Biểu thế giới chương 328: Cửu Anh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Biểu thế giới>>Biểu thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 328: Cửu Anh

Chương 328: Cửu Anh


Đổi mới thời gian:2018 năm 06 nguyệt 23 ngày tác giả:Bảo nhưng mộngPhân loại:Kỳ ảo|Thế giới giả tưởng|Nguyên sinh ảo tưởng|Bảo nhưng mộng|Biểu thế giới

May mắn không phải đại vu · tương liễu, gần là đại yêu · Cửu Anh.

Nếu là người trước, diễm la hiện tại lập tức liền sẽ chạy trốn, tương liễu là Cộng Công dưới trướng đại vu, thân rắn chín đầu, thực người vô số, nơi đi đến, tẫn thành bưng biền!

Cửu Anh chỉ là nước lửa chi quái, tương liễu là độc quái.

Vô luận như thế nào, đây cũng là cường hãn vô cùng Boss cấp tồn tại, ở thần thoại trung bị Hậu Nghệ dùng cung tiễn bắn chết.

Tuy rằng Xạ Nhật Cung liền tại bên người nhưng nắm giữ nó chính là tiểu chôn, không phải đã từng có Vu tộc huyết thống Nhân tộc lãnh tụ đại nghệ!

Chừng 7, 8 tầng đại lâu cao Cửu Anh, hình thể thượng xác thật thực khủng bố, nhưng diễm la đã từng tao ngộ quá thật lớn Côn Bằng này không tính cái gì, mấu chốt là không có biện pháp tiến vào Cửu Anh trong bụng, không thể từ nội bộ công kích……

Cửu Anh bơi lội mà đến, giơ lên chín chỉ đầu giống như rắn độc bắt giữ con mồi giống nhau đột nhiên xuống phía dưới xuyên ra.

Này đó trẻ con đầu mỗi một cái đều có cối xay đại, mở ra miệng trung hàm răng dữ tợn, bị cắn một ngụm tuyệt đối kết cục thê thảm, này cũng không phải là thần quái trong thế giới ảo cảnh! Diễm la vội vàng tránh né, cũng không quên đem ngựa mà khiêng trên vai —— này con ngựa trọng lượng chừng một tấn nhiều, chẳng sợ có được nham thạch làn da, cũng bất quá trọng lượng tăng lên tới 2 tấn.

Biến thành linh thể sau, không kích phát hình thiên mặt nạ, 2 tấn trọng là có thể khiêng lên tới.

Tiểu chôn cũng vội vàng chạy trốn, cái này tiểu nữ hài không màng đống lửa trung thiêu đốt ngọn lửa, ôm nướng BBQ Côn Bằng thịt, đem đường kính 1 mét nhiều lửa nóng thịt đỉnh ở trên đầu.

“Oanh!”

Ma quái trẻ con đầu đánh vào mặt đất, tạp ngọn lửa bùn đất văng khắp nơi, gặm một miệng bùn.

Diễm la tia chớp chạy như điên vài trăm thước, đem mã mà đặt ở trên mặt đất, quay đầu nhìn lại Cửu Anh đang ở đuổi giết tiểu chôn, thật lớn thân hình bơi lội, chín chỉ đầu không ngừng hướng phía dưới cắn xé, này đầu ma quái tốc độ cùng linh hoạt không kém, tiểu chôn bị truy hiểm nguy trùng trùng, quả thực giống như là ở tử vong tuyến thượng khiêu vũ, nhưng tiểu nữ hài vẫn là không buông đỉnh đầu Côn Bằng thịt.

“Mau ném xuống!”

Ở hắn tiếng la trung, tiểu chôn có điểm không tình nguyện đem Côn Bằng thịt ném xuống đất, lập tức Cửu Anh đầu rũ xuống đi cắn, chín đầu cùng nhau xé rách nhanh chóng đem này khối thịt phân thực.

Sấn cơ hội này tiểu nữ hài chạy trốn tới diễm la bên người.

Đường kính 1 mét nhiều thịt khối không nhỏ, đối khổng lồ ma quái đương nhiên không nhiều lắm, ăn luôn thịt đại yêu không chỉ có không có cao hứng ngược lại phẫn nộ, xà quái chín chỉ đầu trung, năm cái nam anh đầu đồng thời làm ra một động tác:

Thật sâu hít một hơi.

“Xôn xao!”

