Công nghệ đen lũng đoạn công ty NO.198 cảnh cáo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty mới nhất chương danh sách>> NO.198 cảnh cáo

NO.198 cảnh cáo



Trương hằng tuy rằng vẫn luôn ẩn núp ở nơi tối tăm, nhưng là này cũng không có ảnh hưởng đến hắn đối thế giới lực ảnh hưởng tăng cường, hiện giờ nhân thể đông lạnh trung tâm tuy rằng không có đã từng như vậy hỏa bạo, bất quá vẫn như cũ mỗi ngày đều có thượng vạn người bởi vì đủ loại nguyên nhân nhập kho đông lạnh, một ngày tiền lời đều ở 8 trăm triệu đôla tả hữu.

Nhưng là, so sánh với mới vừa khai trương khi mỗi ngày ba năm 1 tỷ, đã giảm xuống rất nhiều.

Ấn Độ nhân thể đông lạnh trung tâm tổng cộng có thể cung cấp 500 vạn cái đông lạnh vị, không cần cảm thấy rất nhiều, rốt cuộc đại bộ phận người chỉ cần chiếm dụng một con trường hai mét, khoan 0.5 mễ, cao 0.5 mễ ngăn kéo mà thôi, nếu người nào đó hình thể quá lớn, không có quan hệ, đông lạnh trung tâm còn có lớn hơn nữa kích cỡ đông lạnh ngăn kéo cung khách hàng lựa chọn, vô luận có cái gì yêu cầu, nhân thể đông lạnh trung tâm đều đem hết sức trung thành vì ngài phục vụ.

Bất quá trải qua hai tháng buôn bán, nhân thể đông lạnh trung tâm nhập kho khách hàng cũng đã vượt qua 50 vạn người, những người này 90% đều là ở hạ thấp giá cả lúc sau nhập kho, tuy rằng đều lựa chọn thấp nhất giá cả bình thường hội viên, nhưng là trương hằng vẫn như cũ kiếm bồn bát toàn mãn.

Hai tháng tới, nhân thể đông lạnh trung tâm cộng hút kim 1500 trăm triệu đôla, chọc đến toàn thế giới ngo ngoe rục rịch, cuối cùng trương hằng đem kháng đông lạnh tề phối phương bán cho các đại quốc gia, lúc này mới an bình xuống dưới, bất quá điều kiện đó là 20 năm độc quyền kỳ hạn nội, mua sắm phối phương quốc gia không được đem kháng đông lạnh tề dùng làm thương nghiệp hành vi.

Vì thế, trương hằng lại âm thầm kiếm lời một bút, hắn tài sản đã triều 4000 trăm triệu đại quan rảo bước tiến lên.

Bất quá quốc gia có lẽ không hề hỏi đến, chính là những cái đó thế giới cấp tập đoàn tài chính cùng y dược công ty tuyệt không sẽ mắt trông mong nhìn trương hằng ăn mảnh mà thờ ơ, vô số người sôi nổi tìm tới tìm kiếm hợp tác, cuối cùng đều bị Ấn Độ chi nhánh công ty Triệu khánh cự tuyệt, đương nhiên lúc sau liền không thể thiếu vừa đe dọa vừa dụ dỗ, Ấn Độ Mạnh mua cơ hồ thành một tòa chiến trường.

Bất quá, ở người nhân bản quân đoàn dưới sự bảo vệ, những người đó chỉ có thể liền mệnh ném đều ở Ấn Độ.

Mà quốc nội, đã từng cũng có một đám tập quyền gia tộc tìm tới, bất quá kết cục sao……

Lúc này, trương hằng đi ra chế tạo vệ tinh phòng thí nghiệm, đi vào b620 hào phòng thí nghiệm trước cửa, ở hắn phía sau, tắc nhắm mắt theo đuôi đi theo vài tên clone chiến sĩ.

Trương hằng nhẹ nhàng đem bàn tay ấn ở trên cửa, đại môn chưởng văn giám sát cơ chế lập tức phân biệt ra trương hằng thân phận, tức khắc, đại môn xuy một tiếng chậm rãi mở ra.

Ở mở ra đại môn trong nháy mắt, một cổ không cách nào hình dung hương vị ập vào trước mặt, bí mật mang theo mùi cá cùng mùi hôi thối, còn có mùi mốc cùng nước tiểu tao vị từ từ, giống như là trên mặt đất hầm trung gửi đại lượng thịt thối, còn có người ở trong đó ăn uống tiêu tiểu giống nhau, cái loại này hương vị có thể làm người cả đời khó quên.

Cho dù là trương hằng nhẫn nại lực, cũng không khỏi nhíu nhíu mày, hắn chậm rãi đi vào phòng thí nghiệm, phía sau clone các chiến sĩ cũng mặt vô biểu tình theo tiến vào.

Phòng thí nghiệm nội phảng phất là nhân gian địa ngục, tùy ý có thể thấy được vết máu cùng nội tạng, cùng với bài tiết vật cùng nôn hỗn hợp, nặc đại trong phòng, chỉ có một người dựa vào góc tường cái bàn, an tĩnh ngồi dưới đất.

Người này lưu trữ dơ hề hề tóc dài, toàn thân đều là khô khốc vết máu, hai mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm mặt đất, hắn bên người, tắc chất đầy từng cây bạch cốt, thậm chí có thể nhìn thấy hai ba cái bị cạy ra sọ não, sau đó nấu trắng bệch xương sọ……

Cho dù trương hằng tiến vào, bóng người cũng không có chút nào phản ứng.

Cho đến trương hằng đi đến đối phương trước người, người kia mới chậm rãi ngẩng đầu, lúc này mới có thể nhìn đến, người này không phải người khác, đúng là xích sam tư bản công ty đầu tư mạo hiểm giám đốc từ hạo vũ, bất quá thân phận thật của hắn, là Hoa Hạ mỗ tập quyền gia tộc con nối dõi.

Thực hiển nhiên, một tháng chém giết trung, từ hạo vũ thành công sống đến cuối cùng, cao đức toàn, hoa nghệ cùng với mặt khác bốn người, đều thành hắn sống sót tất yếu chất dinh dưỡng.

Hắn hai mắt vô thần nhìn trương hằng, đột nhiên tố chất thần kinh hắc hắc nở nụ cười, “Thật tốt quá, thật tốt quá, lại có ăn!” Nói, hắn run run rẩy rẩy đứng lên, như tang thi lảo đảo triều trương hằng đánh tới.

Trương hằng không có động tác, hai bên clone chiến sĩ liền chủ động ngăn cản ở trương hằng trước người, đồng thời một chân đem từ hạo vũ đá vào trên vách tường, phát ra nặng nề tiếng vang.

“Oa!” Từ hạo vũ phun ra một mồm to máu tươi, nửa quỳ trên mặt đất, tựa hồ rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn trương hằng, không ngừng cười thảm, tươi cười so với khóc còn khó coi hơn, “Trương hằng, ngươi rốt cuộc tới, một tháng đã đến giờ sao?”

“Tới rồi, cho nên ta đến xem ngươi rốt cuộc quá đến như thế nào.” Trương hằng đôi tay cắm túi, vô bi vô hỉ nhìn đối phương, “Nhìn đến ngươi quá đến không tốt, ta cũng liền an tâm.”

“Ha ha ha!” Chính là, người này lại như là điên rồi giống nhau cười ha ha lên, “Trương hằng, ngươi hại chết toàn Hoa Hạ nhất có quyền thế mấy cái gia tộc con cháu, ngươi cho rằng ngươi còn có thể sống sót sao? Ngươi cho rằng Hoa Hạ còn có ngươi đất cắm dùi sao! Ngươi chết chắc rồi!”

“Đã một tháng, ta không phải là sống hảo hảo sao.” Trương hằng hờ hững nói, “Nói vô nghĩa cũng chả làm được cái mẹ gì, chuẩn bị tốt hơn lộ đi, này gian phòng thí nghiệm dùng để giam giữ ngươi một người quá lãng phí, ta muốn đem nó đằng ra tới.”

“Ngươi, ngươi đã nói một tháng sau ngươi sẽ bỏ qua ta!” Nghe được trương hằng những lời này, từ hạo vũ tức khắc phát ra thê lương tiếng thét chói tai, “Ngươi nói chuyện không giữ lời!”

“Ta nói rồi ta sẽ tuân thủ hứa hẹn sao?” Trương hằng hờ hững lắc đầu, xoay người rời đi, vừa đi vừa nói chuyện nói, “Yên tâm đi, ta đã đem các ngươi một tháng tới nay sở hữu hành vi đều quay chụp xuống dưới, chờ đến tỉ mỉ cắt nối biên tập một phen sau, ta sẽ coi như tân niên lễ vật cho các ngươi mỗi nhà phát một phần.”

“Trương hằng, ngươi không chết tử tế được! Ông nội của ta sẽ cho ta báo thù!” Từ hạo vũ khóe mắt muốn nứt ra, hắn lớn tiếng rít gào, muốn xông lên phía trước, chính là hai bên clone chiến sĩ tự động che ở từ hạo vũ trước mặt, đồng thời rút ra dao găm, một đao đao không ngừng thứ từ hạo vũ thân thể!

“Ngô!” Từ hạo vũ hai mắt trợn lên, gắt gao nhìn chằm chằm càng đi càng xa trương hằng, trong ánh mắt ngưng tụ cùng ngập trời hận ý cùng oán độc, cuối cùng, hắn tầm mắt càng ngày càng ám, càng ngày càng mơ hồ, cuối cùng chỉ còn lại có một mảnh hắc ám……

Cho dù đến chết, hắn đôi mắt cũng không có nhắm lại.

Đi ra b620 hào phòng thí nghiệm, trương hằng khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh.

Kia mấy cái gia tộc khẳng định minh bạch, bọn họ con cháu sớm không mất tích vãn không mất tích, cố tình ở phía trước tới nhập cổ trương hằng công ty thời điểm mất tích, nếu nói này hết thảy cùng trương hằng không có quan hệ, bất luận kẻ nào đều sẽ không tin tưởng.

Bất quá trương hằng thủ đoạn cũng làm này mấy cái gia tộc sinh ra sợ hãi, tùy ý là có thể tra được bọn họ phạm tội chứng cứ, nếu trương hằng đưa bọn họ toàn bộ gia tộc phạm tội chứng cứ cũng phóng tới trên mạng nói, gia tộc bọn họ cũng liền đi đến cuối.

Cho dù là quốc gia, ở đối mặt vô số người dân phẫn nộ thời điểm, cũng chỉ có thể hy sinh gia tộc bọn họ lấy bình ổn sự phẫn nộ của dân chúng.

Bởi vậy, cho dù qua một tháng, cũng không có bất luận kẻ nào dám đến trả thù trương hằng.

Mà lần này gửi ra đĩa nhạc, cũng sẽ là một lần cảnh cáo, nếu bọn họ dám động thủ, liền không nên trách trương hằng cá chết lưới rách! Rốt cuộc Hoa Hạ ở không nổi nữa, trương hằng còn có thể đi nước Mỹ, đi Anh quốc, đi Australia, những cái đó quốc gia đều sẽ đôi tay hoan nghênh, mà này đó gia tộc rời đi Hoa Hạ, bọn họ liền thí đều không phải.

Lần này sự kiện lúc sau, tin tưởng đánh chính mình công ty chủ ý thế lực nhóm, cũng có thể ngừng nghỉ một đoạn thời gian. (
Đề cử tiểu thuyết: Vạn vực chi vương|Đông Kinh văn nghệ thời đại|Khuynh thành than: Hạ đường muốn tự mình cố gắng ( toàn bổn )|Thông thiên tiên lộ|Tận thế nghịch tập|Toàn dân Kiếm Thánh|Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất trọng sinh|Thần thoại pháp tướng, từ Nhị Lang Thần bắt đầu|Xuyên qua Đại Tần đương bạo quân|Cự đương thế thân! Điên phê ảnh hậu bão táp kỹ thuật diễn|Mang nhãi con xuống núi, hào môn bà bà là ta số một fans|Tùy thân mang theo cửa hàng pháp sư|Diễm Tùy|Khai cục Sơn Hải Kinh: Ta ở tinh tế làm ruộng dưỡng lão|Trọng sinh chi viết lại truyền kỳ nhân sinh|Hùng bá Nam Á|Hoa Kỳ tài phú nhân sinh|Tiểu quân thê đương tự mình cố gắng|Tục chủ|Marvel ma pháp sự kiện bộ

Chương trước|Công nghệ đen lũng đoạn công ty mục lục|Chương sau