Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 950 ta dám! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 950 ta dám!

Chương 950 ta dám!




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Nàng trước mắt tối sầm, đột nhiên một chút ngã ngồi ở trên sô pha, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, đỡ trong lòng vị trí tay phải càng là kịch liệt run run. Toàn văn tự đọc

Từ nhỏ sống trong nhung lụa, thân phận tôn sùng nàng, đốt đốt * người loạn nói chuyện cũng không phải lần đầu tiên, nàng vẫn luôn cho rằng, Hàn nghị dù sao cũng là nàng con cháu bối, mặc dù nàng lại cường *, hắn lại có thể như thế nào?

Nhưng mà, hôm nay nàng mới biết được, cái gì gọi là có thể giết người ánh mắt.

Cả người sức lực tựa như thủy giống nhau xói mòn, nàng dường như một bãi bùn lầy giống nhau, xụi lơ ở trên sô pha, vô lực dựa vào nàng nhi tử trên vai, lại nói không ra nửa cái tự tới.

Hàn nghị đứng lên, lạnh lẽo ánh mắt nhìn chung quanh mọi người, nói năng có khí phách trầm giọng nói: “Ta nữ nhân không cần bất luận kẻ nào thừa nhận!”

Hắn nói, làm nàng trong lòng không tự giác dâng lên từng đợt dòng nước ấm.

Ở người khác trong mắt, hắn là dính quá huyết Ma Vương, nhưng ở nàng trong mắt, hắn lại là trên đời này nhất ấm áp tồn tại.

Nếu nói, phía trước nàng còn ở do dự, do dự mà rốt cuộc ai cùng nàng nói mới là nói thật, do dự mà hắn rốt cuộc có phải hay không lương bạn, như vậy, giờ phút này nàng tâm đã là có quyết định.

Hắn đều nguyện ý vì nàng chúng bạn xa lánh, chẳng lẽ nàng còn không thể vì hắn phát một cái thề độc sao?

Mang theo vòng ngọc tay nâng lên, nhẹ nhàng nắm trên cổ ngọc bội, thẳng thắn sống lưng nàng đồng dạng nhìn chung quanh một vòng mọi người, đón những cái đó nghi ngờ ánh mắt, nàng leng keng có thanh nói: “Làm trò chư vị mặt, ta Thiệu na thề, nếu có một ngày, ta cùng lâm nghị tách ra, ta nhất định trả lại vòng ngọc, ngọc bội, nếu ta có tư tâm, ta đương tao thiên lôi đánh xuống, không chết tử tế được!”

Bởi vì Hàn nghị cường thế, giờ này khắc này, nhưng thật ra không có người còn dám đưa ra phản đối ý kiến.

Lão gia tử cũng là tâm tình không tồi, nhìn Hàn nghị cùng Thiệu na, tán dương gật gật đầu.

Tuy rằng quá mức cường thế một chút, bất quá, đây mới là Lâm gia đương gia nhân nên có tư thái sao!

Hiện giờ xã hội cạnh tranh như vậy tàn khốc, nhân từ nương tay cũng sẽ không có cái gì kết cục tốt.

Nên tuyên bố sự tình đã tuyên bố, người một nhà cũng chạm qua mặt, ăn qua cơm chiều, lão gia tử lập tức tỏ vẻ mệt mỏi, từ tam thẩm đỡ, lên lầu nghỉ tạm đi.

Lão gia tử vừa ly khai, Hàn nghị cũng không chuẩn bị nhiều đãi, mang theo Thiệu na liền lóe người, lưu lại lòng tràn đầy lửa giận hai nhà người.

Hồi trình trên đường, trên đường chiếc xe không nhiều lắm, Hàn nghị trực tiếp đem tốc độ xe kéo đến 140.

Hai bên đường cây cối dường như phi giống nhau sau này chạy như điên, mau người thấy không rõ rốt cuộc là thụ ở chạy như điên, vẫn là xe ở chạy như điên.

Thiệu na cảm thấy chính mình kia viên kinh hoàng trái tim đều mau từ cổ họng nhảy ra tới, nhưng mà, đợi đã lâu, cũng không gặp Hàn nghị có hàng tốc ý tứ.

Nàng rốt cuộc nhai không đi xuống, chủ động mở miệng.

“Hàn nghị, ngươi…… Ngươi đây là…… Ngươi có thể hay không khai chậm một chút?”

Hắn hai mắt vẫn như cũ nhìn chăm chú vào phía trước, nghe được nàng nói, rốt cuộc đem tốc độ xe giảm một chút, lại như cũ ở 100 tả hữu.

“Sợ?”

Nàng bản năng gật đầu, lại nghĩ tới hắn là cái kỳ ba, chạy nhanh lắc đầu, cậy mạnh nói: “Không sợ! Ta như thế nào sẽ sợ?”

Lời nói là như thế này giảng, nàng bắt lấy tay vịn tay lại càng thêm dùng sức.

Trời biết, nàng đều mau hù chết! Nhanh như vậy tốc độ xe, hơi chút ra điểm nhi ngoài ý muốn, liền phanh lại đều không kịp!

Nàng tuy rằng mất trí nhớ, nhưng là không đại biểu nàng không sợ chết nha, nhân sinh như vậy tốt đẹp, nàng còn tưởng sống lâu mấy năm đâu.

Lại qua thật lâu, nàng mới hậu tri hậu giác hỏi: “Ngươi không phải là ở sinh khí ta phía trước nói những lời này đó đi?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau