Hộ hoa đại quốc sĩ chương 883 đấu trí _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Hộ hoa đại quốc sĩ>>Hộ hoa đại quốc sĩ mới nhất chương danh sách>> chương 883 đấu trí

Chương 883 đấu trí


Đổi mới thời gian:2017 năm 08 nguyệt 20 ngày tác giả:Trang không chu toànPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Trang không chu toàn|Hộ hoa đại quốc sĩ

Phản hồi trang sách

Chính văn

Ở sơn trang thanh nhàn mấy ngày, nghe được sơn trang ngoại trống trận thanh khi, điền lực thở dài một hơi. Đổi mới mau vô quảng cáo.

Nên tới chung quy là muốn tới.

Hắn phủ thêm chiến giáp, dẫn theo trường thương vừa mới bước lên vọng lâu, sở nguyên phương liền mau chân đón đi lên, duỗi tay một lóng tay nơi xa.

“Quốc sĩ, ngươi xem.”

Điền lực theo tay nàng chỉ nhìn lại, cũng sửng sốt một chút. Hắn minh bạch sở nguyên phương vì cái gì như vậy khẩn trương. Sơn chi ngoài thành nhất chiến thành danh không chỉ là bạch ngọc vi, bắc cung nhạn đồng dạng thanh danh vang dội. Trừ bỏ những cái đó chết ôm kỵ sĩ vinh dự, cự không thừa nhận giáp sĩ tác dụng ngoan cố phần tử ở ngoài, bất luận cái gì một cái nguyện ý đối mặt hiện thực kỵ sĩ đều biết bắc cung nhạn tên, tận khả năng tránh cho cùng vị này địch quân trận doanh tân tú đánh với.

Sở nguyên phương chỉ là một vị bách hoa kỵ sĩ, đối mặt bắc cung nhạn cùng nàng chỉ huy thượng vạn giáp sĩ, cảm thấy khẩn trương là phi thường bình thường sự.

Điền lực cũng có chút đau đầu. Hắn biết bắc cung nhạn năng lực, liền tính trong sơn trang có hai mươi cụ cường nỏ cũng ngăn không được bắc cung nhạn công kích. Giáp sĩ lớn nhất ưu tú chính là tiện nghi, tổn thất mười dư danh kỵ sĩ là có thể làm về tuyết anh biết khó mà lui, nhưng tổn thất hơn một ngàn giáp sĩ lại không đủ để dao động bắc cung nhạn quyết tâm. Một khi nỏ tiễn hao hết, sơn trang tất phá không thể nghi ngờ.

“Làm sao bây giờ?” Sở nguyên phương mắt trông mong mà nhìn điền lực.

Điền lực gãi gãi đầu, vừa quay đầu lại, vừa lúc nhìn đến hạ nguyệt phỉ dẫn theo thương bước nhanh đi tới. Hạ nguyệt phỉ liếc mắt một cái sơn trang ngoại, cười khổ nói: “Không nghĩ tới nhanh như vậy liền phải cùng bắc cung đánh với, A Lực, này nhưng như thế nào đánh?”

Điền lực chớp chớp mắt, vừa muốn nói chuyện, hạ nguyệt phỉ lại nói: “A Lực, nếu không chúng ta co rút lại phòng tuyến, từ bỏ ngoại viện đi. Chỉ cần ngăn chặn giáp sĩ nhân số ưu thế, kỵ sĩ cá nhân chiến kỹ vẫn là có ưu thế. A Lực, ngươi nói đi?”

Điền lực ngầm hiểu, liên tục gật đầu. Hạ nguyệt phỉ dù sao cũng là lãnh quá binh người, đối giáp sĩ chiến pháp ưu khuyết cũng không xa lạ, lập tức liền đánh trúng dùng hại. Nói được khách khí như vậy, kỳ thật là cho hắn lưu mặt mũi. Hắn võ công tuy rằng hảo, lại không có lãnh binh tác chiến kinh nghiệm, nếu không phải hạ nguyệt phỉ đúng lúc nhắc nhở, hắn thật đúng là không biết nên như thế nào ứng phó.

“Sở bách hoa, ngươi cảm thấy đâu?”

Sở nguyên phương khom người thi lễ. “Hết thảy toàn nghe quốc sĩ phân phó.”

Điền lực mày hơi chọn, trong lòng có chút không mau, lại không có biểu hiện ra ngoài, chỉ là vẫy vẫy tay. “Vậy chấp hành đi.”

