Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 919 ngược cẩu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 919 ngược cẩu

Chương 919 ngược cẩu




Chuyện cũ rõ ràng trước mắt, dường như liền phát sinh ở ngày hôm qua, vừa nghe hoắc linh nhắc tới bốn năm trước, Tống từ từ tức giận nói: “Ăn cái gì ăn? Chúc mừng ngươi ca đào hôn bốn phía năm?”

Hoắc linh một nghẹn, cẩn thận tưởng tượng, hắc…… Giống như còn thật là như vậy hồi sự, tuy rằng là bị *, nhưng, ngày đó hắn ca thật là đào hôn.

Như vậy vừa nói, nhưng thật ra làm nàng nhớ tới cưu na.

Hoắc linh lấy lòng ôm Tống từ từ cánh tay quơ quơ, cười hỏi: “Được rồi được rồi, tẩu tử, là ta không tốt, cái hay không nói, nói cái dở, nói, cưu na đi nơi nào lạp? Hàn nghị tìm được nàng sao?”

Nhắc tới đến chuyện này, Tống từ từ càng phiền lòng.

Nàng nhíu nhíu mày, phiền muộn thấp giọng nói: “Cụ thể tình huống ta cũng không rõ ràng lắm, Hàn nghị có cùng ngươi ca liên hệ, nghe nói còn không có tìm được cưu na đâu. Cũng không biết làm sao vậy, hảo hảo một cái đại người sống, nói không liền không có.”

Hoắc linh cũng man thích cưu na, thích nàng rộng rãi hào phóng tính cách, thích nàng không câu nệ tiểu tiết, hiện giờ cưu na ra chuyện này, nàng cũng rất lo lắng.

“Tẩu tử, ngươi nói cưu na có thể hay không là……”

Tống từ từ tức giận thật mạnh đánh tay nàng hai hạ.

“Phi phi phi…… Nói bừa cái gì đâu? Cưu na như vậy người tốt, khẳng định sẽ cát nhân tự có thiên tướng, sẽ không có việc gì. Ta phỏng chừng nàng khẳng định là bị nhốt ở nơi nào, Hàn nghị chỉ là tạm thời không có tìm được nàng mà thôi.”

Nhìn Tống từ từ một bộ lo lắng không thôi bộ dáng, hoắc linh rất có tự vả miệng xúc động.

Nàng lại cười nói: “Được rồi, tẩu tử, không liêu cái này, nói, hậu thiên dù sao cũng là cái đặc biệt nhật tử, các ngươi thật sự không tính toán chúc mừng một chút sao?”

Tống từ từ thực khẳng định lắc đầu.

“Lão phu lão thê, không cần thiết làm những cái đó xinh đẹp sự tình. Nói nữa, ta cũng không rảnh, vốn dĩ hôm nay đều chuẩn bị đi Hong Kong, liền ngươi ca nhất phiền, thế nào cũng phải kêu ta lui phiếu, thuyết minh thiên đi theo ta cùng đi.”

Hoắc linh vô ngữ cứng họng.

“Tẩu tử, ngươi này xem như ở ngược cẩu sao?”

Tống từ từ khẽ cười một tiếng, trấn an vỗ vỗ nàng bả vai.

“Vậy ngươi còn không chạy nhanh nói cái bạn trai? Đến lúc đó, ta chờ ngươi tới ngược ta.”

Hoắc linh phiết miệng, “Thiết! Theo ta ca kia hộ thê cuồng ma hình dáng, ta còn có thể có cơ hội ngược đến ngươi? Thôi bỏ đi. Nói, tẩu tử, ta ngày mai muốn đi mã đại, ngươi nói ngươi này bụng đều lớn như vậy tháng, ngươi nếu không nghỉ ngơi nghỉ bái, đem công tác phóng một phóng, cùng ta cùng đi mã đại chơi một vòng.”

Tống từ từ tiếc nuối khẽ lắc đầu.

“Nói thực ra, ta còn rất muốn đi mã đại chơi một vòng, bất quá, Hong Kong bên kia công tác là phía trước liền nói tốt, ta tổng không hảo bội ước đi? Lần sau đi, lần sau chờ ta có thời gian, ta thỉnh ngươi đi chơi.”

Hoắc linh gật đầu, “Cũng đúng, lần này không có thời gian nói, liền lần sau lại ước bái.”

Chị dâu em chồng hai người đang nói chuyện, hoắc thừa an cùng vương mạnh mẽ cùng nhau đã đi tới.

Đợi đến bọn họ đi đến gần chỗ, Tống từ từ mới nhận ra cái kia đưa hoa người là ai.

Rất xa, vương mạnh mẽ cũng đã cười, ân cần cùng Tống từ từ đánh lên tiếp đón.

“Hải…… Tẩu tử, đã lâu không thấy.”

Tống từ từ trêu ghẹo triều hoắc linh tễ nháy mắt, lại nhìn về phía vương mạnh mẽ, “Ta còn tưởng rằng là ai đâu, nguyên lai là ngươi nha, thế nào? Gần nhất mê thượng xem hài kịch?”

Vương mạnh mẽ hơi sợ liếc hoắc thừa an liếc mắt một cái, lại ngượng ngùng cười nhìn về phía Tống từ từ.

“Tẩu tử, ngươi đây là không hiểu biết ta, giống ta loại này lạc quan hướng về phía trước rất tốt thanh niên, vẫn luôn đều thực thích hài kịch.”

Tống từ từ cố ý kéo dài quá âm điệu, nghiền ngẫm cười nói: “Nga? Phải không?”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau