Vinh mưu chương 908 nghĩ cách cứu viện Hoàng Thượng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Vinh mưu>>Vinh mưu mới nhất chương danh sách>> chương 908 nghĩ cách cứu viện Hoàng Thượng

Chương 908 nghĩ cách cứu viện Hoàng Thượng


Đổi mới thời gian:2018 năm 03 nguyệt 28 ngày tác giả:Bờ sông quả táoPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Bờ sông quả táo|Vinh mưu


Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Đổng văn đức ở trong xe ngựa nhắm mắt dưỡng thần, hắn suy nghĩ trong khoảng thời gian này phát sinh sự. Hắn bỗng nhiên mở to mắt, “Nhạc mẫu bệnh là…… Giả.”

Đổng Trần thị rời đi ngày đó, hắn liền đã phát một phong dò hỏi Trần phu nhân bệnh tình thư từ. Nhân trong lòng sốt ruột, hắn đi chính là đổng như ý chiêu số, nhưng trong khoảng thời gian này hắn quá mức lo lắng đổng như ý. Nữ nhi vô thanh vô tức biến mất, đổi làm cái nào làm phụ thân đều sẽ lo lắng, nếu không phải Chu Vương phủ như cũ giống như từ trước, hắn đều phải cho rằng đổng như ý bị ngũ hoàng tử giam lỏng.

Chính là hiện tại ngẫm lại, liền trần tĩnh chi như vậy đại nho, hắn sao lại làm xuất giá nữ nhi mang cháu ngoại, ngoại tôn nữ bỏ xuống hắn một mình về quê thăm. Phải biết rằng kinh triệu ly Giang Ninh nhanh nhất cũng muốn bốn năm tháng hành trình, Trần phu nhân nếu như thật là bệnh tật, lại há nhưng chờ đến người.

Đổng văn đức chán nản, “Này hai hài tử quá không hiểu chuyện.” Mặc kệ phát sinh bao lớn sự, đều không nên làm như thế an bài.

Tưởng tượng đến Trần phu nhân mạnh khỏe, tưởng tượng đến đổng như ý không có việc gì, bị biếm ra kinh như vậy sự ở đổng văn đức trong mắt đều không tính sự.

Đổng văn đức nghĩ chờ tới rồi trạm dịch, nhất định lại phát phong thư đi Giang Ninh. Hắn lẩm bẩm nói: “Cũng không biết phu nhân đến nơi nào.” Hắn đều có thể nghĩ đến thê tử này một đường sẽ có bao nhiêu sốt ruột.

Đổng văn đức lại mắng đổng thế kiệt một hồi, “Lần này tuyệt không khinh tha ngươi.”

Đổng văn đức rời đi làm tiêu thụy đức bỏ xuống trong lòng một khối tảng đá lớn, hiện giờ dư lại liền có bọn họ một nhà.

Đổng văn đức rời đi một ngày sau, tiêu thụy đức chờ tới khánh vương phi mẹ con.

Ngũ hoàng tử được tiêu thụy đức rất nhiều chỗ tốt, tự nhiên sẽ không lại làm khó dễ khánh vương phi chờ người già phụ nữ và trẻ em.

Tiêu thụy đức ở biết được khánh vương phi mẹ con bình yên vô sự sau, tự mình đi trước Đông Cung bái tạ Thái Tử. Rốt cuộc này diễn phải làm nguyên bộ sao.

Hắn nhìn ngũ hoàng tử, biểu tình cô đơn, “Nguyên nên chờ đến Thái Tử đăng cơ sau đi thêm ly kinh, nhưng…… Ngài cũng biết thần trong nhà còn có cái không bớt lo.” Hắn nói cúi đầu.

Ngũ hoàng tử vội nói: “Ngươi khó xử bổn cung sao lại không hiểu, sớm chút khởi hành cũng miễn cho ngươi phụ vương lại cho ngươi gây hoạ sự.”

