Huyền kính tư chương 502 giáp xác _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Huyền kính tư>>Huyền kính tư mới nhất chương danh sách>> chương 502 giáp xác

Chương 502 giáp xác


Đổi mới thời gian:2017 năm 03 nguyệt 09 ngày tác giả:Kiếm vũ túPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Kiếm vũ tú|Huyền kính tư
Toàn văn đọc nhạc văn



Phân loại: Khoa học viễn tưởng trò chơi

Tác giả: Kiếm vũ tú tên sách:

Anh ngạo vừa chết bạch ba đao liền tới rồi, nếu nói này hết thảy không phải đã sớm kế hoạch tốt, kia không khỏi cũng có chút quá mức trùng hợp. ` nhạc ` văn ` tiểu thuyết ` ai cũng không phải đồ ngốc, có thể nhìn ra điểm này người nhiều đếm không xuể, ngay cả anh ngạo chính mình cũng đã sớm biết, nhưng này nguyên bản chính là hắn lựa chọn, hiện giờ kết cục nhưng thật ra ai cũng oán không tới.

Anh như liệt muốn đem anh ngạo thi thể ôm chặt, nhưng mà sau một lát dư lại cũng bất quá là một đống hoàng bạch bột phấn. Đối với thất hồn lạc phách anh như liệt mọi người tuy có đồng tình nhưng lúc này phỏng chừng không có người lại đi trọng điểm chú ý hắn.

Bạch ba đao đứng ở cổ thiên tề trước mặt gần 1 mét khoảng cách, cái này khoảng cách giống như là hai cái lâu không thấy mặt lão bằng hữu sắp kể rõ tâm sự giống nhau biệt nữu. Hai người đứng ở trong hư không, đỉnh đầu khi trăm dặm huyết vân, nhàn nhạt môi khép mở rõ ràng thanh âm truyền vào mọi người trong tai.

“Đã bao nhiêu năm, ngươi tu vi vẫn là nhập đạo tam cảnh. Chẳng lẽ nói làm khôn dưới đệ nhất nhân xưng hô như vậy hợp ngươi ăn uống sao?” Cổ thiên tề có chút cảm thán cười nói.

“Đúng vậy, nghe tới man không tồi, nhớ rõ năm đó các ngươi đều thực hâm mộ đâu, cảm thấy này danh hiệu phong cách vô cùng.” Bạch ba đao gật gật đầu, cảm giác vẫn chưa nói giỡn rất lấy này danh hiệu vì vinh.

Cổ thiên tề trong mắt hiện lên một tia hoài niệm, “Đúng vậy, ngẫm lại lúc trước chúng ta thật đúng là đơn thuần a, cho rằng nhập đạo tam cảnh tu vi liền cỡ nào khó lường lạp! Thậm chí còn nghĩ danh lưu thiên cổ làm hạ cái gì đại sự đâu!” Nói tự giễu cười khổ một chút.

Bạch ba đao biểu tình không có biến hóa, nhìn đến cổ thiên tề bộ dáng phảng phất sớm có đoán trước trả lời: “Có lẽ ở huyết thần kia chờ cao thủ trong mắt, chúng ta hành động giống như là hài đồng giống nhau ấu trĩ, nhưng ở bá tánh trong mắt chúng ta đã làm hết thảy đều ý nghĩa trọng đại. Truy tìm lực lượng, đối này khát cầu vẫn luôn là ngươi ưu điểm, nhưng cũng là ngươi nhược điểm!”

Cổ thiên tề nghe vậy mỉm cười, có chút vui mừng gật đầu, “Trách không được mọi người đều nói nhất hiểu biết ngươi chính là địch nhân, chúng ta quá khứ là bằng hữu, hiện giờ là địch nhân! Nghĩ đến hiện giờ toàn thế giới liền thuộc ngươi nhất hiểu biết ta.”

“Tin tưởng ta, này cũng không đáng giá khoe ra.”

Cổ thiên tề lại cười, “Không sai, xác thật không đáng nhắc tới, chỉ là ta lại tựa hồ trước nay đối với ngươi chưa từng như vậy hiểu biết quá.”

“Ta đều đã bị ngươi tính kế đã chết, chẳng lẽ còn không tính hiểu biết sao?” Bạch ba đao vân đạm phong khinh nói, dường như không quá đem chết quá một lần sự đương hồi sự.

“Ít nhất ta còn chưa từng biết ngươi hồn bảo rốt cuộc là cái gì, nhớ rõ lại một lần xem ngươi xuyên qua, hình như là một kiện hộ giáp, nhưng ta nhớ rõ các ngươi Thần Thú quân người hồn bảo đều là quái vật đi?” Cổ thiên tề rất có hứng thú hỏi.

Bạch ba đao gật đầu, “Ngươi nhớ rõ không có sai, cũng không có nói sai, hiện tại còn không phải là một cái gần gũi quan sát ta hồn bảo cơ hội sao? Ta mặc cho ngươi xem!” Nói thật sự phiên tay móc ra một kiện hộ giáp.

Này hộ giáp thoạt nhìn càng như là một kiện áo ba lỗ, hôi bại đỏ sậm sắc thái phối hợp thượng kia tầng tầng tiến dần lên phảng phất làn da hoa văn thoạt nhìn giống như là một kiện phi chủ lưu nghệ thuật gia tác phẩm. Bạch ba đao xách theo hộ giáp tùy ý hướng trên người một ném, này hộ giáp liền hóa thành nửa trong suốt bộ dáng chui vào quần áo dưới.

Cổ thiên tề nhướng mày, “Này xuyên pháp đảo thật sự thực phương tiện mau lẹ a, thật là chờ mong này hồn bảo biểu hiện. Cái gì tên tuổi tới?”

“Durial giáp xác, tuy rằng ta vẫn luôn cũng không biết Durial là ai, nhưng cho tới nay đều tương đương dùng tốt. Ngươi nếu là có hứng thú đại có thể dùng ngươi Âm Dương Kính tới thử xem.” Bạch ba đao vỗ vỗ ngực cười nói, trong mắt bình tĩnh tựa hồ đã có chút dao động.

Đồng dạng, cổ thiên tề sát ý cũng tựa hồ ấp ủ tới rồi đỉnh điểm, lại lần nữa nhìn chăm chú bạch ba đao hai mắt phảng phất có tinh quang không ngừng quay cuồng.

“Cao thủ đối chiến có phải hay không đều như vậy phiền toái?” Cổ trầm ở dưới nhỏ giọng hỏi, “Nếu là đổi thành ta trực tiếp xốc cái bàn đấu võ, hoặc là một câu quốc mắng xuất khẩu đi lên chính là một cái tát!”

Mạnh Hiểu gãi gãi gương mặt, không phải quá xác định nói: “Đại khái hai người đều không nghĩ ra tay trước đi, nếu không hình như là thật mất mặt giống nhau. Không bằng ta tới giúp giúp bọn hắn!” Nói được thì làm được, một phi đao liền quăng đi lên, này phi đao liền một tia phong khiếu đều không có mang theo, ra tay khoảnh khắc cũng đã tới cổ thiên tề trước mắt.

Nhưng mà đinh một tiếng giòn vang, liền như phía trước như vậy, Âm Dương Kính tự động hộ chủ trực tiếp chắn cổ thiên tề trước mắt đem phi đao chắn rớt. Cổ thiên đồng lòng trung giận dữ nhưng mà còn không có nghĩ đến giáo huấn phía dưới những cái đó tiểu bụi đời liền cảm giác một cổ cự lực xuyên thấu qua Âm Dương Kính truyền lại tới rồi hắn da mặt thượng!

A! Hét thảm một tiếng, cổ thiên tề máu mũi giàn giụa bay ngược đi ra ngoài, lại là ở Âm Dương Kính tự động hộ chủ khi ngăn cản hắn tầm mắt, mà bạch ba đao thứ này tuỳ thời trực tiếp một quyền lôi ở Âm Dương Kính thượng.

Hô! Giây tiếp theo, quần áo phần phật, bạch ba đao đã lại lần nữa như bóng với hình xuất hiện ở cổ thiên tề trước mặt, trầm trọng nắm tay giống như hạt mưa rơi xuống. Từng đạo mắt thường có thể thấy được sóng gợn theo mỗi một lần đập nở rộ ra tới, mà mỗi một đạo khí lãng lại như là nở rộ bông tuyết thê hàn. Cổ thiên tề hai tay giá chắn tiếp chiêu nháy mắt cánh tay chỗ đã che kín sương lạnh, liên miên không dứt công kích căn bản là không có cho hắn bất luận cái gì cơ hội phản kích!

Cuối cùng một trận chiến rốt cuộc bắt đầu rồi, bởi vì Mạnh Hiểu thập phần tâm cơ một phi đao đem cổ thiên tề lâm vào hoàn cảnh xấu, bất quá bạch ba đao thân là quá khứ quang quốc gia mạnh nhất mãnh đem, ở cận chiến bên trong cơ hồ ít có địch thủ, điểm này cổ thiên tề cũng tự nhiên minh bạch, cho nên loại này vô pháp đánh trả thế cục đảo cũng tại dự kiến trung.

Ầm ầm ầm! Huyết vân quay cuồng, ở bạch ba đao chưa từng tạm dừng đập trong tiếng hướng về phía dưới một chút đè xuống.

Bạch ba đao hoa lách cách một trận loạn đánh qua đi rốt cuộc như là phát tiết xong đình chỉ xuống dưới, cổ thiên tề nhân cơ hội lui về phía sau cười nói: “Ta cho rằng ngươi còn muốn lại tiếp tục trong chốc lát đâu! Xem ra ngươi già rồi đâu?” Lau một phen mũi hạ máu, khóe mắt liếc một chút trên mặt đất Mạnh Hiểu, lại thấy thứ này tựa như không thấy được cùng cổ trầm ở kia vừa nói vừa cười.

Bạch ba đao cười khẽ lắc đầu, giương mắt nhìn nhìn thực mau liền phải đến đỉnh đầu huyết vân, “Ngươi loại này khiêu khích hoàn toàn không có ý nghĩa, vừa mới ta bất quá là phát tiết một chút mấy năm nay buồn khổ, đến nỗi dựa vào nắm tay liền như vậy tạp chết ngươi, ta tuy rằng cũng tưởng, khá vậy biết làm như vậy vô dụng.”

Cổ thiên tề nhẹ di một tiếng nói: “Trước kia ngươi cũng không phải là như vậy không có tự tin!”

“Không phải tự tin vấn đề.” Bạch ba đao ngẩng đầu nhìn nhìn càng ngày càng thấp huyết vân, “Biết ngươi luyện huyết thần kinh, ta sao có thể không trước đó làm chút điều tra đâu? Cũng may có quan hệ với huyết thần kinh cùng huyết thần tình báo vẫn là khá tốt lộng tới, cũng biết các ngươi này đó luyện huyết thần kinh, chỉ cần huyết vân không bị chưng làm, các ngươi liền vĩnh viễn sẽ không chết!”

Cổ thiên tề có chút kinh ngạc dừng một chút, tiếp theo trên người chật vật vết thương chậm rãi co rút lại biến mất, trong chớp mắt tuy rằng quần áo bất chỉnh nhưng lại không có bất luận cái gì miệng vết thương ngay cả tổn thương do giá rét cánh tay cũng khôi phục như lúc ban đầu.

“Ta còn chưa bao giờ biết có quan hệ huyết thần kinh bí mật sẽ như vậy giá rẻ, là ngàn phàm nói cho ngươi sao?”

Bạch ba đao có chút tiếc hận lắc đầu, “Thật đáng tiếc, từ sống lại tới nay ta còn chưa bao giờ gặp qua ngàn phàm, nghe nói hắn có càng thêm quan trọng sứ mệnh. Bất quá ngàn phàm đã không có, Thiên Cơ Các không phải còn ở sao? Ngươi biết đến, ta cấp bậc chính là không thấp!”

Cổ thiên tề bừng tỉnh gật gật đầu, lại là hừ lạnh một tiếng, “Hôm nay cơ các cũng không phải lần đầu tiên hư đại sự của ta, lúc trước nếu không phải bọn họ ra tay quét dọn ta ở thiết man hai nước thám tử, hiện giờ Cửu U đã sớm đã thẩm thấu tiến hai nước bên trong trung tâm! Sớm muộn gì có một ngày muốn đem này nhổ tận gốc!”

Bạch ba đao khinh thường cười lạnh nói: “Đối mặt một cái so sáu đại tông phái còn muốn đã lâu tổ chức, thật không biết ngươi là từ đâu ra tin tưởng!”

Cổ thiên tề lại nói: “Càng là cổ xưa tổ chức liền càng thêm **, ít nhất Mạnh ngàn phàm đã từng nói qua, bọn họ Thiên Cơ Các không có đạp địa đạo cao thủ, một khi đã như vậy, kia vì cái gì không thể hủy diệt nó đâu!”

Bạch ba đao nghe vậy lại là mắt trợn trắng, “Ngàn phàm xác thật nói qua Thiên Cơ Các không có đạp địa đạo trở lên cao thủ, nhưng là Thiên Cơ Các lại có thể đem ngươi tình báo bán cho sở hữu cừu thị người của ngươi!”

Cổ thiên tề sắc mặt đột nhiên có chút khó coi, lời này đã là đối hắn phản bác cũng là ở nói cho chính hắn biết huyết thần kinh nhược điểm! Chỉ là huyết thần kinh có cái gì nhược điểm? Này chính là biển máu cường đại nhất công pháp, chỉ cần luyện thành liền cơ bản đã lập với bất bại chi địa. Trừ phi có ai thật sự có thể chưng làm huyết vân! Đương nhiên, có được cái loại này hồn bảo cường giả cũng không phải hắn này làm khôn đạo quả cấp bậc có thể đối phó, ít nhất hắn biết bạch ba đao nhất định làm không được.

