Đế khuyết sủng: Đích nữ vinh hoa chương 462 ngăn chặn đường lui _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Đế khuyết sủng: Đích nữ vinh hoa>>Đế khuyết sủng: Đích nữ vinh hoa mới nhất chương danh sách>> chương 462 ngăn chặn đường lui

Chương 462 ngăn chặn đường lui



Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Thản nhiên nấu trà tên sách:

Đoàn người đội xe ngựa đi đi dừng dừng, ở tiếp cận ký. Châu địa bàn sơn giới chỗ liền nhìn đến binh lửa nổi lên bốn phía giao chiến thảm thiết cảnh tượng.

Không biết đến hai quân đã quyết đấu bao lâu, nơi này hoang dã phơi thây vô số, cụt tay cụt chân cùng rơi xuống đầu nơi nơi đều là, đọng lại vết máu nhiễm hồng khắp sơn dã, gió lạnh một tứ khởi, mùi máu tươi liền càn quét mà đến.

Mà một khác tòa sơn đầu phía trên vẫn thỉnh thoảng truyền đến chém giết tiếng vang, xa xa nhìn lại, nơi đó hai bên quân đội còn tại kịch liệt giao chiến.

Vân yến bất quá bóc khởi rèm mành quét đến hai mắt liền thả xuống dưới, hằng nhi còn nhỏ, nàng không đành lòng làm hắn như vậy tiểu liền nhìn đến loại này giống như luyện ngục giống nhau thảm thiết trường hợp.

Cảnh vương huấn luyện ra tinh binh, nàng là biết này lực lượng.

Tuy rằng Cảnh vương là cái loại này tâm tính âm ngoan người, nhưng hắn là cái tiếu diện hổ, ngày thường nhất chiêu hiền đãi sĩ, lại là một bộ thành thật với nhau, quân tử kết giao sinh tử cùng đương bộ dáng, kể từ đó, không chỉ có bên người mưu sĩ nguyện ý vì hắn bán mạng, thủ hạ binh tướng cũng nguyện ý vì hắn vượt lửa quá sông.

Lần này hắn muốn phá được ký. Châu, mà Ký Châu là ca ca dẫn người trấn thủ, cũng không biết đến có không ứng phó đến tới.

Trên chiến trường nhất vô tình, từ mới vừa rồi nhìn đến đột tử đầy đất các tướng sĩ sẽ biết, những người này trong nhà, các thân nhân hẳn là đều ở nhón chân mong chờ, nhìn bọn họ bình an về phản.

Nhưng bọn họ lại tại nơi đây vì kia ngôi vị hoàng đế chi tranh, dâng ra bọn họ quý giá sinh mệnh.

Vân yến nghĩ liền cảm giác có bi ai ập vào trong lòng, nếu là có dị tộc xâm lấn Đại Lương, này đó Đại Lương tướng sĩ nhất trí đối địch, xua đuổi dị tộc xuất cảnh, đánh đến địch quân hoa rơi nước chảy, đó là kiểu gì đại nghĩa vui sướng.

Nhưng mà, đây là Đại Lương người một nhà ở lẫn nhau tàn sát…….

Liền như Lý Dục thần cùng Cảnh vương, nói vậy liền còn tại kịch liệt đánh nhau, thế tất muốn đem đối phương đưa vào chỗ chết mới bỏ qua, chính là, bọn họ lại là kia huyết mạch tương liên thân huynh đệ…….

Mà Cảnh vương vì kia đế vị, thậm chí liên hợp ngoại lai dạ vương cùng dạ vương thủ hạ binh lực cùng nhau tới đối phó chính mình huynh trưởng.

Vân yến tư tâm tự nhiên là ngóng trông Lý Dục thần có thể thắng, cũng nhìn từ nay về sau, thiên hạ này có thể thống nhất lên, dễ dàng sẽ không lại có phân tranh, các bá tánh có thể an cư lạc nghiệp, mà các tướng sĩ cũng không cần ném xuống thê nhi già trẻ hồn ném tha hương.

Vân yến đang ở im lặng nghĩ thời điểm, đằng trước đột nhiên nổi lên một trận ầm ầm ầm thật lớn tiếng nổ mạnh vang, tiểu Thái Tử rốt cuộc còn nhỏ, bổ nhào vào vân yến trong lòng ngực, tiểu thân mình đều hơi hơi đánh run rẩy.

Vân yến vội vàng ôm hắn, nhỏ giọng trấn an lên, cũng ý bảo Cẩn Nương mở ra rèm mành nhìn xem phát sinh chuyện gì.

Chín minh vào lúc này đã đến xe trước mặt gấp giọng bẩm báo, “Nương nương, dạ vương ở phía trước biên đoạn đường chôn vào thuốc nổ, lộ đã bị tạc hủy, ngọn lửa hướng cao, đã chặt đứt con đường phía trước.”

“Chúng ta trước sau lui, chờ bên này chiến sự ngừng lại lại nghĩ cách tử nhập ký. Châu thành.” Vân yến bay nhanh đã đi xuống mệnh lệnh.

Sau đó chín minh rồi lại bẩm báo nói: “Dạ vương lãnh người tại hậu phương ngăn chặn đường lui.”

Dạ vương?!

Vân yến liền ninh ở mày, sao có thể? Liền trước mắt tình huống, dạ vương hẳn là đang ở cùng lão yểm quân, Lý Dục thần đối địch ác chiến mới là.

“Nương nương cùng điện hạ trước chớ có xuống xe, đãi thuộc hạ gặp một lần bọn họ.” Bên ngoài lại truyền đến chín minh tiếng vang.

“Chậm đã!” Vân yến thanh vừa nói xong này hai chữ, liền cúi đầu nhu hoãn thanh nhi trấn an trong lòng ngực tiểu Thái Tử, “Ngoan hằng nhi, không sợ, chính là người xấu tưởng hù dọa chúng ta, chúng ta hằng nhi là đỉnh thiên lập địa nam tử hán, có cái gì sợ quá.”

Tiểu Thái Tử chính là bị thình lình xảy ra thật lớn tiếng vang dọa một chút, lúc này nghe mẫu hậu nói là người xấu muốn hù dọa bọn họ, tức khắc liền tới rồi kính nhi, thần sắc khốc lãnh, “Mẫu hậu, đánh người xấu!”

Đây là ở thỉnh cầu hắn mẫu hậu, phải đáp ứng làm hắn đi ra ngoài đánh người xấu, Cẩn Nương nghe vậy liền ở một bên đều lo lắng không được, rốt cuộc dạ vương tiếp thu đêm ngủ công lực, hiện nay nội lực tăng nhiều, tức liền lão yểm quân đều đối phó đến cố hết sức.

Tiểu Thái Tử nếu là xuất hiện, hắn bất quá chính là động động ngón tay sự.

Vân yến lại là cười khẽ lên, sờ sờ hắn ót, “Hảo, chúng ta cùng đi.”

“Nương nương?” Cẩn Nương khẩn trương nói: “Dạ vương hắn…….”

“Cẩn Nương yên tâm, kia nhất định là cái giả dạ vương.” Vân yến khẳng định nói.

“Thứ nhất, dạ vương tuy tiếp thu đêm ngủ công lực, nhưng rốt cuộc lão yểm quân ở, hắn nếu không cùng Cảnh vương cùng nhau đối phó lão yểm quân, kia Cảnh vương chính là cái chết, chỉ có bọn họ hai người cùng nhau hợp lực, mới khó khăn lắm có thể phân ra thắng bại.”

“Thứ hai, dạ vương không cơ hội đơn độc đến nơi đây tới, Lý Dục thần chạy đến bên này, cùng lão yểm quân nhất trí đối địch, hắn liền càng không cơ hội đằng xuất thân.”

“Thứ ba, phải làm thật chính là dạ vương, hắn hiện nay uy mãnh công lực giơ tay là có thể thổi quét quét phiên một đám người, không có khả năng chờ đến sử dụng thuốc nổ chặn đường cướp của, còn dẫn người tiệt chúng ta đường lui.”

