Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 983 đã từng đi qua lộ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 983 đã từng đi qua lộ

Chương 983 đã từng đi qua lộ



Tự thể:

Tên cửa hiệu:


Tác giả: Cốt tương

Chỉ là ở trong phòng khách ngồi không đến nửa giờ, Thiệu na đáy lòng liền đối Tống từ từ dâng lên vô hạn đồng tình.

Chính như Tống từ từ phía trước theo như lời, này ba cái con khỉ quậy quả thực thị phi giống nhau làm ầm ĩ, chỉ là này một lát sau, tam huynh đệ cũng đã là nháo đến túi bụi.

Không phải hắn đánh ngươi một chút, chính là ngươi đẩy hắn một chút, hoặc là là tiểu đậu Hà Lan khóc nói đệ đệ cắn hắn tay, hoặc là là hai cái tiểu nhân nằm trên mặt đất lăn lộn.

Chính là, chỉ là chỉ chớp mắt, tam huynh đệ lại chơi tới rồi cùng nhau, cười nháo, đuổi theo chạy tới.

Thiệu na ngốc ngốc nhìn, đáy lòng không phải không có hâm mộ.

Nhìn đến tam tiểu chỉ chơi thực vui vẻ, Tống từ từ khiến cho trong nhà a di trước chăm sóc, nàng lôi kéo Thiệu na đi lầu hai, nơi đó, nàng sớm đã cấp Thiệu na bố trí hảo một gian phòng cho khách.

Yên tĩnh trong phòng, Tống từ từ thực nghiêm túc nhìn Thiệu na.

“Na na, ta muốn biết, ngươi hiện tại đối Hàn nghị là cái gì cái nhìn?”

Thiệu na khẽ nhíu mày, lặng im thật lâu sau, lúc này mới thấp giọng nói: “Ta…… Cảm giác có một chút quen thuộc……”

Nghe Thiệu na như vậy giảng, Tống từ từ cũng không vòng quanh, nói thẳng nói: “Na na, vậy ngươi nguyện ý làm Hàn nghị tham dự tiến chuyện này sao?”

Vì không làm cho Thiệu na phản cảm, Tống từ từ lại đi theo giải thích, “Na na, kỳ thật, trên thế giới này, nhất hiểu biết ngươi người là Hàn nghị, nếu ngươi nguyện ý tiếp thu hắn nói, ta tưởng, này đối với các ngươi hai đều hảo.”

Lúc này đây, Thiệu na vội vàng lắc lắc đầu.

“Không cần, ta không nghĩ hắn lại đây.”

Tống từ từ lại khuyên vài câu, bất quá, thấy Thiệu na xác thật là thái độ kiên quyết, nàng theo sau cũng liền không nói thêm nữa.

Rốt cuộc, Thiệu na tình huống hiện tại thực đặc thù, nàng nói quá nhiều, ngược lại sẽ khởi đến hoàn toàn ngược lại hiệu quả, chi bằng cái gì đều không nói, xem nàng chính mình ý tứ.

Tống từ từ càng tin tưởng, theo Thiệu na ký ức chậm rãi khôi phục, theo nàng đối với các nàng quá khứ giảng thuật, Thiệu na sẽ chậm rãi tiếp thu Hàn nghị.

Vì trợ giúp Thiệu na, Tống từ từ cố ý đem trên tay sở hữu công tác đều tạm thời thả xuống dưới, trừ bỏ ngủ thời gian, nàng hiện tại liền hoắc thừa an đều không phản ứng, mọi thời tiết bồi ở Thiệu na bên người, bồi nàng đi khắp thành phố S phố lớn ngõ nhỏ, bồi nàng đi ăn các nàng đã từng thích ăn cửa hàng, đi dạo đã từng thường xuyên dạo cửa hàng, đi xem đã từng đặc biệt ái xem điện ảnh, đi phao đã từng đặc biệt thích hộp đêm……

Thậm chí, nàng còn lôi kéo Thiệu na đi thành phố A chơi mấy ngày, đi nàng đã từng trụ gia, đi nàng lúc trước sinh tiểu đậu Hà Lan khi kia gia bệnh viện, đi đi khắp các nàng đã từng đi qua lộ……

Một chút, nàng mang theo Thiệu na đi hồi ức, thuộc về các nàng chi gian tốt đẹp.

Chỉ là, Tống từ từ tuy rằng nỗ lực, nhưng là, đã từng nàng rốt cuộc không phải Thiệu na đáy lòng nhất quý trọng người, này đó hồi ức tuy rằng cũng đủ tốt đẹp, nhưng lại không thể làm Thiệu na khôi phục đã từng những cái đó ký ức.

Từ thành phố A trở lại thành phố S sau, Thiệu na có chút uể oải đối Tống từ từ nói: “Từ từ, nếu không chúng ta từ bỏ đi? Ngươi ở ta trên người đều lãng phí thời gian dài như vậy, ta lại cái gì đều nhớ không nổi, ta cảm thấy, ta khả năng đời này cũng chưa biện pháp khôi phục ký ức.”

Nhìn nàng rầu rĩ không vui bộ dáng, Tống từ từ đáy lòng cũng thực hụt hẫng.

Nàng nghĩ nghĩ, lại lần nữa khuyên nhủ: “Na na, ngươi muốn gặp Hàn nghị sao? Kỳ thật, hắn mới là ngươi yêu nhất người kia, nếu có hắn mang theo ngươi đi tìm đã từng ký ức, ta tin tưởng nhất định sẽ làm ít công to.”

Cho đến ngày nay, Thiệu na ý tưởng cũng có chút thay đổi.

Hơn nữa, hơn phân nửa tháng không có nhìn thấy hắn, mạc danh, nàng đáy lòng lại có một chút tưởng niệm hắn.

Hỗ ICP bị 11016960 hào 9

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau