Phụ quý chương 178 có quan phụ mẫu làm chủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Phụ quý>>Phụ quý mới nhất chương danh sách>> chương 178 có quan phụ mẫu làm chủ

Chương 178 có quan phụ mẫu làm chủ


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 25 ngày tác giả:Y bố y raPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Kinh thương làm ruộng|Y bố y ra|Phụ quý

Tiểu thuyết: Tác giả: Y bố y ra

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! /read/131502.html toàn văn đọc! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Nếu Kim ma ma ở đây, lập tức liền sẽ biết, nhà mình đại tiểu thư phía trước trải chăn, tất cả đều là vì hiện tại đòi lấy vũ vương phủ sáu cái hạ nhân, cùng với ngày sau rất có thể còn sẽ có vương phủ hạ nhân chi phí.

Nếu Kim ma ma ở, nhất định sẽ vì nhà mình xuất thân nhất đẳng huân quý nhà đại tiểu thư cái này cách làm xấu hổ, che mặt, nhưng ở đây người lại không một cái có ý nghĩ như vậy, phần lớn cảm thấy kinh ngạc, không thể tưởng tượng.

“Ta,” cẩn dung thất thanh nói: “Ta đó là hảo ý, là vì tề nương tử ngươi hảo. Hơn nữa, các nàng là cho ngươi tề gia làm việc, các nàng nguyệt bạc ta đã ra.”

“Dung lục gia,” diệp hân nhan chậm rãi nói, “Chẳng lẽ ngài muốn cho Lưu ma ma đám người đem các nàng nguyệt bạc lấy ra tới, trợ cấp các nàng ở tề gia hằng ngày phí tổn không thành? Ta tề gia tuy rằng bần hàn, lại không thể giống lục gia ngài như vậy, làm như vậy không phúc hậu sự tình.”

“Ta.” Cẩn dung ngữ kết. Hắn đều làm được như thế trình độ, cư nhiên còn có người nói hắn không phúc hậu, nói lời này người cư nhiên vẫn là chỉnh chuyện được lợi giả.

Làm toàn bộ thanh xa huyện quan phụ mẫu giang một phàm làm nghiêm túc trạng, nhìn cẩn dung ở nơi đó khổ sở vô ngữ, không có chút nào tính toán hỗ trợ ý tứ.

Diệp hân nhan bĩu môi, “Dung lục gia ngài đại khái là biết đến đi, nếu không phải dung lục gia ngài, tiểu phụ nhân một nhà nhật tử không biết gặp qua nhiều vững vàng, thích ý, căn bản không cần này rất nhiều người theo bên người.”

Mặc kệ Vương gia ngài xuất phát từ cái gì nguyên nhân, cô nương ta đều là ở không tình nguyện dưới tình huống, mới không thể không đáp ứng cho ngươi gia làm việc. Đặc biệt hôm nay ngài lão đã đem nói nói cái này phân thượng, kia cái gì đại chưởng sự, đó là dễ làm sao?

Cuối cùng kết quả là, cẩn dung đáp ứng, mỗi tháng đầu tháng phái người đem Lưu ma ma chờ sáu người hằng ngày chi phí giao tới tề gia. Mà tề gia nhị phòng tắc đem nguyên lai kế hoạch ở tam gian chính phòng một bên đóng thêm một lưu sương phòng, đổi thành khác tam gian chính phòng, cùng hiện tại đang ở kiến trúc tam gian chính phòng làm thành trước sau viện.

Đương nhiên, ở diệp hân nhan trong miệng tự nhiên không có gì đổi thành, mà là đơn thuần lâm thời trù tiền, nhiều che lại tam gian phòng.

Tề hữu năm vẫn như cũ nhấp trà không ngôn ngữ.

Biết xây nhà nội tình chương năm bốn cùng uông kiều, nghe diệp hân nhan cùng trại nuôi trâu chủ nhân ngươi tới ta đi lừa dối, đại trường kiến thức. Đại ca gia lá cây kia mặt không biến sắc, tâm không nhảy choáng váng người bản lĩnh thật là lợi hại, cũng thật là lá gan đại, đó là ai đều dám choáng váng. Nàng sẽ không sợ chủ nhân xoay tay lại đem nàng từ?

Dàn xếp tề gia nhà ở là cái không lớn không nhỏ, nhưng rất chuyện quan trọng, chuyện này làm xuống dưới, thời gian cũng không còn sớm, mắt thấy chính là giang một phàm cùng lí chính đám người ước định tuần tra canh giờ.

Giang một phàm triệu tập ở tề gia nhà cũ trong viện ngoài viện chờ mệnh một chúng huyện lại, cấp dưới cùng thị vệ, đi cùng lí chính đám người hội hợp.

Lí chính cùng thôn trưởng gì toàn thái đương nhiên không dám thật sự ở ước định địa điểm chờ, giang một phàm đám người ra cửa, ở trong thôn trên đường nhỏ đi rồi không bao lâu, lí chính đám người đã chào đón.

Giang một phàm xua xua tay, nói câu “Vất vả, làm phiền vài vị phía trước dẫn đường”, ngược lại dò hỏi diệp hân nhan: “Nghe nói trại nuôi trâu phạm chính nguyên nói, trại nuôi trâu sở dưỡng trâu cày có cho thuê an bài, không biết thu hoạch vụ thu khi, ở trại nuôi trâu đặt trước thuê trâu cày nhân gia có bao nhiêu?”

“Hồi đại nhân, cùng sở hữu 31 hộ, bổn thôn mười chín hộ, tới gần thôn xóm có mười hai hộ.” Diệp hân nhan đi theo giang một phàm sườn phía sau, cách tề hữu năm đáp.

Cơm trưa sau, nàng nguyên bản không tính toán đi theo trong nha môn người ra tới, tiếc rằng giang một phàm nghiêm trang giả vờ giả vịt, nói cái gì “Bản quan còn có việc tường tuân”.

Kết quả, nàng đi theo đi ra này một đoạn, thẳng đến gặp được thôn trưởng, lí chính đám người, giang một phàm mới làm như có thật bắt đầu hắn dò hỏi.

“Nga.” Giang một phàm gật đầu, “Có trâu cày xuất lực, nghĩ đến thu hoạch vụ thu có thể làm càng thuận tay một ít. Bản quan nghe nói, trại nuôi trâu dùng tiền mặt thu cỏ nuôi súc vật, tuy nói không nhiều lắm mấy cái tiền, lại cũng giảm bớt không ít tới gần thôn dân xấu hổ nhật tử, tề nương tử cùng phạm quản sự rất là cho đại gia làm chuyện tốt.”

Lí chính cùng gì toàn thái trong lòng đánh cái đột, tề gia kinh doanh trại nuôi trâu thu cỏ nuôi súc vật, kia không phải vì cho hắn gia trâu cày gom góp qua mùa đông cỏ khô sao? Làm tri huyện đại nhân như vậy vừa nói, cư nhiên thật là có điểm cho đại gia làm tốt sự tình hình.

“Ân ân, ân, đại nhân quá khen.” Diệp hân nhan hàm hồ đáp ứng, trong lòng dâng lên rất sâu mà không khoẻ cảm, cả người cũng là châm thứ không thoải mái.

Giang một phàm không khoẻ cảm một chút không cần diệp hân nhan thiếu, chính là làm một phương quan viên, nên nói nói đó là cần thiết nói, nên biểu thái cũng là nhất định phải biểu.

“Bản quan buổi sáng ở trại nuôi trâu quan khán, nơi đó còn có rất nhiều nhàn rỗi nơi sân. Dung lục gia cùng tề nương tử một nhà nếu là còn có thừa lực, nhiều dưỡng mấy đầu ngưu cũng là tốt. Không nói dưỡng ngưu lợi nhuận nhiều ít, chính là nhiều cố dùng mấy cái công nhân, cũng có thể làm nghèo khổ nông gia trừ bỏ nông cày, càng nhiều kiếm lấy gia dụng đi qua. Nếu có thể lại khai mấy cái mua bán xưởng liền càng tốt, đa dụng chút thật thành lân cận thân bằng, làm đại gia nhiều chút sự tình làm, cũng coi như là tạo phúc quê nhà chuyện tốt.”

Mấy cái huyện lại cùng lí chính đám người nghe xong giang một phàm này mới mẻ cách nói, trố mắt một lát, mới lấy lại tinh thần, sôi nổi mở miệng,

“Vẫn là đại nhân săn sóc dân sinh, có thể nghĩ vậy chút. Hạ quan chờ liền không biết ở nông thôn làm cái xưởng, trại nuôi trâu, còn có thể ban ơn cho dân sinh.”

“Đại nhân thật là tâm hệ bá tánh, một lòng vì bá tánh suy nghĩ, hoàn toàn xứng đáng quan phụ mẫu.”

Cẩn dung tuy rằng biết giang một phàm đây là vì trại nuôi trâu cùng nhũ chế phẩm hành tạo thế, làm chủ, lại cũng khâm phục giang một phàm có thể từ một cái tư nhân sản nghiệp, nhìn ra với bá tánh có chỗ lợi sự tình.

Thường lui tới hương thân nhà giàu, đại mua bán này đó, mọi người xem đến đều là nhà giàu kiếm được phong phú gia sản. Trước nay không ai nghĩ đến, nếu là đại mua bán khai ở thâm sơn cùng cốc, sẽ cho ở nông thôn nông gia mang đến chỗ tốt.

Gia hỏa này thật đúng là cái làm quan liêu.

Diệp hân nhan cũng là kinh ngạc với giang một phàm phen nói chuyện này, đây là ngắn gọn thuần phác bản chiêu thương dẫn tư sao. Cổ đại một đường mười mấy năm học đường cung ra tới học sinh, không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng khổ đọc sách thánh hiền con mọt sách, thế nhưng cũng có thể có như vậy kiến giải, thật là cực không dễ dàng.

Nàng đầu óc chuyển chiêu thương dẫn tư, kéo dân sinh ý niệm, cụp mi rũ mắt đi theo cẩn dung, giang một phàm phía sau, đối giang một phàm hỏi chuyện hỏi gì đáp nấy, toàn bộ đi đường quá trình hữu hảo, hài hòa.

Lấy tề hữu năm, tề hữu quý cầm đầu nông dân đem giang một phàm đám người đưa đến hai đầu bờ ruộng, giang một phàm lúc này mới vẫy vẫy tay, “Đa tạ tề lão trượng khoản đãi, các vị mời trở về đi.”

Lí chính đám người, đi theo giang một phàm huyện nha mọi người, các hoài tâm sự cùng tề hữu năm đám người hàn huyên cáo biệt, biết từ hôm nay trở đi, tề gia đã là huyện nha chú ý nhân gia, không phải tùy tiện người nào có thể chọc đến nổi lên.

Tề hữu quý cung kính nhìn theo cẩn dung, giang một phàm đám người rời đi, mới quay lại đầu nhìn về phía diệp hân nhan, có tâm hỏi một chút tề hữu năm, nhà hắn lá cây rốt cuộc cái gì địa vị? Như thế nào có thể như vậy cùng tri huyện đại nhân nói chuyện, mà tri huyện đại nhân cùng dung lục gia đối nàng còn có thể nhiều có dung làm, thậm chí chiếu cố có thêm?

Nhìn nhìn lại chương năm bốn cùng uông kiều, tề hữu quý lại đem tới rồi bên miệng nói nuốt trở về. Tính, nhân gia lá cây cũng có thật bản lĩnh, chỉ xem nhân gia kia trại nuôi trâu kinh doanh sạch sẽ quy củ, liền không phải cái bình thường.

Trại nuôi trâu đó là bọn họ toàn bộ người trong thôn tận mắt nhìn thấy xây lên tới, thật là lá cây kia cô gái qua tay chỉ chỉ vẽ tranh, giám thị xây lên tới. Hơn nữa, trại nuôi trâu kia một đoàn đàn ông, đừng nhìn mỗi người cao lớn thô kệch có cầm sức lực, có cầm tính tình, ở trại nuôi trâu, kia đều đến nghe người ta lá cây một người tuổi trẻ nữ tử phân phó làm việc, nửa điểm nhi sai lầm không dám có.

Đối với có bản lĩnh người, đại khái liền tính là chủ nhân, cũng sẽ rất nhiều dung làm đi.

Tề hữu quý lòng tràn đầy cảm khái cùng tề hữu năm phất tay chia tay, hướng nhà mình mà đi. Đọc thỉnh chú ý số WeChat: rdww444

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! i.qiuxiaoshuo/read/131502.html, hoan nghênh cất chứa! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Copyright© cầu
Đề cử tiểu thuyết: Trường sinh: Từ nghênh thú ma đạo yêu nữ bắt đầu|Thật khoa học kỹ thuật vô song|Võng du chi chí tôn tay mơ|Ta không có khả năng là Kiếm Thần|Ngự thực|Trọng sinh to lớn thúc quật khởi|Võng luyến bạn gái lại là cửu thiên thần hoàng|Cẩm tú thiện mưu|Săn ma ta là chuyên nghiệp|Trọng sinh chi thương đồ|Phụng chỉ tăng ca|Trường sinh; đem thọ mệnh bán cho ma đầu, ta vô địch|Hệ thống lưu vai chính ta gia nhập group chat|Độ kiếp thất bại, nằm xuống làm ruộng, hảo sảng|Mau xuyên cái này tâm nguyện có điểm khó|Mạt thế dựng mẹ sinh tồn bút ký|Loli dị thế nhiệt huyết vật ngữ|Cắn nuốt sao trời từ chiến đao bắt đầu|Phi thường đan đạo|Ta đại minh nhị hoàng tôn, khai cục tránh tiếp theo trăm triệu hai

Chương trước|Phụ quý mục lục|Chương sau