Cờ hải tặc tung bay chương 341. Pháo vô hạn nổ vang _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Cờ hải tặc tung bay>>Cờ hải tặc tung bay mới nhất chương danh sách>> chương 341. Pháo vô hạn nổ vang

Chương 341. Pháo vô hạn nổ vang


Đổi mới thời gian:2017 năm 02 nguyệt 06 ngày tác giả:Triệu duy cưPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Triệu duy cư|Cờ hải tặc tung bay
Trò chơi tiểu thuyết


Pháo đã toàn bộ vào chỗ, hai mươi môn 24 bàng nhẹ pháo, đã đem pháo khẩu toàn bộ nhắm ngay phía trước, 800 mễ ngoại vong linh lâu đài, dựa theo cơ bản đường đạn tới tính toán, pháo khẩu nhắm ngay phương hướng, đúng là tường thành thượng nửa bộ phận. ㄟ1

Bởi vì kia mặt trên, từng cái đồng thau bộ dáng bộ xương khô ở qua lại đi lại, rậm rạp đã đứng đầy tường thành cùng tháp lâu, vô luận là đồng thau cấp bộ xương khô chiến sĩ, vẫn là đồng thau cấp bộ xương khô cung tiễn thủ, đã tràn đầy ở trên tường thành xếp hàng xong, tựa hồ cũng đang chờ đợi Lý Duy công thành.

“A, nếu đoán trước không sai nói, chúng nó là đang chờ đợi?”

Will mạc đặc đã rời đi chiến mã, đứng ở hai mươi môn pháo mặt sau, ngửa đầu nhìn phía trước trên tường thành, kia tụ tập lên vong linh bộ xương khô, cũng nhịn không được hít một hơi thật sâu: “Đây là đang đợi chúng ta tiến công đâu!”

“Đúng vậy.” Cách lâm cũng ở bên cạnh hắn, nhìn trước mặt kia dùng ám sắc cục đá lũy xây lên tới lâu đài, cùng với mặt trên kia treo, làm như trang trí phẩm giống nhau vô số bạch cốt dày đặc bộ xương khô xương cốt, sắc mặt như cũ trầm trọng, chậm rãi mở miệng nói: “Này đó tà ác vong linh, tuyệt đối không phải không có trí tuệ bộ xương khô.”

“Ít nhất, chúng nó quan chỉ huy, có thể nhằm vào chiến tranh mà tự hỏi.”

Gật gật đầu, Will mạc đặc trên mặt cũng mang theo vài phần ngưng trọng, chậm rãi quay đầu nhìn hai sườn kia đạo ven đường duyên, chính giơ súng kíp ở cảnh giới thành trấn dân binh, nhịn không được nhíu mày nói: “Đáng tiếc chúng ta súng kíp.”

Súng kíp loại này vũ khí, đối với có huyết nhục sinh vật uy lực kinh người, rốt cuộc chì đạn vỡ vụn, đối nội dơ cùng cơ bắp sát thương, cùng với thần kinh chỗ đối đại não truyền lại đau đớn, cũng là loại này vũ khí lớn nhất sát thương hiệu quả chi nhất, hơn nữa so cung nỏ chờ vũ khí càng thêm ẩn nấp cùng dọa người.

Nhưng bọn hắn cũng đều biết, súng kíp này đó súng kíp, trên thực tế đối phó bộ xương khô, nhưng không có như vậy tốt hiệu quả. Này đàn bộ xương khô, căn bản không có cơ bắp cùng mạch máu, càng đừng nói thần kinh cùng với đau đớn cảm giác!

“Lần này vai chính, là Barbary hải tặc, bọn họ có thể.”

Cách lâm khẽ gật đầu, nhìn phía sau kia đã nóng lòng muốn thử, chờ đợi công thành khởi xướng bọn hải tặc, sắc mặt cũng có chút ngưng trọng. Gần gũi chiến đấu, hơn nữa vẫn là công thành tác chiến, này đàn Barbary bọn hải tặc cho dù là lại quá mức hung hãn, phỏng chừng đối mặt kia cao ngất tường thành, cùng không biết tử vong cùng sợ hãi là vật gì bộ xương khô, cũng muốn có đại lượng thương vong.

Will mạc đặc tựa hồ là đã nhận ra cách lâm ý tưởng, cũng là chậm rãi thở ra một hơi, khóe miệng lại lộ ra một cái mỉm cười, nhàn nhạt mở miệng nói: “Công thành chiến, như thế nào sẽ có không thảm thiết?”

“Đúng vậy.”

Cách lâm cũng là không giống bình thường cười cười, nhưng là trên mặt lại càng thêm ngưng trọng, nhìn phía trước đã toàn bộ chuẩn bị ổn thoả, đang ở chờ chính mình mệnh lệnh hai mươi môn pháo, cũng trầm hạ thanh âm nói: “Mọi người, chuẩn bị!”

Đây là khởi xướng tổng tiến công thanh âm, cũng đồng dạng là cách lâm cập này hai mươi môn pháo lên sân khấu thời khắc, Will mạc đặc hơi hơi lui về phía sau hai bước, Barbary bọn hải tặc trên mặt càng là mang theo cuồng nhiệt tươi cười, nhưng kia hai mươi môn pháo pháo thủ, sắc mặt lại ngưng trọng, hiện tại nên bọn họ bày ra thực lực của chính mình.

“Lắp pháo!”

Thanh âm vang lên, pháo thủ nhóm nhanh chóng y theo trình tự, đem hỏa dược bao nhét vào pháo thang, dùng pháo xoát dùng sức áp thật hỏa dược lúc sau, lại đem kia tròn trịa thành thực đạn pháo nhét vào kia ngăm đen pháo thang trung đi.

Thô thô ngòi lửa đã bị tiệt ra một khối, nhét vào pháo đuôi phía sau một chỗ hỏa môn giữa, cũng vừa vặn cùng hỏa dược bao cùng nhau tiếp xúc, chỉ cần này căn ngòi lửa nhanh chóng thiêu đốt tiến vào hỏa môn, ở trang phục lộng lẫy hỏa dược bao dược thất trung bị dẫn châm, như vậy cửa này pháo, liền sẽ bộc phát ra cuồng bạo uy lực.

Kia bành trướng lực lượng sẽ nhẹ nhàng đem phía trước, kia trầm trọng yêu cầu một người hai cánh tay dùng sức mới có thể bế lên đạn pháo, đẩy ra đi hơn 1000 mét khoảng cách, hơn nữa ẩn chứa quán tính cùng lực lượng, cũng đem nghiền nát trước mặt hết thảy!

“Lắp xong!”

Pháo binh nhóm nhanh chóng đứng dậy, một loạt động tác không vượt qua một phút, hai mươi môn đã lắp hoàn thành, tùy thời chuẩn bị nã pháo pháo, cũng đã giơ lên pháo khẩu, điều chỉnh tốt tầm bắn nhắm ngay phía trước vong linh lâu đài.

Cách lâm sắc mặt trầm trọng, trong mắt lại cũng nhiều vài phần vừa lòng, Tây Ban Nha hoàng gia pháo binh học viện đi ra học viên, đều là nhất đẳng nhất ưu tú pháo binh, mà nhìn trước mặt kia làm như bình tĩnh, liền phảng phất là dĩ dật đãi lao, tự tin mười phần giống nhau vong linh lâu đài, tay cũng đã đặt ở bên hông kỵ binh trên thân kiếm.

“Tạch ——”

Kỵ binh kiếm chậm rãi rút ra, lành lạnh sáng như tuyết, mà kia từng cái pháo binh sắc mặt bỗng nhiên càng là ngưng trọng, đã ở chậu than trung thiêu nóng bỏng đỏ bừng kìm sắt, liền ở bọn họ trong tay nắm chặt, nhìn kia kỵ binh kiếm giơ lên cao.

Đây là Tây Ban Nha chế thức kỵ binh kiếm, nhưng là ở ngay lúc này, lại thuộc về là cách lâm chỉ huy kiếm, hắn nhìn trước mặt trên tường thành từng cái đồng thau cấp bộ xương khô vong linh, cũng là thật sâu hít vào một hơi, chậm rãi mở miệng, nhưng là thanh âm kia, lại dị thường to lớn vang dội: “Nã pháo!”

