Vô hạn phúc lợi thần hào chương 404: Radio mời _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Vô hạn phúc lợi thần hào>>Vô hạn phúc lợi thần hào mới nhất chương danh sách>> chương 404: Radio mời

Chương 404: Radio mời


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 21 ngày tác giả:Ta thư cái hạt dẻPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Ta thư cái hạt dẻ|Vô hạn phúc lợi thần hào
Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "Ngạo vũ các" gia nhập bookmark! Phương tiện lần sau đọc.


Đây là dẫn dắt thức giáo dục trung tâm, cũng không phải trực tiếp nói cho học sinh một đáp án. Mà là làm cho bọn họ đang tìm kiếm đáp án trong quá trình, dần dần lĩnh ngộ trong này chân lý……

Cơ hồ sở hữu phóng viên ở khảo sát xong, hạt dẻ hy vọng tiểu học sau, đều đối Thẩm lật này một giáo dục lý niệm, thập phần nhận đồng. Sôi nổi ở báo chí, cùng với các đại tin tức trang báo, tán dương hắn đối giáo dục cống hiến.

Nhân Dân Nhật Báo, “Kinh phóng viên thực địa khảo sát, vạn lật tập đoàn ở quốc nội tổ chức 1 vạn sở hy vọng tiểu học, dạy học chất lượng đều phi thường tốt đẹp. Học sinh chẳng những có thể học được sách giáo khoa thượng tri thức, hơn nữa tại tâm linh thượng vỡ lòng, cũng làm đến phi thường đúng chỗ.”

Quang minh nhật báo, “Quốc nội giáo dục tương lai, ở hạt dẻ hy vọng tiểu học? Không thể không nói vạn lật tập đoàn CEO Thẩm lật, sáng chế làm hy vọng tiểu học, ở giáo dục nào đó phương diện, vô luận chất lượng vẫn là phương thức, đều phải so một ít trường công, tới có ý nghĩa……”

Không chỉ có là báo chí thượng, đưa tin Thẩm lật đối xã hội trác tuyệt cống hiến. Ngay cả một ít TV thượng thăm hỏi chuyên mục, cũng thường thường có chuyên gia học giả, đối này giáo dục lý niệm xoi mói một phen.

Bất quá, bởi vì Thẩm lật làm này đó, tất cả đều là không ràng buộc. Cho nên lần này học giả nhóm, cơ hồ tất cả đều nói chính là thiên hướng hắn nói. Rốt cuộc nếu ai nhảy ra làm trái lại, khẳng định sẽ bị người xem, các võng hữu mắng đến máu chó phun đầu.

Theo đưa tin càng ngày càng nhiều, Thẩm lật công ty bên này, thường xuyên sẽ thu được mỗ mỗ trường học, mỗ mỗ giáo dục cục lãnh đạo mời tham quan. Mà Thẩm lật bản nhân, cũng vẫn luôn thu được radio thăm hỏi chuyên mục mời. Tưởng thỉnh hắn đi nói chuyện, về quốc nội giáo dục, giáo dục cải cách chờ sự tình.

Thứ tư buổi chiều, Thẩm lật còn ở phòng tập thể thao vận động, di động thượng liền thu được trợ thủ Lý nhưng, đánh tới điện thoại, “Thẩm tổng, gần nhất chúng ta bên này, thu được rất nhiều địa phương giáo dục đài mời. Bọn họ tưởng thỉnh ngươi thượng tiết mục, nói chuyện về giáo dục thể chế, giáo dục cải cách phương diện sự. Ngài muốn đi sao? Vẫn là ta trực tiếp tìm lý do từ chối bọn họ?”

“Đi nói liền thôi bỏ đi, bất quá ngươi giúp ta chuyển đạt cho bọn hắn, ta bên này có thể điện thoại liền tuyến. Đến lúc đó đơn giản liêu một chút, không thành vấn đề.” Tốt xấu cũng là địa phương giáo dục đài, cũng không phải cái gì gameshow, hoặc là có chứa giải trí tính chất.

Cho nên Thẩm lật tuy rằng không nghĩ biểu diễn, nhưng cũng tưởng nói đơn giản một chút hắn cái nhìn. Rốt cuộc giáo dục loại đồ vật này, dựa một người nỗ lực khẳng định là không đủ. Này yêu cầu một thế hệ lại một thế hệ người, dựa theo chính xác lý niệm, chấp hành phát triển đi xuống. Như vậy quốc gia tương lai, mới có thể trở nên càng có hy vọng.

“Nga nga, tốt, Thẩm tổng, nơi này có thu được thượng hải giáo dục đài, Trung Quốc giáo dục một đài, hồ nam giáo dục radio…… Thăm hỏi mời, kia ta đều dựa theo ngài phân phó, cùng trả lời bọn họ nga?”

Trợ lý Lý nhưng liên tiếp báo năm, sáu gia giáo dục radio, Thẩm lật nghĩ nếu năm, sáu lần điện thoại liền tuyến, tất cả đều làm hắn nói giống nhau nói, kia tuyệt đối muốn điên. Vì thế hắn ở trầm ngâm một lát sau, uyển chuyển nói, “Khụ khụ, tìm một hai nhà có đại biểu tính đi, ngươi lão bản ta lại không phải máy đọc lại.”

“Ngạch, ngạch, tốt tốt, Thẩm tổng, ta hiểu được!” Trợ lý Lý nhưng lúc này mới hiểu được, như thế trả lời nói.

Một vòng lúc sau, Lý nhưng vì Thẩm lật an bài, Trung Quốc giáo dục một đài điện thoại liền tuyến. Ở đây có rất nhiều ngành giáo dục chuyên gia có uy tín, sẽ cùng hắn trực tiếp ở trong điện thoại tham thảo, về giáo dục chế độ một ít cải tiến thi thố.

