Hộ hoa đại quốc sĩ chương 867 ta muốn giết người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Hộ hoa đại quốc sĩ>>Hộ hoa đại quốc sĩ mới nhất chương danh sách>> chương 867 ta muốn giết người

Chương 867 ta muốn giết người


Đổi mới thời gian:2017 năm 06 nguyệt 26 ngày tác giả:Trang không chu toànPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Trang không chu toàn|Hộ hoa đại quốc sĩ


Cùng tạ trúc quân nói nói mấy câu, điền lực cảm thấy so đánh một trận còn muốn mệt, tâm mệt. Cà chua

Nếu hắn chưa từng có người trực giác, hắn có thể khẳng định chính mình sẽ bị tạ trúc quân đưa tới hố đi. Tuy nói với hắn mà nói sẽ không có tổn thất quá lớn chỉ cần hắn không muốn, thật đúng là không ai có thể miễn cưỡng hắn, liền tính là hỏa liên vương cũng không thành mặt mũi thượng chung quy có chút không qua được. Hiện giờ biết mân Việt Quốc bên trong phe phái chi tranh, hắn đại có thể hai mặt phùng nguyên, ăn xong nhà trên ăn xong gia, giống nhau là vui mừng khôn xiết, thắng lợi trở về.

Này nguyên bản chính là hắn nên được, lại suýt nữa thành tạ trúc quân lợi thế.

Điền lực thu được tạ trúc quân phụng hiến: Tây Sơn thắng mang đến thương phổ, đan dược, còn có Tạ gia kếch xù hiếu kính. Hắn phiên phiên thương phổ, sau đó trả lại cho tạ trúc quân. Trương tám thực thật sự, lưu lại thương phổ đều là thực chiến thương pháp, chỉ là đối điền lực tới nói, như vậy thương pháp chỉ là nhập môn công phu mà thôi. Đan dược hắn cũng trả lại cho tạ trúc quân. Này đan dược thoạt nhìn giống thiên nguyên đan, nhưng lai lịch không rõ, hắn cũng không dám loạn dùng. Đến nỗi tiền, hắn nhận lấy.

Đối với chiến tranh trận này trò chơi tới nói, tiền chính là huyết, càng nhiều càng tốt.

Ở chư vô minh cùng tạ trúc quân cạnh tranh hạ, điền lực thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, tập kết hai trăm đao thuẫn thủ, hai trăm người bắn nỏ. Chính hắn sẽ không cầm binh, nhưng nghiêm phi yến sẽ. Nàng từ nhỏ ở quân doanh lớn lên, lại ở cố từ từ cùng vạn sơn hồng trướng hạ rèn luyện quá, chỉ huy mấy trăm người dư dả, huống chi những người này có một bộ phận chính là nàng phụ thân cũ bộ.

Tạ thị tu thân đường đệ tử đối điền dùng lực ý thực nùng. Ở bọn họ trong mắt, Hoàn mười bảy là bọn họ huynh đệ, nghiêm phi yến còn lại là Hoàn mười bảy không quá môn vị hôn thê, hiện tại Hoàn mười bảy bị điền lực đánh chết, nghiêm phi yến thành điền lực nữ nhân, này quả thực là vô cùng nhục nhã. Bọn họ rất tưởng vì Hoàn mười bảy báo thù, nề hà thực lực không đủ, liền Hoàn mười bảy thân huynh đệ Hoàn mười chín đều không đủ tư cách, bọn họ cũng chỉ có thể ở sau lưng phát nảy sinh ác độc, đối mặt điền lực khi còn phải khách khách khí khí.

Bởi vì Tạ thị gia chủ tạ trúc quân không cho phép bọn họ có bất luận cái gì kích thích điền lực hành động.

Lấy này 400 mân càng tướng sĩ vì đế, ở tạ trúc quân cùng đi hạ, điền lực thăm viếng phụ cận mấy cái thực lực trọng đại phương quốc. Mỗi đến một chỗ, hắn chỉ là lộ cái mặt, đại bộ phận đàm phán nhiệm vụ đều từ tạ trúc quân đại lao. Gần nhất hắn am hiểu này đó sự vụ, thứ hai hắn yêu cầu tích lũy tư bản lấy cầu Đông Sơn tái khởi, không tích cực không được. Điền lực thấy vậy vui mừng, võ sự giao cho nghiêm phi yến, văn sự giao cho tạ trúc quân, hắn toàn tâm toàn ý tu hành.

Hai tháng sau, điền lực tụ tập 4000 tướng sĩ, thắng lợi trở về.

Tiến vào hỏa liên lãnh thổ một nước, điền lực hạ lệnh ở biên cảnh vùng núi nghỉ ngơi chỉnh đốn. Tuy nói cơ băng yến mục đích không phải công chiếm hỏa Liên Thành, mà phụ trách Đông Nam khu vực phòng thủ lại là điền lâm, dù sao cũng là chiến tranh thời kỳ, không phải mỗi cái kỵ sĩ đều có thể lý giải cao cấp tướng lãnh dụng tâm, chợt tiếp xúc, những cái đó kỵ sĩ khẳng định sẽ khởi xướng công kích. Từ các quốc gia thu thập tới Bách Việt chiến sĩ đều là bộ tốt, ở trong núi còn có địa thế nhưng dùng, tới rồi bình nguyên thượng, một khi phát sinh tao ngộ chiến, một trăm kỵ sĩ là có thể cho bọn hắn mang đến hủy diệt tính đả kích.

Điền lực trước hết cần phái người cùng điền lâm lấy được liên hệ, bảo đảm sẽ không phát sinh hiểu lầm.

Nhưng chờ trở về không phải điền lâm hồi phục, mà là sứ giả thủ cấp, đồng thời còn có một phong ngữ khí ngạo mạn cuối cùng thông điệp: Trong vòng 3 ngày đầu hàng vô điều kiện, nếu không giết không tha!

Điền lực lớn ăn cả kinh, không biết điền lâm vì cái gì sẽ thái độ khác thường. Ở cẩn thận nghiên cứu cuối cùng thông điệp sau, nghiêm phi yến phát hiện một cái dị thường chỗ: Cuối cùng thông điệp ký tên không phải điền lâm, mà là tường vi hoa quân.

Tường vi hoa quân như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Điền lực vẫn là có chút khó hiểu. Hắn quyết định tự mình tìm điền lâm hỏi cái rõ ràng. Làm nghiêm phi yến, tạ trúc quân lãnh 4000 liên quân ở trong núi đóng quân, hắn suốt đêm chạy tới điền lâm đại doanh. Nhìn thấy điền lực, điền lâm một chút cũng không ngoài ý muốn, ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức ý bảo điền tĩnh ở lều lớn chung quanh đề phòng, không cho bất luận kẻ nào tiếp cận.

“Ngươi rốt cuộc tới.”

“Đến tột cùng sao lại thế này?” Điền lực một bên ở điền lâm đối diện ngồi xuống, một bên gấp không chờ nổi hỏi: “Tường vi quốc như thế nào cũng độ giang, viện binh?”

“Xem ra ngươi cái gì cũng không biết.” Điền lâm liên tục cười khổ. “A Lực, hơn hai tháng, ngươi cái gì tin tức cũng không thu đến, không cảm thấy rất kỳ quái sao?”

Điền lực trong lòng lộp bộp một chút, có một loại điềm xấu dự cảm. Này hai tháng, hắn vẫn luôn ở trong núi bôn ba, tưởng giao thông không tiện, hỏa Liên Thành không biết hắn ở nơi nào, có tin tức cũng không địa phương đưa, hiện tại nghe xong điền lâm những lời này, hắn mới ý thức được không thích hợp. Hắn ở trong núi lên đường không giả, nhưng hành tung xác định, mỗi đến một chỗ đều phải dừng lại mấy ngày thậm chí hơn mười ngày, hỏa Liên Thành người mang tin tức một đường đuổi theo, hoàn toàn có cơ hội đuổi theo hắn.

“Đã xảy ra chuyện?”

“Hoa đế phái tới hai vị vạn diễm kỵ sĩ, tính cả giáp sĩ ở bên trong, tổng cộng có hơn hai mươi vạn người, muốn ở tân niên trước bắt lấy hỏa Liên Thành.”

“Kia băng điện hạ nói như thế nào?”

“Nàng hồi sơn chi thành dưỡng bệnh đi.” Điền lâm thật sâu mà nhìn điền lực liếc mắt một cái. “Ngươi đi rồi không đến một tháng, nàng đã bị miễn đi quyền chỉ huy, hiện tại tiếp nhận nàng tấn công hỏa Liên Thành chính là lương úc cùng về tuyết anh, ngươi hẳn là nghe nói qua các nàng tên.”

Điền lực gật gật đầu. Hắn biết này hai người cùng cố từ từ, hỗ tam lương giống nhau, cũng là vạn diễm kỵ sĩ, chẳng qua lương úc thuộc về Tây Bắc hệ, về tuyết sách tắc thuộc về chính bắc hệ. “Nói như vậy, hiện tại chủ lực là kim cúc kỵ sĩ cùng tuyết mai kỵ sĩ?”

“Không sai, công thành chính là các nàng, đào hoa kỵ sĩ hiện tại chỉ đảm nhiệm quanh thân cảnh giới. Tường vi quốc đã từng là hỏa liên quốc một bộ phận, cũng bị bài trừ ở chủ lực ở ngoài. Tường vi hoa quân một lòng tưởng lập công, lại không có cơ hội ra trận, các ngươi đưa tới cửa tới, nàng tự nhiên muốn cướp cái đầu công.”

Điền lực thực đau đầu. Vạn sơn hồng triệu tập Bách Việt trợ chiến tiền đề là chỉ có cơ băng yến một vạn đào hoa kỵ sĩ, làm Bách Việt bộ tốt ở một bên quấy rầy một chút, phân phân cơ băng yến tâm, làm cho nàng có cái dưới bậc thang, nhiệm vụ này liền tính hoàn thành. Hiện tại trên chiến trường đột nhiên nhiều hai vạn kỵ sĩ, nguy hiểm trình độ tăng nhiều, 4000 Bách Việt bộ tốt một không cẩn thận liền khả năng trở thành mỗ vị hoa quân hoặc là ngàn hồng kỵ sĩ công lao bộ thượng một bút con số cùng trang bị hoàn mỹ, võ nghệ cao siêu, lại có cường đại lực cơ động kỵ sĩ la đối la, cổ đối cổ, liền giáp trụ đều lấy trúc bó củi chất là chủ Bách Việt chiến sĩ căn bản không phải đối thủ.

Tường vi hoa quân nguyên bản chính là hỏa liên vương thuộc hạ, nàng biết cái này tình huống, nghĩ đến đoạt đầu người cũng chính là không ngoài ý muốn.

Bất quá, ta đầu người có như vậy hảo đoạt sao? Ngươi cũng không hỏi thăm hỏi thăm, luôn luôn đều là lão tử đoạt người khác đầu người, khi nào đến phiên người khác tới đoạt lão tử đầu người. Điền lực lông mày dương lên, đằng đằng sát khí, xem đến vội vàng đi vào tới điền chấn không tự chủ được đánh cái rùng mình.

“Nhi tử, ngươi đây là muốn làm gì a?”

Điền lực đứng dậy nhường chỗ ngồi, nhếch miệng cười. “Ba, ta muốn đi giết người a. Vốn là một hồi Song Hoàng, hiện tại có người tới làm rối, ta không giết người, này diễn còn như thế nào xướng?”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Hộ hoa đại quốc sĩ mục lục|Chương sau