Sở nguyên phương lại lần nữa hành lễ, xoay người an bài đi. Điền lực nhìn nàng bóng dáng lắc lắc đầu. Sở nguyên phương tuy rằng là Sở gia người, nghe nói cùng sở nguyên chỉ vẫn là bà con xa đường tỷ muội, nhưng nàng không chỉ có cảnh giới kém, càng không đảm đương, đời này phỏng chừng cũng chính là cái bách hoa kỵ sĩ. Nàng gánh vác bảo hộ sơn trang chức trách, lại có co rút lại phòng tuyến ý tưởng, lại không chịu chủ động nói ra, tự nhiên là không chịu gánh vác trách nhiệm.

Đối người như vậy, điền lực không có gì tinh thần để ý tới.

Sở nguyên phương đem phòng thủ ngoại viện kỵ sĩ thu trở về, tụ tập ở trong nội viện. Hai trăm danh kỵ sĩ phân thành hai tổ, phân tán ở bốn môn trên tường thành, mỗi biên hai mươi người, mỗi cái vọng lâu thượng có hai đến ba người không đợi. Nội viện tường viện cao lớn rắn chắc, lại chỉ có 30 mét trường, hai mươi danh kỵ sĩ đủ để phòng thủ. Không cần điền lực phân phó, bọn kỵ sĩ liền hai hai phân tổ, các cầm súng kiếm, làm tốt chiến đấu chuẩn bị. Vọng lâu thượng kỵ sĩ cũng kéo ra cường nỏ, phóng hảo nỏ tiễn, chuẩn bị xạ kích.

Bắc cung nhạn không đánh mà thắng chiếm lĩnh ngoại viện, lương úc đại hỉ, lập tức phái kỵ sĩ thúc giục bắc cung nhạn tiếp tục tiến công. Bắc cung nhạn lại không vội mà tiến công, mệnh lệnh giáp sĩ liệt trận, ở cự thuẫn yểm hộ hạ bước lên ngoại viện tường viện, cùng điền lực cách không tương vọng.

“Điền quốc sĩ, Hạ quốc sĩ, các ngươi tuy rằng cảnh giới cao thâm, nhưng chúng quả cách xa, thắng bại đã phân, các ngươi vẫn là đừng kiên trì, đầu hàng đi.”

Điền lực thiếu chút nữa cười ra tiếng tới. “Bắc cung, ngươi tưởng chiêu hàng chúng ta sao?”

Bắc cung nhạn mặt không đổi sắc, vẻ mặt nghiêm túc. “Điền quốc sĩ, trước trận chiêu hàng, chính là kỵ sĩ giao chiến trước chuẩn bị trình tự, ta bất quá là theo thường lệ hành sự thôi. Điền quốc sĩ đã từng là điện hạ hộ hoa kỵ sĩ, Hạ quốc sĩ càng là điện hạ bạn tốt, mặc kệ là vì cái gì nguyên nhân, cùng điện hạ là địch luôn là không khôn ngoan. Hiện giờ bước kỵ hai vạn binh lâm thành hạ, càng có tung hoành thiên hạ kim cúc quốc trọng giáp kỵ sĩ trợ trận, các ngươi không có khả năng có chạy thoát cơ hội, hiện tại quay đầu lại còn kịp. Nếu là chiến bại bị bắt, kia đã có thể không mặt mũi nào tái kiến điện hạ.”

Điền lực vừa muốn nói chuyện, bỗng nhiên nhìn đến bắc cung nhạn chớp chớp mắt, trong lòng vừa động, đem vọt tới bên miệng nói lại nuốt trở về. Hắn tinh tế phẩm vị một phen, minh bạch bắc cung nhạn ý tứ, trừ bỏ này đó giáp sĩ, bên ngoài còn có một vạn kỵ sĩ, đặc biệt là kim cúc quốc trọng giáp kỵ sĩ, trận thế chi nghiêm mật có thể nghĩ. Nếu muốn ngạnh hướng, liền tính hắn là vương đạo cao thủ cũng chưa chắc hướng phải đi ra ngoài.

Nhưng là, bắc cung nhạn năm lần bảy lượt nhắc tới cơ băng yến, lại cho hắn đề ra cái tỉnh.

Thành lũy luôn là dễ dàng nhất từ nội bộ công phá, về tuyết anh, lương úc phụng hoa đế chi mệnh đoạt cơ băng yến binh quyền, không có khả năng đối cơ băng yến một chút đề phòng cũng không có, huống chi nguyên bản hẳn là ở cơ băng yến bên người hạ nguyệt phỉ hiện tại còn ở hắn bên người.

Điền lực nhìn thoáng qua bắc cung nhạn bên người kỵ sĩ, lớn tiếng nói: “Bắc cung, nếu ngươi nói đến điện hạ, kia ta cũng xem ở qua đi đã từng kề vai chiến đấu tình phân thượng khuyên ngươi một câu. Chúng ta vì hỏa liên quốc tác chiến cũng là bất đắc dĩ, hoa đế nghi kỵ điện hạ, ở điện hạ liên tiếp đại thắng dưới tình huống phái người đoạt điện hạ binh quyền, điện hạ hiện giờ sinh tử khó lường, chúng ta đã là điện hạ cấp dưới, lại sao có thể đứng ngoài cuộc? Bắc cung, ngươi cũng đừng thiên chân, trang viên tuy nhỏ, lại không phải dễ dàng như vậy công, không bằng ngươi cũng lại đây, giúp chúng ta bảo vệ cho sơn trang, đến lúc đó hỏa liên vương khẳng định sẽ không bạc đãi ngươi, ít nhất có thể cùng bạch ngọc vi cùng ngồi cùng ăn, tổng so hiện tại bị khinh bỉ cường đi?”

Bắc cung nhạn nhịn không được cười một tiếng, khinh thường mà lắc lắc đầu. Đứng ở bên người nàng vị kia kỵ sĩ lại trong lòng vừa động, hành lễ, vội vàng đi. Nàng hạ tường thành, nhảy lên chiến mã, chạy như bay mà đi, đi vào lương úc trước mặt, đem bắc cung nhạn hòa điền lực đối thoại thuật lại một lần.

Lương úc nhíu mày. “Này điền lực không chỉ có võ công hảo, này tài ăn nói cũng hảo a.”

Thắng thắng anh lặc cương ngựa, nhàn nhạt mà nói: “Tướng quân, theo ta thấy, này điền lực nói cũng là lời nói thật, điện hạ thân ở hiềm nghi nơi, nàng trước kia bộ hạ không có khả năng không có băn khoăn. Điền lực cũng liền thôi, hạ nguyệt phỉ lúc này xuất hiện ở chỗ này thực sự khả nghi. Lại nói tiếp, này bắc cung nhạn cũng là cái người thông minh, điền lực có thể nghĩ đến, nàng có thể không thể tưởng được?”

“Ngươi lo lắng nàng tiêu cực đãi chiến, vẫn là quay giáo một kích?”

“Đều có khả năng.” Thắng thắng anh nhìn trận địa sẵn sàng đón quân địch giáp sĩ đại trận, giữa mày nhíu chặt. “Nếu bắc cung nhạn quay giáo một kích, cùng điền lực, hạ nguyệt phỉ liên thủ, tướng quân chuẩn bị như thế nào đối phó?”

Lương úc nở nụ cười. “Có hai ngàn kim cúc kỵ sĩ ở bên, ta có cái gì hảo lo lắng? Doanh tướng quân, trước trận cho nhau chiêu hàng là thường có chiến thuật tâm lý, không thể dễ tin, huống chi liên lụy đến điện hạ, càng phải có xác thực chứng cứ mới được. Bắc cung nhạn là điện hạ một tay đề bạt lên, ta tin tưởng nàng sẽ không cô phụ điện hạ.” Nàng dừng một chút, lại nói: “Hoa nhài quốc đã có như vậy nhiều người phản quốc, nếu bắc cung nhạn cũng bước sau đó trần, liền tính là điện hạ cũng không giữ được bọn họ.”

Doanh thắng anh liếc lương úc liếc mắt một cái, như suy tư gì.

Tiểu thuyết chính văn địa chỉ web: /html/188/188250/58228585.html

Sạch sẽ vô pop-up quảng cáo trạm
Đề cử tiểu thuyết: Ác nữ hoàn lương|Thôn y|Phượng lâm thiên hạ: Nhiếp Chính Vương sủng phi|Thần quỷ thế giới, ta có đặc thù ngộ tính|Đại minh: Khai cục đem hệ thống mượn cấp Hồng Vũ đế|Ta thật sự không giả a|Trọng sinh chi chiếc nhẫn không gian|Phế tài nghịch thế: Phúc hắc tà phi quá kiêu ngạo|Khi ta viết cái BUG lại biến thành trung tâm chơi pháp|Ta có thể triệu hoán thái quá đồng bọn|80 trọng sinh tiểu hạnh phúc|Minh Trịnh chi ta là Trịnh khắc tang|Tinh tế nữ thợ săn|Hào môn thịnh sủng: Lãnh tình tổng tài trốn đi thê|Vô địch may mắn nhẫn|Xuyên nhanh: Đại lão nàng ngược tra nghiện rồi|Tà ngạo cuồng phi: Ma quân quấn lên thân|Từ tài hạ cây bồ đề bắt đầu thành thần|Lạnh băng Vương gia mỗi đêm muốn ta hống ngủ|Thượng sam dã vọng

Chương trước|Hộ hoa đại quốc sĩ mục lục|Chương sau