Ta ở Minh triều đương quốc công chương 1299 quá độc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ta ở Minh triều đương quốc công>>Ta ở Minh triều đương quốc công mới nhất chương danh sách>> chương 1299 quá độc

Chương 1299 quá độc


Đổi mới thời gian:2020 năm 08 nguyệt 13 ngày tác giả:Thiên cân đỉnhPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Thiên cân đỉnh|Ta ở Minh triều đương quốc công


Tác giả: Thiên cân đỉnh

Ngàn ngàn, nhanh nhất đổi mới!

Theo chu từ giáo hạ thánh chỉ, nguyên bản ở ngoài điện thủ vệ mười mấy tên đại hán tướng quân lập tức vọt tiến vào, bọn họ cũng không có sử dụng binh khí, mà là từng người giơ lên roi da giơ lên hướng tới những cái đó như cũ dậm chân mắng to quan viên không đầu không đuôi trừu qua đi.

Chỉ nghe được một trận bùm bùm thanh âm vang lên, cùng với từng trận kêu thảm thiết, qua một hồi lâu Kim Loan Điện mới dần dần khôi phục bình tĩnh, chỉ là trong điện lại nhiều một đám hoặc là mặt mũi bầm dập hoặc là trên người quan bào bị roi da trừu lạn quan viên.

Nhìn trong điện một màn này, tôn thừa tông, Chu Quốc trinh, Hàn hoảng ba vị các lão đều là chau mày, lại nhìn nhìn ngồi ngay ngắn ở trên long ỷ nhìn trong điện rối loạn trên mặt mặt vô biểu tình chu từ giáo, giống như vừa rồi hạ lệnh đại hán tướng quân nhập điện trấn áp rối loạn người không phải hắn tựa địa.

Ba người nội tâm không cấm rất là chấn động, ngày xưa chu từ giáo luôn là cho người ta một bộ ôn tồn lễ độ đãi nhân thân thiết bộ dáng, nhưng hôm nay bọn họ lại từ hắn trên người thấy được ngày xưa chưa bao giờ từng có tàn nhẫn.

Rốt cuộc là cái gì cho chu từ giáo lớn như vậy thay đổi, cư nhiên dám hạ lệnh đại hán tướng quân nhập điện trấn áp đủ loại quan lại xôn xao, hắn sẽ không sợ dẫn phát triều chính rung chuyển sao?

Chẳng lẽ……

Nghĩ đến đây, ba người ánh mắt không cấm nhìn về phía đứng ở bên tay phải như cũ một bộ lão thần khắp nơi dương phong, một bộ đối với vừa rồi trong đại điện rung chuyển không chút nào phát hiện bộ dáng.

Nhìn nhìn dương phong, lại nhìn nhìn chu từ giáo, ba người rốt cuộc minh bạch chu từ giáo hôm nay thay đổi từ đâu ra, cho chu từ giáo tin tưởng đúng là vị kia phảng phất ở nhắm mắt dưỡng thần đại minh chiến thần, đúng là bởi vì hắn đã đến cho chu từ giáo cũng đủ tự tin.

Nghĩ đến đây, ba vị các lão nhìn nhau liếc mắt một cái, sắc mặt các không giống nhau, xem ra từ nay về sau đối với dương phong đến càng thêm coi trọng.

Một lát sau, đủ loại quan lại nhóm chỉ nghe được một thanh âm ở trong đại điện vang lên, lệnh người kinh ngạc chính là thanh âm này thật sự quá lớn, ngay cả km riêng tuyển ra tới giọng lớn nhất thái giám cũng xa xa không kịp, mọi người theo thanh âm nhìn lại, lại phát hiện chu từ giáo đã đứng lên, trong tay cầm một cái sắt lá loa, chính diện vô biểu tình nhìn mọi người.

“Như thế nào…… Đều không hô?”

Chu từ giáo sắc mặt lạnh lùng nhìn mọi người.

“Trẫm đăng cơ gần mười tái, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến khai triều hội khi đủ loại quan lại nhóm như thế không màng dáng vẻ, các ngươi có la to có lao ra liệt ban, có càng là lên tiếng tức giận mắng, còn có hay không quan viên thể diện còn có hay không người đọc sách dáng vẻ? Nhìn đến các ngươi bộ dáng, liền trẫm đều thế các ngươi cảm thấy thẹn, các ngươi không xứng đương một người người đọc sách!”

Chu từ giáo cơ hồ là dùng rít gào ngữ khí rống ra tới, ở sắt lá loa thêm vào hạ, hắn thanh âm ở Kim Loan Điện nội quanh quẩn.

Đừng nhìn rất nhiều quan viên sớm đã không phải lần đầu tiên vào triều sớm, nhưng bởi vì Kim Loan Điện thật sự ở quá lớn, gần ngàn người như vậy bài xuống dưới, có người khoảng cách chu từ giáo thậm chí có mấy trăm mễ xa, như vậy khoảng cách chỉ có thể xa xa nhìn đến hoàng đế thân ảnh, càng miễn bàn nghe được hoàng đế thanh âm, bất quá không quan hệ, hôm nay ở đây bọn quan viên tất cả đều nghe được.

Nghe được hoàng đế tức giận, bọn quan viên phản ứng đầu tiên chính là quỳ xuống phương hướng hoàng đế thỉnh tội, mặc kệ cái gì nguyên nhân chọc đến mặt rồng giận dữ, bọn họ này đó thần tử đều có trách nhiệm, kết quả là Kim Loan Điện nội đen nghìn nghịt quỳ xuống một tảng lớn.

Dương phong phản ánh lại là chậm một phách, chưa từng có hướng người quỳ xuống thói quen hắn thẳng đến tất cả mọi người quỳ xuống sau nhìn nhìn chung quanh, lúc này mới tùy đại lưu triều chu từ giáo quỳ xuống, bất quá cũng nguyên nhân chính là vì như thế có vẻ phá lệ dẫn nhân chú mục.

“Ta đại minh xưa nay lấy rộng đường ngôn luận xưng, nếu tin quốc công viết sổ con muốn trình lên tới, tự nhiên muốn cho phép nhân gia niệm xong, các ngươi khen ngược, sổ con mới vừa niệm một cái tên, ngươi chờ liền gấp không chờ nổi nhảy ra tới, các ngươi muốn làm gì? Tắc nghẽn đường cho dân nói không thành?”

“Thần chờ không dám?” Bọn quan viên cùng kêu lên trả lời.

Tắc nghẽn đường cho dân nói là quan viên sao thường xuyên dùng để dỗi hoàng đế một câu, mỗi khi hoàng đế làm chuyện gì, bọn quan viên muốn thượng sổ con, hoàng đế lại không cho, bọn quan viên liền dùng những lời này tới mắng chửi người, không nghĩ tới hôm nay lại bị dùng tới rồi trên đầu mình.

“Ha hả……”

Nhìn đến quỳ đầy đất quan viên nói chuyện khi kia trăm miệng một lời bộ dáng, chu từ giáo cười lạnh một tiếng: “Nếu nghĩ thông suốt, vậy hãy bình thân, thành thành thật thật nghe Ngụy Trung Hiền đem sổ con niệm xong.”

“Chúng thần tuân chỉ.”

Ngụy Trung Hiền một lần nữa giơ lên sổ con cao giọng niệm lên: “Thần tin quốc công dương phong, lần này hạ Giang Nam diệt phỉ bình loạn, phát hiện nguyên bản được xưng đại minh kho lúa Giang Nam sớm đã hữu danh vô thực, bá tánh có điền giả mười trung vô nhị, tuyệt đại bộ phận đồng ruộng toàn quy về thân sĩ phú hộ. Bần giả mấy không mảnh đất cắm dùi, phú giả còn lại là hàng đêm tiêu ca…… Đại minh nghèo hô? Phú hô? Nếu là đại minh nghèo vì sao vô số thân sĩ phú hộ vì mua giương lên châu ngựa gầy có thể vung tiền như rác, nếu đại minh phú vì sao triều đình thuế má nhiều lần sáng tạo thấp? Thần cho rằng……”

Nghe Ngụy Trung Hiền âm dương ngừng ngắt kiêm sổ con, Kim Loan Điện nội đủ loại quan lại nhóm từng cái biểu tình một hồi xuất sắc, dương phong ở sổ con chẳng những đem Giang Nam hiện trạng nói ra, lại liệt kê đại lượng số liệu tới chứng minh.

Theo sau hắn còn chỉ ra, đại minh tài chính sở dĩ không có tiền, vẫn là bởi vì tuyệt đại bộ phận đồng ruộng đều rơi xuống địa chủ thân sĩ trong tay, đúng là bởi vì những người này che giấu ruộng đất thu vào, cũng được hưởng miễn thuế đặc quyền, lúc này mới dẫn tới tài chính một năm so một năm thiếu, cứ thế mãi tắc quốc không thành quốc, đại minh nguy rồi.

Cuối cùng dương phong đưa ra giải quyết vấn đề biện pháp, đó chính là ở Giang Nam thi hành quan thân nhất thể làm việc nhất thể nạp lương, hỏa háo nhập vào của công biện pháp, hủy bỏ thuế đầu người, thay thế chính là dựa theo có được ruộng đất số lượng nộp thuế.

Hủy bỏ quan thân cùng người đọc sách đặc quyền, tất cả mọi người cần thiết nộp thuế, kể từ đó triều đình khủng hoảng tài chính mới có thể hoàn toàn được đến giảm bớt.

Không chỉ có như thế, dương phong còn nhằm vào không hợp pháp thân sĩ cùng người đọc sách, còn chế định cụ thể trừng phạt quy tắc chi tiết. Tỷ như, nghiêm cấm thân câm ôm đồm thuế ruộng. Phàm cống giám sinh viên ôm đồm thuế ruộng mà có khất nợ, mặc kệ nhiều ít, giống nhau cách đi công danh; khất nợ đến tám mươi lượng, lấy tang hoặc trái pháp luật luận xử.

Nghiêm cấm thân câm thiếu lương. Phàm hệ thân câm khất nợ thuế ruộng, địa phương quan muốn đem hắn cùng bình dân thiếu lương tách ra, đơn độc hội báo, để chiếu thân câm chống giao nộp lương thực lệ trị tội; châu huyện quan muốn đem học sinh ứng nạp thuế ruộng tạo sách đưa học quan, từ học quan hiệp trợ đốc xúc xong nạp. Nghiêm cấm thân câm giá từ hưng tụng.

Không chỉ có như thế, các nơi quan phủ còn muốn tăng mạnh đối nhau giam quản lý. Mỗi năm cuối năm, sinh giam muốn năm người lẫn nhau bảo không có chống giao nộp lương thực ôm đồm chờ sự, học sinh giao lương sau, phương chuẩn dự thi. Nói cách khác, nếu người đọc sách không nộp thuế nạp lương, hắn liền khoa khảo tư cách đều không có.

Này phân sổ con tương đối trường, lưu loát chừng gần hai vạn tự, Ngụy Trung Hiền niệm xong sau, toàn bộ Kim Loan Điện nội một mảnh yên tĩnh, không ít người đều hít hà một hơi, dương phong biện pháp này thật là hảo độc a.

Thật muốn dựa theo biện pháp này tới thực thi nói, người đọc sách kéo dài ngàn năm ngày lành đã có thể một đi không trở lại.

Nghe đến đó, rất nhiều người nhìn về phía dương phong ánh mắt giống như là thấy quỷ tựa mà, gia hỏa này đầu óc là như thế nào lớn lên, như thế nào có thể nghĩ ra ác độc như vậy biện pháp tới.

Kỳ thật bọn họ không biết chính là, này căn bản liền không phải dương phong chủ ý, mà là đem một cái khác thời không Ung Chính hoàng đế thi hành nhất thể làm việc nhất thể nạp lương biện pháp trích dẫn lại đây mà thôi.

Bổn trạm.........
Đề cử tiểu thuyết: Đại địa võ sĩ|Chỉ nghĩ làm ruộng, không nghĩ phi thăng|Nhàn thê|Làm ruộng phất nhanh sau, toàn kinh thành đều tưởng đào nam chủ góc tường|Từ điện ảnh thế giới đi ra cường giả|Ác ma văn chương|Trạch nam sấm vô hạn|Làm ruộng trong núi hán: Mạt thế kiều kiều ba tuổi rưỡi|Sườn xám mỹ nhân trong ngực, cấm dục đốc quân vì nàng mất khống chế|Manh thê hảo ngọt, hôn chậm một chút!|Điện ảnh thế giới tự do hành giả|Vô địch từ ta thấy BOSS huyết điều bắt đầu|La Phù|Tiên gia manh miêu kiều dưỡng thành|Xuyên nhanh: Vả mặt cuồng ma hằng ngày huyễn kỹ|Tu tiên nữ xứng muốn trời cao|Điên rồi đi, ngươi quản cái này kêu thực tập luật sư|Quỷ y cuồng phi|Ly hôn sau nàng mang oa gả nhà giàu số một|Mỹ mạn tu tiên thật lục

Chương trước|Ta ở Minh triều đương quốc công mục lục|Chương sau