Thần hào vô cực hạn chương 823 lâm trận mới mài gươm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Thần hào vô cực hạn>>Thần hào vô cực hạn mới nhất chương danh sách>> chương 823 lâm trận mới mài gươm

Chương 823 lâm trận mới mài gươm


Đổi mới thời gian:2018 năm 06 nguyệt 16 ngày tác giả:Trộm danhPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Trộm danh|Thần hào vô cực hạn


Ăn cơm thời điểm, lục an cùng lôi bố tư đều không có nhắc lại lâm thời ôm chân Phật sự tình.

Nói chuyện phiếm điểm chuyện nhỏ.

Tỷ như, tân công nghiệp bồng bột phát triển, phòng thí nghiệm tiến độ;

Tỷ như, lôi bố tư tò mò hỏi, “Lục tổng, Tây An cái kia trăm tỷ tinh viên sản nghiệp viên làm cho thế nào?”

Cái này tinh viên sản nghiệp viên, lục an kỳ thật là hy vọng hoa vì, gạo kê chờ xí nghiệp gia nhập tiến vào;

Nhậm tiên sinh, lôi bố tư đám người ở tinh viên sản nghiệp viên mới thành lập giai đoạn, giúp rất nhiều vội, nhưng xuất phát từ một ít thêm vào suy tính, cũng không có lựa chọn gia nhập.

Này đó thêm vào suy tính bao gồm nhưng không giới hạn trong, không nghĩ chiếm lục an tiện nghi, không nghĩ không làm mà hưởng, không nghĩ ngồi mát ăn bát vàng, không nghĩ……

Lục an thuận miệng trả lời.

“Còn hành đi, viên khu đều chuẩn bị cho tốt, tài chính sáng sớm chính là toàn bộ đúng chỗ, cho nên không có gì kéo dài, tháng sau liền có thể đầu nhập sinh sản.”

Rất nhiều thời điểm, tốc độ hoặc là nói hiệu suất, kỳ thật đều cùng tiền nhiều ít nhanh chậm có quan hệ.

Tinh viên xưởng là không cần kiến đặc biệt cao lâu, cũng không cần kiến đến đặc biệt hùng vĩ, càng không cần đẹp, này hiệu suất liền càng nhanh, phải biết rằng, rất nhiều kỳ tích đều là Hoa Hạ công nhân nhóm sáng tạo ra tới.

Lôi bố tư sửng sốt sửng sốt. “Như vậy nhanh chóng sao?”

Dao muốn đi năm, gạo kê đổi mới mấy cái vô trần sinh sản tuyến, liền hoa nửa năm nhiều thời giờ, kia đầu tư ngạch mới mấy ngàn vạn nột.

Tinh viên sản nghiệp viên chính là trăm tỷ cấp bậc, hàm tinh viên cắt, tinh viên mài giũa, tinh viên phong trắc với nhất thể toàn diện sinh sản tuyến, hơn nữa mới bắt đầu quy hoạch sinh sản tuyến liền nhiều đạt 5 điều.

Hệ thống đưa tặng cái kia hoàn chỉnh 5N hướng về phía trước kiêm dung đến N tinh viên sinh sản đường cong ( cần lắp ráp ) cũng là bị lục an ném tới bên kia.

Này hiệu suất, có điểm…… Mau!

Từ đầu đến cuối, lục an không đi qua Tây An, toàn bộ giao cho chuyên nghiệp nhân sĩ nhóm xử lý.

Tương so mà nói, tám một nghiên cứu khoa học cùng trung nghiên cứu khoa học bên này là phi thường vui hỗ trợ.

Lục an kỳ quái nhìn mắt lôi bố tư, “Này còn nhanh chóng? Thiếu chút nữa liền lỡ chuyến đều.”

Cơm trưa sau, lục an cùng lôi bố tư cùng đi gạo kê bên trong một cái tương đối khó tiến chia lìa thức nhiều truyền thông phòng họp.

Lôi bố tư đã triệu tập gạo kê notebook, gạo kê, hồng mễ, tùng quả chờ bộ môn tương quan người phụ trách trình diện, bao gồm thiết kế sư, chip thiết kế sư chờ.

Phân loại còn hảo, nhưng thấu một khối nói, người liền còn rất nhiều.

Những người này mỗi một cái đều nhận thức lục an, nhưng là lục an lại trên cơ bản một cái đều không quen biết.

Cho nên, ô ương ô ương ‘ Lục tổng hảo ’ trong thanh âm, lục an nội tâm có chút mê mang.

Ta ở đâu? Ta muốn làm gì? Những người này là làm gì?

Bởi vì đoàn đội bộ môn chi gian lẫn nhau không giáp với nguyên nhân, lục an yêu cầu cùng bất đồng người, giảng bất đồng sự tình.

Hạ bút thành văn Lục tổng đại lão thực mau liền tiến vào trạng thái, lo chính mình đi lên bục giảng, ngồi xuống sau nhìn về phía đang ngồi các vị, “Chào mọi người, về gạo kê hệ liệt tân phẩm di động công nghiệp thiết kế phương diện một chút sự tình, cùng đại gia tham thảo một vài.”

Phía dưới lặng ngắt như tờ.

Từng đôi đôi mắt nghiêm túc nhìn về phía lục an.

Lục an thiếu chút nữa túng, kia từng đôi đôi mắt, nhưng tất cả đều là nam nhân, làm hắn cảm thấy chính mình cúc hoa rất nguy hiểm bộ dáng.

“Đây là công nghiệp thiết kế đồ.”

Từng đôi đôi mắt tức khắc liền thẳng.

Đây chính là gạo kê thiết kế đoàn đội trung nhất tinh anh kia bộ phận, đương nhiên một chút liền xem đã hiểu.

“Mọi người đều biết từ năm trước sáu tháng cuối năm bắt đầu, toàn diện bình liền thành smart phone ngành sản xuất tất tuyển phẩm, từ màn hình tới nói công nghệ loại hình chia làm từ g, f đến p chờ……”

“Bởi vì tam tinh bản thân là màn hình nhà máy hiệu buôn duyên cớ, ở led thượng làm ra rất nhiều cải tiến, bị xưng là cách mạng tính điên đảo, quả táo càng là đem sở hữu I chip, bài tuyến chờ toàn bộ gấp tới tay cơ mặt trái, dư lại quang học nguyên linh kiện chủ chốt làm tóc mái bình……”

Đây là trong nghề mọi người đều biết sự tình, nhưng mọi người đều biết, lục an chưa bao giờ sẽ bắn tên không đích.

“p kỳ thật đã thực ưu tú, lần này hoàn chỉnh công nghiệp thiết kế cũng bao gồm màn hình phong trang công nghệ bộ phận, ta quản nó kêu hoàn mỹ màn hình phong trang công nghệ……”

Giải thích hoàn mỹ màn hình phong trang công nghệ chờ hạng mục công việc về sau, lục an rời đi cái này phòng họp.

Lúc này đây lâm thời ôm chân Phật, bao gồm nhưng không giới hạn trong từ trên màn hình hoàn toàn gạo kê tự cấp tự túc.

Tiếp theo là tùng quả cùng hồng mễ đoàn đội phòng họp, lục an tiếp tục giảng giải một ít công nghiệp thiết kế thượng nội dung.

“Đối S2 chọn dùng 4N công nghệ, ta là không quá vừa lòng, cho nên, về thiết kế thượng vấn đề, chúng ta trước thảo luận một chút, ta hy vọng có thể cải tiến đến 2N công nghệ sinh sản tiêu chuẩn.”

Lục an đạm cười nói.

Thực mau, ở tùng quả chip thiết kế, công nghệ kỹ sư nhóm tự thuật trung, lục an đã biết 4N đến 2N công nghệ chướng ngại

Lục an nhẹ nhàng nói.

“S2 noi theo S thiết kế ý nghĩ, nhưng đồng thời tại đây một lần thiết kế trong quá trình, tham khảo AN0 bộ phận công bản nội dung, kỳ thật không phải công nghệ sự tình, vẫn là thiết kế mặt trên một ít chuyện nhỏ……”

“Đây là một bộ phận AN0 thiết kế bản thảo, đơn giản tới nói, này bộ phận nội dung có thể hoàn mỹ nhổ trồng ứng dụng đến S2 thượng, tại đây một khối thiết kế phong trang thượng, đại khái tính năng liền có thể đảm đương nổi 2N tiêu chuẩn……”

Này một bộ phận, lục an không phí cái gì tâm tư, đều là nguyên bản liền hiểu đồ vật.

Hiện tại hắn đã ở suy xét AN0 kế nhiệm giả, lấy 5N công nghệ hoàn thành càng cụ trí tuệ chip.

Từ hệ thống trung có thể được đến một loại giải quyết phương án, hoàn mỹ kiêm dung còn ở nghiên cứu phát minh trung ngôi cao hóa thao tác hệ thống, bất quá hiện tại không phải tốt nhất thời cơ.

Hơn nửa giờ sau, lục an từ từng tiếng ‘ cảm ơn Lục tổng ’ trong thanh âm rời đi cái này phòng họp.

Đi vào gạo kê notebook thiết kế đoàn đội nơi khu vực.

Đơn giản tới nói, gạo kê sở hữu đoàn đội là phối hợp lục an thời gian, thà rằng chờ, cũng không thể véo điểm tới làm Lục tổng chờ.

Rốt cuộc, có thể nghe Lục tổng đại lão hạ bút thành văn tự mình dạy bảo cơ hội cũng không nhiều.

Lôi bố tư toàn bộ hành trình đều đi theo mua nước tương tới.

“Gạo kê notebook từ mỹ quan, phối trí chờ góc độ tới nói, là noi theo gạo kê tính giới so, nhưng, khoảng cách liên tưởng, Dell, quả táo chờ công ty sản phẩm vẫn có một đoạn tương đối lớn chênh lệch.”

Lục an không chút khách khí nói.

“Đầu tiên là quan trọng nhất bàn phím bộ vị, ấn phím chi gian khoảng thời gian không quá như vậy thoải mái, có thể nói gạo kê chỉ là tiến hành rồi cái đơn giản lắp ráp công tác.

Xuất phát từ tính giới so suy tính, chọn nhân tài thượng tự nhiên vẫn là có nhất định không đủ chỗ……”

Những lời này phần lớn là nói cho lôi bố tư nghe, đây cũng là năm trước thời điểm lục an vì cái gì riêng cùng lôi bố tư liêu sinh thái vòng sự tình, lục an hy vọng gạo kê có thể lợi dụng sinh thái vòng ưu thế, hoàn thành toàn diện tự cấp tự túc.

Lục an đơn giản nói nói gạo kê notebook thượng không đủ, chuyện vừa chuyển, nói, “Đây là một phần tương đối thích hợp notebook công nghiệp thiết kế, chỉ nhằm vào sở hữu phần cứng trình tự tiến hành một cái tân dạy dỗ cùng với đơn giản thiết kế cách tân.”

Đầu tiên là màn hình phương diện này thiết kế, máy tính không giống di động, không cần hoàn mỹ toàn diện bình, cho nên chỉ là đề cao bình chiếm so, rút nhỏ khung, cũng không có lựa chọn cung cấp xúc khống công năng.

Điểm này là mô phỏng quả táo a.

Tăng cường là bàn phím này một khối, một lần nữa thiết kế bàn phím bố cục, ở một khối hình chữ nhật khu vực, tận lực phối hợp nhân thể công học, tỷ như chỉ áp cảm giác, ngón tay khoảng cách từ từ.

Cuối cùng mới là hoàn mỹ dạy dỗ, chủ bản công nghiệp thiết kế cũng bao gồm ở bên trong, cũng là lựa chọn tự cấp tự túc hoàn toàn mới công nghiệp thiết kế, nội tồn điều lựa chọn chính là tam tinh, ổ cứng tuyển chính là nveSSD cùng với SSD chờ.

Chủ bản thượng I thiết kế nói tóm lại cũng không khó, lục an giảng giải cũng tương đối đơn giản, dù sao cũng là dùng quải vách tường hệ thống tri thức chiều sâu tới giảng.

PU quyết đoán không thương lượng, chỉ có thể tuyển Intel.

Một tháng thời gian làm ra một khoản P cấp ưu tú PU?

Có thể là có khả năng, nhưng là lượng sản không thể hành.

Cho nên, lần này cố mà làm từ bỏ toàn bộ tự cấp tự túc.

Sở hữu công nghiệp thiết kế đều cấp ra về sau, này đó bộ môn cùng với gạo kê sinh thái vòng hoàn toàn động lên, kế tiếp sự tình liền cùng lục an không quan hệ.

Dư lại, chính là tân phẩm cuộc họp báo trù bị công tác.

Lục an cùng lôi bố tư lại lần nữa về tới gạo kê văn phòng chủ tịch……

Chén bể.

Sách mới.........,,

Chương trước|Thần hào vô cực hạn mục lục|Chương sau