Trọng sinh thập niên 90 kỷ sự chương 471 canh ba ( này chương mỉm cười hiểu đánh thưởng + ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh thập niên 90 kỷ sự>>Trọng sinh thập niên 90 kỷ sự mới nhất chương danh sách>> chương 471 canh ba ( này chương mỉm cười hiểu đánh thưởng + )

Chương 471 canh ba ( này chương mỉm cười hiểu đánh thưởng + )


Chương 471 canh ba ( này chương mỉm cười hiểu đánh thưởng )

Thang máy dừng lại, nhậm tử thao đốn ở kia, tùy ý giang nguyên cảnh ôm nữ nhân trước đi ra ngoài.

Còn nghe được kia nữ nhân hỏi: “Vì cái gì muốn trụ này mặt a?”

Giang nguyên cảnh đối trong lòng ngực nữ nhân nói: “Này ly ta ca gia gần, tỷ của ta kết hôn, ngươi ngẫm lại, tới nhiều như vậy thân thuộc, không chừng gì thời điểm liền tìm ta có việc, ly gần, ta có thể lập tức liền quay trở lại.”

“A? Ngươi còn trở về a?”

“Hắc hắc, ta là nói ta ca tìm ta, hắn nếu không tìm ta, ta đêm nay chỉ định đến bồi ngươi, bằng không có thể cho ngươi gọi tới sao, hai ngày này ngươi đều trụ này, a? Ngoan.”

Nhậm tử thao cúi đầu nhấp môi……

Hắn nghe trong lòng thẳng hàm hồ, trụ hai ngày, thường tinh cũng yêu cầu tại đây trụ hai ngày, hơn nữa cũng quá vừa khéo, cùng cái tầng lầu dừng lại, sẽ không phòng ly cũng rất gần đi?

Nghĩ đến có loại này khả năng, nhậm tử thao ra thang máy gian, tại chỗ trạm hạ, cũng không dám quẹo vào hướng hành lang đi, trước tĩnh chờ, chi lỗ tai nghe kia mặt tiếng bước chân dừng lại, xoát tạp tiếng vang, lúc này mới thăm thân mình xem xét.

Này vừa thấy, hắn quay người liền ấn sáng thang máy kiện.

Thật là sợ cái gì tới cái gì, hai phòng cư nhiên dựa gần.

Hắn nhưng không hy vọng ở qua lại lúc đi đụng tới giang nguyên cảnh, vừa rồi không nhận ra tới hắn, đó là bởi vì hắn tới rồi hôn lễ hiện trường, chỉ cùng giang thúc giang thẩm nói hai câu lời nói liền đi rồi, không đại biểu về sau nhận không ra hắn.

Về sau, hắn chính là trong nhà một viên a, này không phải cho chính mình không có việc gì tìm việc sao.

Nhậm tử thao tới rồi trước đài, mở ra tiền kẹp: “Ngươi hảo, 608 đổi thương vụ phòng xép.”

“Ngài hảo tiên sinh, không có thương vụ phòng xép.”

“Kia tiêu thỉnh thoảng giả giường lớn phòng, nói như thế, mặt khác tầng lầu có hay không phòng? Chỉ cần không phải lầu sáu là được.”

“Tiên sinh, hôm nay sở hữu phòng đều dự định xong rồi, có một phần kết hôn trực tiếp đính 27 gian phòng, lầu trên lầu dưới đều đính đầy, thật là xin lỗi.”

Kết hôn đính phòng, kia chẳng phải là giang cô cô gia sao?

Trong túi điện thoại vang lên: “Uy.”

“Tử thao, ngươi như thế nào còn chưa lên, tiền mặt không đủ a? Chúng ta này có.”

“Không phải, có chút việc chậm trễ.” Nhậm tử thao một bên tiếp điện thoại, một bên hướng trước đài gật đầu, nghĩ thầm, tính, 608 liền 608 đi.

Có lẽ, giang tiểu thúc mặc dù không gặp được hắn, cũng sẽ đụng tới giang cô cô nhà chồng người, này khách sạn có độc, phía trước có cái thật lớn cái hố đang chờ giang tiểu thúc.

Nhậm tử thao ấn chuông cửa vào phòng, đã bị dọa dựa vào trên cửa.

Bởi vì “Bang bang” hai tiếng, Lưu liễu tay cầm champagne hướng nhậm tử thao phun bọt, lại bị nhậm tử thao che ngực ngốc dạng chọc cười: “Ha ha ha ha ha.”

Thường tinh cũng cười, cười cong eo, chỉ vào nhậm tử thao nói: “Không uổng công chúng ta ca hai xuống máy bay, cơm cũng chưa ăn, trước chuẩn bị champagne.”

Nhậm tử thao phác lạc trên quần áo thủy: “Các ngươi nhỏ một chút động tĩnh, này khách sạn ta không trụ quá, cũng không biết cách không cách âm.”

Lưu liễu không hài lòng, người này là gì phản ứng a?

Đem champagne đặt ở trên bàn, Lưu liễu ôm chặt nhậm tử thao eo, trừng mắt hưng phấn nói: “Anh em ngươi như thế nào có thể như vậy bình tĩnh? Ngươi sao lại có thể như vậy coi tiền tài như cặn bã? Ngươi như vậy, làm chúng ta như thế nào tự xử a? Sẽ có vẻ ta cùng thường tinh, có phải hay không có chút kia gì.”

Nhậm tử thao buồn cười nói: “Cái gì lung tung rối loạn.”

“Này như thế nào có thể là lung tung rối loạn? Đôi ta hơi kém tự sướng tới tìm ngươi, ngươi biết không? Từ hôm qua nửa đêm thành giao xong, hai chúng ta cho tới bây giờ liền không chợp mắt, không dám ngủ, 6000 nhiều vạn thân gia, ngươi có 6000 nhiều vạn, tử thao, ngươi không thể như vậy a tử thao!”

Thường tinh cũng liên tục gật đầu, trước kia hắn ca tổng nói hắn ông cụ non, ái trang thâm trầm, hiện tại, hắn thật muốn làm ca ca trông thấy nhậm tử thao, vị này mới kêu thâm tàng bất lộ.

Hắn nhìn nhậm tử thao đôi mắt nói: “Lục tử nói chính là thật sự, đôi ta kích động, không dám ngủ, giao dịch xong sau, liền đem nhà ngươi bia đều uống lên, như thế nào cũng không dám tin tưởng đây là thật sự, ngươi cái này phản ứng, không đúng, đến lấy ra ngươi xướng quốc tế ca tư thế, chúng ta ba thật đến hảo hảo chúc mừng chúc mừng.”

Nhậm tử thao liếm môi dưới, vừa muốn nói chuyện, Lưu liễu bỗng nhiên dùng dị thường trịnh trọng ngữ khí nói: “Tử thao, ngươi đã không phải ngươi, không phải nguyên lai ngươi.”

Nhậm tử thao nhíu lại hạ mi, nghĩ thầm: Chẳng lẽ giấu được giang nam, giấu được cha mẹ, lại bị này anh em phát hiện? Có ý tứ gì?

Nào nghĩ đến, ngay sau đó, Lưu liễu đã không nâng đỡ, sửa bắt lấy hắn cánh tay kích động: “Ngươi nói, tử thao ngươi sao biến như vậy ngưu bức đâu, là thanh đại phong thủy hảo vẫn là ngươi tà tính, ta đồng dạng là ăn gạo bạch diện, anh em hiện tại đối với ngươi là bội phục ngũ thể đầu địa, ngươi chỉ rời đi anh em nửa năm a, nửa năm tựa như thay đổi cá nhân, bay lên, bay lên tới rồi! Ta anh em bay lên tới rồi!”

Nhậm tử thao tâm buông lỏng: “Lục tử a, ngươi này phấn khởi có điểm tố chất thần kinh a, đến chú ý, bước tiếp theo phải bệnh tâm thần.”

“Ta là bệnh tâm thần, ta là bệnh tâm thần,” lục tử một bên lầm bầm lầu bầu, một bên phịch một tiếng, lại thẳng tắp nằm ở khách sạn trên giường: “Ta biết ngươi đã không phải người, là thần, cho nên mới không hưng phấn.

Tử thao a, ta thật sự phải bị ngươi mang theo đi nước Mỹ, ta không dám tưởng, ta như thế nào mệnh tốt như vậy, có ngươi như vậy cái hảo anh em, ngày khác anh em liền cùng ngươi hỗn, ngươi đi một bước ta cùng một bước.”

Lại xem luôn luôn bình tĩnh tự giữ thường tinh, hắn cũng một mông ngồi ở mép giường, tiếp lục tử lời nói cảm khái nói:

“Lục tử là hưng phấn, ta là ngủ không được, tử thao, ta cần thiết đến cùng ngươi chia sẻ, ta thật nghĩ mà sợ.

Liền kém như vậy một chút, ngươi tiền nếu là tới trễ một ngày, kia mặt tuyệt đối bội ước, thà rằng bồi chúng ta tuyệt bút tiền vi phạm hợp đồng, cũng sẽ không bán cho ta vực danh.

Như vậy, chúng ta hôm nay rạng sáng liền sẽ không thành giao 750 vạn đôla, sẽ không thượng nước Mỹ lăn lộn bá ra tin tức.

Ha hả, ha hả ha hả a, ta ca không phải biết chúng ta thao tác việc này sao? Hắn đều cho ta gọi điện thoại, nói hắn các đồng sự đều ở nghị luận hôm nay giới vực danh, nhưng mà hắn còn không thể nói cho các đồng sự, nơi này có thân đệ đệ tham dự.

Ta có thể nghe ra tới hắn thực có chung vinh dự, ta cũng là, ta cao hứng không có bạch dùng hắn mua phòng ở tiền, có lẽ ta còn có thể thêm nữa bổ hắn một ít, làm hắn ở New York có cái gia.

Không, không phải tiền sự, tử thao, ngươi minh bạch sao? Đây là ta ca lần đầu tiên mượn ta quang, lần đầu tiên, trước kia, đều là ta ca cho ta đương tấm gương.”

Lúc này, nhậm tử thao bên miệng rốt cuộc có mỹ tư tư.

Hắn trước dùng chân đặng hạ Lưu liễu giày, hướng hưng phấn đại kính Lưu liễu chọn hạ mi, lại bàn tay to vỗ vỗ thường tinh bả vai.

Cảnh này khiến thường tinh một phen hồi cầm nhậm tử thao tay, trong lòng thực cảm động, tưởng lời nói có rất nhiều, nhưng là tiểu tử cảm thấy lừa tình không phải hắn phong cách, cho nên cười ha hả dùng vui đùa che giấu nói:

“Các ngươi nói, hôm nay cả nước các nơi, những cái đó ngoại quốc lão nhóm, bao gồm những cái đó đã từng chỉa vào ta chóp mũi, mắng ta là người Trung Quốc biết cái gì ngoại quốc lão nhóm, bọn họ hôm nay đều sẽ thảo luận chúng ta cái gì? Sẽ như thế nào đánh giá chúng ta lần này giao dịch?”

Lục tử ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường: “Ha ha, lấy chúng ta chuyện xưa liền uống rượu bái, khen chúng ta là một thế hệ truyền kỳ, tử thao, ngươi nói có phải hay không?”

Nhậm tử thao khoanh tay trước ngực, nghĩ nghĩ, dùng phát thanh khang trả lời: “Trung Quốc nam hài cư nhiên có thể bán ra giá trên trời vực danh, kinh tra: Hắn hàng năm dựa buôn đi bán lại làm giàu, lần này đánh bậy đánh bạ, giá trên trời giao dịch sau lưng, đến tột cùng là nhân tính tham lam, vẫn là đầu cuối thổ hào lại một lần không kém tiền nhi.”

“A ha ha ha ha ha.” Lúc này tính cả thường tinh đều cười nằm trên giường thẳng lăn lộn, lục tử cười càng là thấy nha không thấy mắt.

Liền ở ba cái tuổi trẻ tiểu tử cùng nhau ngây ngô cười chia sẻ vui sướng, tính toán trong chốc lát lại đi trông thấy giang nam, thường tinh muốn cùng giang nam gặp mặt, trao đổi một chút, đi nước Mỹ làm đem lớn hơn nữa, bên ngoài truyền đến loảng xoảng loảng xoảng tạc môn thanh, làm cho bọn họ ba toàn sửng sốt.

“Giang nguyên cảnh, ngươi cái xú không biết xấu hổ, ngươi có bản lĩnh làm giày rách, ngươi có bản lĩnh mở cửa nột, mở cửa nột mở cửa nột!”

Lý văn tuệ một tay hắc bao nilon, trong túi trang một phen đại thái đao, một tay thuốc trừ sâu DDVP: “Lại không mở cửa, ta liền uống dược chết ở cửa này khẩu!” Nói xong liền ninh thuốc trừ sâu DDVP nắp bình.
Đề cử tiểu thuyết: Mạt thế thủ lĩnh trọng sinh thành nữ cao trung|Cửu chuyển tiên bình|Toàn năng trò chơi thiết kế sư|Giá trên trời kiều thê: Lệ thiếu, cường thế sủng hôn!|Ta bạn gái không có khả năng là quái vật|Tiên cốc|Thần y lang quân đặc công phi|Boss hung mãnh: Lão công, lãnh chứng đi|Từ internet thần hào bắt đầu|Tiên võ thế giới: Khai cục lục địa kiếm tiên|Cái này thể chất tiện nghi bán|Chung cực cao thủ|Đô thị mạnh nhất cuồng binh|Hoành hành ở vũ trụ gian long|Dục thần long|Trọng sinh hạnh phúc ký sự|Kế thừa hai ngàn tỷ|Thập niên 90 bao thuê bà|Tà y cuồng thê: Kim bài ngự thú sư|Đô thị chi Ma Thần trở về

Chương trước|Trọng sinh thập niên 90 kỷ sự mục lục|Chương sau