Vinh mưu chương 1003 thời cơ chưa tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Vinh mưu>>Vinh mưu mới nhất chương danh sách>> chương 1003 thời cơ chưa tới

Chương 1003 thời cơ chưa tới


Đổi mới thời gian:2018 năm 03 nguyệt 25 ngày tác giả:Bờ sông quả táoPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Bờ sông quả táo|Vinh mưu


Hương lan trên tay động tác dừng lại, nàng thầm nghĩ: “Tiểu thư nhất định phải nhiều hơn chú ý thân thể mới là.” Khi cách nửa tháng, đừng nói người khác không biết đổng như ý giờ phút này không ở trong cung, chính là nàng trong tay tin tức võng cũng là lần đầu tiên mất đi đổng như ý rơi xuống.

Tiêu thụy đức nói: “Hương lan, tiểu thư nhà ngươi nhưng có cùng ngươi đã nói ngũ hoàng tử khi nào sẽ có điều hướng đi?” Ngũ hoàng tử không làm làm hắn nhất lo lắng, hắn sợ ôn tuyền sơn trang bên kia xảy ra chuyện.

Hương lan nói: “Tiểu thư nói hẳn là chúng thần tiến cung triều bái ngày ấy.”

Tiêu thụy đức nói: “Xem tình hình lại bị tiểu thư nhà ngươi đoán trúng.”

Hương lan nghĩ thầm: “Nếu không phải trong cung nhật tử sống một ngày bằng một năm, nói vậy Thái Tử gia cũng có thể đoán được.” Này thật sự không tính cái gì, ngũ hoàng tử mặc kệ là tay cầm thánh chỉ hồi cung, vẫn là hiếp bức khánh vương hồi cung đều chỉ biết đuổi ở triều thần nhiều nhất thời điểm, mà qua năm trước sau trừ bỏ triều bái nào còn có càng tốt nhật tử. Chỉ là……

Hương lan đứng dậy nói: “Thái Tử gia, kỳ thật ngài không thể so tiểu thư bổn, chỉ là thói quen tính tín nhiệm tiểu thư, ỷ lại tiểu thư.”

Tiêu thụy đức thân mình chấn động, hắn cười khổ nói: “Đây là như ý nói đi!” Hắn trước kia như thế chỉ là tưởng được đến càng nhiều chú ý, hắn nghĩ đến có thể làm đổng như ý lưu lại biện pháp chính là không yên lòng hắn, ai ngờ thế nhưng thói quen thành tự nhiên.

Hương lan không có lên tiếng, này xác thật là tiểu thư nói. Chỉ là tiểu thư còn nói nửa câu sau lời nói, đó chính là ngươi nói ta nên lấy hắn làm sao bây giờ?

Tiêu thụy đức hoạt động một chút cánh tay, “Là nên một mình khơi mào Đại Chu lúc.”

Đại niên 30 ngày đó, tiêu thụy đức cùng hương lan ai cũng không có gác đêm, liên quan vương hỉ, trương phong chờ tất cả đều sớm ngủ hạ.

Ngũ hoàng tử hiệp khánh vương rời đi ôn tuyền sơn trang sự bọn họ đã biết được, đổng như ý hiển nhiên đoán không sai, ngũ hoàng tử sẽ ở đại triều hội ngày đó có điều hành động.

Kinh giao ngoại, một chỗ không chớp mắt tiểu viện nội, đổng như ý đang đứng ở trong viện nhìn bên trong thành phương hướng.

“Tiểu thư, bên ngoài lạnh lẽo, vẫn là về phòng đi!” Này đã là nàng lần thứ ba khuyên bảo, cũng may lần này tiểu thư nghe lọt được.

Đổng như ý xoay người hướng phòng trong đi đến, này nhìn như bình thường tiểu viện, nhưng phòng trong bài trí dụng cụ lại cực kỳ không bình thường.

Đinh hương tiếp nhận đổng như ý trên người áo choàng, “Tiểu thư, chúng ta khi nào hành động?” Mấy ngày nay tuy nói bọn họ thuyết phục sở hữu đóng quân ở kinh triệu ngoại quân coi giữ, nhưng các nàng trong lòng như cũ là lo lắng. Ai biết ngũ hoàng tử có thể hay không bỗng nhiên nổi điên, lại muốn Thái Tử cùng lão gia mệnh.

Đổng như ý nói: “Chờ đợi thời cơ, tối nay chúng ta thế sở hữu không thể an tâm đón giao thừa người thủ thứ tuổi đi!”

Đinh hương nói: “Hảo, nô tỳ đi lấy chút trà bánh lại đây.”

Ôn tuyền sơn trang nội, phúc tam lại một lần tiềm trở về.

Đại vương nhìn lén lút trở về phúc tam, vội vàng tiến lên, hắn hạ giọng: “Như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?”

Phúc ba mặt lộ vui mừng, “Vương gia, tiểu vương gia phái người tìm tới.”

Đại vương cao hứng nói: “Thật tốt quá, liền biết như ý sẽ không ném xuống bổn vương mặc kệ.”

Trương phúc hải cũng đã đi tới, hắn nhìn về phía phúc ba đạo: “Có phải hay không bên ngoài thủ vệ lại nghiêm?” Phúc tam không phải mỗi một lần đều có thể thành công đi ra ngoài, ngũ hoàng tử rời đi khi cố ý tăng mạnh bên ngoài phòng thủ. Phúc tam đã nhiều ngày đều ở nếm thử rời đi.

Phúc tam nhỏ giọng nói: “Thuộc hạ mới ra ôn tuyền sơn trang liền gặp canh giữ ở bên ngoài phúc nhất đẳng người, hắn nói Thái Tử gia cùng tiểu vương gia đã làm chu đáo chặt chẽ an bài.”

Đại vương giờ phút này đã chạy tới Hoàng Thượng mép giường, “Hoàng huynh, hoàng huynh, như ý đã suy nghĩ biện pháp cứu chúng ta.”

Hoàng Thượng mí mắt run rẩy hai hạ, theo sau chậm rãi mở. “Như ý tới?”

Đại vương kích động nói: “Hoàng huynh, ngài cuối cùng là tỉnh.”

Trương phúc hải cùng phúc tam tất cả đều đã đi tới. Trương phúc hải kích động nói: “Bệ hạ.”

Phúc tam vội vàng từ trong lòng lấy ra hai bình thuốc viên, “Phúc vừa nói đây là bệ hạ vẫn luôn ở ăn bảo tâm hoàn, chúng ta tiểu vương gia không thể kinh động Thái Y Viện, chỉ ở bệ hạ tẩm cung tìm được rồi này đó.” Hắn nói đem dược bình giao cho trương phúc hải.

Trương phúc hải mở ra nghe nghe, theo sau giống nhau ăn một viên. Hắn cao hứng nói: “Bệ hạ, đây là bảo tâm hoàn cùng bổ khí hoàn.” Hắn nói dùng đảo ra hai viên đút cho Hoàng Thượng. Từ hôm qua ngũ hoàng tử rời đi, lưu thủ người đưa tới dược liền không lớn thích hợp. Hắn tuy nói không ra cái một vài, nhưng là hắn có thể khẳng định kia không phải Hoàng Thượng ngày thường dùng dược. Hắn không phải ngự y, nhưng Hoàng Thượng hàng năm dùng dược, hắn tiếp xúc nhiều tự nhiên đối Hoàng Thượng dược nhiều ít có chút hiểu biết.

Đại vương tiếp nhận phúc tam truyền đạt nước trà, tự mình đút cho Hoàng Thượng. Hoàng Thượng với hắn mà nói rất quan trọng, Hoàng Thượng không chỉ là hắn huynh trưởng, vẫn là hắn trong lòng phụ thân. “Hoàng huynh, ngài cảm giác như thế nào?”

Hoàng Thượng nói: “Này thật là trẫm ngày thường dùng dược.” Ăn đổng như ý đưa tới dược, hắn cảm giác chính mình đều tinh thần rất nhiều.

Ngũ hoàng tử từ bắt cóc Hoàng Thượng khởi khiến cho hồ ngự y cấp Hoàng Thượng hạ có thể làm Hoàng Thượng lập tức chuyển tỉnh dược, hồ ngự y ngoài miệng đáp ứng, nhưng phối dược khi như cũ phóng chính xác dược.

