Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân chương 246 đối mặt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngủ ngon>>Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân>>Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân mới nhất chương danh sách>> chương 246 đối mặt

Chương 246 đối mặt


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 09 ngày tác giả:Kỳ liền samPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Kỳ liền sam|Ngủ ngon|Tộc trưởng đại nhân


“Ta cho rằng ta lần trước đã đem nói rất rõ ràng.” Hách Liên trạch lạnh lùng mà nói, “Ta cho rằng chúng ta hai cái đã đạt tới chung nhận thức.”

Mộ Dung tinh tinh chạy nhanh giải thích, nói: “Trạch ca ca, ta lần trước chỉ là nghĩ ra quốc đi chơi, ta cũng không phải không nghĩ cùng ngươi kết giao.”

Nàng hiện tại hối ruột đều thanh. Sớm biết rằng nàng xuất ngoại một việc này sẽ tạo thành Hách Liên trạch hiểu lầm, liền tính nàng ở trạch ca ca nơi này đã chịu lại nhiều lãnh đạm, nàng cũng không nên xuất ngoại.

Nàng không nên như vậy tự đại!

“Ta mặc kệ này đại biểu không đại biểu cái gì.” Hách Liên trạch ngữ khí so vừa rồi còn muốn lãnh đạm vài phần, quả thực là có thể lãnh thành băng tra tử, hắn nói: “Ta chỉ biết, ta sẽ không cùng ngươi kết hôn.”

Điểm này ánh mắt cũng không có, như vậy dây dưa, như thế nào đảm đương đến khởi Hách Liên gia tộc tộc trưởng phu nhân? Hơn nữa, động bất động liền xuất ngoại đi, nơi nào có bộ dáng này?

Mộ Dung tinh tinh mặt hiện tại không thể chỉ dùng xám trắng tới hình dung, mà là dị thường mà trắng bệch, nàng hốc mắt đã ướt át, nàng cắn cắn môi, không thể tin tưởng mà nói: “Ta không cần, trạch ca ca.”

Nàng không cần bộ dáng này.

Trước mắt người nam nhân này là nàng tâm tâm niệm niệm mười mấy năm nam nhân nha. Hắn sao có thể như vậy máu lạnh, như vậy vô tình?! Tuy rằng nhà nàng cùng Hách Liên gia tộc vẫn luôn là thế giao quan hệ, nhưng là mỗi một lần đều là tộc lão xuất thế, nàng mới có như vậy cơ hội cùng Hách Liên trạch ở chung.

Nếu là Hách Liên trạch thật sự cường ngạnh cự tuyệt nói, như vậy nàng về sau, khẳng định sẽ không có cái gì cơ hội.

Nói, Mộ Dung tinh tinh nước mắt đều chảy xuống dưới.

Nhưng mà Hách Liên trạch cũng không quản, hắn nói: “Ngươi trở về đi. Ngày sau không cần lại đến, lại đến nói, chớ có trách ta không màng tình cảm.”

Dứt lời, Hách Liên trạch xoay người muốn chạy.

Mộ Dung tinh tinh nóng nảy, một phen liền bắt lấy Hách Liên trạch tay, nhưng mà Hách Liên trạch lại là bay nhanh mà ném ra tay nàng, mặt mang ghét bỏ.

Mộ Dung tinh tinh giống như vạn tiễn xuyên tâm, đau nói không nên lời.

Âu yếm nam thần không thích nàng, thậm chí nàng liền đụng vào nàng một chút, hắn đều ghét bỏ.

Mộ Dung tinh tinh cảm thấy chính mình đau lòng thành từng mảnh.

“Trạch ca ca, có phải hay không bởi vì nữ nhân kia? Có phải hay không bởi vì nàng, cho nên ngươi mới có thể như vậy đối ta?” Mộ Dung tinh tinh khóc thút thít, quát.

Đúng rồi, khẳng định là bởi vì nữ nhân kia, trước kia, trạch ca ca tuy rằng lãnh, nhưng là lại sẽ không giống như bây giờ, trực tiếp liền cự tuyệt cùng nàng lui tới!

Nữ nhân kia không có tới phía trước, nàng cùng trạch ca ca quan hệ còn xem như tốt, nữ nhân kia tới lúc sau, trạch ca ca liền nói làm nàng đừng tới.

Hơn nữa, nữ nhân kia cùng nữ hài kia có thể đụng vào trạch ca ca, mà nàng một đụng tới trạch ca ca, trạch ca ca là phi thường mà ghét bỏ.

Mộ Dung tinh tinh hận hàm răng ngứa, hận không thể chạy đến dưới lầu đi xé rách kiều tri ân mặt.

Đều là nữ nhân kia sai.

Hách Liên trạch sắc mặt lạnh hơn, hắn cực lực ngăn chặn chính mình lửa giận, “Quan nàng chuyện gì?! Rõ ràng là ngươi sai, chính ngươi lại không biết nghĩ lại, còn quái đến người khác trên người đi! Mộ Dung gia chính là bộ dáng này giáo nữ nhi?”

Dứt lời, hắn xoay người rời đi.

Hắn một câu cũng không nghĩ lại cùng Mộ Dung tinh tinh nói!

Mộ Dung tinh tinh thất thanh khóc rống.

Hách Liên trạch cũng không quay đầu lại mà rời đi.

Vừa lên đến trên xe, Hách Liên trạch liền làm kiều tri ân cấp một khối khăn ướt.

Kiều tri ân không thể hiểu được, lấy ra tới cho hắn.

Hách Liên trạch xé mở khăn ướt bên ngoài đóng gói túi, rồi sau đó dùng khăn ướt thong thả ung dung mà chà lau tay mình.

Kiều tri ân:……

Người này thói ở sạch trình độ càng ngày càng nghiêm trọng.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân mục lục|Chương sau