Xuyên qua 3000 vị diện chương 236 bên ngoài tô vàng nạm ngọc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Xuyên qua 3000 vị diện>>Xuyên qua 3000 vị diện mới nhất chương danh sách>> chương 236 bên ngoài tô vàng nạm ngọc

Chương 236 bên ngoài tô vàng nạm ngọc


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 22 ngày tác giả:Rớt xuống ánh trăngPhân loại:Tiên hiệp|Thần thoại tu chân|Rớt xuống ánh trăng|Xuyên qua 3000 vị diện
( thư hào: 92939 )


Tác giả: Rớt xuống ánh trăng

Hình ảnh trung hắc y nam tử lắc lắc đầu, nói: “Nơi đây có một vật cùng ta có duyên, bổn thánh lấy liền đi.”

“Không chỉ là vật gì?” Đầy đầu tóc đỏ lão giả hỏi.

“Cửu Long lôi cương viêm!”

“Không có khả năng” tóc đỏ lão giả thật sâu nhìn chằm chằm hắc y nam tử, trầm giọng nói: “Cái này không có khả năng, Cửu Long lôi cương viêm chính là đốt viêm cốc nhiều thế hệ truyền thừa thần diễm, vô luận như thế nào, đều sẽ không giao ra đi.”

“Thật sự không cho?” Hắc y nam tử duỗi người, nguyên bản đen nhánh sắc hai tròng mắt trung, hiện giờ lại là có hoa mỹ ánh sáng kích động, cái loại này phảng phất muốn bao trùm toàn bộ thiên địa cảm giác, tuy rằng chỉ là một bộ hình ảnh, nhưng lại làm đường tâm liên nhớ tới kia che trời u ám, áp lực làm người vô pháp hô hấp.

“Nhìn cái gì mà nhìn? Đoạt ta dị hỏa ngươi còn có lý!” Chỉ thấy ngay từ đầu xuất hiện nữ tử áo đỏ đối hắc y nam tử không chút nào cố kỵ, mục dục phun hỏa, đôi mắt đẹp trừng, thập phần tức giận quát lớn.

Hình ảnh trung hắc y nam tử đúng là thạch viêm, nữ tử áo đỏ tự nhiên chính là đường hỏa nhi.

“Thế nào? Các ngươi hai cái có phải hay không đặc biệt giống?!” Thu hồi hình ảnh, thạch viêm hướng về phía đường tâm liên đạm cười nói, lại phát hiện đường tâm liên nhìn về phía hắn ánh mắt rất là quái dị, ngay sau đó giải thích nói: “Mặt sau ta đều có làm bồi thường.”

Đường tâm liên: “......”

Đường tâm liên thông qua này hai bức họa mặt, xem như nhìn thấu người nào đó “Bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa” gương mặt thật, nhưng vẫn là tâm tồn may mắn, “Thật cẩn thận” nói: “Hỏa viêm thành không phải là có ngươi muốn đồ vật sao?”

Ma la cũng là nhìn về phía thạch viêm, tuy rằng hắn nơi này không có hình ảnh trung nhắc tới dị hỏa, nhưng hắn trong tay lại là khống chế một kiện cùng hỏa cùng một nhịp thở kỳ vật.

―― “Ngọn lửa tổ phù!”

Hơn nữa kia ngắn ngủi giao phong, thực rõ ràng, người này mồi lửa chi nhất đạo, có cực hạn đến khủng bố tạo nghệ, như vậy tới tìm mục đích của hắn, tự nhiên không cần nói cũng biết.

Thạch viêm hắc hắc hai tiếng, “Thật thông minh, này đều bị ngươi phát hiện!”

Đường tâm liên khẽ cắn răng: “.....”

Ma la vẻ mặt hắc tuyến: “....”

Thạch viêm phóng Phật không có nhìn đến hai người một bộ nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, đối với ma la cất cao giọng nói: “Ngọn lửa tổ phù cùng ta có duyên, đặc tới lấy chi.”

Ma la, đường tâm liên, trong lòng có một câu MMP không biết có nên nói hay không.

Ma la nhíu chặt mày, tuy rằng hắn sớm đã lường trước đến đối phương mục đích là ngọn lửa tổ phù, nhưng hắn vẫn là không cam lòng như vậy giao ra đi.

