Công nghệ đen lũng đoạn công ty NO.359 vô hạn đá quý _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty mới nhất chương danh sách>> NO.359 vô hạn đá quý

NO.359 vô hạn đá quý




Ở đem ớt cay nhỏ sóng tư người nhân bản xếp vào tiến Stark bên người thời điểm, cơ bản liền đại biểu trương hằng cái thứ hai mục tiêu đạt thành. Cà chua

Từ nhược đến cường, trương hằng cái thứ nhất mục tiêu đó là đoạt lấy chấn kim cùng tâm hình dược thảo, mà cái thứ hai mục tiêu, đó là đánh cắp Iron Man bọc giáp tư liệu.

Chờ đến đạt được Iron Man bọc giáp lúc sau, trương hằng dưới trướng tận thế bọc giáp, phỏng chừng có thể lại lần nữa đi tới một cái đi nhanh.

Quả nhiên, trở về “Ớt cay nhỏ” bất quá cùng Tony nị hai ngày, ngày thứ ba liền lại lần nữa đạt được Tony trợ lý chức vụ, có được tiếp xúc hết thảy tư liệu quyền hạn, này đó tư liệu trung liền bao hàm Iron Man bọc giáp thiết trí.

Vốn dĩ, này đó tư liệu đều ở vào hoàn toàn bất hòa internet tương liên bên trong internet trung, mà nội võng chỉ có chuyên dụng thiết bị mới có thể đủ liên tiếp, cùng ngoại võng hoàn toàn ở vào vật lý đoạn võng trạng thái, nguyệt hoa số 2 mặc dù có thông thiên bản lĩnh, cũng không có khả năng đối căn bản không có liên tiếp internet máy tính làm ra cái gì thủ đoạn tới, trừ phi nó có thể trực tiếp tiến vào chiếm giữ tiến nội võng. `````

Bởi vậy, không cần khác, có được tất cả quyền hạn ớt cay nhỏ chỉ cần cắm vào một con USB, liền có thể đem sở cần tư liệu ăn trộm ra tới.

Jarvis từ hóa thân vì siêu cấp anh hùng ‘ ảo giác ’ lúc sau, Tony máy tính quản gia liền bị một cái tên là ‘ thứ sáu ’ trí năng sở thay thế, cái này thứ sáu đều không phải là phía trước Tony đại não trung tồn tại, mà là một cái thực bình thường trí tuệ nhân tạo thôi, trình độ thậm chí liền tá kéo tiến sĩ đều so ra kém, càng đừng nói ngăn cản USB trung nguyệt hoa số 2.

Thực mau, vô thanh vô tức gian, Iron Man nghiên cứu mấy năm bọc giáp tư liệu, liền toàn bộ tới trương hằng trên tay.

Không chỉ có như thế, Iron Man trí tuệ nhân tạo ‘ thứ sáu ’, cũng bị nguyệt hoa số 2 thiết kế trình tự cấy vào cửa sau, trong tương lai trương hằng chỉ cần một cái tín hiệu, liền có thể làm Iron Man hoàn toàn mất đi trí tuệ nhân tạo phụ trợ. △

Hai cái yêu cầu đạt thành lúc sau, như vậy cũng tới rồi trương hằng trong kế hoạch cuối cùng một vòng, đó chính là phạm vi lớn sưu tập các vị siêu cấp anh hùng gien, hơn nữa cướp đi ảo giác trên trán được khảm vô hạn đá quý!

Vô hạn đá quý, ở Marvel giả thiết trung được xưng là vũ trụ trung sớm nhất tồn tại sự vật, đồng thời là vũ trụ trung cường đại nhất đồ vật. Mỗi một viên đá quý đều có thể ở phương diện nào đó giao cho người sử dụng toàn năng quyền khống chế lực —— lực lượng, thời gian, không gian, linh hồn, hiện thực cùng tâm linh.

Nếu có người đồng thời có được sáu viên đá quý, như vậy đối với người nắm giữ tới nói, trên thế giới này không có gì sự tình là vô pháp thực hiện.

