Hoàn mỹ thần hào ở đô thị thượng giá cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Hoàn mỹ thần hào ở đô thị>>Hoàn mỹ thần hào ở đô thị mới nhất chương danh sách>> thượng giá cảm nghĩ

Thượng giá cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2018 năm 04 nguyệt 24 ngày tác giả:Thủy nấu khô bòPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Thủy nấu khô bò|Hoàn mỹ thần hào ở đô thị
Đọc quá quyển sách thư hữu còn xem qua:


Tác giả:

Đổi mới: 20180403


2017.12.24 ngày khai thư, động lực nguyên tự với khoản vay mua nhà.

2017 năm, viết một năm thư, thành tích tạm được, miễn cưỡng ấm no chính mình một người sinh hoạt.

Bất quá, năm đuôi thời điểm ta mua một bộ phòng, không phải thần hào, tự nhiên không có khả năng làm được trần hạo như vậy hào vô nhân tính.

Thanh toán mười mấy vạn đầu phó, đào rỗng trong nhà sở hữu tiền, sau đó mỗi tháng còn muốn phó 5000 khối cho vay…… Sâu sắc cảm giác áp lực sơn đại, vì thế song khai viết này bổn 《》.

Ngay lúc đó ý tưởng chính là mặc kệ thành tích thế nào, nhất định sẽ hảo hảo viết xuống đi, trên thực tế, bản nhân thật là tay tàn cấp bậc tác giả, khi tốc hai ngàn tự dưới.

Có áp lực mới có động lực, cho nên, sau lại quyển sách thành tích không tồi. Có cái thứ nhất bỏ phiếu đề cử fans, có cái thứ nhất đánh thưởng fans, có cái thứ nhất đà chủ, có cái thứ nhất chưởng môn tiểu quái thú, có cái thứ nhất minh chủ hàng ca…… Có cái thứ nhất mau tiếp cận ngàn người fans đàn.

Quyển sách thành tích nhưng, thậm chí có thể nói ở sách mới giữa có thể bài tiến lên vài tên!

Cuối cùng hơn ba tháng, 50 vạn tự, thu hoạch mười bốn vạn cất chứa! Số liệu cơ hồ có thể nói là hoàn mỹ!

Có người nói, sáng thế số liệu giả, thượng giá liền không ai xem! Ngươi nhiều như vậy cất chứa, sợ là không có hai ngàn đặt mua?

Bang! Ta thật sự rất tưởng đi lên vả mặt! Ai nói, ta thượng giá 5000 đính cho ngươi xem!

Đương nhiên, 5000 đính thật sự rất khó, nhưng, không nhất định liền làm không được!

Kia nói một chút ta đối quyển sách chờ mong, đầu ngày đặt mua ít nhất 2500, tân bổ sung và hiệu đính duyệt ít nhất đạt tới 5 vạn trở lên!

Nói thật, đây là lòng ta có thể tiếp thu thành tích, bằng không, luôn luôn trong lòng cường đại ta khả năng thật sự sẽ hỏng mất!

2018 năm ba tháng sơ, từ đi khoang miệng bác sĩ công tác, thức đêm tưởng cốt truyện, gõ chữ, đương tác giả thực vất vả, trên thực tế cũng chính là trộn lẫn khẩu cơm ăn mà thôi!

Viết đến nơi đây, 50 vạn tự miễn phí kỳ cũng nên thượng giá! Ngày mai đảo v đến 39 chương thu phí! Xem qua bằng hữu, nếu tưởng một lần nữa xem nói khả năng liền phải thu phí! Kỳ thật, này cũng liền cùng hạn miễn giống nhau!

Đương nhiên, có năng lực người đọc các bằng hữu, có thể cấp cái toàn đính gì, ngài một phần duy trì, khả năng liền quyết định ta là ăn màn thầu liền cháo vẫn là ăn nồi uống bia.

Ngày mai, 2018 năm 4 nguyệt 3 ngày, thượng giá! Kiểm nghiệm quyển sách thành tích thời điểm tới rồi! Ta hy vọng thích quyển sách bằng hữu có thể duy trì chính bản!

Thượng giá sau mỗi ngày canh năm, ngài chỉ cần ngũ giác tiền! Mà ta, lại muốn mỗi ngày viết mười cái giờ, thậm chí càng nhiều!

Mặt khác, ta đem ở tháng 5 mười hai ngày thực hiện ta hứa hẹn!

Đều đính nhiều ít ta phát bao nhiêu tiền bao lì xì, đều đính thượng vạn ta trực tiếp phiên bội!

Hoàn mỹ thần hào thư hữu đàn một đám: 680243832 người nhiều, náo nhiệt

Hoàn mỹ thần hào thư hữu đàn nhị đàn: 589765224 ít người, an tĩnh

Còn có hoàn mỹ thần hào V đàn, ta liền không công bố! Fans bằng hữu có thể chính mình mang 2000 fans giá trị đi phổ đàn tìm quản lý tiến v đàn!

Mặt khác, tiến đàn bằng hữu có thể lĩnh thần hào minh đặc hiệu chân dung một cái nga! Ha ha!

Lời nói không nói nhiều, ngày mai giữa trưa 12 giờ thượng giá, trước tiên cầu một chút toàn đính duy trì! Cầu một chút đánh thưởng! Cầu một chút…… Vé tháng!

Ngày mai giữa trưa 12 giờ, không thấy, không tiêu tan!

Đứng đầu tiểu thuyết

Chương trước|Hoàn mỹ thần hào ở đô thị mục lục|Chương sau