Mặt đất phía trên Mạnh Hiểu có chút kinh ngạc nghe hai người đối thoại, nguyên lai Thiên Cơ Các sử như vậy đã lâu, bất quá thế nhưng không có địa đạo cao thủ, ngẫm lại cũng là có chút hạ giá.

Lúc này cổ thiên tề chờ đã lâu huyết vân rốt cuộc giáng xuống, cuồn cuộn huyết vân cuồn cuộn triều bạch ba đao tụ tập, kia xông thẳng mũi gian huyết khí tanh hôi lệnh bạch ba đao một trận nhíu mày. Cũng không gặp cỡ nào vận dụng linh khí, một tầng rõ ràng không lắm lóe sáng lại cảm thấy chói mắt vầng sáng từ hắn trên người dần hiện ra tới.

Tầng này vầng sáng như là một đạo thê lãnh hàn quang, vô cùng huyết khí hội tụ lại đây khi thế nhưng cũng chịu này ảnh hưởng trở nên thong thả vô cùng. Mà bạch ba đao tắc chút nào không màng huyết khí ăn mòn bay thẳng đến cổ thiên tề oanh đi!

Phanh! Một quyền nện ở Âm Dương Kính thượng, làm Thần Khí Âm Dương Kính gần run rẩy liền lại lần nữa khôi phục bình tĩnh, thậm chí huyết quang hiện lên phun tung toé ra vô số huyết lưu. Huyết lưu giao triền ninh động dường như ở không trung ngưng tụ ra từng điều đại xà triều bạch ba đao phệ đi.

Mà bạch ba đao quanh thân hàn quang làm như ai đến cũng không cự tuyệt, mặc kệ là huyết xà vẫn là đơn thuần huyết khí huyết lãng tất cả đều cho ta trì trệ xuống dưới, cái loại này quang mang kỳ hàn vô cùng, nếu không phải biết năng lực của hắn chính là băng hệ, Mạnh Hiểu đám người thiếu chút nữa cho rằng hắn có đọng lại thời gian năng lực đâu!

Chỉ là cứ như vậy hai người chi gian lại hình thành một loại xấu hổ cục diện, ngươi huyết vân cùng Âm Dương Kính đối ta vô dụng, ta nắm tay lại tạp không trúng ngươi, ngươi tới ta đi gian lại dường như bắt đầu rồi đánh lâu dài.

Nhưng là giờ phút này cổ thiên tề đã là làm khôn đạo quả, nếu đánh lên đánh lâu dài theo lý thuyết là đối bạch ba đao bất lợi. Bất quá bạch ba đao hiển nhiên cũng không như vậy tưởng, cổ thiên tề chỉ thấy được có một bộ phận nhỏ huyết vân, tựa hồ ở vào hàn quang bên trong lâu lắm bị hoàn toàn đóng băng cuối cùng rách nát biến mất ở không trung!

Tuy rằng thật là rất ít một bộ phận, nhưng này cũng không phải cái gì hảo dấu hiệu, chẳng lẽ hắn là thấy vô pháp chưng làm huyết vân ngược lại đánh lên đóng băng huyết vân mục đích?

Cổ thiên tề cười lạnh nói: “Đây là ngươi kia Durial giáp xác năng lực sao? Hiện giờ gần là cái dạng này lời nói, ngươi có thể đi chết rồi!” ( chưa xong còn tiếp.. )
Đề cử tiểu thuyết: Nữ tổng tài nghịch thiên cao thủ|Trọng sinh chi siêu phàm nhập thánh|Tam quốc quân thần|Nương nương nàng người mỹ chiêu số dã|Thân tử tổng nghệ thượng, hào môn cha mẹ quỳ xuống đất cầu tha thứ|Mang theo nông trường hỗn dị giới|Nghịch thiên tuyệt sủng: Tà Đế sát thủ phi|Thiên hình kỷ|Trọng sinh yêu mị hoành hành|Bệ hạ, kỳ quan lầm quốc a!|Xuyên nhanh: Tra hắc hóa nam chủ sau ta chết độn|Toàn năng nhẫn|Tây du chi yêu|Quá sơ linh cảnh|Trọng sinh Ấn Độ chi cao nhân nhất đẳng|Loạn thế kế hoạch lớn|Chạy nạn làm ruộng: May mắn ta có tùy thân siêu thị|Huyền học thật thiên kim bày quán sau bị các đại lão đoàn sủng|Trọng sinh 80: Nghiên cứu khoa học đại lão làm ruộng đền đáp tổ quốc|Ai chưởng luân hồi

Chương trước|Huyền kính tư mục lục|Chương sau