Hắn ước gì khánh vương sớm chút rời đi, đến nỗi tiêu thụy đức đối hắn mà nói hiện giờ đã mất quá lớn tác dụng.

Tiêu thụy đức gật đầu nói: “Thần minh bạch, thần hôm nay li cung, ngày sau liền sẽ dẫn bọn hắn rời đi.” Hắn sợ ngũ hoàng tử khả nghi, cho nên vẫn chưa lập tức nhích người ly kinh.

Tiêu thụy đức biết có một số việc không thể nóng vội, hắn chẳng những là ba ngày sau ly kinh, liên quan ra kinh sau đều không có một ngày là lên đường.

Đổng văn đức tới rồi trạm dịch sau, lập tức thư từ hai phong, một phong viết cấp Giang Ninh Trần gia báo bình an, hơn nữa nói đổng Trần thị cùng ba cái hài tử đã ở hồi Giang Ninh trên đường. Hắn để lại tiếp theo chỗ trạm dịch địa điểm, thật sự là Trần gia hồi âm với hắn mà nói quá trọng yếu.

Mặt khác một phong tự nhiên là viết cấp đổng Trần thị, hắn cố ý tính một chút kinh triệu đi trước Giang Ninh nhanh nhất lộ tuyến, sau đó đem tin gửi hướng đổng Trần thị không có khả năng đuổi tới địa phương. Chỉ là hắn không xác định đổng Trần thị khi nào sẽ nhìn đến này phong thư từ, cố viết không cần hồi âm chữ.

Đổng văn đức lần này đi chính là thương nhân bồ câu đưa tin, tin ở hắn đến chỉ định trạm dịch khi cũng đã tới rồi.

Đổng văn đức gấp không chờ nổi mở ra phong thư, quả nhiên, trần tĩnh chi lời trong lời ngoài đều đang nói hắn quá mức sủng ái thê nhi, nói đổng Trần thị quá không hiểu chuyện.

Đổng văn đức nhìn cùng loại thuyết giáo thư từ trong lòng đại định, hắn hốc mắt phiếm hồng nói: “Người không có việc gì liền hảo, không có việc gì liền hảo……”

Đổng văn đức không cần tưởng cũng biết kia phong giả tin là đổng như ý bút tích, tuy nói việc này hắn thực bực bội, nhưng hắn không cần lại lo lắng đề phòng độ nhật.

Đột phát sự kiện sẽ làm người trở tay không kịp, có thể đổng như ý năng lực, trước thời gian kia lâu liền bắt đầu an bài, chắc chắn có chuẩn bị ở sau.

Đổng văn đức thả chậm nam hạ hành trình, hắn làm quan ước nguyện ban đầu chính là vì dân thỉnh mệnh, hắn vẫn luôn là làm như thế. Hiện giờ hắn tuy không ở là hữu tướng, có thể hắn hiện tại ở trong triều nhân mạch, vì dân thỉnh mệnh vẫn là không nói chơi.

Kinh ngoại quân coi giữ không động tác cùng đổng văn đức, tiêu thụy đức nhất cử nhất động đều làm ngũ hoàng tử yên lòng.

Hắn nguyên tưởng lập tức đi trước ôn tuyền sơn trang ép hỏi binh phù hướng đi, nhưng ở tiêu thụy đức dưới sự trợ giúp, hắn tuy nói đuổi đi khánh vương cùng đổng văn đức chờ, lại cũng cho chính mình để lại tệ đoan.

Lưu tương một mạch quan viên cũng không biết binh phù không ở ngũ hoàng tử trong tay, như vậy sự ngũ hoàng tử sẽ không nói cùng bọn họ nghe, bọn họ cũng sẽ không mở miệng dò hỏi.

Lưu tương một mạch quan viên liền không có một ngày là không lo lắng.

Khánh vương biếm đi đất phong, Chu Vương biến mất không thấy, đổng tương biếm quan Lưỡng Quảng, này từng vụ từng việc không chỉ có làm các nơi bá tánh bất mãn, còn làm trong triều cùng các nơi quan viên bất mãn.

