Nghịch lưu 2004 chương 153 chênh lệch rõ ràng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Nghịch lưu 2004>>Nghịch lưu 2004 mới nhất chương danh sách>> chương 153 chênh lệch rõ ràng

Chương 153 chênh lệch rõ ràng


Đổi mới thời gian:2018 năm 09 nguyệt 12 ngày tác giả:Mộc tử tâmPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Mộc tử tâm|Nghịch lưu 2004
( thư hào: 175857 )


Tác giả: Mộc tử tâm

, nhanh nhất đổi mới! Tưởng tinh nguyệt dẩu miệng đi Phúc Mãn Lâu nơi đó mua một phần tôm hùm đất trở về.

Đến nỗi vì cái gì sẽ dẩu miệng? Này còn dùng hỏi? Đương nhiên là bởi vì nàng không tình nguyện lạp!

Hảo hảo đến xem mụ mụ công tác địa phương, vừa đi tới đã bị mụ mụ đuổi, lúc ấy nàng liền rất tâm tắc, có điểm thẹn thùng, kết quả, không đợi nàng tránh ra, cái kia hắc hắc gầy gầy ( phơi hắc ), tóc so nàng lông mi còn thiếu gia hỏa thế nhưng trảo nàng tráng đinh, kêu nàng hỗ trợ đi mua tôm hùm đất?

Thật là thấy quỷ, còn kêu ta tiểu mỹ nữ? Ta nơi nào nhỏ? Nói nữa, chính ngươi nhìn mao cũng không trường tề, nghe lão mẹ nói ngươi cũng liền so với ta đại một tuổi, thế nhưng kêu ta tiểu mỹ nữ? Ta nguyền rủa ngươi cả đời đánh quang côn! Đương lão bản ghê gớm nha?

Trở lên đều là tiểu mỹ nữ Tưởng tinh nguyệt trong lòng toái toái niệm, có thể thấy được nữ nhân, cho dù là nữ hài đều là không thể tùy tiện đắc tội.

Tôm hùm đất mua trở về, Tưởng tinh nguyệt tức giận mà phồng lên cái miệng nhỏ, đem đóng gói tôm hùm đất hướng chu an thân sau công tác trên đài một phóng, xoay người muốn đi người.

Ân, thuận tiện ném xuống, còn có nàng tìm linh trở về tiền trinh.

“Ai! Từ từ!”

Chu an một bên phiên nồi xào rau, một bên quay đầu lại lại gọi lại nàng.

“Còn có chuyện gì nha?”

Tưởng tinh nguyệt trên mặt không cao hứng ngốc tử đều có thể thấy được, chu an cùng nàng lão mẹ đương nhiên cũng đều thấy.

“Ngươi đứa nhỏ này! Hiểu hay không lễ phép?”

Lê a di giả vờ tức giận khiển trách.

Chu an tắc gương mặt tươi cười cùng nàng nói: “Vừa rồi phiền toái ngươi chạy một chuyến, đừng nóng vội đi! Ta nhớ không lầm nói, hôm nay là ngươi lần đầu tiên tới mụ mụ ngươi công tác địa phương đi?”

Không đợi Tưởng tinh nguyệt trả lời, chu an quay đầu đối nấu tôm hùm đại khờ phân phó: “Đại khờ! Cấp chúng ta tiểu mỹ nữ nấu một phần tôm hùm đất mang bao, làm nàng mang về ăn!”

“Được rồi!” Đại cười ngây ngô ha hả mà quay đầu lại xem Tưởng tinh nguyệt liếc mắt một cái, miệng đầy đáp ứng.

Phân phó xong đại khờ, chu an lúc này mới đối ngơ ngẩn Tưởng tinh nguyệt nói: “Yên tâm! Không cần tiền, ta mời khách! Ha hả.”

Lần này đến phiên Tưởng tinh nguyệt ngượng ngùng, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, theo bản năng xem nàng mẹ liếc mắt một cái, lê a di tức giận nghiêng nàng liếc mắt một cái, “Xem ta làm cái gì? Còn không cảm ơn lão bản?”

“Cảm ơn!”

