Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân chương 880 xong việc ( năm ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngủ ngon>>Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân>>Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân mới nhất chương danh sách>> chương 880 xong việc ( năm )

Chương 880 xong việc ( năm )


Đổi mới thời gian:2017 năm 04 nguyệt 06 ngày tác giả:Kỳ liền samPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Kỳ liền sam|Ngủ ngon|Tộc trưởng đại nhân
Chương 880 xong việc năm

Chương 880 xong việc năm

Kiều tri ân trong lòng thực cảm động, đây là thân nhân, ở ngươi đã chịu khi dễ lúc sau thế ngươi động thân mà ra.

Nhưng mà một việc này, nàng xác thật không nghĩ lại truy cứu.

“Biểu ca, một việc này coi như làm huề nhau đi.” Kiều tri ân nói, “Lúc ấy Hách Liên trạch cũng làm Hách Liên nguyên mang chúng ta rời đi. Mà chúng ta, cũng đứng lên, chuẩn bị rời đi, chẳng qua, kia dược tác dụng quá cường, còn không có chờ chúng ta đi ra cửa, kia dược bỗng nhiên phát tác.”

“Một việc này liền huề nhau. Dù sao hắn cũng từng đã làm ta giải dược, ai cũng không có chiếm ai tiện nghi.”

Nàng không nghĩ tái kiến Hách Liên trạch, không nghĩ bọn họ chi gian lại có liên quan, bộ dáng này kết thúc cũng coi như tốt.

Thấy kiều tri ân ý chí phi thường mà kiên quyết, chu cẩn bất đắc dĩ, nhìn về phía Lý bảo châu, “Bảo châu, ngươi đâu?”

Tại đây một việc trung, bảo châu là nhất vô tội.

Ít nhất ân ân còn cùng Hách Liên trạch từng có một đoạn, còn thế Hách Liên trạch sinh hạ một cái nhi tử, nhưng là Lý bảo châu, lại bởi vì ân ân duyên cớ đã chịu liên lụy, dẫn tới sử đi trong sạch chi thân.

Lý bảo châu trầm mặc một chút, rồi sau đó nói: “Cẩn biểu ca, ta không có việc gì. Phía trước ta cùng mạc cười đã từng phát sinh quá một chút sự tình. Hôm nay một việc này, cũng coi như là ta cùng mạc cười huề nhau đi.”

“Ta đã cùng mạc cười nói qua.”

Kiều tri ân nghe xong, rất là khiếp sợ, hỏi: “Bảo châu, phía trước ngươi cùng ta nói rồi nam nhân kia, chính là mạc cười?”

Làm bằng hữu, nàng thế nhưng không biết Lý bảo châu đã từng từng có như vậy một đoạn.

Cũng là, nàng lúc ấy chỉnh trái tim đều nhào vào dung tranh trên người, lại bởi vì nhị ca Lý hạnh lâm sự mà chậm rãi xa cách bảo châu bọn họ, cho nên, cũng không biết một việc này.

Lý bảo châu gật gật đầu, nói: “Lúc ấy, ta cho rằng hắn đã rời đi bằng Giang Thị, ai biết hắn thế nhưng là Hách Liên trạch trợ thủ! Trước ta đối mạc cười làm như vậy nhiều không tốt sự tình, này, liền tính báo ứng đi.

Năm ấy nàng như thế nào khi dễ mạc cười, đêm qua mạc cười liền thế nào khi dễ nàng!

Thật là nhân quả báo ứng, tuần hoàn khó chịu!

Chu cẩn khí một quyền liền đánh tới sô pha bọc da thượng, phát ra “Phanh” một tiếng.

“Lý bảo châu, ngươi có phải hay không sọ não bị hồ?” Chu cẩn mắng, “Liền tính ngươi phía trước đối mạc cười làm lại quá mức sự tình, hôm nay mạc cười như vậy khi dễ ngươi, ngươi cũng không thể lấy thân tương để!”

Nếu là Lý bảo châu là hắn thân muội muội, hắn thật muốn lấy cái thiết chùy tới đem Lý bảo châu sọ não cấp gõ khai, xem bên trong có phải hay không hồ nhão?!

Việc này như thế nào có thể tính?

Không thể tính!

Lại như thế nào quá mức sự tình, cũng không thể lấy trong sạch chi thân tương để.

Tuy rằng hiện tại đại gia quan niệm giải phóng, nhưng là đối với bọn họ loại này đứng đầu quý tộc tới nói, trong sạch là một kiện chuyện rất trọng yếu, đặc biệt là nữ nhân trong sạch.

Đối với Lý bảo châu cái loại này giai tầng cũng là.

Khác không nói, nếu là làm Lý bảo châu bạn trai biết nàng đã xảy ra bộ dáng này sự tình, quay đầu nàng bạn trai khẳng định sẽ cùng nàng chia tay.

Lý bảo châu lắc đầu, nói: “Tính. Ta không nghĩ lại lăn lộn.” Kỳ thật nàng trong lòng là nguyện ý, liền tính bởi vì một việc này mà không có người cưới cũng là giống nhau.

Nàng thích mạc cười, thích đã lâu đã lâu, lâu đến khả năng thấy mạc cười đệ nhất mặt bắt đầu, cũng đã thích thượng mạc cười.

Nàng vô pháp trơ mắt mà nhìn mạc cười chịu tra tấn.

Nàng trong lòng kỳ thật là nguyện ý, một khi đã như vậy, còn truy cứu cái gì?

Chu cẩn nhìn về phía kiều tri ân, kiều tri ân triều hắn nhẹ nhàng lắc đầu.

Chu cẩn thở dài một hơi, không nghĩ nói cái gì nữa.

Này một cái hai cái, đều làm hắn như vậy nhọc lòng bị khinh bỉ.

“Cẩn biểu ca, ân ân, một việc này các ngươi không cần nói cho bất luận kẻ nào.” Lý bảo châu nói, “Ta không nghĩ làm ta ba mẹ các ca ca biết.”

Sách mới.........,,

Chương trước|Ngủ ngon, tộc trưởng đại nhân mục lục|Chương sau