Công nghệ đen lũng đoạn công ty NO.490 điên cuồng kế hoạch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty mới nhất chương danh sách>> NO.490 điên cuồng kế hoạch

NO.490 điên cuồng kế hoạch


Chính văn

Mục lục:

Tác giả: Đông Hải heo yêu

Phân loại: Khủng bố thần quái

Ở nghiên cứu quá cái này tên là Jim phi duệ người da đen lúc sau, cầu hình căn cứ nhà khoa học lại lần nữa trói tới mặt khác vài vị bắt đầu đối ma hoảng sinh ra phản ứng trên đảo cư dân.

Một phen nghiên cứu lúc sau, cuối cùng này đó nhà khoa học làm ra thống kê, này đó có thể đối ma hoảng sinh ra cảm ứng trên đảo cư dân tổng cộng có mười tám cái, tuổi tác lớn nhất có 35 tuổi, tuổi tác nhỏ nhất còn lại là một người mười một tuổi thiếu niên, này đó trong cơ thể tuyến viên thể sinh ra biến dị nhân loại, nguyệt hoa đem này xưng là ‘ thức tỉnh giả ’.

Ở trải qua một phen thực nghiệm lúc sau, này đó lấy Jim vì đại biểu thức tỉnh giả, hoặc nhiều hoặc ít, bọn họ thấy rõ lực đều tăng cường rất nhiều, cảm giác trở nên so thường nhân càng vì nhanh nhạy, hơn nữa một ít ưu tú thức tỉnh giả càng là có được cùng loại trương hằng giống nhau cách không di động vật thể năng lực, bọn họ thân thể tố chất cũng bắt đầu ngày càng cường tráng lên, so thường nhân muốn cường tráng đến nhiều, thân thể phương diện tiềm lực cũng là đại biên độ bay lên, trải qua huấn luyện, bọn họ thậm chí có thể giơ lên vượt qua 500 kg trọng vật thể, phản ứng năng lực càng là viễn siêu nhân loại cực hạn!

Mà này đó thức tỉnh giả tiềm lực cùng thực lực, cùng bọn họ trong cơ thể tiêm nguyên thể mật độ cùng một nhịp thở, liền giống như 《 Star Wars 》 miêu tả —— nguyên lực mẫn cảm trình độ cùng sinh mệnh máu * sinh nhỏ bé sinh mệnh thể ‘ tiêm nguyên thể ’ hàm lượng có quan hệ, hàm lượng càng cao tỏ vẻ sử dụng nguyên lực tiềm lực càng lớn, càng dễ dàng trở nên càng cường.

Ở thu phục này nhóm người lúc sau, trương hằng lại lần nữa ở đảo nhỏ trung tâm phóng thích một phần ma hoảng nguồn năng lượng, hơn nữa chế tạo ra một loại có thể kiểm tra đo lường đến ma hoảng phản ứng đặc thù dụng cụ. Căn cứ kiểm tra đo lường, trương hằng phát hiện cho dù ở cùng chỗ không gian cho dù đầu nhập càng nhiều ma hoảng, thức tỉnh nhân số cũng sẽ không tăng nhiều, từ điểm này liền có thể nhìn ra, ma hoảng đều không phải là độ dày càng cao là có thể làm càng nhiều người thức tỉnh, có thể thức tỉnh người ở lần đầu tiên tiếp xúc ma hoảng sau liền sẽ lập tức thức tỉnh, mà những cái đó vô pháp thức tỉnh người, cho dù có được lại nhiều ma hoảng, cũng vô pháp thức tỉnh.

Ma hoảng ở trong không khí cơ bản độ dày đại khái vì 0.ppt ( 1% vì 10000ppm, 1ppm1000ppb, 1ppb1000ppt ), cơ hồ không thể phát hiện, mà vượt qua cái này độ dày, liền sẽ từ khí thể biến thành chất lỏng hình thái, cũng chính là mắt thường có thể thấy được màu xanh lục ánh huỳnh quang, hơn nữa ma hoảng có thể hòa tan thủy, ở dật tán tiến trong thiên địa thời điểm, sẽ theo nước mưa tiến hành sinh thái tuần hoàn, cuối cùng lắng đọng lại tiến thềm lục địa bên trong, dung nhập nham thạch cùng bùn đất, sau đó theo nước ngầm lại lần nữa dật tán, tiến vào trong không khí tiến hành không ngừng nghỉ tuần hoàn.

Hơn nữa, trương hằng còn phát hiện nhất quan trọng một chút —— ma hoảng đều không phải là không thể tái sinh, nếu gần là cung thức tỉnh giả sử dụng nói, bọn họ trong cơ thể tiêm nguyên thể không những có thể hấp thu ma hoảng, còn có thể trống rỗng hợp thành, hơn nữa theo tiêm nguyên thể thọ mệnh tới dần dần chết đi, chúng nó cũng sẽ chủ động phóng xuất ra nhất định số lượng ma hoảng tới, thật giống như là một cái tuần hoàn, theo trên địa cầu thức tỉnh giả số lượng càng nhiều, ma hoảng số lượng dự trữ không chỉ có không có giảm bớt, ngược lại càng ngày càng khổng lồ!

Đương nhiên, nếu đem ma hoảng dùng làm mặt khác sử dụng, vậy chỉ có thể là bạch bạch tiêu hao, giống như là Final Fantasy 7 vị diện trung như vậy, đem ma hoảng dùng để phát điện, đảm đương vũ khí nguồn năng lượng từ từ, này liền cùng cấp vì thế ở ép khô tinh cầu sinh mệnh, đem ma hoảng bạch bạch lãng phí rớt.

Ở trải qua một tháng bí mật thực nghiệm, nguyệt hoa cuối cùng giải khai ma hoảng hết thảy bí ẩn.

Đầu tiên, ma hoảng có được trầm hàng cùng bốc lên năng lực, chúng nó có thể ở chất lỏng cùng thể rắn trung bốc lên, ở khí thể trung trầm hàng, đúng là cái này tính chất dẫn tới nó có thể ở tầng khí quyển nội cùng đại lục, hải dương trên không không ngừng tuần hoàn vận chuyển, lại sẽ không trầm hàng tiến địa tâm chỗ sâu trong, cũng sẽ không dật tán đến ngoài không gian, tựa như một đứa trẻ bướng bỉnh, sẽ chỉ ở địa cầu bên trong làm trốn miêu miêu trò chơi.

Tiếp theo, ma hoảng cần thiết bảo trì ở nhất định độ dày mới có thể đủ thay đổi trên tinh cầu sinh vật thể chất, cái này độ dày ước chừng là ở 0.ppt tả hữu, vượt qua cái này độ dày sau ma hoảng còn sẽ tiếp tục dật tán, cho đến điểm trung bình tán ở địa cầu mỗi một chỗ góc, mà siêu bất quá cái này trị số, chỉ có thể chút ít tăng cường sinh vật thân thể tố chất, nhưng sẽ không làm người biến thành thức tỉnh giả.

Mà ngâm chất lỏng hình thái ma hoảng, tắc có thể trực tiếp thay đổi nhân loại thể chất, làm người thân thể trở nên càng thêm cường tráng, thậm chí siêu việt nhân thể cực hạn, đạt tới tiểu siêu nhân trình độ. Chính là không biết là cái gì nguyên nhân, tuy rằng trương hằng kỳ hạ sở hữu clone chiến sĩ đều ngâm quá ma hoảng, chính là lại không có bất luận cái gì một người trở thành thức tỉnh giả, chỉ là thân thể tố chất phạm vi lớn gia tăng mà thôi, đương nhiên cũng bao gồm trương hằng.

Đúng là bởi vì như thế, tại tiến hành trận này thực nghiệm phía trước, tuy rằng trương hằng đã sớm được đến ma hoảng, chính là vẫn luôn không có phát hiện ma hoảng loại này đặc thù năng lực.

Tóm lại, ở đến ra số liệu lúc sau, nguyệt hoa rốt cuộc có thể xác định, ma hoảng nguồn năng lượng hẳn là còn có một cái khác tên, cái tên kia đó là —— nguyên lực!

Trải qua nguyệt hoa tính toán, đại khái yêu cầu vượt qua 100 vạn mét khối ma hoảng mới có thể đủ tràn ngập hiện thực địa cầu, mà Marvel vị diện mỗi ngày có thể sản xuất 8500 mét khối ma hoảng, nói cách khác, ước chừng yêu cầu 120 thiên thời gian, cũng chính là bốn tháng, là có thể đủ làm được làm địa cầu mỗi một góc tràn ngập cơ bản độ dày ( 0.ppt ) ma hoảng!

Mà vượt qua cái này mật độ lúc sau, dư thừa ma hoảng liền sẽ bắt đầu ngưng tụ vì chất lỏng, hình thành mạch nước ngầm giống nhau hình thái, cũng chính là Final Fantasy 7 thế giới cái gọi là sinh mệnh chi hà.

Mà Marvel vị diện ma hoảng nguồn năng lượng số lượng dự trữ, đại khái có thể tràn ngập hai cái thế giới hiện thực, nếu dựa theo cái này mật độ đối lập, đã bị hủy diệt Final Fantasy 7 thế giới, ma hoảng nguồn năng lượng số lượng dự trữ chỉ sợ là Marvel vị diện gấp mười lần trở lên!

Điểm này làm trương hằng âm thầm đau lòng, nếu có thể đem Final Fantasy 7 thế giới thành công giải cứu, lúc này chỉ sợ chính mình liền có lấy không hết dùng không cạn ma hoảng, đương nhiên, tiền đề là cần thiết tiêu trừ ma hoảng trung kiệt nặc ngói tế bào.

Đương nhiên, thức tỉnh giả không chỉ có riêng là trở thành sức chiến đấu, ở khoa học nghiên cứu phương diện, thức tỉnh giả kia viễn siêu thường nhân lý giải năng lực càng là lệnh người kinh ngạc cảm thán, nguyên nhân chính là vì như thế, trương hằng ở tổ ong cùng cầu hình bên trong căn cứ, cũng phóng thích ma hoảng, chỉ là thực đáng tiếc, ở hơn một ngàn danh nhà khoa học trung, chỉ có ba người thành công thức tỉnh, mà này ba người cũng chỉ là một ít học đồ thôi.

Nếu ma hoảng thật là dùng một ít thiếu một ít, trương hằng có lẽ còn sẽ không đại công vô tư đem chính mình ở Marvel vị diện hao tổn tâm cơ được đến ma hoảng cung cấp thế giới sử dụng, chính là ở biết được ma hoảng nguồn năng lượng có thể tuần hoàn tái sinh, hơn nữa thức tỉnh giả càng nhiều, tinh cầu bên trong ma hoảng nguồn năng lượng tái sinh suất cũng càng nhanh thời điểm, hắn rốt cuộc không hề do dự, hoàn toàn xuống tay ở toàn thế giới phạm vi đem loại này thần kỳ nguồn năng lượng truyền bá đi ra ngoài!

Đầu tiên là hải châu, hắn ở trung tâm thành phố mấy trăm mét thâm dưới nền đất khai thác ra một tòa thật lớn lỗ trống, đem mấy ngàn lít ma hoảng khuynh đảo đi vào, này đó ma hoảng sẽ ở mấy ngày nội toàn bộ bốc hơi, xuyên thấu qua bùn đất tầng ở thành thị nội khuếch tán mở ra, sau đó là các đại nhân khẩu dày đặc thành thị, trừ bỏ bảo lưu lại số ít ma hoảng lấy tới khẩn cấp ngoại, dư lại đại đa số ma hoảng đều bị hắn không cần tiền giống nhau khuynh đảo đi ra ngoài, ở tất cả mọi người không biết gì thời điểm, này đó ma hoảng đã bắt đầu vô thanh vô tức trung thay đổi nhân loại hết thảy!

Trương hằng biết, này đó thức tỉnh giả, rất có khả năng trở thành chính mình này tòa thế giới nội tình nơi, thậm chí ở không xa tương lai, bọn họ sẽ là nhân loại chống cự nguyền rủa trung kiên lực lượng!

Ở trương hằng không ngừng gieo rắc ma hoảng đồng thời, hắn thuộc hạ clone quân đoàn, cũng bắt đầu vơ vét này đó trân quý nhân tài……

Chương trước|Công nghệ đen lũng đoạn công ty mục lục|Chương sau