Cẩn Nương như vậy vừa nghe liền cảm thấy thật là có lý, trong lòng thư giãn đến một ít mới lại hỏi, “Kia vì cái gì muốn giả trang thành dạ vương?”

“Công lực thượng hẳn là cùng đại minh, chín minh đám người xấp xỉ, nếu là dạ vương bộ dáng, kia liền có thể từ tâm lý thượng liền khởi đến kinh sợ chi dùng, sử địch nhân sợ hãi kết quả chính là đối phương công lực phát huy thất thường, như thế là có thể dễ dàng đem chúng ta bắt đi.”

Cẩn Nương liền minh bạch, này đại khái là thấy trần duy bên kia không có thể bắt được người, ở chỗ này liền lại thiết cái trạm kiểm soát, muốn lấy kế bắt được nương nương cùng tiểu Thái Tử, lấy uy hiếp lão yểm quân cùng chủ công bên kia.

Cẩn Nương bồi nương nương cùng tiểu Thái Tử xuống xe sau, thấy được phía sau trên đường lãnh hai mươi người tới “Dạ vương” cùng ngày xưa nhìn thấy giống nhau như đúc, cao lớn thân hình, ưng lệ mắt cùng kia mũi ưng, ngay cả nàng là cái dịch dung cao thủ, thế nhưng cũng nhìn không ra bất luận cái gì sơ hở.

Vân yến nhìn ra nàng nghi hoặc, liền nhẹ giọng nói: “Đã từng Cảnh vương lặn xuống Đại Lương trong hoàng cung, cũng là cùng các ngươi chủ công giống nhau như đúc bộ dáng, hẳn là dùng đêm nguyệt quốc nào đó ảo thuật.”

“Thì ra là thế, vẫn là nương nương anh minh.” Cẩn Nương trong lòng nhịn không được liền lại tán thưởng khởi vân yến tới, như vậy mấy năm xuống dưới, nàng đối nương nương cẩn thận cùng tuệ chất là càng thêm tin phục.

Đại minh cùng chín minh mọi người như lâm đại địch giống nhau cản với phía trước, Cẩn Nương vì phòng bọn họ quá mức khẩn trương rối loạn đầu trận tuyến, vội vàng liền tiến lên đi thấp giọng cùng bọn họ thuật lại vân yến mới vừa rồi nói.

“Nương nương liền nói như vậy?” Chín minh hai mắt đều lượng đến sáng ngời, thấy Cẩn Nương gật đầu, hắn liền ngay sau đó nói: “Nương nương đã nói như vậy, kia tất nhiên chính là giả.”

Đại minh cũng là tùng đến một hơi, nhưng cũng không dám quá mức sơ sẩy, rốt cuộc còn không biết đến đối phương công lực như thế nào.

Vân yến nắm tiểu Thái Tử lại đây, liền quét lập với phía trước cao lớn thân ảnh liếc mắt một cái, thấy người nọ đáy mắt có mấy phần không rõ dao động, liền càng là xác định người này là là kia giả trang dạ vương.

Nếu là thật sự dạ vương, lúc này sớm đã là càn rỡ cười ha ha cùng nàng chào hỏi, dạ vương tính tình, nàng cũng coi như là biết đến một vài, đó là cái phóng đãng người.

“Các ngươi yên tâm đối phó bọn họ liền bãi, giờ phút này bọn họ không dám đi trước ra tay, nhất định là không có nắm chắc.”

“Là, nương nương.” Đại minh, chín minh lãnh người liền đi phía trước muốn giết qua đi.

“Các ngươi, sẽ không sợ chết?” Kia cao lớn thân ảnh người bỗng nhiên ra tiếng uy hiếp, “Còn dám vọng động, kêu các ngươi chết không có chỗ chôn!”

Hắn nói được như vậy chắc chắn cùng âm ngoan, trong lúc nhất thời nhưng thật ra làm nhân tâm hạ tiện thể mang theo không xong.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Đế khuyết sủng: Đích nữ vinh hoa mục lục|Chương sau