Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 896 tàn nhẫn hiện thực ( 5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 896 tàn nhẫn hiện thực ( 5 )

Chương 896 tàn nhẫn hiện thực ( 5 )


Thân ái tiểu thuyết mê, phải nhớ đến cất chứa nga!

Username:

Mật mã:

Ngài vị trí: Chính văn 896.

《》 chính văn 896.

<! Chương nội dung bắt đầu >

Doãn ngút trời dù sao cũng là cái nam nhân, làm lão đại, hắn bình sinh vẫn là lần đầu tiên bị một nữ nhân trảo như vậy tàn nhẫn, trực tiếp liền hủy dung!

Khí giận dưới, hắn cũng mất đi đúng mực, kia một chân, cơ hồ quán chú hắn sở hữu sức lực. Vô quảng cáo tiểu thuyết võng ( txt nhà tiểu thuyết võng )

Thạch lam vốn là gầy yếu, từ trước thiên bắt đầu, nàng cơ hồ liền không ngủ quá một cái hảo giác, cũng không như thế nào ăn cái gì, vẫn luôn ở lo lắng hóa, lo lắng trong bụng hài tử.

Giờ phút này nàng, cũng là suy yếu không được.

“A……”

Doãn ngút trời hung hăng một chân đá đi xuống, trực tiếp đem thạch lam đá bay, gầy yếu thạch lam hét lên một tiếng, lại trên mặt đất trượt một đại đoạn khoảng cách, mãi cho đến đánh vào đối diện trên tường, mới hiểm hiểm dừng lại.

Bụng, bỗng nhiên từng đợt xuyên tim đau, thạch lam trên trán mồ hôi lạnh đại viên đại viên đi xuống tích.

Nàng bản năng cúi đầu nhìn lại, trên mặt đất, đã chồng chất một đại than máu tươi, huyết còn ở càng ngày càng nhiều……

Đầu óc ong một tiếng nổ vang, làm như không tin trước mắt hết thảy, nàng duỗi tay ở máu tươi thượng lau một phen, lại bắt được trước mắt, tinh tế nhìn một phen, lại nghe nghe……

“Ngút trời, ta…… Hài tử……”

Đông……

Nhiều trọng đả kích dưới, thạch lam hôn mê bất tỉnh.

Thạch lam lại lần nữa mở mắt ra khi, ngoài cửa sổ sắc trời hơi lượng, cũng không biết là ngày mới sát hắc, vẫn là lại trời đã sáng. Phòng nội, nơi nơi một mảnh tuyết trắng, đèn dây tóc ánh sáng loá mắt, bức cho nàng chạy nhanh lại nhắm mắt lại.

Ngay sau đó, bên cạnh có tiếng khóc vang lên.

“Mẹ, ngươi hiện tại cảm giác thế nào? Mẹ, ô ô…… Ngươi làm ta sợ muốn chết, mẹ……”

Nàng nghe được ra tới, đó là nàng tiểu nữ nhi, hoắc linh thanh âm.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, trợn mắt nhìn lại, quả nhiên, hoắc linh đang ngồi ở bệnh của nàng bên giường, hai mắt đã khóc đỏ bừng, mí trên đều sưng lên, nước mắt như cũ đổ rào rào từ trên mặt lăn xuống.

Đến cuối cùng, vẫn là chỉ có Linh Nhi lo lắng nhất nàng.

Nàng nhắm mắt lại, nhẹ nhàng nức nở một tiếng, thật mạnh thở dài, lần nữa mở to mắt khi, cảm xúc đã bình phục rất nhiều.

“Linh Nhi, ngươi chừng nào thì trở về?”

Hoắc linh nghẹn ngào nói: “Ta đêm qua mới đến gia, vừa xuống xe liền nghe nói ngươi nằm viện, ta liền lập tức đuổi lại đây. Mẹ, ngươi hiện tại cảm giác thế nào? Có hay không nơi nào không thoải mái?”

Bụng có một loại khác thường xé rách cảm, nàng chậm rãi duỗi tay sờ soạng qua đi, trên bụng phong một khối thật lớn băng gạc.

Minh bạch đã xảy ra gì đó nàng không khỏi thấp thấp cười khổ một tiếng.

Con trai của nàng, đến cuối cùng, vẫn là không có giữ được.

Bất quá, này đó cũng ở nàng đoán trước bên trong, một cái đã xác định Đường thị nhi, nàng lại sao có thể sẽ đem hắn sinh hạ tới? Chẳng qua, nàng vô luận như thế nào đều không có nghĩ đến, con trai của nàng thế nhưng này đây phương thức này rời đi nàng.

Con trai của nàng, sinh sôi bị nàng âu yếm nam nhân, nhi tử ba ba, một chân đá không có.

Tâm, xé rách đau, dường như có một vạn chi phun độc cự mũi tên, đồng loạt bắn ở nàng trong lòng, vỡ nát, đau đớn muốn chết.

Lần đầu tiên, nàng bỗng nhiên có không nghĩ sống thêm đi xuống ý niệm.

Nàng có thể thừa nhận bất luận cái gì phản bội, bất luận cái gì đả kích, nhưng, này một loại, nàng vô luận như thế nào đều không tiếp thu được.

Nhìn nàng mẹ đang ngẩn người, hoắc linh lo lắng không thôi, sợ nàng luẩn quẩn trong lòng, vội lại quan tâm hỏi: “Mẹ, ngươi khát không khát? Muốn hay không uống nước? Hiện tại có hay không cảm giác nơi nào không thoải mái?”

Thạch lam hai mắt phóng không, vô thần lắc lắc đầu.

Thạch lam càng là như vậy, hoắc linh càng là hoảng loạn vô thố, lo lắng không thôi.

Nàng biết, nàng mẹ luôn luôn là cái quật cường lại kiêu ngạo người, động bất động liền thích vênh mặt hất hàm sai khiến người bỗng nhiên không nói, kêu nàng như thế nào có thể không lo lắng? <! Chương nội dung kết thúc >txt nhà tiểu thuyết võng

Thỉnh ấn phím bàn thượng CtrlD, cất chứa quyển sách, lấy phương tiện ngày sau đọc 《》, có thể sử dụng phương hướng kiện (→) trước sau phiên trang, phím Enter phản hồi mục lục.

Copyright2013 chuyên chú với đọc thể nghiệm

varlastreadnewLastRead;lastread. Sắc t('29496','16845982','',' chính văn 896.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau