Vinh mưu chương 1005 thu phục mất đất _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Vinh mưu>>Vinh mưu mới nhất chương danh sách>> chương 1005 thu phục mất đất

Chương 1005 thu phục mất đất


Đổi mới thời gian:2018 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Bờ sông quả táoPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Bờ sông quả táo|Vinh mưu


Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Hoàng Thượng nói: “Đúng vậy, Hiên Viên vương không chỉ có thu hồi giải dược, còn làm trò mọi người phỏng vấn phục một viên. Lần đó cũng may có Hoàng Hậu ở, nếu không phải Hoàng Hậu kịp thời phát hiện, trẫm sợ là từ đây lại vô hoàng tử.”

Hiên Viên vương kế sách không thể nói không ác độc, Hiên Viên vương kia sẽ tuy chỉ có một tử, nhưng Hiên Viên dịch sống hảo hảo. Mà Hoàng Thượng đại hoàng tử, nhị hoàng tử mới nhân nhân vi chết ngoài ý muốn không bao lâu.

Hoàng Thượng tiếp tục nói: “Lần đó ít nhiều có Hoàng Hậu ở, trẫm là không có việc gì, nhưng Hoàng Hậu lại nhân thí dược bị thương thân thể, ai!! Hoàng Hậu mấy năm nay không biết ăn nhiều ít dược, lúc này mới có Thái Tử.”

Khánh vương đạo: “Khó trách trong cung vẫn luôn tung tin vịt Thái Tử thân thể không tốt.”

Hoàng Thượng nói: “Thái Tử sinh ra liền thể nhược, dưỡng đến năm tuổi mới dần dần nhìn không ra dị thường tới. Mấy năm nay trẫm cùng Hoàng Hậu làm hắn rời xa triều đình, rời xa thị phi, vì chính là hắn có thể khỏe mạnh lớn lên. Nguyên tưởng rằng hắn thân mình đã sớm không việc gì, ai thành tưởng lúc này mới một lần phát bệnh liền trực tiếp muốn hắn mệnh. Trẫm nếu là sớm biết như thế, đến không bằng làm hắn làm nhàn tản Vương gia tự tại tồn tại.”

Khánh vương đạo: “Người chết đã đi xa, còn thỉnh hoàng huynh nén bi thương.”

Hoàng Thượng vẫy vẫy tay, “Trẫm không có việc gì. Vương đệ, ngươi cũng biết Ngụy lão tướng gia li cung trước đã từng nhắc nhở quá trẫm phải cẩn thận Hiên Viên vương. Nhưng trẫm lúc ấy không chỉ có không tin, còn nói hắn suy nghĩ nhiều, ai ngờ thế nhưng tất cả đều bị hắn truyền thuyết. Nếu là lúc ấy trẫm tin hắn nói, chẳng sợ chỉ là nghe đi vào sơ qua, triều đình cũng sẽ không giống hôm nay như vậy gian nan. Thái Tử cũng sẽ không nhân xử lý thiếu thiếu quốc sự liền áp lực tăng gấp bội, thế cho nên không ngủ không nghỉ đến tim đập nhanh chết bất đắc kỳ tử.”

Thái Tử chết kinh ngự y chẩn bệnh là tim đập nhanh gây ra, kinh đề ra nghi vấn mới biết, từ đổng như ý li cung Thái Tử một mình khiêng lên triều đình sau, hắn cơ hồ không có ngủ quá một cái hảo giác. Hắn mỗi ngày canh bốn ngủ, canh năm khởi, cứ như vậy triều đình sự đều thường xuyên xử lý không xong. Trường kỳ áp lực, hơn nữa trường kỳ nghỉ ngơi không đủ, lúc này mới dẫn phát tim đập nhanh chết bất đắc kỳ tử.

Khánh vương trong lòng khiếp sợ, hắn không nghĩ tới Thái Tử là bởi vì này mà chết. Xử lý triều đình đại sự đã khiến người mệt mỏi, lại phiền lòng, nhưng Thái Tử xử lý chỉ là trong triều tương đối đơn giản bộ phận. Biên quan chiến sự tất cả đều thẳng tới Hoàng Thượng chỗ, mà Lại Bộ cùng Công Bộ hai nơi sự vụ chiếm khi cũng đều là hắn ở xử lý.

Hắn bỗng nhiên minh bạch Hoàng Thượng ý tứ, nỗ lực là một phương diện, có thể hay không đảm nhiệm là mặt khác một phương diện. Thái Tử nỗ lực tất cả mọi người thấy được, nhưng đồng dạng đồ vật ở bọn họ trong mắt đã đơn giản đến không thể đơn giản hơn. Hắn bỗng nhiên nghĩ tới Chu Vương, đứa nhỏ này giống như trước nay liền không có nhân triều đình về điểm này sự thương quá thần, Bắc Cương là cái ngoài ý muốn.

Hoàng Thượng nói: “Trẫm nói nhiều như vậy, vương đệ tưởng là cũng biết trẫm ý tứ đi?”

Khánh vương đạo: “Hoàng huynh muốn tìm năng lực xuất chúng hoàng tử?”

Hoàng Thượng gật đầu: “Năng lực là một phương diện, còn một cái chính là muốn nghe đến tiến lời nói, mặc kệ là đúng hay sai, ít nhất không cần quyết giữ ý mình.”

Hoàng Thượng canh cánh trong lòng vẫn là Hiên Viên vương, Hiên Viên vương hại không ít Thái Tử sinh ra liền thể nhược, còn hại hắn thiếu chút nữa chặt đứt Đại Chu giang sơn.

Khánh vương đạo: “Hoàng huynh nói chính là, thần đệ cho rằng tứ hoàng tử tuy năng lực không đủ, nhưng này không còn có thần đệ cùng hai vị thừa tướng phụ tá sao?”

Hoàng Thượng nói: “Tứ hoàng tử nếu là cái nghe được tiến lời nói, trẫm đảo cũng không nói cái gì, nhưng hắn nếu là liền vương đệ nói đều nghe không vào đâu?”

Khánh vương trong lòng không đế, hắn thầm nghĩ: “Tứ hoàng tử hẳn là không thể nào?” Hắn cùng tứ hoàng tử ở chung cơ hội cũng không nhiều, nhưng ngẫm lại trước vài lần tiếp xúc, hắn trong lòng cũng nổi lên một tia do dự. “Hoàng huynh, nếu không chúng ta thử xem?”

Hoàng Thượng thở dài: “Vậy thử xem đi, trẫm đến hy vọng hắn có thể qua ngươi kia quan.”

Khánh vương nghe Hoàng Thượng ngữ khí, càng thêm do dự, hắn lại nói: “Kia ngũ hoàng tử đâu?”

Hoàng Thượng trực tiếp phủ định, “Ngũ hoàng tử càng không được, hắn bị Thục phi sủng hư, đừng nói truyền ngôi cho hắn, chính là cho hắn phong cái thân vương trẫm đều sợ hắn nguy hại triều đình.”

Khánh vương tức khắc không có thanh âm, ngũ hoàng tử đánh chửi cung nhân hắn là sớm có nghe thấy, chỉ là hắn không nghĩ tới sự tình thế nhưng nghiêm trọng đến Hoàng Thượng đều rõ ràng một vài.

Hoàng Thượng tự nhiên so bất luận cái gì một người đều rõ ràng, hắn suy xét trữ quân sự cũng không phải một ngày hai ngày. Thái Tử trừ bỏ năng lực không đủ ngoại, cũng không mặt khác vấn đề. Nhưng tựa như đổng như ý nói như vậy, tứ hoàng tử, ngũ hoàng tử nếu là làm trữ quân, như vậy vấn đề liền lớn hơn.

Khánh vương đạo: “Thần đệ đi trước cáo lui, dư lại ngày mai lại nghị không muộn.”

Hoàng Thượng một thân mỏi mệt, hắn vẫy vẫy tay ý bảo khánh vương có thể rời đi.

Đãi khánh vương rời đi, Hoàng Thượng mới nói: “Trẫm xem trọng nhất là như ý kia hài tử, đáng tiếc nàng không phải nam nhi.”

Trương phúc hải nói: “Bệ hạ như thế tưởng, nhưng Chu Vương ước gì nàng chính là nữ tử đâu.”

Hoàng Thượng bật cười nói: “Thật đúng là làm ngươi cái lão đông tây nói trúng rồi.”

Trương phúc hải đỡ Hoàng Thượng nằm xuống, “Bệ hạ chậm một chút.”

Khánh vương ra Cần Chính Điện, liền triều giam giữ tứ hoàng tử, ngũ hoàng tử Phật đường đi đến.

Ngũ hoàng tử một bên đá môn, một bên mắng: “Người đều chết đi đâu vậy, đừng tưởng rằng có phụ hoàng cho các ngươi chống lưng, các ngươi liền dám như thế chậm trễ hoàng tử, chờ bổn hoàng tử đi ra ngoài, bổn hoàng tử là sẽ không buông tha các ngươi bất luận cái gì một người, tính cả các ngươi ngoài cung người nhà, bổn……”

Ngũ hoàng tử bỗng nhiên cấm thanh, nửa năm, hắn cuối cùng nhìn đến trừ bỏ tứ hoàng tử cùng mỗi ngày đưa cơm tiểu sa di ngoại người đầu tiên.

Khánh vương chau mày, ngũ hoàng tử tâm tính quả thực không phải giống nhau kém.

Ngũ hoàng tử còn không có từ khiếp sợ trung bừng tỉnh, liền nghe được tứ hoàng tử khiêu khích thanh âm, “Di, như thế nào không gọi gọi, không phải là bỗng nhiên ngất đi đi?”

Ngũ hoàng tử lao ra nhà ở, hắn chạy đến khánh vương trước mặt, “Khánh vương thúc cứu ta, nơi này ta là một ngày cũng trụ không nổi nữa.”

Khánh vương đạo: “Bổn vương chỉ là đi ngang qua nhìn xem hai vị hoàng tử, còn thỉnh ngũ hoàng tử trở về, nhiều niệm niệm kinh văn là có chỗ lợi.”

Phát hiện tình huống không đúng tứ hoàng tử cũng đi ra, hắn nhìn đến khánh vương, đồng dạng tốc độ chạy tới, “Khánh vương thúc……”

Khánh vương đạo: “Đều trở về đi, thục đọc kinh thư đối với các ngươi có chỗ lợi.”

Tứ hoàng tử, ngũ hoàng tử tất cả đều nhìn khánh vương, tứ hoàng tử tuy không ngũ hoàng tử như vậy rõ ràng, nhưng không tình nguyện biểu tình như cũ hiện ra ở trên mặt.

Khánh vương lắc đầu rời đi, nếu là Thái Tử, Thái Tử định khiêm tốn thụ giáo nói một câu, chất nhi minh bạch, sau đó dựa theo trưởng bối nói đi làm.

Khánh vương ngay sau đó lại nghĩ tới đổng như ý, hắn bật cười nói: “Vương hỉ, nếu là vừa rồi chính là Chu Vương, ngươi nói nàng sẽ như thế nào biểu hiện?”

Vương hỉ không cần nghĩ ngợi nói: “Tiểu vương gia chắc chắn nói, Vương gia nói rất đúng, cẩn tuân Vương gia phân phó.”

Khánh vương nhìn về phía vương hỉ, vương hỉ trả lời làm hắn có chút khó có thể tin, “Ngươi cảm thấy Chu Vương sẽ thành thành thật thật đọc kinh văn?”

Vương hỉ đúng sự thật đáp: “Tiểu vương gia có thể hay không thành thật niệm kinh nô tài không biết. Nhưng nô tài biết liền vừa mới cái kia tình hình, tiểu vương gia nhất định sẽ như vậy nói.”

Khánh vương bật cười: “Thì ra là thế, bất quá cũng đúng, kia nha đầu có làm hay không là một mã sự, nhưng là thái độ tuyệt đối là làm người chọn không ra bất luận cái gì tật xấu.”
Đề cử tiểu thuyết: Tuyệt đại trung y|Tiên tử thỉnh tự trọng|Ngủ ngon, tổng tài đại nhân!|Đạo trưởng đừng đánh, đại đạo đều mau ma diệt|Cái thế chiến thần|Ngự thú từ kế thừa di sản bắt đầu|Tùy thân mang theo châu báu cửa hàng|Bất tử Tiên Đế|Hào môn tiểu cay thê: Kim chủ tư nhân chuyên chúc|Sơn môn bị vây, ta đệ tử hắc hóa|Ta có mười ngàn tỷ liếm cẩu kim|Vương triều giáo phụ|Ta là Thế vận hội Olympic đại minh tinh|Tống bắc vân|Đại quốc quật khởi 1900|Ta thành trong trò chơi vai ác chi vương|Chưởng quý|Vô thượng long ấn|Trọng sinh 90, tháo hán kiều thê dưỡng phúc oa|Đặc kéo phúc người mua câu lạc bộ

Chương trước|Vinh mưu mục lục|Chương sau