Hảo thực nhiều ma chương 72 việc hôn nhân không khỏi mình ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hảo thực nhiều ma>>Hảo thực nhiều ma mới nhất chương danh sách>> chương 72 việc hôn nhân không khỏi mình ( 3 )

Chương 72 việc hôn nhân không khỏi mình ( 3 )


Đổi mới thời gian:2018 năm 05 nguyệt 12 ngày tác giả:Nhàn miPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Nhàn mi|Hảo thực nhiều ma

Đổi mới thời gian: 20180330

“Bọn họ nói rõ khi dễ ta, ngươi hiện tại nói này đó lại có ích lợi gì?!” Thẩm tam thái thái trừng mắt nhìn phấn mặt liếc mắt một cái, hướng ra ngoài đi.

Phấn mặt vội vàng theo đi lên.

Khách điếm hậu viện, quả nhiên bị Thẩm gia vài vị lão gia bao xuống dưới, trong ngoài đều là Thẩm gia người. Thẩm tam thái thái chịu đựng khí, đi đại sảnh.

Trong phòng khách, Thẩm nhị lão gia, Thẩm tứ lão gia, Thẩm Ngũ lão gia đang ở uống trà, ở bọn họ trước mặt, còn có một đôi hát rong cha con, lão cha lôi kéo nhị hồ, nữ nhi ê ê a a mà xướng.

Thẩm Ngũ lão gia ánh mắt, không được mà triều kia nữ nhi trên người ngó, sắc mị mị.

Thẩm tam thái thái trầm mặt, bước qua ngạch cửa: “Lão ngũ, ban ngày ban mặt, các ngươi đây là đang làm cái gì?”

Nàng này một tiếng kêu, kia nữ hài nhi lập tức ngừng lại, nhút nhát sợ sệt mà cúi thấp đầu xuống.

Thẩm Ngũ lão gia bị nàng giảo nhã hứng, cũng đen mặt: “Tam tẩu, ta coi hai cha con này đáng thương, kêu tiến vào xướng cái khúc nhi, thưởng bọn họ mấy cái tiền, chính là hảo tâm. Như thế nào nói cái gì từ ngươi trong miệng nói ra, liền như vậy không xuôi tai đâu?”

Hảo tâm? Hắn cặp mắt kia, đều mau trường đến kia cô nương ngực lên rồi! Thẩm tam thái thái còn muốn nói nữa, Thẩm nhị lão gia ra tới hoà giải: “Hảo, hảo, lão ngũ, ngươi tam tẩu là quan tâm ngươi, ngươi đừng không biết tốt xấu. Tam đệ muội, lão ngũ chỉ là nghe cái khúc nhi, có chúng ta nhìn chằm chằm, ra không được nhiễu loạn, ngươi yên tâm.”

Thẩm tứ lão gia phụ hoạ theo đuôi: “Nhị ca nói đúng, chúng ta lâu như vậy không gặp, hẳn là hòa thuận, đều bớt tranh cãi đi.”

Thẩm tam thái thái trầm khuôn mặt, ở trên ghế ngồi.

Thẩm nhị lão gia kêu Thẩm Ngũ lão gia cho kia đối cha con tiền thưởng, làm cho bọn họ đi xuống.

Nha hoàn bưng lên trà tới, phụng cho Thẩm tam thái thái, Thẩm tam thái thái tiếp nhận trà, lại không uống, nhìn Thẩm gia vài vị lão gia nói: “Các ngươi là vừa đến Hàng Châu?”

Thẩm Ngũ lão gia chính không được tự nhiên, vừa nghe liền trên đỉnh: “Tam tẩu, chúng ta tới Hàng Châu, lại không phải vì ngươi, ngươi quản chúng ta có phải hay không vừa đến?”

Thẩm tam thái thái tức giận đến đem chung trà triều trên bàn trà một quăng ngã, bắn ra một mấy nước trà: “Ngươi tam ca không ở, ngươi liền khi dễ ta? Chúng ta Thẩm gia, còn có hay không trưởng ấu tôn ti?”

Thẩm nhị lão gia vỗ vỗ Thẩm Ngũ lão gia cánh tay: “Lão ngũ, ngươi bớt tranh cãi.” Hắn ngăn cản Thẩm Ngũ lão gia, lại đi hỏi Thẩm tam thái thái: “Tam đệ muội, ta nghe nói kinh thành tửu lầu đã xảy ra chuyện?”

Thẩm tam thái thái lập tức tắt hỏa, không lên tiếng.

Vẫn là nhị ca lợi hại! Một câu liền bắt chẹt tam tẩu! Thẩm Ngũ lão gia chắp tay sau lưng, hướng Thẩm nhị lão gia giơ ngón tay cái lên.

“Trở lại chuyện chính.” Thẩm nhị lão gia bưng lên chén trà, giải khát, hỏi Thẩm tam thái thái nói, “Lả lướt thật sự ở Hàng Châu?”

“Nàng liền ở Hàng Châu, này còn có thể có giả?” Vì giấu hạ Thẩm lả lướt tân trí sản nghiệp, Thẩm tam thái thái chỉ tự không đề cập tới nàng đã phái vương Đại Ngưu đi bắt người.

Thẩm nhị lão gia lại hỏi: “Ta như thế nào nghe nói, lả lướt đã thoát khỏi tư bôn tên tuổi?”

“Là, không biết nàng dùng cái gì biện pháp, đem tư bôn nói thành dụ dỗ, Ngô đức đã bị bắt, hiện tại chính nhốt ở phú dương huyện đại lao đâu.” Thẩm tam thái thái nói, bĩu môi, “Dụ dỗ, bất quá so tư bôn dễ nghe điểm thôi, rời nhà chỉnh một năm, trong sạch sớm không có, có ích lợi gì? Nhà của chúng ta bởi vì nàng tạo thành tổn thất, cũng không bổ đã trở lại.”

Nói lên Thẩm lả lướt, Thẩm gia người cùng chung kẻ địch, liền Thẩm Ngũ lão gia cũng không cùng Thẩm tam thái thái chống đối: “Này một năm tới, chúng ta Thẩm gia nơi chốn không dám ngẩng đầu, nhi tử cưới không đến tức phụ, nữ nhi không người cầu hôn, đã xuất giá cô nương, ở nhà chồng nhận hết khinh nhục, đây đều là vì cái gì? Tất cả đều là nàng làm hại!”

Thẩm tứ lão gia liên thanh phụ họa: “Dụ dỗ lại như thế nào, chúng ta Thẩm gia bởi vì nàng tao tội, không thể liền như vậy tính!”

Thẩm tam thái thái nghe được bọn họ nói như vậy, trong lòng mừng thầm, bắt đầu cổ vũ: “Chúng ta Thẩm gia, từ trước đến nay thưởng phạt phân minh, nàng đã làm sai chuyện, nên trả giá đại giới. Bất quá, đại ca tính tình các ngươi là biết đến, nếu muốn xử phạt nàng, không thể kéo hồi Võ Xương phủ, cần thiết ngay tại chỗ giải quyết.”

Bọn họ ngươi một câu ta một câu, Thẩm nhị lão gia lại trước sau không lên tiếng, Thẩm Ngũ lão gia tàn nhẫn mắng quá vài câu Thẩm lả lướt, quay đầu đi hỏi hắn: “Nhị ca, phạt không phạt Thẩm lả lướt, ngươi nói một câu!”

“Phạt, khẳng định là muốn phạt.” Thẩm nhị lão gia buông xuống chung trà, “Nhưng các ngươi đến hảo hảo ngẫm lại, muốn như thế nào phạt, mới có thể lớn nhất hạn độ mà vãn hồi Thẩm gia thanh danh.”

Thẩm Ngũ lão gia thực không cho là đúng: “Thẩm gia thanh danh, đã sớm làm nàng bại hết, còn có thể vãn hồi tới?”

“Như thế nào không thể?” Thẩm nhị lão gia nói, “Mặc kệ nhà ai ra loại này gièm pha, nhất có thể giữ được thanh danh phương pháp, chính là một giường chăn bông giấu quá. Lả lướt sự tuy rằng đã qua đi một năm, nhưng chúng ta giống nhau có thể chiếu làm.”

“Nhị ca, ý của ngươi là, đem nàng gả cho Ngô đức?!” Thẩm Ngũ lão gia từ trên ghế nhảy dựng lên, “Nàng đem Thẩm gia hại thành như vậy, ngươi lại làm nàng chuyện gì nhi đều không có, êm đẹp mà đi gả chồng?!”

Kia Ngô đức vẫn là cái cử nhân đâu! Đem Thẩm lả lướt gả cho hắn, rốt cuộc là phạt, vẫn là thưởng?! Thẩm tam thái thái lại tức lại cấp: “Nhị ca, đại ca rốt cuộc cho phép ngươi cái gì chỗ tốt, ngươi muốn như vậy che chở Thẩm lả lướt?”

Thẩm nhị lão gia thần sắc, lại là bình yên thật sự: “Kia y các ngươi xem, nên như thế nào?”

Thẩm tam thái thái ngó Thẩm Ngũ lão gia liếc mắt một cái, cố ý nói: “Lão ngũ gia nữ hài nhi nhiều nhất, bị hại đến nhất thảm, làm lão ngũ nói đi.”

Thẩm Ngũ lão gia quả nhiên không chút do dự mở miệng: “Gạt đại ca, đem nàng trầm đường!”

Thẩm nhị lão gia như cũ không nhanh không chậm: “Đem nàng trầm đường, chúng ta có chỗ tốt gì?”

Thẩm Ngũ lão gia hừ một tiếng: “Quản hắn có chỗ tốt gì, trước ra khẩu khí này lại nói.”

Thẩm tứ lão gia xen mồm nói: “Nhị ca, ngươi nói đem lả lướt gả cho Ngô đức, nhưng tam tẩu vừa rồi nói, Ngô đức ở phú dương huyện đại lao đóng lại đâu, như thế nào gả?”

Thẩm nhị lão gia khen ngợi mà nhìn hắn một cái, nói: “Lão tứ rốt cuộc nói đến điểm tử thượng, muốn đem lả lướt gả cho Ngô đức, đầu tiên đến đem Ngô đức vớt ra tới, mà muốn đem Ngô đức vớt ra tới, phải hoa bạc.”

“Bạc từ đâu tới đây?” Thẩm Ngũ lão gia lập tức hỏi.

“Ngươi nói đi?” Thẩm nhị lão gia liếc mắt nhìn hắn.

Này liếc mắt một cái thâm ý sâu sắc, Thẩm Ngũ lão gia rốt cuộc gặp qua ý tới, vỗ ghế dựa cười to: “Vẫn là nhị ca đầu óc sống, lả lướt là đại ca nữ nhi, này bạc, tự nhiên đến đại ca ra!” Tặng lễ nhận hối lộ lại không khai biên lai, đến lúc đó chẳng sợ chỉ đưa ra đi năm lượng bạc, bọn họ cũng có thể nói thành năm ngàn lượng, hảo hảo mà ngoa đại ca một bút!

Thẩm tứ lão gia cũng đi theo cười: “Nhị ca chủ ý này cực hảo, chúng ta đã có thể được lợi ích thực tế, lại có thể vãn hồi thanh danh. Đến lúc đó Ngô đức thành nhà của chúng ta con rể, nào còn có cái gì dụ dỗ lả lướt mẹ mìn?”

Thẩm tam thái thái thấy bọn họ nói được náo nhiệt, gấp đến độ không được, nếu là Thẩm lả lướt gả cho Ngô đức, nàng chẳng những không vớt được tiểu lợi ích thực tế, chỉ sợ liền kinh thành tửu lầu đều đến nhường ra đi!

Chính là, Thẩm gia ba vị lão gia đã đạt thành chung nhận thức, cho dù nàng có lại nhiều câu oán hận, bọn họ cũng nghe không đi vào, nàng chỉ có thể lo lắng suông.

Sớm biết rằng là cái dạng này kết quả, nàng làm gì làm vương Đại Ngưu đi bắt Thẩm lả lướt? Còn không bằng tưởng cái biện pháp lừa nàng ra tới, lại lặng lẽ đem nàng ấn chết ở hồ nước đâu!

Thẩm tam thái thái liều mạng mà lôi kéo khăn tay, lại tức lại hối.
Đề cử tiểu thuyết: Anh Hùng Liên Minh bên trong đơn vinh quang|Y phi quá khó liêu|Quốc lộ cầu sinh, ta có nhắc nhở hệ thống|Tiểu địa chủ|Ta ở cổ đại đương đoàn sủng|Mười đuôi đế hồ|Điện ảnh thế giới rút thăm trúng thưởng truyền|Thái Cực tiểu tông sư|Điền vận|Dị giới chi vạn năng triệu hoán|Toàn dân vực sâu: Ta kỹ năng vô hạn cường hóa|1991 từ tâm bắt đầu|Cẩm y thành hoàng|Lục gia, phu nhân nàng dựa phát sóng trực tiếp bạo hồng toàn giới giải trí|Lưu đày khai cục: Ta dựa vạn năng chế tạo cơ nằm thắng|Sủng vật của ta là cá sấu quy|Tinh tế pháo hôi liên minh|Yêu hoàng chi tổ|Độc y cuồng phi: Quỷ Vương 17 nuông chiều|Dị thế giới đạo môn

Chương trước|Hảo thực nhiều ma mục lục|Chương sau