Nên người dẫn chương trình, là trứ danh nữ chủ trì ôn như, tập trí tuệ, mỹ mạo, tài hoa với một thân. Mà tham gia tiết mục hiện trường người xem, cũng là nhiều lần chọn lựa các danh giáo học sinh, lão sư. Cho nên tiết mục chất lượng phi thường cao.

Ở tiết mục tiến hành đến một nửa thời điểm, MC nữ ôn như, thanh âm điềm mỹ đối hiện trường chuyên gia, cùng với người xem nói, “Liền ở thượng chu, chúng ta chuyên mục tổ, cùng hạt dẻ hy vọng tiểu học sáng lập người Thẩm lật, lấy được liên hệ. Thẩm lật bản nhân nguyện ý cùng chúng ta tiết mục điện thoại liền tuyến, tâm tình về giáo dục cải cách, giáo dục chế độ phương diện một ít vấn đề.”

Nghe xong người chủ trì nói sau, hiện trường rất nhiều danh giáo học sinh, đặc biệt là các nữ sinh, trên mặt sôi nổi lộ ra kinh hỉ biểu tình thấp giọng nói chuyện với nhau lên!

“Thẩm lật? Thẩm hiệu trưởng? Chờ lát nữa sẽ nghe được hắn thanh âm?”

Bởi vì Thẩm lật thanh danh bên ngoài, nhưng ngày thường quá mức thần bí, điệu thấp, rất nhiều người liền hắn thanh âm cùng khuôn mặt, cũng không biết. Chỉ rõ ràng hắn làm hạ những cái đó, kinh thế hãi tục sự tình.

Cho nên ngưỡng mộ hắn những cái đó fans, chẳng sợ chỉ nghe được hắn thanh âm, đều cảm thấy phi thường hiếm lạ.

MC nữ ôn như, liền biết hiện trường sẽ có như vậy phản ứng. Bao gồm nàng chính mình, trong lòng cũng có chút chờ mong cùng Thẩm lật trò chuyện. Rốt cuộc một người sự nghiệp thành công, tuổi trẻ lại soái khí nam sĩ, tổng hội là nữ tính nhóm lý tưởng mục tiêu.

“Hảo, đại gia thỉnh hơi chút an tĩnh một chút. Hiện tại chúng ta chuyên mục tổ biên đạo, đã bát thông Thẩm tiên sinh điện thoại.” Ôn như nói xong lời nói sau, hiện trường âm hưởng loa, liền vang lên Thẩm lật “Đô đô đô” chuông điện thoại thanh.

Tiếng chuông ở vang lên năm hạ sau, bị người tiếp nghe nói, “Uy?”

Hắn đơn giản ôn hòa một tiếng “Uy”, lệnh ở đây rất nhiều nữ sinh, sôi nổi dựng lên lỗ tai, cẩn thận nghe.

“Ngươi hảo, xin hỏi là Thẩm lật, Thẩm tiên sinh sao? Chúng ta bên này là Trung Quốc giáo dục một đài giáo dục đường dây nóng chuyên mục, ta là người chủ trì ôn như, thật cao hứng có thể cùng ngài lấy được lần này liền tuyến! Chúng ta ở đây rất nhiều chuyên gia học giả nhóm, rất tưởng cùng ngài tâm sự, về giáo dục chế độ một ít cái nhìn, ý kiến. Xin hỏi ngài hiện tại phương tiện trò chuyện sao?”

Nghe thấy ôn như tên sau, điện thoại kia đầu Thẩm lật, trong đầu bỗng nhiên hiện ra một trương dịu dàng nữ tử khuôn mặt.

MC nữ ôn như, bị dự vì đệ nhất dịu dàng mỹ nữ. Ở kiếp trước, Thẩm lật đã từng tham gia quá nàng tiết mục. Chẳng qua lúc ấy, ôn như đối hắn xưng hô là “Ngươi”, mà không phải “Ngài”.

Không nghĩ tới hai người lần thứ hai nói chuyện với nhau, tình huống lại cùng kiếp trước hoàn toàn tương phản.

“Hiện tại trò chuyện rất phương tiện. Bất quá đối với quốc nội giáo dục chế độ, ta kỳ thật không có gì quá lớn cái nhìn. Ta làm chỉ là dựa theo ý nghĩ của chính mình, đem học sinh bị mai một tài hoa, bị mai một thiên phú khai quật ra tới.”

Thẩm lật sẽ không giống những cái đó phẫn thanh giống nhau, các loại công kích giáo dục chế độ, mãnh liệt yêu cầu cải cách. Bởi vì như vậy cũng căn bản vô dụng.

Cũng sẽ không giống những cái đó chuyên gia giống nhau, chỉ là lý luận suông, thảo luận tới thảo luận đi, cuối cùng cũng không có gì thay đổi.

Cho nên hắn làm, chính là lấy chính mình đối giáo dục lý giải, sau đó dùng phúc lợi trò chơi cấp đại lượng tài chính, đi nghiêm khắc chấp hành đi xuống. Nếu có người có thể nhìn đến, hoặc là bị hắn lý niệm ảnh hưởng, vậy đã xem như rất lớn hiệu quả. Ít nhất so phẫn thanh cùng chuyên gia nhóm, phải cụ thể đến nhiều.

“Thẩm tiên sinh, ta cảm thấy ngài quá khiêm tốn. Ngài có thể có như vậy tùy theo tài năng tới đâu mà dạy giáo dục lý niệm, kỳ thật cũng đã phi thường đáng quý!”

Trang web bản đồ hướng dẫn:

20122015 ngạo vũ các

Chương trước|Vô hạn phúc lợi thần hào mục lục|Chương sau