“Nã pháo!”

Theo thanh âm này, kia kỵ binh kiếm cũng hung hăng mà huy đi xuống, lành lạnh sáng như tuyết bộ dáng ở giữa không trung vẽ ra một đạo bạc ngân, mà kia hết đợt này đến đợt khác, gần như đồng thời vang lên thanh âm, cũng đã ở kia các pháo gian vang lên.

Đó là pháo binh các đội trưởng mệnh lệnh, kìm sắt đã tiếp xúc ngòi lửa, nóng bỏng thiết khối nhẹ nhàng dẫn đốt dính đầy tiêu thạch phấn dây thừng, tư tư thiêu đốt thanh âm ở xuất hiện, mà kia vốn là cố ý tiệt đoản ngòi lửa, cũng đã thiêu đốt hóa thành màu đen tro tàn, nhanh chóng tiến vào hỏa môn giữa.

“Oanh ——”

Phía bên phải một môn pháo nháy mắt nổ mạnh, ầm ầm gian xuất hiện đại cổ hỏa cầu xuất hiện ở pháo khẩu vị trí, mà kia đinh tai nhức óc tiếng vang trung, rậm rạp lửa cháy cũng đã dâng lên mà ra, nhưng là kia một quả thành thực quả cầu sắt, lại ở người mắt có thể quan trắc đến cực hạn, lấy cực nhanh hư ảnh, xé nát không gian xuất hiện ở kia vong linh lâu đài thượng nửa bộ phận trên tường thành.

800 mễ khoảng cách giây lát tức đến, có chứa hỏa dược nổ mạnh bành trướng, cùng với địa cầu dẫn lực cùng quán tính sở giao cho thực tập đạn pháo, đã mang đến nó tự trọng gấp trăm lần lực lượng, tiếp xúc thuần túy từ hòn đá chế thành tường thành sau, kia cứng rắn lại giòn hòn đá, cũng căn bản ngăn cản không được kia quả cầu sắt uy lực.

“Oanh —— ca ca ca ca ca ca ——”

Vỡ vụn đá ở bay loạn, thật lớn lực lượng thậm chí làm cho cả hòn đá đều sinh ra vô số như gương mặt toái ngân, cùng với kia toàn bộ tường thành hơi hơi đong đưa, này đó vô pháp truyền lực lượng tường đá, cũng ngăn không được pháo xạ kích!

Nhưng này lại không phải kết thúc, bởi vì kia còn lại mười chín môn ngòi lửa thiêu đốt hơi chậm pháo, cũng đã tới cuối, theo hỏa môn chỗ cuối cùng một chút ngòi lửa thiêu đốt hầu như không còn, toàn bộ dược thất giữa hỏa dược bao bị dẫn châm, kia đến từ hỏa dược cùng khoa học kỹ thuật uy lực, cũng ầm ầm gian, xuất hiện ở kia pháo thang giữa, dâng lên ra mãnh liệt lửa khói!

“Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ——”

Vô số nổ vang sẽ vì một đạo, nóng cháy lửa cháy thậm chí thổi quét chung quanh không khí, đem kia độ ấm đều nháy mắt tăng lên mười mấy độ, làm chung quanh pháo binh đều nhịn không được về phía sau nhanh chóng lui bốn năm bước, nửa ngồi xổm dùng tay che khuất lỗ tai, miễn cho kia bùng nổ nổ vang, đem chính mình màng tai đều cấp chấn phá.

Thậm chí liền ở thành thị phế tích ngoại sườn, trung ương đại đạo lối vào, Lý Duy bọn họ dưới háng chiến mã đều có chút nôn nóng bất an qua lại phát ra tiếng phì phì trong mũi, hiển nhiên kia mười chín môn pháo tề bắn, tiếng vang gần như to lớn sấm chớp mưa bão.

Nhưng là kia uy lực, lại so với sấm chớp mưa bão muốn cường mấy lần, bởi vì kia thành thực gang đạn pháo, là thật đánh thật vật chất, nổ vang trung cuồng bạo đánh vào kia tường thành đi làm bộ phận, mười chín môn pháo chính là mười chín cái đạn pháo, kia uy lực, đã là kéo hủ tồi khô, oanh kia trên tường thành vô số hòn đá bắn toé!

