Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 938 cảnh trong mơ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 938 cảnh trong mơ

Chương 938 cảnh trong mơ


Chính văn 938

Tự thể:

Tên cửa hiệu:

Chính văn 938

Miễn phí đọc tác giả:

Màn đêm buông xuống, lúc chạng vạng, bên ngoài bỗng nhiên hạ tí tách tí tách mưa nhỏ.

Ngẫu nhiên, không trung một góc còn sẽ hiện lên một đạo sấm sét, tiếng sấm ù ù, nặng nề thời tiết như là một khối tảng đá lớn, nặng nề đè ở người trong lòng.

Có lẽ là bởi vì thời tiết biến hóa nguyên nhân, Thiệu na đau đầu bệnh lại tái phát, nàng nằm ở trên giường tưởng nghỉ ngơi một chút, lại bất tri bất giác ngủ rồi.

Lấy cớ sợ bị người đi tìm tới, Hàn nghị da mặt dày vẫn chưa đi một cái khác phòng, cố chấp canh giữ ở nàng bên người, tĩnh tọa ở một bên trên ghế.

Nghe được nàng tiếng hít thở dần dần thả chậm, hắn biết, nàng ngủ rồi.

Thẳng đến giờ phút này, hắn mới có nhàn tâm hảo hảo đánh giá nàng.

Có thể là bởi vì hỗn huyết duyên cớ, nàng thân cao so giống nhau cô nương lược cao, có 1m72, gầy gầy, nhưng nên có thịt địa phương có thịt, dáng người bảo trì cực hảo.

Giờ phút này, nàng nho nhỏ súc thành một đoàn, cuộn tròn ở trong chăn.

Mờ nhạt ánh đèn hạ, hắn có thể rõ ràng nhìn đến, nàng tựa hồ là mơ thấy cái gì, tú khí mày gắt gao nhăn, ngẫu nhiên, ngủ say nàng còn sẽ đột nhiên trừu động một chút

Từ ra tai nạn xe cộ mất trí nhớ sau, Thiệu na trong mộng luôn là sẽ xuất hiện một cái bộ mặt mơ hồ nam tử, trong mộng bọn họ tựa hồ thâm ái lẫn nhau, mỗi một giấc mộng cảnh, bọn họ đều là ở liều chết triền miên, hận không thể dung nhập đối phương thân thể.

Trong mộng hắn quả cảm, kiên nghị, thiết huyết lãnh khốc, nàng cơ hồ rất ít thấy hắn cười.

Chính là, chỉ cần trong mộng vừa xuất hiện hắn, mặc kệ hắn đối nàng là như thế nào thái độ, tâm tình của nàng luôn là vô cùng vui mừng nhảy nhót.

Trước kia, nàng luôn cho rằng trong mộng nam nhân kia chính là Lạc hàn, cho nên, đương Lạc hàn hướng nàng cầu hôn khi, cứ việc trong lòng có ẩn ẩn bất an, nàng vẫn là gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

Lại không có dự đoán được, hôn lễ tới như vậy mau, như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Mụ mụ nói, Lạc hàn là trên đời này đối nàng tốt nhất nam nhân, thâm ái nàng, nàng nên gả cho Lạc hàn, sau đó, ngoan ngoãn làm một cái hảo thê tử, hảo mụ mụ.

Đêm, lại một lần buông xuống, trong mộng nàng ra ngoài trở về, mỏi mệt mở ra gia môn, lại không nghe được nhớ hồi lâu trẻ con tiếng khóc.

Nàng luống cuống tay chân, nơi nơi tìm, nơi nơi tìm

“Bảo bảo, bảo bảo”

Nghe được nàng ở dồn dập nói nhỏ cái gì, hắn lập tức bước đi đến trước giường.

“Na na, ngươi làm sao vậy”

Thiệu na không có đáp lại, trong mộng nàng một phòng lại một phòng chạy vội, nhưng mà phòng lại dường như vô cùng vô tận, chờ đợi nàng vĩnh viễn là thất vọng

Lâm vào cảnh trong mơ nàng hỏng mất khóc lớn, “Bảo bảo, bảo bảo ngươi ở nơi nào”

Lúc này đây, Hàn nghị rốt cuộc nghe rõ nàng đang nói cái gì.

Nàng ở kêu bảo bảo có ý tứ gì đâu rốt cuộc bọn họ bảo bảo có hay không bình yên sinh ra

Bất quá, lấy Thiệu Anne đối Lâm gia hận ý, nàng hẳn là sẽ không cho phép nàng nữ nhi sinh hạ kẻ thù hậu đại đi

Nhìn đến nàng rơi lệ đầy mặt bộ dáng, hắn đau lòng không thôi, lập tức nằm nghiêng ở nàng bên người, ôn nhu đem nàng ủng ở trong ngực, một lần lại một lần ở nàng bên tai nói nhỏ.

“Không có việc gì, ta ở, về sau có ta ở đây, thực xin lỗi, ta đã tới chậm”

Có lẽ là bởi vì hắn thanh âm đối nàng tới nói thật có ma lực kỳ dị, dần dần, Thiệu na cảm xúc bình phục xuống dưới, chỉ là khóe mắt vẫn như cũ treo lệ tích.

Bóng đêm tiệm thâm, an tĩnh ban đêm, vốn là hống nàng ngủ hắn, dần dần cũng lâm vào mộng đẹp.

Từ cưu na mất tích, hắn có bao nhiêu lâu không có hảo hảo ngủ một giấc đâu mất ngủ đối với hắn tới giảng, giống như đã là chuyện thường ngày, hết sức bình thường sự tình.

00( lẻ loi ). cc vực danh phi thường dễ nhớ. Trước tiên đọc!

Ngài có thể ở đọc trung sử dụng bàn phím “Tả hữu kiện [→]” mau lẹ phiên trang, ấn “Phím Enter [Enter]” trực tiếp phản hồi mục lục chương.

Thích xem người cũng thích xem

00 tiểu thuyết 0000 ngôn tình tiểu thuyết

Copyright00 tiểu thuyết 0000 ngôn tình tiểu thuyết. Bản quyền cử báo 00xsccgmail

Chú ý bổn trạm

Bản cài đặt download

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau