Hảo thực nhiều ma chương 247 Thẩm đại tiểu thư, Thái công tử đã trở lại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hảo thực nhiều ma>>Hảo thực nhiều ma mới nhất chương danh sách>> chương 247 Thẩm đại tiểu thư, Thái công tử đã trở lại

Chương 247 Thẩm đại tiểu thư, Thái công tử đã trở lại


Đổi mới thời gian:2018 năm 06 nguyệt 10 ngày tác giả:Nhàn miPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Nhàn mi|Hảo thực nhiều ma

Từ mân bước chân mại đến vừa nhanh vừa vội, căn bản không lưu ý, lập tức liền vướng ở Thái trinh vươn tới nửa thanh trên chân, cả người hướng phía trước đánh tới.

A ——

Đi được cấp, vướng đến liền trọng, người còn không có ngã xuống đất, trâm trước ngã văng ra ngoài, nện ở đối diện trên bàn tiệc, ping mà một thanh âm vang lên, dẫn tới mọi người đều triều bên này trông lại, đồng thời phát ra một tiếng kinh hô.

Thái trinh trong lòng đắc ý, lại không dám giương mắt xem, sợ bị người nhìn ra nàng bên môi ức chế không được một tia ý cười tới.

Nhưng ai biết giây tiếp theo, nàng đã bị từ mân đụng phải vừa vặn, trong tay chén rượu nặng nề mà đụng vào nàng chính mình cằm, rượu bát đầy đầu đầy cổ, theo cằm tí tách chảy xuống tới, tẩm ướt quần áo, chật vật bất kham.

Cung yến chén rượu, đều là kim chế, này va chạm lực đạo mười phần, nàng cằm lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ sưng lên, thành cái tiểu bánh bao thịt.

Thái trinh bị đâm ngốc, một tay che cằm, một tay còn nắm chặt không chén rượu, đôi mắt đăm đăm —— từ mân rõ ràng là từ bên cạnh bàn trải qua, hướng phía trước té ngã, như thế nào đột nhiên liền quải cong, ném tới trên người nàng tới?!

Nàng đang buồn bực, liền thấy từ khó khăn lắm đứng vững từ mân phía sau, toát ra Thẩm lả lướt cười tủm tỉm mặt tới.

Thẩm lả lướt!! Khẳng định là nàng đảo quỷ! Nàng vừa rồi liền đi theo từ mân phía sau, là nàng đột nhiên túm từ mân một chút, lại đem nàng đẩy xoay phương hướng!

Trước kia nàng khiêu khích Thẩm lả lướt thời điểm, nàng đánh trả cũng liền thôi, lần này nàng nhằm vào chính là từ mân, nàng xen vào việc người khác làm cái gì?!

Thái trinh lại tức lại bực, cằm còn vô cùng đau đớn, bất quá nàng biết, trường hợp này, không tới phiên nàng loại này thân phận người tới phát giận, vì thế thuận thế hàm nước mắt, lã chã chực khóc: “Thẩm đại tiểu thư, ngươi đẩy từ đại tiểu thư làm cái gì ——”

Nàng nghĩ đến rất mỹ, tới cái họa thủy đông dẫn, châm ngòi ly gián, làm từ mân ghen ghét Thẩm lả lướt đi, nhưng ai biết lời nói còn chưa nói xong, trên mặt liền bang mà một tiếng, ăn từ mân thật mạnh một chưởng.

“Đánh giá ai là ngốc tử đâu?! Là ai lén lút mà vươn chân, vướng ta một chút?!” Từ mân đánh xong một chưởng, hãy còn giác không giải hận, xoay tròn cánh tay còn muốn đánh, “Ngoại thất sinh nữ nhi, quả nhiên không quy củ, trường hợp này, tướng quân phủ liền không nên làm ngươi tới!”

Từ đại tiểu thư tính tình cư nhiên như vậy bạo?! Phải biết rằng Thái trinh mẹ cả liền ở đây, hơn nữa Hoàng Thượng còn ở trên hành lang đâu. Thẩm lả lướt có điểm xem ngây người.

Từ thịnh kịp thời chạy tới, ngăn cản từ mân tay: “Ngươi như thế nào có thể thế hoa phu nhân quản giáo thứ nữ đâu, nên đánh nên phạt, chờ khánh công yến kết thúc, hoa phu nhân đều có so đo.”

Hắn minh nếu là khuyên từ mân thu tay lại, kỳ thật là nhận định Thái trinh hại người, liền biện giải cơ hội cũng chưa cho nàng.

Nhà mình thứ nữ là cái gì tính tình, hoa thị rất rõ ràng, sắc mặt xanh mét mà lại đây, hướng từ mân xin lỗi: “Quay đầu lại ta tự mình mang nàng đi an lục hầu phủ, hướng từ đại tiểu thư xin lỗi.”

Từ mân nào dám làm hoa thị xin lỗi, vội nói: “Bất quá là cọc việc nhỏ, phu nhân không cần để ở trong lòng, ta người này là cái thẳng tính tình, nếu còn tay, chuyện này liền tính kết, phu nhân không cần lại truy cứu.”

Nàng không truy cứu, không đại biểu hoa thị không xử phạt, nàng hướng từ mân gật gật đầu, quay đầu liền đối với Thái vũ cùng Thái Kỳ nói: “Các ngươi trước đưa các ngươi Tam muội muội trở về.”

Khánh công yến còn không có kết thúc đâu, lại trước làm các nàng trở về?! Thái vũ cùng Thái Kỳ mắt choáng váng, đặc biệt là Thái Kỳ, thâm hối không thôi, sớm biết là như thế này, thật không nên xúi giục Thái trinh đi hại người, ngã đầu tới ngược lại hại chính mình.

Thái vũ bị tai bay vạ gió, đem Thái trinh hận cái mười phần mười, ở trên đường trở về châm chọc mỉa mai, thẳng đến đem Thái trinh khí khóc mới bỏ qua.

Tới tham gia khánh công yến, đều là nhà cao cửa rộng người, nhìn quen này đó tiểu kỹ xảo, căn bản không để trong lòng, bất quá bát quái vài câu, nên uống rượu uống rượu, nên xã giao thù đi.

Hoàng Thượng ở trên hành lang thấy, liền câu bình luận cũng chưa phát biểu, ngáng chân vướng người, này thủ đoạn quá cấp thấp, hắn đều coi thường. Nhưng thật ra Thẩm lả lướt kia nha đầu động tác thật mau, trong chớp mắt là có thể túm chặt từ mân, còn làm nàng xoay cái phương hướng, như vậy phản ứng tốc độ, là điên muỗng điên ra tới sao?

Từ thịnh có đầy mình nói, không dễ làm chúng cùng từ mân giảng, chờ sự tình một chấm dứt, liền đem nàng xách đi bên ngoài: “Ta muội muội ngốc, ngươi luôn miệng nói phải gả a lễ, kết quả lại trước mặt mọi người đánh hắn muội tử mặt, ngươi rốt cuộc còn có nghĩ gả cho?!”

“Đúng là bởi vì muốn gả, mới càng muốn đánh.” Từ mân đầy mặt đúng lý hợp tình, “Nếu ta gả cho a lễ, nàng chính là ta tiểu cô, không thừa dịp hiện tại đem nàng hàng phục, chẳng lẽ phải đợi quá môn sau chịu nàng khí?”..

Nói đến giống như rất có đạo lý dường như? Từ thịnh bỗng nhiên có một loại một lời khó nói hết cảm giác: “Nếu ta tương lai tức phụ, cũng xem ngươi không vừa mắt, trước mặt mọi người phiến ngươi cái tát, làm sao bây giờ?”

Từ mân cả giận: “Nhị ca, ngươi đây là lấy ta so Thái trinh?? Ngươi mau đừng vũ nhục ta, ta làm người đường đường chính chính, sẽ cùng nàng giống nhau âm thầm hạ độc thủ? Ngươi tương lai tức phụ nếu là xem ta không vừa mắt, cứ việc giáp mặt tới cùng ta nói, vì cái gì muốn phiến ta cái tát?”

Nói đến giống như cũng rất có đạo lý dường như…… Từ thịnh duỗi tay kéo kéo đèn màu thượng tua, không lên tiếng.

Từ mân xem xét hắn liếc mắt một cái, lại nói: “Nói nữa, hồ đại tiểu thư ngoan ngoãn đến giống chỉ miêu nhi, ta liền tính duỗi quá mặt làm nàng đánh, nàng cũng không hạ thủ được đi?”

Từ thịnh đột nhiên lùi về xả tua tay, trên mặt nổi lên khả nghi đỏ ửng: “Đừng nói bừa, ngươi đột nhiên đề hồ đại tiểu thư làm cái gì.”

“Ta không đề cập tới, dù sao ngươi đối râu nguyên mặt sưng mày xỉa, hắn nhất định nhi sẽ không đồng ý đem muội muội gả cho ngươi.” Từ mân cảm thấy nhà mình nhị ca bổn đã chết.

“Râu nguyên là nàng ca, lại không phải cha hắn, hắn không đồng ý lại có thể như thế nào?” Từ thịnh ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại có chút chột dạ, tự tin thực không đủ.

Từ mân mặc kệ hắn, xoay người đi tìm được rồi Thẩm lả lướt, nương hướng nàng kính rượu, thấp giọng nói: “Đừng cho là ta sẽ cảm kích ngươi.”

Thẩm lả lướt giơ lên chén rượu, hướng nàng xinh đẹp cười: “Từ đại tiểu thư vừa rồi kia một bạt tai, thật là xuất sắc cực kỳ, ta kính ngươi.”

Xem ra Thẩm lả lướt cùng Thái trinh sớm kết hạ sống núi? Từ mân không đi theo nâng chén, lại là liếc nàng liếc mắt một cái: “Ngươi cũng đánh quá nàng?”

Thẩm lả lướt cười cười, xem như cam chịu.

“Ngươi này mềm mại tính tình, cư nhiên cũng dám đánh người.” Từ mân rất có chút kinh ngạc, lẩm bẩm tự nói.

Mềm mại tính tình? Đó là “Thẩm lả lướt” đi? Thẩm lả lướt lược một gật đầu, bưng chén rượu tránh ra.

Trong bữa tiệc có Quỳ quốc phủ tiểu thư ở, nàng đang chuẩn bị đi liêu vài câu, bỗng nhiên bị một người cung nữ ngăn cản đường đi. Kia cung nữ ngăn lại nàng sau, động tác cực kỳ tự nhiên mà tiếp nhận nàng chén rượu, nói: “Thẩm đại tiểu thư, ngài rượu nên thay đổi.”

Nàng một mặt nói, một mặt đè thấp thanh âm: “Thẩm đại tiểu thư, Thái lễ Thái công tử đã trở lại, hắn hiện tại không có phương tiện hiện thân, thỉnh ngài đi theo ta, ta mang ngài đi gặp hắn……”

Thái lễ đã trở lại? Hắn vì cái gì không có phương tiện hiện thân? Là bởi vì hắn lúc trước giận dữ ly kinh, đã chịu Hoàng Thượng phỉ nhổ? Hoàng Thượng giờ phút này liền ở chỗ này, hắn không dám tới? Thẩm lả lướt trong đầu giây lát gian mấy cái ý niệm hiện lên, theo kia cung nữ hướng ra ngoài đi đến.

Đáng chết Thái lễ, cuối cùng đã trở lại, xem nàng không đánh đến hắn đầy mặt nở hoa!

Chương trước|Hảo thực nhiều ma mục lục|Chương sau