Hoàng lâm thiên hạ: Chí tôn Ma Thần chương 4124 thiên phương dạ đàm 【 một 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hoàng lâm thiên hạ: Chí tôn Ma Thần>>Hoàng lâm thiên hạ: Chí tôn Ma Thần mới nhất chương danh sách>> chương 4124 thiên phương dạ đàm 【 một 】

Chương 4124 thiên phương dạ đàm 【 một 】


2 chương 4124 thiên phương dạ đàm một

2 chương 4124 thiên phương dạ đàm một

Lôi báo cùng kim cánh sư uy áp thực rõ ràng, đặc biệt là tuy rằng lấy nhân loại dung mạo chính là kia đồng tử bên trong ở ánh trăng chiết xạ hạ phản xạ nhạt nhẽo u quang, đại khái chỉ có này đó ma thú biết là cái gì hàm nghĩa.

Hình người ma thú!

Này hai cái nam nhân…… Đều không phải là nhân loại.

Kia cường đại đen tối hơi thở, rõ ràng ẩn chứa thú nội huyết mạch áp chế năng lượng.

Tức khắc, vây công đông đảo ma thú tốc độ liền chậm chạp xuống dưới, hơn nữa thú đồng bên trong toàn bộ lộ ra sợ hãi chi sắc.

Loại này nhóm người loại giữa, thế nhưng còn tồn tại như thế cường đại đồng loại sao?

Bị vây quanh này thế lực nhóm như cũ vẫn duy trì cảnh giác, bọn họ không cảm thấy này đó ma thú sẽ dễ như trở bàn tay bởi vì này hai cái nam nhân một câu lăn liền chủ động từ bỏ công kích.

Như vậy quả thực quá thiên phương dạ đàm.

Chính là, giây tiếp theo liền sợ ngây người ánh mắt.

Bởi vì, này đó vây quanh bọn họ ma thú thật đúng là lui lại, hơn nữa lui lại tốc độ còn thập phần nhanh chóng.

Chúng nó lui lại với trong bóng tối sau đó dời đi phương hướng hướng tới thế lực khác bắt đầu phát động công kích.

Trung niên nam nhân cái trán che kín dày đặc mồ hôi lạnh, đồng thời xoay người quay đầu lại khiếp sợ nhìn lôi báo còn có kim cánh sư hai chỉ, “Các ngươi……” Mở miệng lúc sau giây tiếp theo là lập tức quỳ xuống, “Nhị vị đại nhân, đa tạ nhị vị đại nhân ân cứu mạng.”

Này tuyệt bích là đại nhân vật, đều không cần động thủ, một chữ là có thể đánh lui này đó ma thú, thật sự là đáng sợ đến không thể tưởng tượng.

Khó trách chung quanh đã phiên thiên, chính là nơi này lại còn như vậy an tĩnh, những người này cũng còn ngủ đi xuống. Là bởi vì có đủ thực lực……

Chính là lôi báo còn có kim cánh sư hai cái đạm mạc nhìn những người này liếc mắt một cái đó là mở miệng nói: “Hy vọng các ngươi không cần quấy rầy chúng ta đầu nhi nghỉ ngơi.”

Đầu nhi……

Trung niên nam nhân phản ứng lại đây chính mình vừa rồi đụng vào lều trại, sợ tới mức lập tức đứng lên đối với lều trại phương hướng khom lưng nói: “Đại…… Đại nhân, quấy nhiễu……”

Này hai cái cường đại nam nhân đều có thể phục tùng đầu nhi, rốt cuộc thực lực như thế nào bọn họ không thể tin được. Chỉ là trong óc giữa xẹt qua kia đối phu thê dung mạo, lại thực mau phủ nhận.

Hẳn là sẽ không, kia cái gọi là đầu nhi như thế tuổi trẻ.

Chính là ngẫm lại vừa rồi lều trại bên trong truyền đến đích xác thật là giọng nữ, nam nhân trong lòng ngũ vị tạp trần vạn phần phức tạp.

Nhưng mà lều trại bên trong cũng không có truyền đến đáp lời, nhưng thật ra lúc này một tiếng kịch liệt ác long rít gào từ mặt bên truyền đến. Mọi người quay đầu nhìn lại, liền thấy được một đầu thật lớn vô cùng phục long thú bay thẳng đến bọn họ nghênh diện vọt tới, tốc độ cực nhanh.

Lấy này phục long thú thật lớn thân thể còn có tốc độ tới nói, xông tới cũng đủ quét ngang này một khối địa phương mọi người cùng với lều trại.

Lôi báo, kim cánh sư hai chỉ thấy được này tình cảnh biểu tình nháy mắt âm trầm xuống dưới.

Mà này đầu thế lực mọi người cũng là toàn bộ dọa choáng váng, trung niên nam nhân cái thứ nhất thanh tỉnh, rống lớn nói: “Mau tản ra!”

Ở phục long thú xông tới nghìn cân treo sợi tóc thời khắc, toàn bộ chật vật thoáng hiện nhảy khai.

Chính là đồng thời lôi báo còn có kim cánh sư hai chỉ đã nâng lên tay tới, màu tím gió lốc cùng với kim sắc thổ hệ nguyên tố gió lốc từ bọn họ trong tay đồng thời phá không mà đi.

Phục long thú thú đồng trung phản xạ ra lôi báo, kim cánh sư hai đơn giản là năng lượng kích khởi mà chợt lóe mà qua dị đồng, nó kinh ngạc phản ứng, không kịp phanh lại đó là bị hai cổ thần thú năng lượng cấp trực tiếp chụp bay đi ra ngoài.

“Phanh!”

Phục long thú hung hăng mà nện ở trên mặt đất, cọ xát ra cực xa địa phương.

Thật lớn chấn động thanh âm cũng khiến cho cách đó không xa đông đảo thế lực chú ý.

“Rống……” Phục long thú rống to thanh đinh tai nhức óc.

Chương trước|Hoàng lâm thiên hạ: Chí tôn Ma Thần mục lục|Chương sau