Ngũ hoàng tử thấy hồ ngự y khai dược không có hiệu quả, liền làm mặt khác đi theo ngự y xem. Hoàng Thượng có thể mang theo trên người ngự y lại há là người khác nói mấy câu là có thể thu mua, bọn họ không chỉ có không có nói hồ ngự y không có dựa theo ngũ hoàng tử ý tứ tới, còn nói dược trung cá biệt dược dược hiệu, đến nỗi Hoàng Thượng vì sao chậm chạp không tỉnh, bọn họ trực tiếp đẩy đến Hoàng Thượng động khí gây ra.

Ngũ hoàng tử không có biện pháp, lúc này mới đem chủ ý đánh tới khánh vương trên người. Một hồi uy hiếp sau, khánh vương sợ ngũ hoàng tử đối Hoàng Thượng bất lợi, lúc này mới đồng ý giả truyền thánh chỉ kéo dài thời gian.

Ngũ hoàng tử là rời đi, nhưng hắn chỉ cần lên làm Thái Tử, lên làm hoàng đế, kia Hoàng Thượng cùng đại vương liền vô dụng chỗ. Cho nên hắn rời đi khi làm người ở Hoàng Thượng dược trung động tay chân, liền Hoàng Thượng như vậy thân thể, lung tung thêm hai vị dược liền có thể chậm rãi muốn hắn mệnh.

Chỉ tiếc ngũ hoàng tử tính lộ, hắn không biết Hoàng Thượng vẫn chưa dùng những người đó đưa tới dược, cũng không biết đổng như ý đem trong cung dược mang theo ra tới.

Hoàng Thượng nói: “Như ý nhưng nói khi nào tới cứu trẫm?”

Phúc tam quỳ xuống đất nói: “Người tới vẫn chưa nói tỉ mỉ, chỉ nói hiện giờ thời cơ chưa tới, còn thỉnh bệ hạ, Vương gia kiên nhẫn chờ. Hiện giờ bên ngoài đã có chúng ta người thủ, chỉ cần là bệ hạ sở cần thảo dân đều có thể trộm mang tiến vào.”

Hoàng Thượng nói: “Nói cho như ý, cần phải bảo đảm Thái Tử an toàn.”

Phúc ba đạo: “Là, thảo dân chắc chắn đúng sự thật chuyển đạt cấp tiểu vương gia.”

Có đổng như ý tin tức, chính điện nội mọi người tất cả đều yên lòng, Hoàng Thượng bởi vậy cũng tinh thần rất nhiều.

Trời chưa sáng, đủ loại quan lại liền lục tục bắt đầu tiến cung, hôm nay chú định là cái không tầm thường nhật tử.

Tiêu thụy đức đồng dạng khởi rất sớm, “Vương hỉ……”

Vương hỉ nghe tiếng vội vàng đi vào, “Thái Tử gia nhưng ngủ tiếp một hồi.”

Tiêu thụy đức xua tay, hắn nơi nào còn ngủ được. “An bài hương lan li cung người nhưng chuẩn bị hảo?”

Vương vui vẻ nói: “Thái Tử gia yên tâm, hôm nay ra vào cung người sẽ rất nhiều, hương lan cô nương li cung không phải việc khó.”

Đề cử đô thị đại thần lão thi sách mới:
Đề cử tiểu thuyết: Kiếm tiên đại nhân không bị thua|Giả đại anh hùng|Cực phẩm tu tiên cao thủ|Hoàn mỹ chi song trọng nằm vùng|Tình thương: Trốn thiếp khó truy ( xong bổn )|80 tháo hán, nhà hắn kho hàng thông hiện đại|Từ nhặt được rời nhà trốn đi sa ưu bắt đầu trọng sinh Đông Kinh|Viết nhật ký phun tào, bị Iron Man nhìn đến|Quan đạo vô cương|Trọng sinh ở Đài Loan|Thiên địa thần lò|Ta ở tinh tế đánh quái thăng cấp|Hàn ngu là một loại bệnh|Người hoàng|Lăng hư huyết đồ|Đao tháp tử vong học viện|Sáu phu toàn yêu|Tinh tế sinh sản đội quân danh dự|Xuyên nhanh chi nam thần công lược bảo điển|Trọng sinh sau, tiểu sư thúc ở Tu Tiên giới làm nội cuốn

Chương trước|Vinh mưu mục lục|Chương sau