Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 920 không có thời gian chúc mừng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 920 không có thời gian chúc mừng

Chương 920 không có thời gian chúc mừng




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Không đợi hoắc linh cùng vương mạnh mẽ có điều tỏ vẻ, hoắc thừa an mặt dẫn đầu đen xuống dưới. Phong vân tiểu thuyết đọc võng

Hắn lạnh lùng liếc vương mạnh mẽ liếc mắt một cái, trầm giọng thúc giục, “Mạnh mẽ, ngươi vừa rồi không phải nói ngươi buổi tối còn có việc?”

Vương mạnh mẽ vẻ mặt mờ mịt, “A? Ta có nói sao?”

Hoắc thừa an thần sắc lạnh hơn, khí thế bức nhân.

“Chính ngươi vừa rồi lời nói, hiện tại liền đã quên?”

Vương mạnh mẽ lập tức liền ngộ đạo, hoắc thừa an đây là ở thúc giục hắn đi, nói rõ không nghĩ lại cho hắn tiếp cận hoắc linh cơ hội.

Bất quá sao……

Hắn chẳng lẽ còn có thể 24 giờ nhìn hoắc linh?

Tuy rằng rất bất mãn hoắc thừa an bá vương điều khoản, bất quá vương mạnh mẽ cũng coi như là cái co được dãn được chủ, yên lặng ở trong lòng hạ quyết tâm, tạm lánh mũi nhọn, chờ hoắc linh một người khi, hắn lại đến không muộn.

“Nga, đối, ta bằng hữu hẹn ta ăn bữa ăn khuya, thiếu chút nữa đã quên. Kia, ca, tẩu tử, Linh Nhi, ta liền đi trước, lần sau có cơ hội lại tụ.”

Xua xua tay, không khỏi hoắc thừa an hỏa khí lớn hơn nữa, vương mạnh mẽ rất biết gió chiều nào theo chiều ấy hoả tốc biến mất.

Tống từ từ kéo hoắc thừa an cánh tay, cười trêu ghẹo, “Thừa an, ta xem vương mạnh mẽ liền man không tồi, ngươi cứ như vậy cấp đuổi đi nhân gia đi làm gì?”

Hoắc thừa an không hồi nàng nói, lại là sắc mặt ngưng trọng nhìn về phía hoắc linh.

“Linh Nhi, ngươi còn nhỏ, ta hy vọng kịch trường bên này, ngươi có thời gian lại đến, trước mắt vẫn là muốn lấy việc học làm trọng.”

Hoắc linh nghịch ngợm thè lưỡi, “Biết rồi, việc học đệ nhất, hứng thú yêu thích đệ nhị, đúng không? Ta đều biết đâu.”

Dừng một chút, nàng lại cười nói: “Nói, ca, có chuyện ta phải nói ngươi một chút.”

Hoắc thừa an nhướng mày, chờ nàng bên dưới.

“Ca, hậu thiên chính là cái đặc biệt nhật tử, ngươi có cho ta tẩu tử chuẩn bị kinh hỉ sao?”

Vừa nghe là chuyện này, hoắc thừa an đuôi lông mày khẽ nhếch, tay phải nắm tay xử đến bên miệng, ho nhẹ một tiếng, làm như ở che giấu xấu hổ.

“Khụ…… Ta cùng ngươi tẩu tử đều vội, kinh hỉ sự…… Về sau rồi nói sau.”

Hoắc linh lòng đầy căm phẫn chống nạnh.

“Ca, đây là ngươi không đúng rồi, vội không phải lấy cớ, hậu thiên chính là ngươi đào hôn bốn phía năm nhật tử, ngươi thế nào đều hẳn là bồi thường tẩu tử một chút đi?”

“Cái gì? Đào hôn bốn phía năm?”

Hoắc thừa an hỏa đại lặp lại một lần hoắc linh lý do thoái thác, suýt nữa bị khí hộc máu.

Hoắc linh một lóng tay Tống từ từ, vội không ngừng ném nồi.

“Nào, ca, vừa rồi kia lời nói cũng không phải là ta nói, là tẩu tử chính mình nói.”

Hoắc thừa an ngó Tống từ từ liếc mắt một cái, quả thấy lão bà đại nhân vẻ mặt không vui chi sắc, trong lòng cười thầm không ngừng, trên mặt lại là không lộ mảy may.

Hắn ho nhẹ một tiếng, đạm nhiên nói: “Linh Nhi, ngươi cũng là cái đại cô nương, về sau nói chuyện dùng từ gì đó đều chú ý một chút. Được rồi, thời gian không còn sớm, ta cùng ngươi tẩu tử đi về trước.”

Dứt lời, hắn đạm cười nắm thật chặt Tống từ từ vãn trụ hắn cánh tay tay nhỏ, không nghĩ, lão bà đại nhân không mau hừ lạnh một tiếng, phủi tay chạy lấy người.

Kỳ thật, Tống từ từ cũng không phải cái loại này làm ra vẻ người, nàng minh bạch hoắc thừa an đối nàng hảo, cũng biết hắn trong lòng chỉ có nàng, cho nên, nàng cũng không để ý những cái đó hình thức thượng đồ vật.

Chính là, nàng không để bụng là chuyện của nàng, hắn như thế nào có thể một chút tỏ vẻ đều không có đâu?

Tống từ từ càng nghĩ càng sinh khí, nhất thời cũng đã quên chính mình là cái bụng to thai phụ, bước nhanh liền hướng kịch trường bên ngoài đi đến.

Mặt sau, hoắc linh vui cười chỉ chỉ Tống từ từ, thấp giọng nói: “Ca, còn không mau đuổi theo? Hôm nay ngươi này việc vui lớn, tẩu tử buổi tối khẳng định phạt ngươi ngủ sô pha!”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau