Công nghệ đen lũng đoạn công ty NO.000 tự _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty mới nhất chương danh sách>> NO.000 tự

NO.000 tự




Không biết từ khi nào khởi, ở một ít khoa học viễn tưởng tiểu thuyết, điện ảnh giả thiết trung, luôn là sẽ xuất hiện một cái loáng thoáng phía sau màn thân ảnh.

Chúng nó ở cái này văn minh sân khấu phiên vân phúc vũ, một tay che trời, thân thủ khai sáng một loạt phồn hoa cùng hưng thịnh. Chính là lại bởi vì tham lam, tự thực hậu quả xấu chờ một loạt cơ duyên xảo hợp nguyên nhân, thân thủ đem phồn hoa cùng hưng thịnh chôn vùi.

Không chỉ có như thế, chúng nó tham lam, luôn là sẽ dẫn phát một loạt đau từng cơn, nhẹ thì thay trời đổi đất, nặng thì thế giới diệt vong.

Chúng nó, là tà ác cùng tham lam tượng trưng.

Cuối cùng, chúng nó có lẽ ngã xuống, có lẽ còn chưa ngã xuống nhưng lại kéo dài hơi tàn, chờ đợi có thể cứu vớt thế giới anh hùng xuất hiện, cho chính mình một đòn trí mạng.

Tóm lại, chúng nó chỉ là lịch sử bối cảnh một bộ phận, chỉ là chuyện xưa vai chính cần thiết trải qua một tia bé nhỏ không đáng kể điểm xuyết.

Các nổi danh điện ảnh, trò chơi, tiểu thuyết đều có thể nhìn đến chúng nó vội vàng mà qua rồi lại không thể thay thế thân ảnh.

Đây là: Này đó ảo tưởng văn hóa trung, yên lặng thúc đẩy cốt truyện phát triển, lại một chút không có tồn tại cảm tổ chức —— công ty.

《 sinh hóa nguy cơ 》 trung Umbrella công ty, 《 dị hình 》 trung duy lan đức canh cốc công ty, 《 tử vong không gian 》 trung hài hòa khai thác công ty, 《 hành hạ đến chết nguyên hình 》 trung tiệp duệ xí nghiệp, 《 phóng xạ 》 trung chỗ tránh nạn khoa học kỹ thuật công ty, 《 Final Fantasy 7》 trung thần la công ty……

Này đó tạo thành hết thảy hậu quả xấu thủ phạm nhóm, có cùng quân sự móc nối, có dứt khoát là liền quốc gia cũng vô pháp dao động siêu cự hình lũng đoạn xí nghiệp.

Chúng nó thần bí, chúng nó khoa học kỹ thuật phát đạt, chúng nó thực lực ngập trời.

Chúng nó, mới là chỉnh bộ hí kịch chân chính BOSS!

Vì thế, tác giả muốn viết một bộ như vậy công ty phát triển sử —— vai chính dựa vào các điện ảnh, trong trò chơi công ty công nghệ đen, đi bước một trèo lên hướng về phía trước, cuối cùng lệnh toàn thế giới chấn động nhìn lên chuyện xưa.

Tác giả muốn viết cái này công ty, cũng thích ẩn cư ở phía sau màn, không thể gặp quang.

Nó cũng thích làm cái gọi là công nghệ đen, tiến hành tà ác thí nghiệm, không vì pháp luật cùng đạo đức sở dung.

Có lẽ, nó cũng làm kỹ thuật lũng đoạn, không mừng ấn thương nghiệp quy tắc đi cạnh tranh, hơn nữa nhất định có chính mình tư nhân lực lượng vũ trang.

Thậm chí, nó cũng thích tìm đường chết, khai phá so đạn hạt nhân còn muốn nguy hiểm một trăm lần siêu cấp vũ khí……

Tóm lại, nó vẫn như cũ thần bí lãnh khốc, kỹ thuật phát đạt, có được điên đảo thế giới lực lượng.

Chính là, nó lại tuyệt không sẽ ra kể trên công ty cùng loại đường rẽ, cũng sẽ không bị bất luận cái gì anh hùng cùng vĩ quang chính sở đánh tan!

Nó đem từ một nhà nho nhỏ tư nhân xí nghiệp dần dần trưởng thành, cuối cùng trở thành đủ để lũng đoạn toàn cầu khoa học kỹ thuật, siêu việt quốc gia vũ lực xí nghiệp đế quốc!

Ta muốn viết một quyển như vậy công ty phát triển sử.

Đây là này thiên tiểu thuyết sở muốn biểu đạt chủ đề, đầu tiên quyển sách không ngựa giống, có lẽ còn sẽ vô nữ chủ, giống nhau sẽ không dùng nữ nhân đi thúc đẩy cốt truyện.

Tiếp theo, quyển sách cũng không thích hợp chủ nghĩa anh hùng giá trị quan người đọc, quyển sách vai chính chỉ là một cái thăng đấu tiểu dân, không phải anh hùng thức nhân vật.

Cuối cùng, tác giả viết thư không dễ, thích xem người đọc, thỉnh ngài lưu lại mấy trương đề cử phiếu. Hiện tại nói vé tháng còn có chút sớm, bất quá nếu là ngài xem đến áng văn này thời điểm quyển sách đã thượng giá, cũng thỉnh ngài đặt mua một phen, có vé tháng đương nhiên càng tốt.

Đến nỗi không thích xem, cảm thấy quyển sách quá hắc ám, quá tà ác, như vậy thỉnh ngài góc trên bên phải điểm xoa, tại hạ cung tiễn! Khởi điểm như vậy nhiều thư, một lần nữa tìm một quyển là được, hà tất lãng phí thời gian tới nhắn lại phun ta đâu?

Ngài nói đúng không? Chỉ là tác giả biết đến cùng loại đề tài thư liền có rất nhiều, nếu ngài xem quyển sách không đã ghiền, có thể đi nhìn xem 《 thiên ngoại ký sinh 》《 ngạnh hạch nguy cơ 》《 khoa học kỹ thuật siêu năng vương 》 từ từ tác giả thực thích tác phẩm. Nếu ngài thích xem sảng văn, cũng có 《 khoa học kỹ thuật đầu sỏ 》《 khoa học kỹ thuật chi môn 》《 khoa học kỹ thuật truyền thừa 》 từ từ đang ở còn tiếp tác phẩm xuất sắc dâng lên, muốn nhìn nào bộ nhậm quân hái.

Cẩn lấy này văn kỷ niệm những cái đó thúc đẩy cốt truyện phát triển, lại cũng bị cốt truyện sở chôn vùi công ty.

Trở lên, đó là quyển sách tự, cũng là quyển sách sở muốn biểu đạt thanh minh.

Tiểu thuyết hàng xóm:

Chương trước|Công nghệ đen lũng đoạn công ty mục lục|Chương sau