Lúc trước hắn được đến ngọn lửa tổ phù, bởi vì hắn không có ẩn nhẫn cùng điệu thấp, ngọn lửa tổ phù bại lộ, cuối cùng đem dị ma thu hút mà đến, toàn bộ gia tộc, hoàn toàn bị huyết tẩy, phụ thân hắn, liều mạng tánh mạng đem hắn tiễn đi...”

Hắn cũng không phải tham ô thiên địa kỳ vật, mà là có tổ phù trong người, hắn mới có đối kháng những cái đó cường đại dị ma tư bản, chợt thở dài một hơi: “Những cái đó đáng chết dị ma a...”

Thạch viêm không có nói nữa, mà ma la tựa cũng là lâm vào cái loại này hồi ức bên trong. Sắc mặt biến huyễn, cảm xúc có không nhỏ dao động.

“Nếu ngọn lửa tổ phù cùng ngươi có duyên, vậy tặng cho ngươi.” Ma la đôi mắt, gắt gao nhìn chằm chằm thạch viêm, hảo sau một lúc lâu lúc sau, mới vừa rồi thanh âm có chút khàn khàn nói.

Lời nói rơi xuống, hắn bàn tay vừa nhấc, một đạo cổ xưa phù văn tự này trong cơ thể bắn ra, sau đó bay về phía thạch viêm.

Thạch viêm thon dài tay, tiếp nhận kia đạo tổ phù.

“Đa tạ!”

Ma la che miệng ho khan một tiếng, khóe miệng hiện lên một mạt vết máu, sắc mặt cũng là tái nhợt rất nhiều

“Sư phó!” Thấy thế, đường tâm liên sắc mặt tức khắc biến đổi, hung hăng trừng mắt nhìn thạch viêm liếc mắt một cái, nhìn ma la, lo lắng nói.

“Không có việc gì.” Ma la vẫy vẫy tay.

Thạch viêm sờ sờ cái mũi, bấm tay bắn ra, một đạo màu xanh biếc quang mang đó là phi tiến ma la trong cơ thể, ma la tái nhợt sắc mặt trở nên hồng nhuận lên.

“Ngọn lửa tổ phù ta cũng không bạch muốn ngươi.” Thạch viêm duỗi tay bàn tay hướng trước người vung lên, một đạo vô hình ngọn lửa cùng một quả ngọc giản xuất hiện ở ma la cùng đường tâm liên trước người.

Thạch viêm nhìn ma la nói: “Này hỏa tên là ngã xuống tâm viêm, hỏa từ tâm sinh, tôi khí luyện cốt, bởi vậy lại có “Tu luyện gian lận khí”, có thể nhanh hơn tu luyện, này hỏa còn nhưng triệu hoán tâm hoả, đem người từ trong ra ngoài đốt cháy hầu như không còn lại nói tiếp, này hỏa đối ta trưởng thành quật khởi có thật lớn cống hiến, này cái ngọc giản còn lại là ẩn chứa ta mồi lửa chi nhất đạo một chút hiểu được, ngươi có thể nhậm tuyển thứ nhất.”

Ma la trong lúc nhất thời lâm vào lưỡng nan hoàn cảnh, thật nhân đối phương lấy ra hai loại đồ vật làm hắn thực sự khó có thể lựa chọn, tên kia vì ngã xuống tâm viêm ngọn lửa,, một khi luyện hóa, vô luận là đối địch vẫn là tu luyện đều hơn xa từ trước, mà kia ngọc giản, từ nào đó góc độ tới nói, so với kia ngọn lửa càng vì trân quý, rốt cuộc, nơi đó mặt chính là ẩn chứa một ít một vị đứng sừng sững ở hỏa chi đạo đỉnh cường giả mồi lửa hiểu được.

Một phen suy tư, ma la rốt cuộc mở miệng nói: “Ta lựa chọn... Ngọc giản.”

Thạch viêm gật gật đầu, lý giải ma la lựa chọn, nếu là hắn là ma la, hắn cũng sẽ như vậy lựa chọn.

Đem ngọc giản ném cho ma la, đang lúc thạch viêm chuẩn bị đem ngã xuống tâm viêm thu hồi đi khi, đường tâm liên mở miệng nói: “Uy, ngươi người này thật đáng giận, đều lấy ra tới khoe ra, còn không biết xấu hổ thu hồi đi sao?”

Thạch viêm đương nhiên gật gật đầu, không có một chút cường giả phong phạm, nhanh chóng thu hồi ngã xuống tâm viêm.

Đường tâm liên: “.....”

Đường tâm liên còn muốn nói cái gì, liền nghe được đối phương nói: “Có người tới tạp các ngươi bãi.”

Đường tâm liên còn muốn nói cái gì, liền thấy ma la nhanh chóng rời đi đại điện, vội vàng theo sát đi lên, thạch viêm lắc lắc đầu, cười cười, chậm rì rì đi theo đi ra ngoài.

Đại điện ngoại, kia xanh thẳm không trung phía trên, đột nhiên có thật lớn màu đen cái khe lan tràn mở ra, một loại đáng sợ ma khí, che trời lấp đất tự trong đó trào ra tới.

Mà ở như vậy khí tà ác tràn ngập ra tới khi, hỏa viêm thành tất cả mọi người là có thể nhận thấy được, này phiến trong thiên địa tràn ngập thiên địa nguyên lực đều là sôi trào lên, mà từ những cái đó xao động thiên địa nguyên lực trung, bọn họ đều là cảm nhận được một loại kháng cự cùng bài xích…

Như vậy phát hiện, làm đến không ít cường giả đều là có chút ngạc nhiên, đây là bọn họ từ trước tới nay lần đầu tiên cảm nhận được thiên địa nguyên lực thế nhưng sẽ bài xích nào đó đồ vật, này đó thiên địa nguyên lực, không phải nhậm thế giới này trung sinh linh nuốt nạp hấp thu sao?

“Đó là cái gì a…” Một ít ánh mắt mờ mịt nhìn trên bầu trời dị biến, tuy rằng những cái đó thổi quét ra tới hắc ** khí làm đến bọn họ cực không thoải mái, nhưng bọn hắn lại là chút nào đoán không ra chúng nó lai lịch.

Ma la ánh mắt ngưng trọng nhìn trên bầu trời xé rách mà khai màu đen cái khe, bàn tay chậm rãi nắm chặt lên, lẩm bẩm nói: “Rốt cuộc nhịn không được a…”

Hỏa thần vệ!” Đường tâm liên con mắt sáng băng hàn, đột nhiên quát lạnh ra tiếng.

“Bá!” Này tiếng quát vừa mới rơi xuống, trên bầu trời đột nhiên phá tiếng gió vang vọng, hơn một ngàn nói người mặc dày nặng đỏ đậm giáp trụ thân ảnh đó là đồng thời xuất hiện ở giữa không trung, trong tay bọn họ thật lớn trường thương chậm rãi nâng lên, một chốc, này Hỏa thần vệ sở có người hơi thở đều là liên kết ở cùng nhau, cái loại này đáng sợ dao động, xem đến hỏa viêm thành vô số người hoảng sợ biến sắc.

Nhìn bổn văn võng hữu còn nhìn:
Đề cử tiểu thuyết: Hệ thống thỉnh xếp hàng|Nhặt được một cái tinh cầu|Khai cục lưu đày: Mang theo dị năng không gian làm ruộng|Bay lên ta hàng không thời đại|Viễn Đông chi hổ|Đồ nhi, ra tù tai họa ngươi vị hôn thê đi thôi|Mỹ mạn kiếm tiên|Khai cục đưa tặng trời sinh thần lực|Cự hôn ba lần sau, bệnh kiều Thế tử gia hắc hóa|Trọng sinh nữ phối hợp hoan tiên|Toàn năng tu tiên hệ thống|Từ khoa cử bắt đầu thủ phụ chi lộ|Chơi chuyển dị giới|Cẩm tú y phi chi thứ nữ hoàng đồ|Linh hồn cầu thần|Vô địch từ quyền pháp đại thành bắt đầu|Võ hồn vương tọa|Đại Đường đệ nhất thế gia|Thần y đích nữ|Cao thủ hệ thống

Chương trước|Xuyên qua 3000 vị diện mục lục|Chương sau