Tổng cộng năm đạo vẩn đục u ám đục lưu, mỗi một cổ mạnh mẽ lực lượng đều viễn siêu phòng cháy đội cao áp thủy pháo, nếu dùng để công thành, dùng cự thạch trúc ra pháo đài thành lũy vương thành, chỉ sợ đều phải oanh ra mấy cái chỗ hổng. Đối Nhân tộc tới nói, tùy tiện một cổ liền đủ để đem người đâm thành thịt nát, làm người chấn động chính là này đó dòng nước trung, còn có từng viên bóng đá đại hòn đá.

“Cửu Anh không phải nước lửa chi quái? Vì cái gì có thể phun ra cục đá!”

Thấy đục lưu thế tới hung mãnh, trong đó càng có vô số hòn đá lẫn nhau va chạm, thế không thể đỡ, cũng khó có thể tránh né, diễm la vội vàng lấy ra một kiện trang bị —— không phải hình thiên thuẫn, mà là bá hạ mai rùa, dùng mai rùa đem chính mình, tiểu chôn, mã mà toàn bộ tạp ở nội bộ, hai người một con ngựa tránh ở thật lớn mai rùa dưới.

Tâm nhãn lúc này phái thượng tác dụng, toàn cảnh đồ thấy, bá hạ mai rùa cùng mặt đất tạp kín kẽ bên cạnh không có chẳng sợ một tia khe hở, năm đạo đục lưu đánh sâu vào hạ mai rùa đồ sộ bất động, liền như một khối màu đen đá ngầm.

Cục đá liên tiếp đánh vào mai rùa thượng, đồng dạng đánh không mặc Long tộc chi tử phòng ngự, chỉ là đâm “Đương đương” rung động, từ kịch liệt chấn động có thể cảm giác được, phỏng chừng này đó cục đá có chứa động năng mỗi một viên đều không dưới đạn pháo.

Thấy đục lưu không có hiệu quả, Cửu Anh tức khắc giận dữ.

Nam anh đình chỉ phụt lên, dư lại bốn cái nữ anh đầu đồng dạng thật sâu hít một hơi, chung quanh độ ấm chợt hạ thấp, giây tiếp theo, bốn đạo đỏ đậm hỏa lưu cùng nhau phun ra! Cũng không chỉ có hỏa, còn có phong! Phong trợ hỏa thế, không phải Long tộc như vậy trùy hình phun tức, cũng không biến thành hỏa long cuốn, mà là hình thành từng đạo cầu vồng thất luyện, cùng nhau oanh hướng bá hạ mai rùa.

“Gió nóng”

Lúc trước đục lưu là khí hậu, hiện tại gió nóng là hỏa phong, này không khoa học! Làm nước lửa chi quái Cửu Anh như thế nào sẽ có mặt khác thuộc tính?

Địa hỏa thủy phong, quả thực cùng diễm la bốn nguyên tố linh thể tương đương.

Gió nóng thổi quét dưới, hoàn cảnh cơ hồ tới rồi nắng hè chói chang giữa hè, nơi nơi là một mảnh nóng rực, lúc trước đục lưu đâm hướng mai rùa rơi xuống cục đá, ở bốn đạo đỏ tươi thất luyện hỏa lưu trung sôi nổi hòa tan biến thành dung nham, phía dưới đại địa cũng thành chất lỏng, bá hạ mai rùa có thể ngăn cản dòng nước va chạm, đồng dạng có thể ngăn cản ngọn lửa bị bỏng, nhưng mặt đất biến thành dung nham mai rùa sẽ mang theo hai người một con ngựa lâm vào trong đó.

Diễm la vội vàng đem bá hạ mai rùa quay cuồng, phảng phất thành một con thuyền nhỏ.

Loại trình độ này phụt lên Cửu Anh cũng pháp chống đỡ lâu lắm, dù sao cũng là năng lượng phun tức loại công kích.

Bốn con nữ anh nhắm lại miệng, diễm la bên người đại địa đã thành một mảnh dung nham, hai người một con ngựa đứng ở trôi nổi mai rùa thượng.

“Tiểu chôn, ngươi ở một bên áp trận, nắm lấy cơ hội dùng Xạ Nhật Cung!”

Diễm la vừa nói, một bên kích phát rồi gấu trúc mặt nạ, hắc bạch nhị sắc dòng khí từ bên ngoài thân vọt lên.

Dung nham mật độ so thủy đại, hắn dùng gấu trúc áo ngoài bảo vệ thân thể toàn lực chạy vội, dẫm đạp dung nham rời đi này một mảnh khu vực tới rồi Cửu Anh phía trước.

Thân thể đoàn thành một đoàn nhảy ở giữa không trung, bên ngoài thân gấu trúc áo ngoài cũng làm ra tương đồng động tác, biến thành một cái đoàn ở bên nhau hắc bạch sắc viên cầu, phảng phất Thái Cực, này viên viên cầu ở giữa không trung giống như thi triển “Vô địch Phong Hỏa Luân” giống nhau cao tốc quay cuồng, mang theo không khí kình phong kêu to, hung hăng đánh vào ma quái thật lớn thân hình thượng.

“Phanh”

Này va chạm tựa như đánh vào một bức tường thượng.

Diễm la bắn ngược trở về, rơi xuống khi cả người giãn ra khai, vừa tiếp xúc mặt đất khi lập tức đôi tay ấn ở trên mặt đất, hai chân phát lực, giống như mãnh hổ nhào hướng con mồi, mở miệng đối hắc, xích nhị sắc quỷ dị xà khu một ngụm cắn đi lên.

Cửu Anh bên ngoài thân không có vảy, nhưng thân hình thật lớn, da rắn lại hoạt lại nhận, căn bản cắn không mặc.

Thấy gấu trúc áo ngoài không có tác dụng gì, diễm la tan đi quang ảnh đan chéo áo ngoài lấy ra quốc vương đại kiếm.

Vô hạn mũi kiếm gió lốc!

Một đạo xoay tròn mũi kiếm tạo thành gió lốc, giảo ở Cửu Anh trên người, này nhất chiêu là kéo thân thể toàn bộ lực lượng hơn nữa xoay tròn sinh ra xoắn ốc lực, quán tính, động năng thế năng, múa may đại kiếm lặp lại cắt uy lực cường hãn, lập tức ở Cửu Anh trên người cắt ra từng đạo vết máu.

Bị thương Cửu Anh, chín chỉ trẻ con đầu sôi nổi phát ra đau đớn tiếng kêu:

“Anh”

Chín trẻ con tiếng kêu hết đợt này đến đợt khác, nối thành một mảnh, diễm la bên tai hoàn toàn tràn ngập “Anh anh anh anh anh anh anh anh anh”, liền phảng phất thiến nữ u hồn trung con rết tinh lấy mạng Phạn âm, đầy nhịp điệu, trong đó còn ẩn chứa một cổ quỷ dị dao động, rõ ràng là thanh âm loại công kích! Hơn nữa mang thêm mãnh liệt tinh thần ô nhiễm, liền vài trăm thước ngoại tiểu chôn đều nhịn không được bưng kín lỗ tai.

Chính thi triển vô hạn mũi kiếm gió lốc diễm la, bị “Anh” ý thức hoảng hốt, thô như nhiều lập khắc cột đá cái đuôi quất đánh mà đến, trong hỗn loạn căn bản không có biện pháp tránh né, kiếm chi gió xoáy lập tức bị tạp tán, người cũng ở vô cùng lực lượng hạ đằng vân giá vũ, giống như bị đá ra đá bay về phía phương xa, ước chừng té rớt ở trăm mét có hơn!
Đề cử tiểu thuyết: Ta dựa thẻ người tốt cứu vớt toàn tông môn|Hòa li sau, cùng điên phê thủ phụ làm ruộng thành chưởng thượng sủng|Quý nữ trọng sinh: Hầu phủ hạ đường thê|Toàn cầu số liệu hóa thời đại|Khi ta viết cái BUG lại biến thành trung tâm chơi pháp|Ta! Thiên Đạo, làm địa cầu thành tựu vạn giới tối cao|Bá thế Kiếm Tôn|Yêu thần|Trấn thiên thần y|Không gian độn hóa dưỡng nhãi con|Vãn minh|Dọn không hầu phủ sau, sủy dựng bụng đi chạy nạn|Đọc đương chín tám|Ta binh chủng vô hạn tiến hóa|Truyền kỳ sóng triều 18 năm|Bổn cung có điểm phiền|Huyền môn sư tỷ vấn đỉnh tinh tế|Trọng sinh thần điêu chi Dương Quá|Trọng sinh chi châu quang bảo thê|Siêu phàm huyết thống chỉnh hợp thể

Chương trước|Biểu thế giới mục lục|Chương sau