Huyền kính tư chương 629 mượn sức _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Huyền kính tư>>Huyền kính tư mới nhất chương danh sách>> chương 629 mượn sức

Chương 629 mượn sức


Đổi mới thời gian:2017 năm 05 nguyệt 13 ngày tác giả:Kiếm vũ túPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Kiếm vũ tú|Huyền kính tư

Tác giả: Kiếm vũ tú tên sách: Phân loại: Huyền huyễn ma pháp đổi mới thời gian: 2017/05/1315:03:29 số lượng từ:3773

“Cho nên các ngươi liền như vậy xám xịt đã trở lại? Cũng chưa nói cảm ơn nhân gia sao?”

Lời này hỏi lục đan một trận xấu hổ, nhân gia Mạnh Hiểu rõ ràng là định liệu trước, lưu lại một loạt quạt thực vật liền đi rồi, gần nhất không có nhúng tay bọn họ chiến đấu thứ hai cũng không có cho bọn hắn nói lời cảm tạ cơ hội.

Lục đồng nhìn ca ca nghẹn khuất biểu tình hừ nói: “Lần này liền tính, về sau nhìn thấy nhân gia nhớ rõ nói lời cảm tạ.”

Cổ trầm vui cười thấu đi lên nói: “Không cần quá để ý, tiểu Mạnh không có keo kiệt như vậy, các ngươi nếu là cảm thấy ngượng ngùng vậy cùng ta nói lời cảm tạ hảo, ta sẽ giúp các ngươi chuyển đạt.”

Lục đồng đến đầu vừa chuyển hoàn toàn không phản ứng hắn, mà vừa mới trốn trở về từ đạt phu cùng lục đan hiển nhiên cũng không có nói chuyện phiếm hứng thú, tùy ý gật gật đầu liền chui vào xe ngựa, lưu lại chiếu cố cổ trầm như cũ là chu kỳ phong, “Cổ huynh đệ chớ có để ý, mấy người này chính là như vậy cái tính cách, tuyệt đối không có ác ý.”

Cổ trầm nhún vai, “Ta không có để ý a, cường giả luôn là phải có điểm cá tính sao, ta trước kia thủ hạ những cái đó tư chủ càng thêm khó làm đâu!”

Chu kỳ phong ngượng ngùng cười cười, mấy người một lần nữa lên đường, ngồi ở trong xe cổ trầm lại thứ hỏi: “Từ bọn họ miêu tả trông được, tựa hồ người thắng địch nhân không ít a, này đều bắt đầu chặn giết người thắng họ khác trưởng lão rồi. Như thế trắng trợn táo bạo?”

Chu kỳ phong minh bạch cổ trầm ý tứ, giải thích nói: “Người thắng rốt cuộc gia đại nghiệp đại, phát triển bên trong khó tránh khỏi gây thù chuốc oán, bất quá sẽ dùng loại này thủ đoạn thật đúng là rất ít thấy. Hơn nữa ta đương họ khác trưởng lão cũng thật lâu, chưa bao giờ có nghe nói người thắng địch nhân trung có loại này thủ đoạn.”

Cổ trầm lại hỏi: “Ngươi tới người thắng thật lâu sao? Kim nhân có như vậy rõ ràng nhược điểm, chẳng lẽ người thắng người phía trước không biết? Liền mặc kệ các ngươi như thế đơn giản chạy ra nghênh đón ta? Sẽ không sợ kim nhân lại lần nữa đánh rơi a!”

Chu kỳ phong cười nói: “Cổ huynh đệ xem ra là hiểu lầm, kỳ thật kim nhân cũng không tồn tại như vậy rõ ràng nhược điểm, nó có thể kích phát ra một loại sát khí, loại này sát khí cùng loại với quân nhân trên người sát khí, hoặc là chính là sát khí! Chẳng qua ta đối này hiểu biết không thâm, mà kích phát sát khí phương pháp lại chỉ có người thắng bên trong con cháu hiểu, nếu tưởng tập đến liền phải ở rể người thắng mới được.”

Cổ trầm đảo cũng không ngoài ý muốn, hồn bảo đều cho các ngươi, nhân gia chính mình tất nhiên sẽ lưu một tay, “Như vậy a, vậy các ngươi vì cái gì không ở rể đâu?” Tiếp theo mặt mày hớn hở nói: “Chẳng lẽ là người thắng nữ nhi quá xấu?”

Chu kỳ phong có chút biệt nữu cười khổ, “Hoàn toàn tương phản, người thắng bổn gia nữ nhi thực mỹ, khi còn nhỏ chính là cái khuynh quốc khuynh thành phôi, chỉ là đáng tiếc, hiện tại cũng mới mười tuổi mà thôi!”

Cổ trầm khóe miệng vừa kéo, này ở rể xác thật có điểm phát rồ, chỉ nghe chu kỳ phong lại nói: “Người thắng chi nhánh nữ tử đảo cũng có, nhưng chúng ta này đó họ khác trưởng lão kỳ thật trong lòng đều có chút ý tưởng khác, cho nên trì hoãn dưới cũng liền lại không ai đề việc này. Bất quá người thắng con cháu trung theo đuổi lục đồng nhưng thật ra có không ít, chỉ là nha đầu này cũng là cái có chủ ý, căn bản đối người thắng con cháu không giả sắc thái.”

“Như vậy a, ngươi tới người thắng sớm nhất sao? Kia bọn họ đâu, nói các ngươi kim nhân đều là ngẫu nhiên được đến vẫn là vốn dĩ liền mang?” Cổ trầm tùy ý hỏi.

“Ta tới người thắng có năm sáu năm, xem như sớm nhất họ khác trưởng lão rồi, bất quá bản mạng hồn bảo chính là kim nhân kỳ thật chỉ có lục đan một cái, còn lại người bao gồm ta đều là sau lại được đến.”

Lúc này đến phiên cổ trầm giật mình, “Này bản mạng hồn bảo chính là kim nhân? Chẳng lẽ hắn có người thắng huyết thống?”

“Không tồi, theo điều tra lục đan lục đồng thượng tam đại trung có một cái tiền bối phu nhân chính là người thắng nữ tử, nói thực ra ai cũng không nghĩ tới như vậy loãng một tia huyết mạch thế nhưng đều có thể ra đời kim nhân hồn bảo, việc này lại nói tiếp cũng là ý trời đâu!” Chu kỳ phong nói dừng một chút lại nói: “Đến nỗi người thắng phóng chúng ta ra tới nghênh đón ngươi, gần nhất là phương tiện đại gia giao lưu cảm tình, về phương diện khác là chúng ta nếu ở bên nhau nói là không sợ tinh thần công kích, ai có thể nghĩ vậy hai cái hóa sẽ đơn độc chạy ra đi.”

Cổ trầm bừng tỉnh cười nói: “Xem ra đạo trưởng thủ đoạn có thể khắc chế tinh thần công kích a!”

Chu kỳ phong nhàn nhạt mỉm cười lại cũng đều có một loại hào khí, “Khắc chế không dám nói, nhưng cũng không sợ như vậy rõ ràng tinh thần công kích, nói thực ra, người thắng lựa chọn trưởng lão điều kiện bất quá là có hay không kim nhân mà thôi, cùng thực lực cũng không quan hệ. Cho nên liền tạo thành các trưởng lão thực lực tốt xấu lẫn lộn hiện tượng, liền nói họ khác trưởng lão đi, lục đan lục đồng hai anh em nhìn rất hoạt bát, kỳ thật bọn họ cũng bất quá là dựa vào học cấp tốc phương pháp thành tựu nhập đạo cảnh, tương lai thành tựu cùng hiện giờ ngạnh thực lực đều hữu hạn. Từ đạt phu là cái mãng phu, thích nhất cầm thanh kiếm cùng người lẫn nhau chém, có kim nhân đều không thích dùng, cố tình thực lực còn vô pháp đạt tới ưu thế áp đảo, mỗi lần đối chiến đều lộng chính mình một thân thương, mệt hắn khôi phục tốc độ mau nếu không sớm treo!”

Cổ trầm nghe vậy ra vẻ hiểu rõ khinh bỉ cười cười, chỉ nghe chu kỳ phong lại nói: “Cổ huynh đệ căn cơ vững chắc, hành tẩu chi gian ẩn ẩn có đường hoàng chi ý, tuy là vừa mới nhập đạo một cảnh tu vi, nhưng lại cấp bần đạo một loại mạnh hơn bọn họ ba người cảm giác, sợ là ở nhập đạo phía trước liền có lĩnh ngộ pháp tắc đi!”

Cổ trầm nhìn chu kỳ phong thực rõ ràng cảm giác được trong đó giao hảo chi ý, toại cười nói: “Hảo thuyết, ta xem đạo trưởng định liệu trước, ánh mắt độc đáo, chẳng lẽ là cũng có pháp tắc thủ đoạn bàng thân?”

Chu kỳ phong cười gật đầu, “Không tồi, lại cũng không cần giấu giếm Cổ huynh đệ, bần đạo bản mạng hồn bảo chính là một viên thổ linh châu, thác nó phúc, bần đạo đối với thổ hệ pháp tắc có một ít độc đáo giải thích.”

“Thổ linh châu? Nga, ghê gớm, lại không biết bọn họ mấy cái hồn bảo lại là cái gì đâu?” Cổ trầm ra vẻ kinh ngạc lại vô tình hỏi, ấn lệ thường tới nói dò hỏi đối phương hồn bảo là thực không có lễ phép cùng kiêng kị sự, nhưng chu kỳ phong giao hảo ý tứ như vậy rõ ràng, hắn đương nhiên phải hảo hảo lợi dụng một chút thu hoạch tin tức.

Chu kỳ phong quả nhiên không làm này thất vọng, “Lục đan không đi nói hắn, lục đồng hồn bảo là một bộ di động, cụ thể công năng rất nhiều, bất quá nàng nhất thường dùng vẫn là cái loại này có thể tùy ý đem chính mình ps thành bất luận kẻ nào dịch dung năng lực.”

“Nàng ban đầu biến thân thời điểm chính là dùng loại năng lực này?”

“Đúng vậy, còn chưa từng có người nào lần đầu tiên liền nhìn thấu quá nàng đâu, các ngươi rất lợi hại.” Chu kỳ phong lại nói: “Từ đạt phu hồn bảo là một thanh gọi là vô tận chi nhận bảo kiếm, thực sắc bén một phen thần binh, bất quá nó quan trọng nhất năng lực là tùy cơ đối từ đạt phu công kích tiến hành tăng phúc, cho nên cùng hắn đối chiến không thể đón đỡ kiếm đánh.”

Cổ trầm bừng tỉnh, “Thì ra là thế, ai, lại nói tiếp ta bản mạng hồn bảo cũng không có gì năng lực chiến đấu, tuy nói ở trên thực lực cũng có tin tưởng, nhưng về sau ở người thắng vẫn là muốn nhiều lao đạo trưởng chiếu cố một vài!”

Chu kỳ phong cười to, “Ha ha ha, Cổ huynh đệ khách khí, Cổ huynh đệ ít nhất phía sau còn có toàn bộ huyền kính tư cũng coi như là gia đại nghiệp đại, nơi nào là chúng ta này đó tán nhân có thể so sánh! Ăn nhờ ở đậu tư vị nhưng không dễ chịu a, về sau không nói được khi nào đến quang quốc gia, nga, hiện tại kêu mênh mông đại quốc. Còn cần Cổ huynh đệ nhiều chiếu cố lạp!”

“Ha ha ha, cho nhau chiếu cố, cho nhau chiếu cố sao!”

Cổ trầm cùng chu kỳ phong hai người cười **, bên cạnh kim tam đẳng người xem đến từng đợt xấu hổ. Khách sáo tới khách sáo đi nói có thể có một canh giờ, hai người mới xem như tách ra trở lại từng người xe ngựa.

“Ngươi cũng thật có thể khản a, bất quá giống như trừ bỏ ban đầu ở ngoài, cũng không có bộ ra cái gì hữu dụng nói.” Kim tam cười hỏi, toàn bộ biểu tình như là nghẹn thật lâu.

Cổ chìm nghỉm tức giận trừng hắn một cái, nhìn mọi người nói: “Xem ra người thắng đối đãi họ khác trưởng lão cũng không phải trong tưởng tượng như vậy hảo, nếu không này mấy cái gia hỏa sẽ không cùng nhau ra tới nghênh đón chúng ta, sở hy vọng còn không phải là họ khác trưởng lão có thể mượn này ôm đoàn sao! Chỉ là hiện giờ đã xảy ra một chút lệch lạc, bất quá theo ta phỏng chừng không dùng được bao lâu bọn họ liền sẽ chủ động thân cận. Thật là quái, ta cảm giác lúc trước thắng lão tựa hồ thực coi trọng ta a!”

“Thiết! Đừng xú mỹ, lúc trước ngươi nhập đạo khi bên người đều là người nào, ngọc lung nhi, Dell, tiểu nhã, đây đều là chút người nào? Kia thắng lão có thể cảm giác đến bên cạnh ngươi hết thảy, đối với ngươi coi trọng tự nhiên không phải là bọn họ mấy cái có thể so sánh!” Kim tam đối việc này nhưng thật ra nhìn thấu triệt, bất quá hắn cũng không có nói thẳng ba người có cái gì dị thường, rốt cuộc luyện bạch lộ hiện giờ bị Mạnh Hiểu hoài nghi, quả mận tu chủ tớ cùng diễn tương còn không tính là người một nhà đâu!

Cổ trầm hiển nhiên cũng có thể minh bạch điểm này, chỉ là tùy theo lại cười, “Tính, dù sao lần này tới Thanh Quốc chính là du lịch thuận tiện làm việc, người thắng nếu là cấp ta sắc mặt xem, lão tử trực tiếp bỏ gánh không làm, đem kim nhân còn cho bọn hắn chính là!” Tiếp theo lại đầy mặt hưng phấn, “Ngươi xem tiểu Mạnh ở thanh gia hỗn thật tốt, lão tử trực tiếp đến cậy nhờ qua đi!”

Kim tam nghe vậy nháy mắt tinh thần tỉnh táo, “Chính là chính là, kia một loạt mỹ nữ có thể so người thắng khí phái nhiều!”

“Các ngươi hai cái là bởi vì tiểu Mạnh ca vẫn là bởi vì mỹ nữ a?” Địch vân cánh tay đồng thời ôm cổ trầm cùng kim tam cổ, mỉm cười biểu tình thượng lại sát khí ẩn hiện.

Cùng ra tới hai chỉ đội ngũ, theo thời gian càng đi càng xa, chỉ là vô luận thanh gia vẫn là người thắng cũng không biết, bởi vì có điện thoại trùng tồn tại, Mạnh Hiểu cùng cổ trầm cơ hồ tùy thời đều có thể đủ biết được đối phương tình huống.

Cổ trầm nói cho Mạnh Hiểu có người theo dõi bọn họ, Mạnh Hiểu lại đem chiến đấu tình huống kỹ càng tỉ mỉ báo cho cổ trầm, cứ như vậy một cái bí ẩn liên hệ võng lặng lẽ liên tiếp theo hai đại thế gia.

Thời gian ở một chút đi phía trước chuyển dời, mênh mông đại quốc tiến vào bay nhanh phát triển giai đoạn, vô luận là kinh tế vẫn là quân lực đều ở bay nhanh phát triển. Ngọc Hư Cung các đệ tử hiện giờ càng thêm cảm giác được Thái Cực quyền cường đại, đảo không phải cái gì tá lực đả lực phương pháp, mà là trong đó ẩn chứa thiên nhân chi đạo đối với bọn họ lĩnh ngộ pháp tắc có thần kỳ thêm thành tác dụng. Nếu nói Ngọc Hư Cung chủ tư vô thương phía trước còn đối Mạnh Hiểu có ý kiến nói, kia hiện tại thật là càng nghĩ càng hiếm lạ, dựa theo hắn phỏng chừng có cái vài thập niên thời gian, Ngọc Hư Cung rất có khả năng chỉnh thể thực lực viễn siêu thây sơn biển máu, mà vài thập niên thời gian đối thiên đạo cao thủ tới nói tính cái rắm a!

Thiết quốc nội chiến hiện giờ cũng đình chỉ, tuy rằng thư sơn thế lực so trước kia khuếch trương một ít, nhưng là bởi vì Ngọc Hư Cung tiềm lực tăng mạnh, trận chiến đấu này lại là căn bản chưa phân ra thắng bại. Có lẽ duy nhất người thắng là triều đình, cùng phía trước so sánh với thiết quốc hoàng thất quyền lợi lớn hơn nữa, mà này trong đó quân công lớn nhất chính là quả mận lạc, hiện giờ đã tiếp nhận phụ thân hắn trở thành thiết ** chính một tay.

Hoặc nhiều hoặc ít ảnh hưởng đều cùng Mạnh Hiểu cổ trầm đám người có quan hệ, trong bất tri bất giác một ván đại cờ đã phô khai, chỉ là lại không biết ai có thể đem này cục cờ điều động lên đâu? Lại nên như thế nào điều động lên đâu?

Sách mới.........,

Chương trước|Huyền kính tư mục lục|Chương sau