Mà ảo giác trên đầu vô hạn đá quý, đó là đại biểu tâm linh tâm linh đá quý, nguyên tự với 《 The Avengers 》 trung kia tràng New York đại chiến cuối cùng Boss Loki trong tay quyền trượng. ☆ cà chua tiểu thuyết võng ```

Hơn nữa đúng là khối bảo thạch này tồn tại, làm kẻ báo thù liên minh trung thành viên ảo giác có được tự mình ý thức cùng sâu không lường được lực lượng, hơn nữa ở hơn hai mươi năm trước, tâm linh đá quý một lần thực nghiệm liền tạo thành cô gái trẻ vu kia lực lượng cường đại, điện ảnh trung cô gái trẻ vu chẳng những có được không thua trương hằng tinh thần lực, lại còn có có được thao tác nhân tâm linh năng lực!

Bởi vậy, so sánh với mặt khác các loại thuộc tính vô hạn đá quý, tâm linh đá quý đúng là trương hằng nhất yêu cầu, có thể tưởng tượng, tâm linh đá quý gần là dư ba là có thể đủ tạo thành không thua trương hằng tinh thần lực cô gái trẻ vu, một khi trương hằng có thể được đến khối bảo thạch này, như hổ thêm cánh chỉ sợ đều không đủ để biểu đạt, hoặc là có thể cho rằng toàn bộ Marvel vị diện, trương hằng cơ bản có thể tùy ý khai vô song.

Những cái đó siêu cấp anh hùng gien, ở rắn chín đầu ẩn núp ở S.H.I.E.L.D gián điệp dưới sự trợ giúp, trương hằng đã sưu tập tới rồi nước Mỹ đội trưởng, Spider Man, cô gái trẻ vu ba người gien, bất quá thực đáng tiếc chính là, trương hằng chân chính muốn Lôi thần Thor cùng người khổng lồ xanh hạo khắc lại bởi vì thời gian dài vắng họp kẻ báo thù liên minh mà vô pháp được đến. Cà chua △ tiểu thuyết △ võng ```

Đến nỗi Iron Man Tony, mắt ưng, hắc quả phụ cùng liệp ưng sơn mỗ? Trương hằng muốn này mấy cái phàm nhân gien làm chi?

Bất quá, muốn được đến ảo giác trên đỉnh đầu tâm linh đá quý, này khó khăn cùng giết chết sở hữu kẻ báo thù liên minh thành viên khó khăn cơ hồ không có bất luận cái gì khác biệt, này khối đá quý tầm quan trọng thậm chí muốn vượt qua phản ứng nhiệt hạch kỹ thuật, nhưng là nước Mỹ thế nhưng không đánh này khối đá quý chủ ý, điểm này trương hằng vẫn là thực kinh ngạc.

Nếu là ở điện ảnh trung, còn có thể lấy cốt truyện yêu cầu nguyên nhân sơ lược, chính là hiện giờ điện ảnh đã hóa thành hiện thực, như vậy làm dã tâm bừng bừng Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, lại như thế nào sẽ không đối cùng khối rubik vũ trụ cùng đẳng cấp tâm linh đá quý mơ ước?

Mọi người đều biết, Hợp chúng quốc Hoa Kỳ là một cái Liên Bang chế quốc gia, mà nước Mỹ hội nghị còn lại là hợp chủng quốc tối cao quyền lực cơ cấu, ở này đó nghị viên trung, luôn là sẽ có vô số người hy vọng có thể đem loại này có thể so với tinh cầu giá trị vô hạn đá quý chiếm làm của riêng, bởi vậy, tại tâm linh đá quý xuất hiện ở kẻ báo thù liên minh trong tay thời điểm, cơ bản liền có thể cho rằng toàn bộ nước Mỹ tham lam ánh mắt đã tụ với một thân.

Mà lúc sau, đá quý chẳng những không có bị những người khác cướp đi, ngược lại bị khảm ở ảo giác trên trán, như vậy này đáp án liền rất ý vị sâu xa.

