Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 931 nàng không quen biết hắn ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 931 nàng không quen biết hắn ( 4 )

Chương 931 nàng không quen biết hắn ( 4 )


Chính văn 931 chương 931 nàng không quen biết hắn 4

Tự thể:

Tên cửa hiệu:

Chính văn 931 chương 931 nàng không quen biết hắn 4

Miễn phí đọc tác giả:

Lạc hàn rời đi, phòng nghỉ khôi phục an tĩnh.

Càng là an tĩnh hoàn cảnh, nàng càng có thể rõ ràng cảm nhận được phần đầu tạc nứt đau.

Nàng miễn cưỡng đoan quá nước sôi để nguội, uống lên hai khẩu, chung quy là chịu không nổi đau, nửa nằm ở trên sô pha, nhắm hai mắt lại.

Cũng không biết qua bao lâu, mơ hồ nàng bỗng nhiên cảm giác được, bên cạnh có khác thường lửa nóng tầm mắt ngưng lại ở nàng trên người, càng có từng trận cực nóng hơi thở nhào vào nàng trên mặt.

Nàng dọa lập tức mở to mắt, liếc mắt một cái liền nhìn đến phía trước gặp phải nam nhân kia liền ngồi xổm ở sô pha trước

Khoảng cách dựa vào thân cận quá, nàng lập tức ngồi dậy, kinh hoàng chưa định trừng mắt nam nhân kia, thất thanh kinh hỏi, “A ngươi ngươi ngươi ngươi vào bằng cách nào ngươi là ai”

Nhìn kia trương sớm đã khắc vào hắn linh hồn chỗ sâu trong khuôn mặt, như cũ là kia mi kia mắt, như cũ là kia hoàn mỹ tinh xảo hình dáng.

Từ bề ngoài tới xem, duy nhất thay đổi chính là nàng màu da, trước kia nàng là khỏe mạnh tiểu mạch hắc, hiện tại lại là trắng nõn không rảnh.

Nhưng mà, càng sâu trình tự thay đổi là, đã từng nàng luôn là dùng vô cùng sùng kính, vô cùng ngưỡng mộ, tràn ngập vô tận tình yêu mê muội ánh mắt nhìn hắn, hiện tại nàng, trong ánh mắt lại chỉ có xa lạ.

Kia xa lạ dường như một phen lưỡi dao sắc bén, xẻo hắn tâm.

Đột nhiên hảo hối hận.

Như vậy nhiều năm, nàng dường như một con ríu rít chim sẻ nhỏ, trước sau kiên định bất di đi theo hắn phía sau. Mặc kệ hắn cự tuyệt bao nhiêu lần, nàng nhiều lắm thương tâm một giờ, sau đó lại thần khí hiện ra như thật xuất hiện ở hắn bên người.

Sau lại, bọn họ ở bên nhau.

Sau lại, nàng rời đi

Sau lại, hắn từ Tống từ từ trong miệng biết được, nàng rời đi khi, mang theo bọn họ hài tử

Như vậy nhiều năm, hắn đã sớm đã thói quen nàng tồn tại, ở nàng rời đi về sau nhật tử, vô số hàng đêm, hắn tim đau như cắt, một đêm lại một đêm ngủ không yên.

Hắn một lần lại một lần hung hăng đánh quyền, đánh máu tươi đầm đìa, cũng chút nào không cảm giác được đau.

Đã từng hắn, là cái cô nhi, không trung là hắc, tương lai là hắc, hắn thậm chí không biết vì cái gì muốn sống ở trên đời này.

Là nàng, bảy màu ánh bình minh cường thế xâm lấn hắn sinh hoạt.

Từ hắc ám, đến quang minh, lại đột ngột ngã vào hắc ám, không có gì so này càng làm cho người cảm thấy thống khổ cùng tuyệt vọng

Hắn ánh mắt thâm nùng, lâm vào hồi ức hắn, theo bản năng duỗi tay, chạm đến kia trương làm hắn nhớ vô cùng dung nhan, khóe miệng lại làm dấy lên một mạt vô cùng chua xót cười.

Hắn lẩm bẩm nói nhỏ, “Na na, còn hảo, ta rốt cuộc tìm được ngươi”

Không biết vì sao, nhìn hắn khóe miệng cười khổ, nhìn hắn nhìn phía ánh mắt của nàng, nàng tâm bỗng nhiên cũng đi theo co rút đau đớn lên.

Nhưng mà, đối với nàng tới giảng, giờ phút này hắn thật sự chính là cái người xa lạ.

Nàng dọa sau này lui lui, nhưng sô pha diện tích hữu hạn, lui không thể lui, nàng chỉ phải trầm giọng cảnh cáo, “Uy, ngươi là ai ta ta cảnh cáo ngươi nga, ngươi lại không ra đi, ta liền kêu”

Người tự còn không có xuất khẩu, thủy nộn môi đỏ bỗng nhiên bị hắn môi mỏng ngăn chặn.

Nụ hôn này dường như bị hắn giao cho vô hạn phức tạp tình cảm, ngay từ đầu là mang theo hận ý bá đạo xâm lấn, sau đó, dần dần chuyển vì ôn nhu, tựa hồ ở kể rõ hắn đầy ngập tình yêu, ẩn ẩn còn mang theo một tia chua xót.

Ngay từ đầu, nàng khiếp sợ mở to hai mắt nhìn, nhưng mà, theo hôn gia tăng, nàng lại không tự chủ được nhắm hai mắt lại.

Vẫn luôn cự tuyệt Lạc hàn thân cận nàng mạc danh không có đẩy ra hắn, hôn, càng ngày càng thâm, có một cổ điện lưu từ nàng xương cùng sinh ra, thẳng tắp hướng về phía trước, đột nhiên nhằm phía nàng trong óc, tạc nàng cả người tê dại.

Tại sao lại như vậy

00( lẻ loi ). cc vực danh phi thường dễ nhớ. Trước tiên đọc!

Ngài có thể ở đọc trung sử dụng bàn phím “Tả hữu kiện [→]” mau lẹ phiên trang, ấn “Phím Enter [Enter]” trực tiếp phản hồi mục lục chương.

Thích xem người cũng thích xem

00 tiểu thuyết 0000 ngôn tình tiểu thuyết

Copyright00 tiểu thuyết 0000 ngôn tình tiểu thuyết. Bản quyền cử báo 00xsccgmail

Chú ý bổn trạm

Bản cài đặt download
Đề cử tiểu thuyết: Mỹ cường thảm vai ác sau khi chết, nam nữ chủ BE|Sử thượng đệ nhất đại Ma Thần|Trời phạt chi tâm|Ta là toàn năng đại minh tinh|Ta là Thế vận hội Olympic đại minh tinh|Vị hương|Y đạo vô song|Bị bắt tương thân sau, đại lão luôn muốn bạo ta áo choàng|Xuyên qua nông gia y nữ có không gian|Màu đen đế quốc: Hư tổng tài bí mật tình nhân|Nữ ma đầu hiện đại hằng ngày|Trọng sinh tướng phủ: Thứ nữ hung mãnh|Đố phụ trọng sinh|Đô thị chi vạn giới chí tôn|Bần tăng không nghĩ đương ảnh đế|Xạ điêu chi giang hồ|Ruộng màu mỡ nhân y ngốc bánh bao|Bảo bảo long cực phẩm nãi ba|Nữ thần tiêu dao cuồng y|Triệu thị Hổ Tử

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau