Công nghệ đen lũng đoạn công ty NO.544 thu dụng cự mãng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty>>Công nghệ đen lũng đoạn công ty mới nhất chương danh sách>> NO.544 thu dụng cự mãng

NO.544 thu dụng cự mãng




 một con thuyền toàn trường vượt qua 300 mễ C cấp chiến hạm ở ẩn hình trạng thái hạ, chậm rãi bay vào Seoul long vùng núi.

Nương cửa sổ sát đất, liền có thể nhìn đến dưới chân chen vai thích cánh phồn hoa đô thị, hơn nữa ở một mảnh cao lầu san sát trong kiến trúc, một tòa thật lớn tháp cao chính đứng sừng sững ở thiên địa chi gian, tuy rằng dựa vào tháp cao độ cao, ở trên thế giới bài không thượng thứ tự, nhưng là ở một đống tầng lầu trung, cũng đã xem như hạc trong bầy gà, thập phần thấy được.

Này tòa ước chừng 200 tới mễ tháp cao, đó là Seoul tượng trưng tính kiến trúc —— Seoul tháp, cùng thanh khê xuyên cùng với hán giang song song, xưng là toàn bộ Seoul tam đại tiêu chí tính kiến trúc.

Chính là, lúc này này tòa Seoul tháp cao thượng, lại có một đoàn đen tuyền sự vật chính xoay quanh ở ở giữa, không ngừng uốn lượn triều thượng, thỉnh thoảng có thể nhìn đến từng khối bị đè ép đến dập nát bê tông khối ầm ầm ầm rơi xuống, có đôi khi nện ở kia đoàn đen tuyền đồ vật thượng, lại giống như là cào ngứa giống nhau, không có chút nào lực sát thương.

Lại hướng gần một ít, C cấp chiến hạm nội clone các chiến sĩ, rốt cuộc có thể nhìn đến đó là cái gì —— kia đoàn đen tuyền sự vật, thế nhưng là một con năm sáu mét đường kính, thượng trăm mét lớn lên màu đen cự mãng!

Cự mãng mỗi một mảnh vảy đều chừng khung cửa lớn nhỏ, rậm rạp phân bố tại thân thể mặt ngoài, tản mát ra kim loại ánh sáng, gần là từ loại này độ sáng, là có thể nhìn ra này cự xà vảy đến tột cùng có bao nhiêu kiên cố, cho dù là đạn pháo, phỏng chừng cũng rất khó đối này cự mãng tạo thành một chút ít thương tổn……

Hơn nữa càng vì mà khoa trương chính là, này cự mãng trên đầu, đã mọc ra một vòng màng da, giống như là cá tức giống nhau, theo cự mãng phun ra nuốt vào không ngừng khép mở, phảng phất trước mắt quái vật đều không phải là một cái mãng xà, mà là một đầu cự long!

“Phát hiện mục tiêu, D.S.F đệ tam tiểu đội chuẩn bị tiến hành thu dụng, đệ tứ, thứ năm tiểu đội cảnh giới, cũng làm sinh lực tùy thời chuẩn bị cứu viện.” Phi thuyền nội, truyền đến nguyệt hoa quảng bá thanh, nguyệt hoa chính thông qua lượng tử vệ tinh internet, thao tác toàn bộ Seoul chiến trường mấy trăm chi đội ngũ, bằng nàng giải toán tốc độ, có thể ở giây phút cấp tốc độ nội đối thượng trăm triệu người đồng thời hạ đạt bất đồng mệnh lệnh, làm mỗi cái binh lính sức chiến đấu phát huy đến cực hạn, này đó là nguyệt hoa khủng bố chỗ, cho dù là những cái đó thân kinh bách chiến các tướng quân, cũng vô pháp giống như nguyệt hoa như vậy đi thao tác một chi quân đội, hai bên thao túng lực, căn bản không phải một cái lượng cấp tồn tại.

Giờ này khắc này, theo C cấp chiến hạm đi vào Seoul tháp đỉnh, kia chỉ cự long giống nhau cự mãng tựa hồ cảm ứng được cái gì, bỗng nhiên nâng lên tràn đầy màng thịt đầu, phát ra uy hiếp tính tê tê thanh, đồng thời kề sát ở trên đầu màng da tức khắc mở ra, thậm chí còn có thể nhìn đến, này chỉ cự mãng miệng nội, đã tiến hóa ra từng hàng sắc bén răng nhọn, giờ này khắc này, này cái đầu bộ dáng, cùng trong truyền thuyết cự long vô cùng tiếp cận!

Nói không chừng lại cấp đối phương mấy trăm năm, đối phương thật sự có thể tiến hóa thành phương tây cự long bộ dáng cũng nói không chừng……

Chính là, đúng lúc này, C cấp chiến hạm sau thương đột nhiên mở ra một phiến cửa nhỏ, đồng thời, mười tên clone chiến sĩ ăn mặc tận thế bọc giáp, trong tay cầm một cây nửa thước phẩm chất, hai mét dài ngắn phảng phất xiên bắt cá giống nhau thật lớn trang bị! Mà cái này xiên bắt cá đuôi bộ, tắc buộc một đạo hoàn toàn từ cao lực đàn hồi cao cường độ thô to kim loại ti, clone chiến sĩ không chút nghĩ ngợi, trực tiếp cầm kim loại chút nào không do dự từ trên cao trung nhảy xuống, đồng thời buộc chặt tứ chi, đầu triều hạ bay nhanh rớt xuống lên, mà rớt xuống vị trí, đó là phía dưới Seoul tháp thượng, cái kia cự mãng phương hướng!

Giống như mười viên bay nhanh rớt xuống bom, thậm chí vì đề cao rớt xuống tốc độ, tận thế bọc giáp lòng bàn chân vị trí, thậm chí còn phun ra ra từng đạo màu lam ngọn lửa, nháy mắt, mười người rớt xuống tốc độ liền tiếp cận vận tốc âm thanh!

Nương cái này tốc độ, mười tên clone chiến sĩ trực tiếp hóa thành mười đạo màu lam lưu quang nhanh chóng cực nhanh, cơ hồ không đến ba giây thời gian liền hung hăng trát ở cái kia cự xà thân thể thượng, cho đến lúc này, bọn họ trước người sớm đã cố định tốt xiên bắt cá giống nhau trang bị, đã hoàn toàn chui vào cự mãng thân thể, đồng thời xiên bắt cá thượng đảo câu, cũng hung hăng tạp ở cự mãng huyết nhục trung!

“Ngao!”

Ở cự xà lọt vào đòn nghiêm trọng trong nháy mắt, cự mãng tức khắc phát ra một trận mãnh liệt rít gào, tuy rằng bởi vì thân thể quá mức khổng lồ, cảm giác đau thần kinh tín hiệu ít nhất yêu cầu năm đến tám giây mới có thể truyền lại đến đại não, chính là nó lại có thể nhìn đến chính mình thân thể đã chịu thương tổn, tức khắc, nó lập tức cao cao ngẩng lên đầu, quay cuồng thân thể, hướng tới chính mình thân thể thượng ‘ tiểu sâu ’ phóng đi!

“Cắm vào thành công, siêu áp súc thần kinh gây tê dược vật đã tiêm vào, 90 giây hôn mê đếm ngược.” Nhìn trước mắt không ngừng vọt tới đầu rắn, tên kia clone chiến sĩ chỉ là hai chân ở cự xà thân thể thượng trực tiếp vừa giẫm, liền tránh ra đầu rắn đánh sâu vào, mắt thấy muốn hướng tới tháp đế trụy đi, chính là còn chưa rơi xuống nhiều ít mễ, tận thế bọc giáp phi hành công năng liền lập tức mở ra, mười tên clone chiến sĩ không ngừng quay chung quanh này cự xà trên dưới tung bay, làm cự xà không ngừng vận động lên, vô hình trung tăng lên cự xà hoạt động lượng, làm thuốc mê có thể lấy càng mau tốc độ khuếch tán đến toàn thân cùng với trung khu thần kinh trung.

Bất quá qua đi một phút tả hữu, cự mãng liền bắt đầu lung lay sắp đổ lên, nguyên bản thần thái sáng láng dựng đồng hai mắt cũng trở nên tan rã lên, thậm chí toàn bộ thân thể cũng dần dần chống đỡ không được, bắt đầu từ Seoul tháp thượng dần dần chảy xuống xuống dưới!

Răng rắc!

Chính là ở chảy xuống nháy mắt, thân thể hắn thượng mười căn thô to kim loại ti lập tức bị banh đến thẳng tắp, theo miệng vết thương đau nhức truyền đến, khổng lồ quái xà lại lần nữa phát ra một tiếng đinh tai nhức óc gào rống, không ngừng giãy giụa, chính là ngay cả như vậy, kia mười căn tràn ngập gai ngược kim loại câu ngược lại càng thêm chặt chẽ xoắn lấy cự mãng huyết nhục, trong lúc nhất thời, cự xà thân thể máu tươi đầm đìa!

Mười căn kim loại ti cuối, liên tiếp khổng lồ C cấp chiến hạm, ở cái kia khổng lồ đến kỳ cục cự mãng giãy giụa trung, lại một chút không có ảnh hưởng đến C cấp chiến hạm ở không trung huyền phù, thật giống như chỉnh con chiến hạm hoàn toàn cố định ở trên bầu trời giống nhau!

70 giây!

80 giây!

90 giây!

Ở 90 giây tới thời khắc, toàn bộ cự mãng rốt cuộc hoàn toàn xụi lơ xuống dưới, kia thân thể cao lớn trực tiếp từ Seoul tháp thượng thoát ly xuống dưới, trực tiếp bị mười căn kim loại ti treo ở trời cao, mà cự mãng phần đầu cùng đuôi bộ càng là vô lực gục xuống, nếu không phải cự mãng thỉnh thoảng vẫy vẫy cái đuôi cùng đầu, thậm chí sẽ làm người cho rằng nó đã hoàn toàn chết đi!

Ca ca ca……

Cho đến lúc này, kia mười căn kim loại ti thế nhưng bắt đầu co rút lại lên, đồng thời, chỉnh con C cấp chiến hạm bụng bắt đầu triều hai bên mở ra, giống như một phiến chậm rãi mở ra đại môn, theo bụng mở ra, lộ ra một mảnh không gian thật lớn!

Ầm ầm ầm!

Cái kia cự mãng, liền ở mười căn kim loại ti co rút lại trung, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ lôi kéo vào C cấp chiến hạm bụng, tuy rằng cự xà rất là khổng lồ, nhưng là cùng C cấp chiến hạm so sánh với, lại giống như là một cái trẻ con lớn nhỏ, bất quá ba bốn phút thời gian, toàn bộ cự xà liền bị C cấp chiến hạm bụng hoàn toàn nuốt hết, ngay sau đó, chiến hạm bụng bắt đầu khép kín lên!

Một con đủ để cấp một tòa thành thị mang đến tai nạn tiền sử quái mãng, liền ở quỹ hội nhẹ nhàng động tác hạ, không hề phản kháng lực bị thu dụng lên……

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Công nghệ đen lũng đoạn công ty mục lục|Chương sau