Biểu thế giới chương 211: Chín đỉnh chiến tranh kết thúc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Biểu thế giới>>Biểu thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 211: Chín đỉnh chiến tranh kết thúc

Chương 211: Chín đỉnh chiến tranh kết thúc


Đổi mới thời gian:2018 năm 04 nguyệt 25 ngày tác giả:Bảo nhưng mộngPhân loại:Kỳ ảo|Thế giới giả tưởng|Nguyên sinh ảo tưởng|Bảo nhưng mộng|Biểu thế giới
» võng du tiểu thuyết »» chính văn cuốn chính văn cuốn văn / bảo nhưng mộng tấu chương số lượng từ:2691:

Ở diễm la liên tục dùng phải giết · thập phương côn pháp cùng xoắn ốc máy đóng cọc, xử lý một người tổng thống cùng một người hoàng đế sau, dư lại nước Mỹ, Anh quốc, nước Pháp ba gã đội trưởng cắn chặt răng, nhẫn nại trụ ra tay ý tưởng. Hàn Quốc đội tồn tại ba người thậm chí quỳ gối trên mặt đất, Ấn Độ mười một bào thai cho nhau thấp giọng đàm luận vài câu, sau đó triển lãm ra một kiện đạo cụ.

“Tử vong nguyền rủa”, quyển trục thượng ký 11 cái tên.

Mỗi người bị giết ở tử vong nháy mắt, đều có thể đối mục tiêu tiến hành nguyền rủa, giảm bớt đối phương 10 sinh mệnh nguyên cùng tinh thần nguyên, mười một người chính là mười một trọng nguyền rủa, cộng khấu trừ 110 sinh mệnh cùng tinh thần, nếu là đối với một người, chẳng sợ trạng thái toàn mãn cũng sẽ chết —— bất quá chỉ đối LV1 đến LV3 hữu hiệu, LV4 cấp bắt đầu, thức tỉnh sinh mệnh giới hạn điều chế giả, liền có thể trên diện rộng cắt giảm nguyền rủa hiệu lực.

Hiển nhiên, đây là mười một bào thai mẫu thân cho bọn hắn lưu lại át chủ bài, quý hiếm đạo cụ.

Võ Tắc Thiên, Cleopatra nhìn diễm la biểu tình thực phức tạp, trong lòng tràn ngập chấn động, rốt cuộc đem người đầu nhét ở mông hạ xoay tròn rơi xuống đâm hướng mặt đất, thật sự quá hung tàn.

Chạy trốn tôn nhiên, giang tâm nguyệt chờ ba người, cũng ngượng ngùng đã trở lại.

“Làm sao bây giờ?”

Diễm la ở tự hỏi đổi chỗ chế giả nhóm xử lý phương án.

Hiện tại có Hạng Võ Lữ Bố, Võ Tắc Thiên cùng diễm sau, đánh chết này đó điều chế giả hẳn là có thể làm được —— đương nhiên đối phương trước khi chết khẳng định muốn phản công, Ấn Độ mười một danh điều chế giả, anh pháp mỹ Hàn 6 danh điều chế giả, tổng cộng mười bảy người! Toàn diệt đối phương sẽ trả giá thật lớn đại giới, thậm chí là chết, kia mười một trọng nguyền rủa liền đủ để đánh chết chính mình, mặt khác điều chế giả cũng không phải kẻ yếu.

Dùng kế sách cổ động những người này cho nhau giết chóc? Tỷ như nói ra: “Ai giết chết một người đồng bạn, liền có thể sống sót.” Chờ những người này sống mái với nhau sau lại xử lý tồn tại.

Làm ơn, điều chế giả có ngốc tử ( tỷ như đột phá nhân loại giới hạn thiểu năng trí tuệ ), nhưng ngốc tử cũng không nhiều.

“Buông tha chúng ta đi, chúng ta nguyện ý thiêm bồi thường khế ước.” Smith nói.

Mộng tưởng không gian ở trên nguyên tắc, trừ bỏ giết chóc thế giới sẽ có trận doanh bất đồng người chết đấu, thiện lương trận doanh vs tà ác trận doanh, bình thường thế giới cũng không cổ vũ người khiêu chiến giết hại lẫn nhau.

Nếu ở một chỗ thế giới giáp có năng lực đánh chết Ất, lựa chọn không giết, bức bách đối phương ký kết bồi thường khế ước, quá quan kết toán sau Ất sẽ có nhất định gien điểm, dời đi bồi thường cấp giáp —— mức cùng Ất điều chế giả cấp bậc tương đồng.

LV2 điều chế giả, mỗi người, có thể bồi thường 2 gien điểm.

Smith những người này, nhiệm vụ chủ tuyến thất bại không có bất luận cái gì thu hoạch nói, sẽ cưỡng chế từ nguyên bản tích lũy điểm số trung khấu trừ, nếu trên người không cũng đủ điểm số, sẽ trước thiếu hạ, sau nhiệm vụ chủ tuyến thu hoạch đền bù. Thiếu nợ đến nhất định mức lại vô pháp hoàn lại, liền sẽ tiến trừng phạt nhiệm vụ, đi qua nợ nần xóa bỏ toàn bộ, không qua được liền chết —— trừng phạt nhiệm vụ tỷ lệ tử vong cực cao.

Có thể hay không có cao cấp điều chế giả, tiến vào cấp thấp thế giới, chuyên môn tống tiền người khác xoát gien điểm?

Rất khó.

Cưỡng chế thế giới, ngươi là LV mấy điều chế giả, liền sẽ tiến vào mấy cấp thế giới, tự do tiến thế giới yêu cầu quyền hạn —— dựa vào quyền hạn mở ra tọa độ, gặp được mặt khác điều chế giả tỷ lệ quá thấp, này yêu cầu thế giới ở trên địa cầu bất đồng tọa độ điểm, địa cầu thời gian cùng thời khắc đó có bất đồng điều chế giả tiến vào mới được.

Giết chết điều chế giả có thể đạt được đối phương di động chứa đựng không gian vật phẩm điểm số, ký kết bồi thường khế ước quá quan kết toán có thể được đến thêm vào gien điểm.

Ở nhiệm vụ thế giới vô pháp giao dịch sinh thể năng lượng cùng trang bị, này tránh cho ký kết khế ước đồng thời lại bị tống tiền.

Tóm lại, nhị tuyển một.

Gien điểm xác thật thực trân quý.

Nhưng buông tha người khác ý nghĩa khả năng kết hạ nhân quả, tích lũy thù hận —— liền tỷ như Hàn Quốc đội đội trưởng kim tú nam bị giết chết, đội viên khác tương lai có thể hay không báo thù? Tuy rằng gặp được tỷ lệ đồng dạng không lớn, tóm lại hết thảy yêu cầu điều chế giả chính mình lấy hay bỏ.

Diễm la suy xét một hồi, nói: “Ký kết khế ước đi.”

Làm vô tình giả, giết hay không người hắn trong lòng không có bất luận cái gì tâm lý gánh nặng, nhưng trung cấp sinh mệnh → cao cấp sinh mệnh, yêu cầu kếch xù điểm số: 50 điểm! Tự lành → tái sinh cũng là 50 điểm, đây đều là tiêu hao gien điểm đại loại. Sinh thể năng lượng hiện tại không thiếu, buông tha những người này được đến gien điểm, tương đương với mấy lần thế giới thu hoạch, này sẽ làm chính mình cơ sở thực lực tăng nhiều.

Thù hận gì đó hắn cũng không sợ hãi, cùng lắm thì lần sau gặp được lại đánh chết hảo —— hoặc là lại đánh phục ký kết một lần bồi thường khế ước.

Bất quá bây giờ còn có cái mục tiêu: A dục vương.

Diễm la cùng Hạng Võ, Lữ Bố, Lưu Bang, cùng nhau vây đã chết tên này khổng tước vương triều quốc vương, bốn cánh tay kim thân Boss không thể buông tha! Nhưng mà kết cục thực thật đáng buồn, không rơi xuống kim thân kỹ năng hạt giống, cũng không rơi xuống bốn cánh tay gien, thậm chí kim cung, bạc kiếm, tam xoa kích cùng kim cương xử chờ vũ khí không có một kiện, thứ gì cũng chưa tuôn ra tới —— không biết có phải hay không trình tự phán định chín đỉnh chiến tranh đã kết thúc duyên cớ.

“Cái gì, vì cái gì chúng ta cũng muốn ký khế ước?” Tôn nhiên kêu lên.