Tưởng tinh nguyệt đỏ mặt nhỏ giọng nói lời cảm tạ, nếu không phải chu an nhĩ lực không tồi, trong phòng bếp hút thuốc cơ cùng mãnh hỏa bếp máy quạt gió thanh âm như vậy đại, khẳng định nghe không thấy.

Xua xua tay, chu an không lại cùng nàng đáp lời, Tưởng tinh nguyệt tuy rằng lớn lên nụ hoa đãi phóng, duyên dáng yêu kiều, khá xinh đẹp, nhưng hắn trong lòng có người, từ mở đầu đến bây giờ, cũng chưa đánh quá nàng chủ ý.

Vừa rồi vô luận là kêu nàng hỗ trợ đi Phúc Mãn Lâu mua một phần tôm hùm đất tới, vẫn là thỉnh nàng ăn tôm hùm đất, đều chỉ là hắn yêu cầu cùng lễ phép mà thôi.

Vẫn luôn vội đến 9 giờ nhiều, mau 10 điểm, chu an trong tầm tay sống mới rốt cuộc vội xong, đêm nay đệ nhất sóng thực khách cao phong hẳn là đi qua.

Hu một hơi, lau mồ hôi, rửa tay, rửa mặt, chu an cuối cùng có thể suyễn khẩu khí.

Trong phòng bếp những người khác tự nhiên cũng là như thế, nhưng luận nhất vất vả, tuyệt đối là chu an.

Bởi vì hắn mấy cái giờ vẫn luôn đứng ở nóc lò trước, ở thừa nhận cực nóng nướng nướng tiền đề hạ, còn muốn nỗ lực thiêu đồ ăn.

Rửa mặt, chu an thói quen tính móc ra hộp thuốc, cấp trong phòng bếp mấy nam nhân tán yên, cuối cùng chính mình cũng điểm một chi, điền luật, đại la, tiểu giang, đại khờ, chu kiếm, bao gồm rửa chén lê a di đều tiến đến chu an công tác đài biên.

Nhìn công tác trên đài Tưởng tinh nguyệt phía trước mua trở về kia phân tôm hùm đất.

Đến nỗi chu kiếm vì cái gì cũng ở?

Tự nhiên là hắn buổi tối không dùng tới khóa, cũng không tâm việc học, lại đây hỗ trợ.

Sớm tại vào đêm không lâu, đại khái 7 điểm tới chung, hắn liền tới hỗ trợ.

Bởi vì hiện tại có đại khờ phụ trách nấu tôm hùm, cho nên chu kiếm lại đây, làm sống kỳ thật hòa điền luật không sai biệt lắm, cấp chu an đánh hà, cũng cấp đại la cùng tiểu giang hỗ trợ, dù sao là thấy nơi nào yêu cầu hỗ trợ, hắn liền đi nơi nào.

Chu an không có kêu hắn đi Phúc Mãn Lâu mua tôm hùm, lý do cùng không có kêu trong tiệm bất luận cái gì một cái công nhân đi mua giống nhau, đều là bởi vì lo lắng Phúc Mãn Lâu công nhân nhận ra hắn, mà cố ý ở hắn mua tôm hùm hương vị thượng làm văn.

Chu an muốn chính là khách quan!

Hắn muốn nhấm nháp chính là Phúc Mãn Lâu bình thường bán ra tới tôm hùm hương vị.

“Đại ca, ngươi xem này đóng gói túi, mặt trên cũng ấn Phúc Mãn Lâu tên, học chúng ta đâu! Thật không phẩm!”

Chu kiếm chỉ công tác trên đài kia phân tôm hùm đất, mở ra phun tào hình thức.

Chu an bật cười, những người khác cũng cười.

“Các ngươi cười cái gì? Ta không cần thí hương vị liền biết này phân tôm hùm đất khẳng định không chúng ta trong tiệm ăn ngon!”

Chu kiếm lại mở ra làm thấp đi hình thức.

Chu mạnh khỏe cười quét hắn liếc mắt một cái, lười đến tiếp hắn lời này, tùy tay cởi bỏ đóng gói túi, duỗi tay nhặt lên một con mang theo đầu xác tôm hùm đất đánh giá.

“Phúc Mãn Lâu bán tôm hùm đất đầu xác cũng chưa đi? Không phải đâu?” Điền luật nhìn đóng gói túi tôm hùm đất kinh ngạc.

“Khó trách bọn họ bán như vậy tiện nghi, so chúng ta một phần tiện nghi 10 khối đâu! Xuy, nguyên lai là đi đầu xác.” Chu kiếm lại tìm được phun tào điểm.

Đại la cùng tiểu giang hơi hơi bật cười.

Lê a di cũng hơi hơi phiết miệng.

Nhà mình trong tiệm bán tôm hùm đất là cái dạng gì, bọn họ ở chỗ này công tác lâu như vậy, đã sớm rõ ràng, nhưng Phúc Mãn Lâu bán này phân tôm hùm đất, lại làm cho bọn họ đều cảm thấy buồn cười.

Chu an cũng có chút muốn cười, “Bọn họ trứng tôm so với chúng ta muốn lớn một chút!”

Tuy rằng muốn cười, nhưng chu an cũng không có một mặt làm thấp đi, hắn đầu tiên thừa nhận Phúc Mãn Lâu bán tôm hùm đất so nhà mình bán muốn hơi lớn hơn một chút, điểm này là rõ như ban ngày.

Nhưng Phúc Mãn Lâu vì bán tướng, thế nhưng không có đi trừ tôm hùm đất kia thật dày đầu xác, không có đi trừ đầu xác thiêu tốt tôm hùm đất, xác thật so đi đầu xác phải đẹp, hoàn chỉnh sao!

Nhưng, cứ như vậy, Phúc Mãn Lâu này 35 một phần tôm hùm đất phân lượng liền ít đi không ít.

Chu an nơi này tôm hùm đất một phần tuy rằng bán 45, nhưng nếu bàn về một phần tôm hùm đất chỉ số, hắn nơi này một phần, có thể so sánh Phúc Mãn Lâu nhiều gấp đôi không ngừng.

Phúc Mãn Lâu này một phần tôm hùm đất, căng đã chết hai mươi tới chỉ.

Tuy rằng mỗi chỉ nhìn đều khá lớn, nhưng đầu xác lại không thể ăn, chân chính ăn lên, căn bản không hắn nơi này lợi ích thực tế.

Chu an bán tôm hùm đất không có đầu xác, một phần ít nói cũng có 5-60 chỉ.

Không có tiếp tục nhiều lời, chu an làm trò đại gia mặt, đi đầu, lột xác, dính canh, sau đó nhập miệng nhấm nháp, chỉ nhai vài cái, hắn liền cười.

“Nếm thử đi! Mọi người đều nếm thử, dù sao mua tới chính là ăn, đều đừng khách khí, nếm thử!”

Nuốt xuống trong miệng tôm thịt, chu an ý bảo mọi người đều nếm thử.

Sau đó đại gia sôi nổi duỗi tay thí vị, thực mau, đại gia mồm năm miệng mười mà bắt đầu lời bình.

Chu kiếm: “Thích, còn Phúc Mãn Lâu đâu! Cùng chúng ta đoạt sinh ý, ta còn tưởng rằng bọn họ làm thật tốt ăn đâu! Cũng cứ như vậy a!”

Lê a di: “Không chúng ta trong tiệm ăn ngon!”

Đại khờ: “Là không chúng ta hảo!”

Điền luật: “Ha hả, liền này trình độ a!”

Đại la nhẹ nhàng thở ra, cười nói, “Lão bản, chúng ta có thể không cần lo lắng! Liền này hương vị, thịt cũng thiêu có điểm lão, Phúc Mãn Lâu đoạt không đi chúng ta sinh ý!”

Tiểu giang một con tiếp một con lột xác hướng trong miệng tắc, hắn ngón tay thon dài linh hoạt, lột thực mau, một bên hướng trong miệng tắc, một bên mồm miệng không rõ mà nói: “Đều ăn a! Đừng lãng phí, điền bụng vẫn là có thể, ngô, vừa lúc đã đói bụng!”

Chương trước|Nghịch lưu 2004 mục lục|Chương sau