Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân chương 367 bị thương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngủ ngon>>Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân>>Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân mới nhất chương danh sách>> chương 367 bị thương

Chương 367 bị thương


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 09 ngày tác giả:Kỳ liền samPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Kỳ liền sam|Ngủ ngon|Tộc trưởng đại nhân

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Tác giả: Kỳ liền sam


el sắc

el sắc

Nàng lời này vừa ra, hiện trường tĩnh tĩnh.

Hoắc phong mặt lộ vẻ chua xót, trợn tròn hai mắt, không thể tưởng tượng mà nhìn Hách Liên yên, đáy mắt toàn là bị thương chi sắc.

Yên nhi thế nhưng đem hắn hình dung thành chó điên, nói hắn giống chó điên giống nhau nổi điên cắn người.

Hiểu là không rõ ràng lắm tình huống Hách Liên trạch, cũng cảm thấy Hách Liên yên lời này thật là quá mức, hắn ho nhẹ một tiếng, nói: “Yên nhi, quá mức.”

Hách Liên yên lại như là tạc mao tiểu sư tử, nghe Hách Liên trạch như vậy vừa nói, tức giận mà nước mắt đều chảy ra, nàng dùng tay một lau nước mắt, hướng về phía Hách Liên trạch liền hét lớn: “Ca, ngươi liền giúp đỡ hắn đi.”

Dứt lời, cũng không có lại để ý tới Hách Liên trạch bọn họ, chính mình tức giận mà nắm chặt trong tay bao bao, nhanh chóng mà hướng trong nhà đi đến.

Hoắc phong theo bản năng muốn bắt lấy Hách Liên yên.

Hắn tra xét lâu như vậy, hôm nay lại là tự mình tới cửa, lúc này mới thật vất vả thấy Hách Liên yên, nơi nào chịu làm nàng như vậy dễ dàng mà rời đi?

Nhưng mà Hách Liên trạch lại là bắt lấy hoắc phong tay, đối hoắc phong lắc đầu.

Hắn muội bộ dáng này, ai đi lên chuẩn đến tao ương.

Tiếp xúc đến Hách Liên trạch kia có chút lạnh lẽo tay, hoắc phong kia như là phát sốt giống nhau đầu rốt cuộc bình tĩnh lại, hắn nói: “Ta chỉ là nhìn đến Yên nhi hôn môi lôi thanh chiêu, cho nên liền động thủ.”

Như vậy nhiều năm, tuy rằng Yên nhi cũng giao quá bạn trai, nhưng là chỉ là chỗ mấy tháng, liền hôn đều không có tiếp nhận một cái liền tách ra.

Hiện tại, Yên nhi thế nhưng chủ động hôn môi lôi thanh chiêu, còn làm trò hắn mặt hôn môi lôi thanh chiêu. Hắn tự nhiên là chịu đựng không được.

Phi gan chịu đựng không được, hắn còn ghen ghét phẫn hận mà muốn giết người.

Nếu là Hách Liên trạch không có kịp thời đi vào, lôi thanh chiêu hiện tại phỏng chừng đã sớm là một khối thi thể.

Hách Liên trạch trong lòng loạn loạn, hắn cũng không nghĩ tới cùng Yên nhi hẹn hò thế nhưng là lôi thanh chiêu, cũng là hắn sai, là hắn sơ sót, sớm biết rằng lúc trước hắn nên xem hắn mẹ chọn lựa ra tới những cái đó thanh niên tài tuấn tư liệu.

“Người nọ là đối Yên nhi hẹn hò đối tượng, cũng là nàng về sau bạn trai, hơn nữa, lúc này đây là Yên nhi chủ động hôn môi hắn, ngươi đi đánh hắn làm cái gì?” Hách Liên trạch lôi kéo khóe miệng, chịu đựng đau nói, “Ngươi có thời gian này nói, còn không bằng nhiều đánh mấy tràng kiện tụng.”

Không đợi hoắc phong nói chuyện, Hách Liên trạch lại nói: “Ngươi nhưng cảnh cáo ngươi, không được nhúc nhích lôi thanh chiêu.”

Vừa rồi hoắc phong bộ dáng như là muốn giết lôi thanh chiêu bộ dáng, hắn đến lắm miệng dặn dò một chút.

Ở Hách Liên trạch tuy dặn dò, nhưng là kỳ thật là hơi có chút uy hiếp nói hạ, hoắc phong gian nan gật gật đầu.

Trên thực tế, liền tính là Hách Liên trạch không nói, hắn cũng sẽ không động lôi thanh chiêu. Hôm nay thật sự là bị Yên nhi hôn môi lôi thanh chiêu sự tình cấp dọa, nếu bằng không, hắn cũng sẽ không như vậy xúc động làm trò Yên nhi mặt liền động thủ.

Kia quá xuẩn, muốn động thủ cũng muốn ngầm tìm cơ hội.

Hiện tại, ngược lại đem Yên nhi đẩy xa hơn.

“Ta đi về trước. Có chuyện gì chúng ta ngày mai lại nói.” Hách Liên trạch hút một chút khí, nói.

Thật là đau chết hắn, hoắc phong xuống tay một chút cũng không nương tay.

Hoắc phong gật đầu, ánh mắt nặng nề, trong mắt nhìn không ra suy nghĩ.

Hách Liên trạch chờ hắn lên xe rời đi, lúc này mới xụ mặt trở về.

Hắn nhưng không tin hoắc phong nói, chỉ là thấy Yên nhi hôn môi lôi thanh chiêu liền thượng nắm tay.

Này đầy đất Yên nhi, hoắc phong kia muốn giết người ánh mắt, không một không ở biểu hiện một việc này không tầm thường.

Mà Yên nhi, nàng phản ứng cũng không tầm thường!

Cho nên, hắn đến trở về hỏi một chút Yên nhi, ngày mai mới hảo cùng hoắc phong nói chuyện.

Đề cử dưới tác phẩm

Biên tập đề cử

Mới nhất đổi mới

Bổn trạm sở hữu thư tịch thu thập với internet, bổn trạm toàn tự động con nhện bò sát, không người công can thiệp, nếu xâm phạm ngài quyền lợi thỉnh kịp thời liên hệ chúng ta

Nếu ngươi phát hiện bất luận cái gì trái pháp luật cập hư hao quốc gia ích lợi nội dung, thỉnh gửi đi bưu kiện cho chúng ta, chúng ta sẽ ở 24 giờ nội ( giờ Bắc Kinh 10: 0018: 00 nội xóa bỏ )

Bản quyền bảo hộ xóa bỏ nội dung thỉnh liên hệ Email:267362373qq

Kinh ICP bị 15014597 hào internet xuất bản tư chất chứng: Tân ra võng chứng ( kinh ) tự 12 hào internet văn hóa kinh doanh cho phép chứng: Văn võng văn [2015]129 hào

el sắc

el sắc

Chương trước|Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân mục lục|Chương sau