Cuồng bạo lực lượng đã ở trên tường thành xuất hiện, vốn chính là lũy xây thạch chế tường thành, hiện tại đều bắt đầu rồi đại quy mô vỡ toang cùng bóc ra, thậm chí là có mấy chỗ khu vực, liền một chỉnh tảng đá đều vỡ vụn thành hai đoạn!

Chính diện tường thành đã gồ ghề lồi lõm cực kỳ khó coi, nhưng là lại mạnh mẽ chống, như cũ còn xem như hoàn chỉnh, thậm chí đỉnh những cái đó đồng thau cấp bộ xương khô vong linh, cũng không có bởi vì kia hơi hơi đong đưa mà sinh ra chút nào hỗn loạn, như cũ là không sợ gì cả đứng ở kia, đối với chúng nó tới nói, này tính không được cái gì.

Không có thính giác, không có thị giác, không có xúc giác, chúng nó chỉ có chỉ là đối với người sống căm hận, cùng với đối với vong linh sinh vật thượng vị giả phục tùng.

Cho nên này đó bộ xương khô binh nhóm không có chút nào động tác, cũng không có bất luận cái gì phản chế thủ đoạn, bởi vì 800 mễ khoảng cách, liền tính là đồng thau cấp bộ xương khô cung tiễn thủ, cùng với kia bộ xương khô pháp sư, đều không thể đả kích đến, mà liền ở này đó bộ xương khô vong linh trong mắt, những cái đó người sống bộ đội, còn không có chân chính khởi xướng tiến công!

Dựa theo phong kiến thời đại công thành, trọng hình máy bắn đá tuy rằng uy lực kinh người, nhưng cũng như cũ đối này đó thạch chế tường thành không thể nề hà, chỉ là dùng vứt bắn thủ đoạn đả kích trên tường thành nhân viên, để chân chính công thành bộ đội khởi xướng tiến công.

Là từng tòa có thể thúc đẩy công thành tháp, hoặc là từng trận mộc cây thang, hướng pháo trực tiếp công kích tường thành, dùng nhất không nói lý phương thức, ngạnh sinh sinh đem tường thành oanh ra một cái miệng to, thậm chí là trực tiếp đem thành mặt tường thành oanh sụp, ở này đó thời Trung cổ tác chiến giữa, cũng cũng chỉ có đại hình xứng trọng máy bắn đá, có khả năng tạo thành.

Nhưng cái loại này đại hình xứng trọng máy bắn đá tương đương phiền toái, so với này đó 24 bàng nhẹ pháo uy lực đều tiểu, hơn nữa phóng ra tần suất cũng không cao, thậm chí là sử dụng số lần cùng thọ mệnh đều có nghiêm khắc nhu cầu.

“Cho ta nửa giờ, ta sẽ oanh ra một cái thông đạo.”

Nhìn kia đã phóng ra xong, cực kỳ dày đặc khói thuốc súng trung, những cái đó pháo binh nhóm ở một lần nữa rửa sạch pháo thang, bỏ thêm vào hỏa dược cùng đạn pháo bộ dáng, cách lâm hơi hơi quay đầu, đối phía sau Will mạc đặc mở miệng nói: “Các ngươi sẽ an toàn đi vào!”

“Đương nhiên.” Will mạc đặc cũng gật gật đầu, kia vong linh lâu đài tu sửa cực kỳ tỉ mỉ, nhưng dù sao cũng là thời Trung cổ truyền thống kiến trúc hình thức, mà cận đại công sự phòng ngự sở dĩ trở nên lùn mà hậu, còn hoàn toàn vứt bỏ chuyên thạch tường thành, nguyên nhân liền ở chỗ, pháo tương đương này đó chuyên thạch tường thành, tuyệt đối khắc tinh!

ps: Sách mới 《 thật đế thế vô song 》 thật tam quốc vô song hệ thống, thích nói đại gia đi duy trì tắc cái a tìm bổn trạm tìm tòi "CM" hoặc đưa vào địa chỉ web:

Chương trước|Cờ hải tặc tung bay mục lục|Chương sau