Này kết quả chỉ có hai cái khả năng, đệ nhất loại, làm tâm linh đá quý bản thân năng lực, liền có có thể tránh cho người khác mơ ước năng lực. Đệ nhị loại, bởi vì kẻ báo thù liên minh thực lực quá cường, bởi vậy nước Mỹ không dám động thủ.

Cái thứ hai khả năng nếu là ở lấy truyện tranh vì thế giới quan Marvel thế giới, vẫn là rất có khả năng, chính là ở điện ảnh Marvel thế giới, lại căn bản không có khả năng.

Bằng không cũng sẽ không xuất hiện kẻ báo thù liên minh trực thuộc ở S.H.I.E.L.D kỳ hạ loại chuyện này, ra lệnh cũng là chính phủ, mà không phải chính phủ nghe lệnh với kẻ báo thù liên minh.

Như vậy nói đến, vứt lại hết thảy không có khả năng lúc sau, vô luận được đến kết quả có bao nhiêu không thể tưởng tượng, kia đều đem là cuối cùng đáp án, nói cách khác, tâm linh đá quý rất có thể bản thân liền có được tránh cho người khác mơ ước năng lực.

Cái này phỏng đoán đến tột cùng đúng hay không trương hằng không tính toán truy cứu đi xuống, hắn hiện giờ phải làm liền dư lại cuối cùng một bước, nếu này một bước thật sự đạt thành, như vậy hắn cũng liền có thể tạm thời thoát ra thế giới này, sau đó ở tương lai tùy thời cướp đoạt mặt khác khả năng xuất hiện đá quý.

“Như vậy, chúng ta rốt cuộc nên như thế nào cướp đoạt ảo giác cái trán vô hạn đá quý đâu?” Nguyệt hoa số 2 nhịn không được hỏi.

“Đây là một cái thực khó giải quyết vấn đề.” Trương hằng ngồi ở Pura mỗ đảo thực nghiệm đại lâu tầng cao nhất, nhìn phương xa thành thị cắt hình tự hỏi nói, “Cùng kẻ báo thù liên minh toàn diện khai chiến liền tính, chúng ta hiện tại lực lượng còn không đủ để cùng thế giới là địch, cho dù chiến đấu, cũng cần thiết đem quy mô thu nhỏ lại đến trăm vị số dưới tốt nhất.”

“Hiện tại quan trọng nhất chính là có thể đạt được ảo giác thực lực tư liệu.” Nguyệt hoa số 2 nói, “Ảo giác tựa hồ có được toàn bộ kẻ báo thù liên minh tổng hoà thực lực, căn cứ điện ảnh giả thiết trung, ảo giác toàn thân đều từ chấn kim cấu thành, có được tâm linh đá quý cung cấp nguồn năng lượng, bản thân còn có ẩn thân cùng thay đổi thân thể mật độ năng lực, giống nhau công kích căn bản vô pháp hiệu quả.” ( chưa xong còn tiếp. )

Sách mới.........,,
Đề cử tiểu thuyết: Đại Đường siêu cấp nãi ba|Vương gia đứng lại, trọng sinh đích nữ muốn cường gả|LOL: Già na nữ thần triệu hoán sư|Ta vì bạo quân họa hồng trang|Tinh đồ|Ai da uy! Bao thuê bà nàng rốt cuộc chi lăng đi lên|Bảo châu|Đặc chủng tu chân|Giả thuyết hoàn mỹ|Thổ vị siêu sao|Ngươi tu tiên, ta tu công đức giá trị|Sơn hoa xán lạn|Di động của ta liên tiếp khoang trò chơi kho|Việc nặng có trời nắng|90 mật hôn: Lệ thiếu thịnh sủng trăm tỷ thê|Hoàng thúc đánh dấu ba mươi năm tay xé tiên nhân|Toàn dân lĩnh chủ: Khai cục đánh dấu đánh gãy Thần Khí|Tổ tông phù hộ: Ta thành lập ngàn năm thế gia|Tái sinh duyên: Ta ôn nhu bạo quân ( kết cục đếm ngược )|Trọng sinh xuyên qua nữ xứng

Chương trước|Công nghệ đen lũng đoạn công ty mục lục|Chương sau