“Chúng ta vừa rồi không phải đang chạy trốn, mà là ở chiến lược dời đi, cuối cùng không phải đã trở lại sao?” Giang tâm nguyệt nhu nhược đáng thương, “Lần này nhiệm vụ chủ tuyến thất bại đã thực xui xẻo, còn phải bị khấu 2 cái gien điểm…… Ô ô ô……”

Cái thứ ba gia hỏa, đột phá nhân loại giới hạn miệng tiện đang muốn tức giận mắng, tôn nhiên vội vàng xông lên đi che lại hắn miệng.

Tổng cộng 20 người.

Ký kết 20 người khế ước, ý nghĩa rời đi sau có thể thêm vào được đến 40 gien điểm! Này đã không phải tiền của phi nghĩa, mà là phất nhanh —— bất quá chín đoàn đại chiến tình huống quá thưa thớt, hơn nữa tưởng tái ngộ đến Ấn Độ mười một bào thai như vậy kỳ ba đoàn đội cũng rất khó, mười một huynh đệ, trực tiếp liền cung cấp 22 gien điểm, quả thực nổ mạnh!

Ở ký kết khế ước khi, diễm la hấp thu tới rồi sợ hãi, phẫn nộ cùng căm hận vân vân cảm.

Mảnh nhỏ rốt cuộc tới 100.

Hắn không có lập tức dung hợp anh linh mặt nạ.

Sở hữu đoàn đội đỉnh toàn bộ cướp lấy, đương diễm la đem chín chỉ đại đỉnh sắp hàng ở trước mặt lúc sau, trong đầu truyền đến mộng tưởng không gian nhắc nhở:

“Ngươi đạt được chín đỉnh chiến tranh thắng lợi.”

“Lúc này đây nhiệm vụ chủ tuyến kết thúc, một ngày sau rời đi, ở một ngày trung ngươi có thể tùy thời chủ động rời đi bổn thế giới, này một chỗ thế giới khen thưởng rời đi lúc ấy tiến hành kết toán.”

Người Mỹ Smith, người Anh Lucas, người nước Pháp mai nạp tư, ba gã ở thế giới này tổn thất sở hữu đồng đội đội trưởng, thật sâu nhìn diễm la liếc mắt một cái, phảng phất muốn đem gia hỏa này tướng mạo khắc dấu ở trong trí nhớ dường như, theo sau chủ động rời đi thế giới —— những người khác cũng đi rồi, thực mau cũng chỉ dư lại diễm la một hàng.

Hứa hàm quét tước chiến trường phát hiện mấy chỉ điều chế giả tử vong rơi xuống di động, mở ra trữ vật không gian sau có không nhiều lắm điểm số cùng một ít bình thường trang bị.

Diễm la cầm một bộ phận điểm số, đem chính mình sinh thể năng lượng từ 2200 nhiều thấu một cái 2500 số nguyên.

Còn có một ngày thời gian.

Ở đi phía trước nếu theo đuổi ích lợi lớn nhất hóa, có thể đem Hạng Võ, Lữ Bố, Võ Tắc Thiên diễm sau chờ đều giết chết, nhưng đỉnh cấp võ tướng không phải như vậy dễ giết, chín đỉnh chiến tranh kết thúc lãnh tụ nhóm lại có được LD lực tràng, hơn nữa a dục vương cái gì cũng không rớt. Diễm la không phải hỗn loạn tà ác trận doanh, mà là tuyệt đối trung lập —— tuy rằng biến thân hắc ám con nối dõi sau linh hồn ô nhiễm độ trước mắt là 5, có một chút hướng tà ác trận doanh chếch đi xu thế.

Cho nên, hắn không có động thủ.

Hiện tại diễm la, tính toán trước lộng minh bạch trinh đức rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Hứa hàm, sở gió nhẹ, Tần Thủy Hoàng đám người, đều tạm thời ở Seoul bên trong thành nghỉ ngơi, hắn đơn độc đem trinh đức đưa tới một gian căn nhà nhỏ nội.

“Trò chơi này thời gian một ngày sau, ta liền phải rời đi, hiện tại nói một câu ngươi đi, làm ta mang ngươi đi là chuyện như thế nào? Còn có ngươi chân chính thân phận là cái gì, đừng nói là trinh đức, kẻ hèn một người npc võ tướng, không có khả năng mở ra mộng tưởng không gian chế tạo ra thời không màng.”

txt download địa chỉ:

Di động đọc:

Chương trước|Biểu thế giới mục lục|Chương sau