Phụ quý đệ nhất linh bốn bốn chương Thái Tử biện giải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Phụ quý>>Phụ quý mới nhất chương danh sách>> đệ nhất linh bốn bốn chương Thái Tử biện giải

Đệ nhất linh bốn bốn chương Thái Tử biện giải


Đổi mới thời gian:2019 năm 04 nguyệt 04 ngày tác giả:Y bố y raPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Kinh thương làm ruộng|Y bố y ra|Phụ quý
Chính văn cuốn

Thái Tử dừng lại, thấy trương tồn hải không có gì phản ứng, tiếp tục nói: “Cô nhưng đến trước tiên nói cho ngươi, ngươi nếu gắng gượng không nói, đơn giản chính là nhiều chịu chút tội, lại nhiều chết những người này, cuối cùng, ngôi vị hoàng đế cũng vẫn như cũ sẽ dừng ở cô trong tay. Khi đó, cô đại có thể lại một lần nữa đúc binh phù cùng tư ấn, vẫn như cũ là chính thống đế hoàng.”

Trương tồn hải như là không nghe được Thái Tử nói giống nhau, mí mắt đều không mang theo động một chút. Thái Tử tức giận, bắt lấy hắn búi tóc lại lần nữa dùng sức lôi kéo, tàn nhẫn thanh nói: “Trương tồn hải! Ngươi có thể tưởng tượng hảo, ngươi chết cũng liền đã chết, nhưng những người khác nếu cũng thân chết, lại đều là bị ngươi liên lụy. Bọn họ nhưng đều là đại hạ triều tướng sĩ cùng quan viên, trong đó cũng bao gồm ngươi nguyện trung thành chủ tử, hắn cũng sẽ nhân ngươi mà chết. Cô bảo đảm, mọi người, nếu không cơ hội tức khắc tắt thở, cô liền sẽ làm cho bọn họ nhận hết tra tấn mà chết. Đây đều là ngươi làm nghiệt!”

Trương tồn hải nghe được Thái Tử cuối cùng những lời này, mới lại giương mắt nhìn qua.

Hắn tựa hồ sửng sốt hơn nửa ngày, giống như không rõ Thái Tử ý tứ, sau đó mở miệng, gian nan nói: “Hồi điện hạ, điện hạ muốn đồ vật là lão nô đặt. Tổ tiên quy củ, lão nô chỉ có thể nghe bệ hạ phân phó.”

Những lời này Thái Tử đã nghe xong rất nhiều biến, lúc này trương tồn hải đã mình đầy thương tích, lại còn không thay đổi khẩu, Thái Tử không cấm giận từ tâm khởi, không màng trương tồn hải trên mặt huyết ô, thật mạnh hai cái cái tát phiến qua đi, mắng: “Cẩu nô tài! Ngươi liền chờ cô đem ngươi bầm thây vạn đoạn đi!”

Phiến qua sau, cực kỳ ghét bỏ buông lỏng tay, dùng khăn hung hăng bắt tay lau rồi lại lau, đem khăn ném tới trên mặt đất, phân phó trần lương đức: “Lại dùng hình, liền tính gõ không khai hắn miệng, cũng không thể làm hắn hảo quá!”

Nói xong, một bên đi ra ngoài, một bên phân phó bên người thái giám: “Lãnh người lại đi lục soát, đem trương tồn hải cùng hắn hai cái đồ đệ chỗ ở, cấp cô hủy đi, đào ba thước đất. Cô cũng không tin, sẽ tìm không thấy đồ vật!”

Hoàng Hậu đã trước một bước lui ra tới, đợi cho Thái Tử ra cửa, theo sát hai bước, nói: “Đem ngươi phụ hoàng đánh thức đi, không có ngươi phụ hoàng truyền ngôi, lại tìm không thấy binh phù cùng tư ấn, triều đình quan viên cùng các nơi quân coi giữ là sẽ không tán thành ngươi. Đến lúc đó, chinh chiến nổi lên bốn phía, tại đây mặt trên, hoàng nhi ngươi là không chiếm ưu thế.”

Thái Tử dừng lại bước chân, như rắn độc giống nhau đôi mắt nhìn chằm chằm Hoàng Hậu xem, đem Hoàng Hậu xem lui về phía sau một bước, mới tàn nhẫn vừa nói nói: “Ta đây liền đi triều hoa cung phóng một phen hỏa, đem kia mấy cái tiểu tể tử đều thiêu chết. Ta đảo muốn nhìn, phụ hoàng không có con nối dõi, ai còn có thể cùng ta tranh vị! Quan văn cùng võ tướng lại có thể đề cử cái nào?”

Hoàng Hậu ánh mắt sáng lên, theo sau ảm đạm đi xuống, khôi phục ưu sắc. Nàng quét liếc mắt một cái đi theo mẫu tử hai người bên người tùy tùng, thấp giọng nói: “Việc này không ổn, thiêu chết…… Việc này nếu là làm, liền không thể tiết lộ tin tức. Kia rất nhiều thân vệ canh giữ ở triều hoa cung, liều chết dưới, tổng hội chạy đi mấy người. Đến lúc đó, hoàng nhi danh vọng……”

Thái Tử bước chân trệ cứng lại, một đám người mới lại tiếp tục hướng thần hỉ cung mà đi.

Hoàng đế từ từ tỉnh lại, đập vào mắt chính là mãn nhãn ánh mặt trời, xem sắc trời, tuyệt không gần là ánh mặt trời đại lượng, mà là đã tiếp cận buổi trưa.

Hoàng đế thấy rõ ràng sắc trời, đôi mắt nháy mắt chuyển ám, không nói một lời đứng dậy.

Tuệ tần vẫn luôn canh giữ ở hoàng đế bên người, vốn là trong lòng run sợ, thấy hoàng đế không nói một lời, cũng không kêu người hầu hạ, lập tức càng là hoảng loạn, tiến lên hầu hạ khi, còn lảo đảo một chút, suýt nữa té ngã.

Hoàng đế liếc nhìn nàng một cái, cũng không trách cứ, cũng không có quan tâm dò hỏi, chỉ giơ tay đem nàng ngăn, chính mình lấy quá quần áo tự hành mặc.

Hoàng đế mặc chỉnh tề, liền cung nữ mang lên chậu nước, khăn vải chờ dụng cụ rửa mặt, đơn giản rửa mặt qua đi, sớm chờ ở một bên một cái trung niên nữ quan khom người nói: “Bệ hạ, Thái Tử điện hạ đã bên ngoài xin đợi đã lâu.”

Hoàng đế cũng không hỏi nhiều, cất bước ra cửa, bên người lập tức đuổi kịp mấy cái cung nữ, thái giám, mỗi người thân thủ mạnh mẽ, đều là trước đây chưa từng gặp qua.

Hoàng Hậu cùng Thái Tử sớm tại thần hỉ cung trước điện xin đợi, rất xa liền chào đón, đem hoàng đế làm tiến trước điện ghế trên.

Hoàng đế vừa mới ngồi xuống, Hoàng Hậu mẫu tử liền quỳ rạp xuống đất, không ngừng nói “Có tội”, nói “Thỉnh bệ hạ trách phạt”.

Hoàng đế nhìn xem bốn phía cung nữ thái giám, trong lòng ngăn không được cười lạnh. Chung quanh tất cả đều là xa lạ gương mặt, thế cục đều bị Thái Tử cùng Hoàng Hậu khống chế, hắn còn có thể có trách phạt, giáng tội bọn họ tư cách? Chê cười!

Nghĩ này đó, hoàng đế nơi nào còn có tâm tình cùng người thảo ngoài miệng lời nói sắc bén, đạm nhiên nói: “Đều lúc này, các ngươi cũng không cần phải lại làm tư làm vẻ ta đây. Nghĩ đến, nếu không phải còn dùng đến trẫm, chỉ sợ trẫm liền tỉnh ngủ cơ hội đều không có, cũng đã đầu mình hai nơi. Có chuyện gì, nói đi.”

Hoàng Hậu nghe vậy, sắc mặt cứng lại, đối mặt hoàng đế như là xem người xa lạ giống nhau ánh mắt, càng trấn khiếp sợ hoàng đế phía trước uy nghi, không dám lại đáp lời.

Thái Tử lại không hề tâm lý gánh nặng, nhất phái đương nhiên thản nhiên thần sắc, “Nhi thần liền biết phụ hoàng là thánh minh, sinh vì hoàng gia con nối dõi, tổng muốn tranh một tranh thiên hạ này tối cao vị trí, mới có thể không làm thất vọng hoàng tử thân phận.”

Hoàng đế cười lạnh một tiếng: “Sau đó đâu? Cái này lý do là có thể làm ngươi hành thích vua sát phụ, về sau hoang dâm độ nhật, đem tổ tông giang sơn xã tắc chặt đứt rớt?”

“Phụ hoàng lời này sai rồi, đại hạ triều lãnh thổ quốc gia mở mang, bá tánh vô số, cung thiên tử chi phí mà thôi, há có thể chặt đứt giang sơn? Nếu không phải phụ hoàng hàng năm hao phí vốn to, rầm rộ vô dụng công trình, quốc khố cũng sẽ không hư không đến tận đây.”

Đây là Thái Tử lần đầu tiên vì chính mình biện giải, hơn nữa biện giải lý do như thế vớ vẩn.

Hoàng đế trong lòng cười khổ, hắn từ nhỏ liền dựa theo trữ quân tiêu chuẩn bồi dưỡng Thái Tử, kết quả lại đem Thái Tử dạy dỗ như thế ngu xuẩn, chẳng lẽ thật là hắn dạy con vô phương?

May mắn Thái Tử không biết thu liễm, sớm ngày bại lộ hắn bản tính. Nếu không, nếu là không tra dưới, thật sự đem giang sơn giao cho hắn, hắn tới rồi ngầm, nhưng như thế nào có thể diện đi gặp lịch đại tổ tông?

Thái Tử biện giải còn ở tiếp tục: “Đến nỗi hành thích vua sát phụ, kia càng là không có chuyện đó, nhi thần đang định cùng phụ hoàng thương lượng việc này.”

Hoàng đế gật đầu: “Ngươi nói.”

Thái Tử lập tức tinh thần tỉnh táo, nói: “Việc đã đến nước này, nhi thần cũng bất hòa phụ hoàng nói những cái đó hư đầu ba não trường hợp lời nói. Hiện giờ, hoàng cung cấm vệ, Ngũ Thành Binh Mã Tư cùng kinh thành thủ vệ, đã toàn bộ ở nhi thần trong lòng bàn tay. Vì đại hạ triều an ổn, phụ hoàng này liền đem ngôi vị hoàng đế truyền cho nhi thần đi. Nhi thần tôn phụ hoàng vì Thái Thượng Hoàng, vẫn như cũ làm phụ hoàng tôn vinh cả đời.”

Thái Tử nói, liếc hoàng đế liếc mắt một cái, tiện đà ngữ mang cảnh cáo nói: “Phụ hoàng hảo hảo ngẫm lại, nhi thần vốn chính là phụ hoàng đích trưởng, như vậy thuận lý thành chương kế vị, tổng hảo quá làm đại hạ triều lâm vào chiến loạn, lại bị ngoại tộc mơ ước.”

Hoàng đế trong mắt tinh quang liền lóe, Thái Tử cư nhiên có thể đem hoàng cung đến kinh thành sở hữu binh lực toàn bộ bắt lấy? Khó trách hắn hôm nay nói chuyện dám như thế kiêu ngạo. Chỉ là, hắn sức của một người, chỉ sợ còn làm không được này đó đi?

“Hoàng cung toàn bộ khống chế ở trong tay ngươi? Ngươi kia mấy cái hoàng đệ đâu? Bọn họ nhưng mạnh khỏe?” Hoàng đế nhìn chằm chằm Thái Tử đôi mắt, hỏi.

Quả nhiên, Thái Tử thoạt nhìn có chút chột dạ, ánh mắt trốn tránh một chút, vội vã đáp: “Vài vị hoàng đế đương nhiên mạnh khỏe, chẳng lẽ phụ hoàng cho rằng nhi thần không chịu được như thế, thế nhưng sẽ dung không dưới mấy cái tuổi nhỏ huynh đệ?” Tưởng cùng càng nhiều cùng chung chí hướng người cùng nhau liêu 《》, WeChat chú ý “Ưu đọc văn học”, liêu nhân sinh, tìm tri kỷ
Đề cử tiểu thuyết: Ta sư thúc hắn quyền khuynh thiên hạ|Dược sư sủng phi chi lộ|Siêu cấp vật phẩm|Hoàng bài nông nữ|Luyến tổng CP lại là ta Ất du công lược đối tượng!|Mạt thế đại nấu lại|Đô thị thiên thư|Mạt thế chi khởi động lại nông trường|Mộc diệp chi thần thông vô địch|Phàm nhân toái không truyền|Nông gia có nữ không bình thường|Tránh ở lãnh cung cẩu thành đại lão|Thần cấp trò chơi thiết kế sư từ dọa khóc chủ bá bắt đầu|Đô thị cực phẩm thần y|Trích tiên|Siêu cấp bóng đá siêu sao|Tự hoàn mỹ thế giới bắt đầu|Tu chân môn phái chưởng môn nhân|Màu đen hào môn: Đối kháng hoa tâm cấp trên|Thứ nữ cũng tiêu dao

Chương trước|Phụ quý mục lục|Chương sau