Nhân tâm sở hướng, sự phẫn nộ của dân chúng đã là không được, hiện giờ lại đến cái trong triều quan viên bất mãn, này đổi làm cái nào, kia đều là muốn thoát một tầng da.

Ngũ hoàng tử sứt đầu mẻ trán nhìn những cái đó phản đối tấu thư.

Khánh vương, Chu Vương, đổng tương mấy năm nay công tích lại bị người làm lại phiên ra tới.

Đông thư phòng nội truyền đến lách cách lang cang thanh âm, chỉ nghe có người nhỏ giọng nói: “Mau đi thỉnh Thục phi nương nương lại đây.”

Hiện giờ ngũ hoàng tử bên người đặt tất cả đều là Lưu Thục phi người, chỉ là hầu hạ ngũ hoàng tử sai sự cũng không tốt làm.

Ngũ hoàng tử thường xuyên bạo nộ, hắn không chỉ có sẽ quăng ngã các nơi đưa tới tấu thư, còn thường xuyên giận chó đánh mèo thân hầu hạ người. Hiện giờ trừ bỏ Lưu Thục phi, căn bản không người ấn được ngũ hoàng tử.

Lưu Thục phi đối này cũng là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, nàng duy nhất dùng được nói chính là ngươi ở như thế bổn cung liền không hề quản ngươi.

Ngũ hoàng tử ước gì không ai quản hắn, nhưng hắn cũng là biết sợ hãi, hắn rõ ràng minh bạch Lưu Thục phi không chỉ là chính mình, còn có Lưu tương lưu lại thế lực. Hiện giờ trong triều tình huống hắn so bất luận kẻ nào đều rõ ràng, phản đối người của hắn quá nhiều, nếu không có Lưu tương những người đó chế hành, hắn cái này Thái Tử sẽ là từ trước tới nay cái thứ nhất bị quan viên phủ định Thái Tử.

Không thể không nói ngũ hoàng tử sợ.

Một tháng sau, hai đội kỵ binh phân biệt đuổi theo đổng văn đức đoàn người cùng tiêu thụy đức đoàn người.

Đến tận đây đổng như ý nghĩ cách cứu viện hành động bắt đầu rồi.

Ôn tuyền sơn trang đã bị đóng quân thật mạnh vây quanh.

Hai chỉ súng kíp tiểu đội phân biệt ở phúc một cùng phúc tam dẫn dắt hạ, ẩn vào ôn tuyền sơn trang.

Phúc tam đoàn người thẳng đến chính điện, phúc thứ nhất là dẫn người đi thiên điện.

Tiến điện tiếng bước chân kinh động trong điện đại vương đám người.

Trương phúc hải thấy có người xông vào, vội vàng chắn long sàng trước.

Đại vương đạo: “Là phúc tam.” Hắn theo sau nhìn về phía phúc tam mang đến những người khác.

Phúc tam vui vẻ nói: “Tiểu vương gia dẫn người tới cứu Vương gia.”

Đại vương vừa nghe tức khắc hỉ cực mà khóc, “Như ý… Như ý cuối cùng là tới.” Hắn chờ đều phải cho rằng đổng như ý từ bỏ bọn họ.

Trương phúc hải nghe xong đồng dạng kích động lên, hắn quỳ gối Hoàng Thượng trước mặt, “Bệ hạ, tiểu vương gia dẫn người tới cứu chúng ta.”

Hoàng Thượng mí mắt run nhè nhẹ, theo sau mở, “Như ý tới, khánh vương… Khánh vương còn khoẻ mạnh?”

Trương phúc hải vội vàng nhìn về phía đi vào mọi người.

Trong đó một người tiến lên quỳ xuống đất, “Thần cứu giá chậm trễ, bệ hạ chịu khổ.”

Chương trước|Vinh mưu mục lục|Chương sau