Vui chơi giải trí Hương Giang chương 1081 《 độc trùng danh sách 》_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Chức trường>>Vui chơi giải trí Hương Giang>>Vui chơi giải trí Hương Giang mới nhất chương danh sách>> chương 1081 《 độc trùng danh sách 》

Chương 1081 《 độc trùng danh sách 》


Đổi mới thời gian:2017 năm 08 nguyệt 20 ngày tác giả:Phóng viên giải tríPhân loại:Chức trường|Giải trí minh tinh|Phóng viên giải trí|Vui chơi giải trí Hương Giang

Mọi người được nghe lúc này mới bừng tỉnh, nguyên lai lâm kiến tề là có mục đích, khó trách lâm dương cảng sẽ cự tuyệt, mặc dù hai người quan hệ cá nhân lại hảo, lâm kiến tề cũng là một cái thương nhân, thương nhân nào có không trục w..lā

“Nói đi, chuyện gì, trái với nguyên tắc sự tình không cần mở miệng giảng.” Lâm dương cảng nhưng thật ra một bộ bằng phẳng, nói thẳng không cố kỵ hỏi.

Tống Mĩ Linh nhất bang người lưu ý quan sát đến hai người trên mặt biểu tình, sôi nổi phỏng đoán lâm kiến tề mưu đồ nhất định sẽ không tiểu.

“A cảng thúc, cùng ta đi Hong Kong phát triển thế nào, nếu ngươi thích làm chính trị, ta cùng người Anh thương lượng một chút, làm ngươi tới làm cảng đốc, phong tước cùng thượng nghị viện nghị viên chức vụ, lương một năm chỗ trống chi phiếu chính ngươi điền.” Lâm kiến tề cười nói.

Tống Mĩ Linh một đám người hai mặt nhìn nhau, không nghĩ tới lâm kiến tề nói ra yêu cầu này, làm nửa ngày là tới đào góc tường, lâm kiến tề khai ra điều kiện tuyệt đối là quan to lộc hậu, chính là bọn họ cũng không khỏi động tâm.

Tống Mĩ Linh bỗng nhiên phát hiện Đài Loan tổng thống địa vị cao không nhất định có thể lưu lại lâm dương cảng, trong lòng tức khắc quýnh lên, hiện giờ Hong Kong đó là phú hào tụ tập địa phương, mà Đài Loan ngày càng sa sút, lúc lên lúc xuống, hai nhà đều không có có thể so tính.

Lại thấy lâm dương cảng đem trên án thư hắn mới vừa viết xong tự thu hồi, mọi người tập trung nhìn vào, mặt trên là một đầu thơ:

Triều thần hầu lậu canh năm hàn,

Tướng quân giáp sắt đêm độ quan,

Sơn chùa ngày cao tăng chưa khởi,

Tính ra danh lợi không bằng nhàn.

“Đòi tiền tới làm gì, không đi, Hong Kong thời tiết ẩm ướt oi bức, trụ không quen.” Lâm dương cảng thu hồi tự lần sau tay nói.

Lâm dương cảng thế nhưng nản lòng thoái chí, nổi lên thoái ẩn tâm tư, này cũng không phải cái tin tức tốt a, Tống Mĩ Linh đám người nhìn nhau cười khổ, bọn họ muốn như thế nào thay đổi lâm dương cảng chủ ý?

Một vị nguyên lão vừa định mở miệng khuyên bảo, lâm kiến tề giành trước mở miệng nói:

“A cảng thúc, Đài Loan sự tình ngươi không cần thiết lại nhọc lòng, vẫn là cùng ta đi Hong Kong đi, mặc dù trở về, Hong Kong đặc đầu cũng là của ngươi.”

“Úc? Vì cái gì nói như vậy?” Lâm dương cảng cùng mọi người trong lòng nghi hoặc.

“Các ngươi là sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, Hoa Hạ đã quyết định võ thống Đài Loan, bọn họ đã ở tập kết quân đội.”

Lâm kiến tề một câu Tống Mĩ Linh cùng một chúng nguyên lão hảo huyền không nhảy dựng lên, lâm dương cảng cũng như suy tư gì ngồi xuống, tựa hồ thở dài một hơi.

Lâm kiến tề cùng Hoa Hạ thông qua khí, nhị pháo cùng vùng duyên hải bộ đội gần nhất thường xuyên động tác, nếu Đài Loan trở về có hi vọng, làm bộ đội huấn luyện dã ngoại hoạt động một chút Hoa Hạ chính là thực nguyện ý.

Mà mg cùng rb hiện tại đều khẩn trương quan vọng thế cục, nếu không phải hiện tại cùng Đài Loan quan hệ tan vỡ, tin tức sớm đã thông báo Đài Bắc chính rìu, cho nên Tống Mĩ Linh bọn họ thật đúng là chôn ở cổ.

“Chuyện này không có khả năng! Có mg người chống đỡ bọn họ không dám!” Tống Mĩ Linh thét to.

“Đừng trang, làm trò chân nhân chớ nói lời nói dối, đừng nói cho ta các ngươi không biết Hoa Hạ vùng duyên hải gió thổi cỏ lay.” Lâm kiến tề cười nói.

Tống Mĩ Linh cùng một chúng nguyên lão nhóm có thể nói bọn họ thật sự không biết sao, kia không phải bị lâm kiến tề xem thường? Đều là sắc mặt khó coi không lời gì để nói.

Lại nghe lâm kiến tề tiếp tục nói: “Bọn họ còn dám tiến vào Đài Loan hải vực?”

Tống Mĩ Linh đám người lại là nhìn nhau thất sắc, đúng vậy, mg người cùng rb người không dám lại đây, Hoa Hạ quân đội thật sự khả năng sẽ tùy thời đánh tới, quân đội nhất định không phải là đối thủ, kia kết quả có thể muốn gặp.

“Vẫn là quá nôn nóng, Tưởng tổng thống di chí là trở về Hoa Hạ, nhưng vũ lực thống nhất thế tất sẽ tạo thành không cần thiết đổ máu thương vong, ta sẽ lấy tư nhân danh nghĩa phỏng vấn Yến Kinh, ngăn cản bọn họ làm như vậy. Ta sẽ cùng với Hoa Hạ trao đổi áp dụng một quốc gia hai chế phương pháp giải quyết eo biển hai bờ sông tranh chấp, rốt cuộc Đài Loan mặc dù trở về cũng yêu cầu một ít thời gian tới thói quen cùng tiếp thu, vững vàng quá độ hợp tắc cùng có lợi, là chúng ta đều hy vọng!” Lâm dương cảng biểu tình ngưng trọng nói.

“A cảng thúc, tư nhân danh nghĩa? Hoa Hạ cao tầng cũng không tất hội kiến ngươi!” Lâm kiến tề không cho là đúng mà nói.

“Sự thành do người.” Lâm dương cảng lắc đầu thở dài nói.

Một quốc gia hai chế là 50 năm bất biến, cái này Tống Mĩ Linh cùng nguyên lão nhóm đều nghiên cứu quá, cái này bọn họ đều có thể tiếp thu, 50 năm sau cảnh còn người mất, bọn họ lại trường thọ cũng không còn nữa, có thể an hưởng phú quý cùng lúc tuổi già.

“Lâm dương cảng, chúng ta quyết định đề cử ngươi vì tân nhiệm tổng thống.” Tống Mĩ Linh cùng nguyên lão nhóm liếc nhau, nghiêm mặt nói.

Hiện tại như mũi tên ở huyền, không thể không phát, nếu Hoa Hạ quân đội thật vượt biển đánh lại đây, hiện tại năm bè bảy mảng Đài Loan không chút sức lực chống cự, trông chờ quân đội?

Nhân gia không đánh lại đây quân đội khả năng liền sẽ đầu qua đi hơn phân nửa, phải biết rằng hai bờ sông thăm người thân chính là một đám lão binh thúc đẩy.

Cho nên một quốc gia hai chế là biện pháp tốt nhất, từ lâm dương cảng tới nói chuyện này nhất ổn thỏa, mặc dù không thành, cũng có cái khiêng lôi người ở.

“Đừng nghĩ chuyện tốt, nhân gia Hoa Hạ chưa chắc sẽ nguyện ý, bọn họ muốn chính là dồi dào Đài Loan, hiện giờ Đài Loan trăm nghiệp điêu tàn, nơi nơi là lỗ thủng, thu hồi Đài Loan còn muốn bắt tiền lấy vật tới bổ, dù sao ta sẽ không làm này thâm hụt tiền sinh ý.” Lâm kiến tề bát một chậu nước lạnh.

“Nếu chúng ta hợp tác cùng nhau khai phá ‘ Điếu Ngư Đảo ’ đâu!” Lâm dương cảng trầm ngâm nói.

“Điếu Ngư Đảo?……, kia phụ cận đảo đàn giống như đều bị mg người hoa cấp rb đi?” Tống Mĩ Linh trầm ngâm nói.

“Nếu ta là tổng thống, ta sẽ trước cùng mg người đàm phán, lấy lập tức trở về Hoa Hạ vì áp chế, làm mg một lần nữa hai nước phân chia hải vực, đem dyd hoa cho chúng ta, sau đó lại tung ra chiết trung một quốc gia hai chế 50 năm bất biến, tin tưởng mg người sẽ đồng ý, rồi sau đó lại cùng Hoa Hạ trao đổi, tin tưởng Hoa Hạ cũng sẽ không nguyện ý binh nhung tương kiến, cốt nhục tương tàn!” Lâm dương cảng trầm ngâm nói.

“Hảo, chuyện này liền như vậy định ra!” Tống Mĩ Linh vỗ tay cười nói.

“Bất quá, còn có chút tai hoạ ngầm cần thiết bài trừ, nếu không Đài Loan rất khó ổn định và hoà bình lâu dài.” Lâm dương cảng trầm giọng nói.

“Tai hoạ ngầm?” Tống Mĩ Linh chờ mọi người trong lòng nghi hoặc.

Lâm dương cảng xoay người từ trên án thư lấy ra thật dày một quyển viết tay thư đưa cho Tống Mĩ Linh, người sau tiếp nhận đi mở ra vừa thấy, bên trong một tờ một tờ thế nhưng đều là người danh cùng lý lịch, tên họ dấu ngoặc trung một câu lệnh Tống Mĩ Linh đám người bừng tỉnh đại ngộ……xxxx năm x nguyệt x ngày bị KGB hấp thu.

Liên Xô người đều ở Đài Loan cắm một tay, những người này thế nhưng đều là các quốc gia tình báo tổ chức xếp vào ở Đài Loan gián điệp, tổng cộng 4733 người, trong đó quân đội liền có 827 người, càng đáng sợ chính là bọn họ đã thẩm thấu Đài Loan các mặt, ngay cả bảy hải cảnh vệ tổ đều có hai người, thương giới chính đàn cũng bị thẩm thấu.

Mọi người sắc mặt khẽ biến, lâm dương cảng như thế nào trong tay sẽ có thứ này, nhìn về phía hắn ánh mắt không cấm tràn đầy kiêng kị, bọn họ cho rằng xem trọng lâm dương cảng, kết quả vẫn là xem thấp hắn.

“Tưởng tổng thống an bài ta mặc cho tư pháp viện viện trưởng, chính là cuối cùng xác nhận mặt trên này đó, hắn trải qua mười mấy năm bí mật điều tra ra 《 độc trùng danh sách 》, đáng tiếc, ai…….” Lâm dương cảng thở dài nói.

Tống Mĩ Linh đám người lúc này mới trong lòng bừng tỉnh, nguyên lai là Tưởng tổng thống phục bút, này liền nói được đi qua, vị kia bị mg người sau lưng xưng là đặc vụ đầu lĩnh không phải tùy tiện nói nói, hoàn toàn khả năng làm ra thứ này tới, bất quá hắn đem như thế một phần 《 độc trùng danh sách 》 giao cho lâm dương cảng tới xác nhận, có thể thấy được sau lưng đối hắn tín nhiệm.

Lâm dương cảng mặt vô biểu tình đem mọi người trên mặt biểu tình thu hết đáy mắt, này phân danh sách là lâm kiến tề giao cho hắn, nhưng lâm dương cảng cũng không rõ ràng lắm, bên trong tám phần là các quốc gia gián điệp, còn có cùng lâm kiến tề không mục, hắn muốn làm rớt người, không có ích lợi sự tình lâm kiến tề cũng sẽ không đi làm.

Chương trước|Vui chơi giải trí Hương Giang mục lục|Chương sau