dường như hắn đối nàng nhất kiến chung tình giống nhau.

Nhìn đến mặt mũi nam tử không ngừng phóng thích thu ba, Tống từ từ lại chỉ nghĩ cười.

Thành phố S cao cấp nhất nhất soái khốc nam nhân đều đã bị nàng cấp ăn sạch sẽ, này nam nhân từ đâu ra tự tin lại đây liêu nàng? Thật không sợ hoắc thừa an nhìn đến, đánh chết hắn sao?

Nghĩ đến hắn ghen bộ dáng, Tống từ từ không tự giác bật cười.

Này ý cười xem ở Doãn ngút trời trong mắt, lại là hiểu lầm, cho rằng Tống từ từ cũng bất quá là tầm thường nữ tử, giống nhau bị hắn mê đến năm mê ba đạo.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau