Mạt thế dưỡng oa bút ký phiên ngoại.《 nàng bóng dáng 》20_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế dưỡng oa bút ký>>Mạt thế dưỡng oa bút ký mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại.《 nàng bóng dáng 》20

Phiên ngoại.《 nàng bóng dáng 》20


Đổi mới thời gian:2018 năm 11 nguyệt 06 ngày tác giả:Bao bao tímPhân loại:Ngôn tình|Khoa học viễn tưởng không gian|Mạt thế nguy cơ|Bao bao tím|Mạt thế dưỡng oa bút ký
Tài khoản:

Mật mã:

Phiên ngoại.《 nàng bóng dáng 》2

Phiên ngoại.《 nàng bóng dáng 》2

Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: []

https:/// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

Tuy rằng chiến an tâm là bách hoa thành hài tử vương, nhưng là thành chủ nói, chiến an tâm là bách hoa thành tương lai người thừa kế, tiểu tinh này đó hài tử, tương lai đều là chiến an tâm phụ tá đắc lực.

Không thể bởi vì chiến an tâm không đi, trong thành bên hài tử, liền đều không đi tham gia quân ngũ, đại gia đến vì chiến an tâm tương lai lót đường.

Lời này kịch liệt thiêu đốt tiểu tinh chờ mọi người tâm, chiến an tâm từ nhỏ bất hảo, nếu là sau này tiếp chưởng bách hoa thành, bên người tất cả đều là một ít chỉ biết ăn nhậu chơi bời đầu trâu mặt ngựa, bách hoa thành có thể hảo sao? Phương nam có thể hảo sao?

Vì thế năm nay, bởi vì thành chủ bình yên một phen lời nói, đại gia sôi nổi tỏ vẻ, cần thiết tòng quân, lập tức tòng quân! Vì chiến an tâm!

Trong rừng chiến an tâm, dừng bước, quay đầu lại, xuyên thấu qua nồng đậm cành cành nhánh nhánh, nhìn thoáng qua cánh rừng bên ngoài tiểu tinh, lắc đầu.

Chẳng lẽ này đó hài tử, cũng chưa nhìn ra tới, đây là nàng lão nương cố ý lấy nàng làm bè, tưởng đuổi bách hoa thành bọn nhỏ, đi thời đại căn cứ, làm bách hoa thành hảo thanh tĩnh thanh tĩnh?

Đương nhiên, bình yên nói là nói được ngang nhiên, cũng không sai! Nhưng là tiểu tinh bọn họ muốn chờ chiến an tâm tiếp chưởng bách hoa thành, trở thành nàng phụ tá đắc lực, phỏng chừng còn phải đợi thượng NNNN năm.

Nhưng mà này đó, tiểu tinh bọn họ tựa hồ cũng chưa nghĩ vậy một tầng.

Trừ bỏ chiến an tâm ở ngoài, mọi người đều chặt chẽ đoàn kết ở bên nhau, vì chiến an tâm tương lai tiếp nhận thành chủ chi vị, muốn nỗ lực giao tranh, rèn luyện chính mình……

Hảo ấu trĩ nhân loại!

Trong rừng chỗ sâu trong, chiến an tâm chậm rì rì đi tới, ngừng lại, ngẩng đầu, tóc dài xõa trên vai, nhàm chán đánh cái ngáp, duỗi người, trường tụ rơi xuống, ngó sen cánh tay phấn nộn, ở trong tối màu xanh lục trong rừng, giống như trích tiên.

Mấy năm nay, theo nàng tuổi tác tăng trưởng, nàng lão nương bình yên, tra tấn nàng thủ đoạn càng thêm lệnh người giận sôi, thế nhưng rút cạn bên người nàng sở hữu bạn chơi cùng, liền hứa a văn đều cấp xách động đi thời đại căn cứ.

Bức cho nàng không thể không từ bỏ làm xằng làm bậy, hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước a!

Nhưng là chiến an tâm là dễ dàng như vậy khuất phục ở ác thế lực hạ nhân sao?

Nàng trời sinh phản cốt, lão nương thọ mệnh xa xa không hẹn, lớn lên đều mau so nàng tuổi trẻ, nàng tiếp chưởng cái gì bách hoa thành? Vẫn là tự do tự tại, khắp nơi ngoạn nhạc, tương đối thích hợp chiến an tâm!

Sau đó, nàng đề váy, lại hướng trong rừng sâu đi, quyết định thăm dò đường, nhìn xem có thể hay không đi ra cái này bách hoa thành.

Hứa a văn không ở, đi thời đại căn cứ tham gia quân ngũ, muốn lạc chạy, chiến an tâm cũng chỉ có thể bằng nàng ngạnh công phu.

Lại là đi rồi hai bước, ở trong rừng phát hiện một tòa nhà gỗ nhỏ, dùng đầu gỗ cùng cục đá dựng mà thành, lùn lùn một tòa tiểu phòng ở, đến dung một cái người trưởng thành, khom người mới có thể tiến vào.

“Giống như ở đâu gặp qua!”

Chiến an tâm đến gần nhà gỗ nhỏ, ngẩng đầu khắp nơi nhìn lại, bốn phía đều là che trời cây cối, lá xanh tầng tầng lớp lớp, làm ánh mặt trời cũng vô pháp nhi xuyên thấu tiến vào, này nhà ở, là cầm tù ở trong rừng phạm nhân đáp?

Nàng biết có một ít phạm vào chuyện này người, sẽ bị nàng lão nương ném nhập biến dị rừng rậm, đảm đương kho máu, không tới niên hạn là sẽ không tha đi ra ngoài, cho nên không nói được, này nhà ở thật đúng là một ít kho máu dựng.

Chiến an tâm đi qua, nhẹ nhàng gõ hạ cửa gỗ, cửa gỗ theo tiếng mà khai, nàng khom lưng đi vào, tả hữu nhìn thoáng qua, một phòng tro bụi.

Không giống như là có người trụ quá.

Nhưng là có giường, có ghế, còn có một ít món đồ chơi, tiểu khắc gỗ món đồ chơi.

Nàng đi qua đi, nhẹ nhàng cầm lấy đặt ở đầu giường thượng một con tiểu lão hổ, trong đầu không biết như thế nào, dần hiện ra một bộ hình ảnh.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Mạt thế dưỡng oa bút ký mục lục|Chương sau