Nghịch lưu 2004 chương 656 dư ba _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Nghịch lưu 2004>>Nghịch lưu 2004 mới nhất chương danh sách>> chương 656 dư ba

Chương 656 dư ba


Đổi mới thời gian:2019 năm 04 nguyệt 11 ngày tác giả:Mộc tử tâmPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Mộc tử tâm|Nghịch lưu 2004

《》


Sáu cốc thị đệ nhất bệnh viện, khoa phụ sản mỗ phòng bệnh.

Hứa thơ ngôn sắc mặt đờ đẫn mà nằm ở trên giường bệnh, hai mắt lỗ trống mà mở to, không nói một lời, giống không có linh hồn, Hình biết hưng ngồi ở mép giường cố nén trong lòng bi thống, không ngừng mở miệng đối nàng an ủi, nàng cũng phảng phất không có nghe thấy nửa cái tự, trên mặt trước sau là đờ đẫn biểu tình, hai mắt lỗ trống như cũ.

“Tiểu ngôn, ngươi đừng quá khổ sở, hài tử không có, chúng ta còn có thể lại hoài, ngươi hiện tại quan trọng nhất chính là dưỡng hảo thân thể, ngươi nhưng đừng miên man suy nghĩ……”

“Tiểu ngôn! Ngươi nghĩ thoáng một chút! Khả năng đứa nhỏ này…… Cùng chúng ta vẫn là thiếu như vậy điểm duyên phận đi! Ngươi còn trẻ, chúng ta về sau còn có rất nhiều cơ hội……”

Hình ngọc diệp đứng ở cửa phòng bệnh, thỉnh thoảng xem một cái trên giường bệnh phảng phất đã chết hứa thơ ngôn, nàng cùng hứa thơ ngôn quan hệ luôn luôn không tốt.

Nhưng lúc này Hình ngọc diệp nhìn về phía hứa thơ ngôn trong ánh mắt có điểm đồng tình.

Hứa thơ ngôn thế nhưng liền như vậy sinh non……

Lúc chạng vạng, hứa thơ nhã cùng cha mẹ vội vàng tìm được này gian phòng bệnh.

Khi bọn hắn thấy hứa thơ ngôn ném hồn dường như nằm ở trên giường bệnh, hầu tiểu mai cùng hứa thơ nhã hốc mắt lập tức liền đỏ, hứa thị tỷ muội phụ thân hứa Kiến Văn cũng sắc mặt trầm trọng mà cắn chặt răng quan.

“Thơ ngôn!”

Hầu tiểu mai đau lòng mà ba bước cũng làm hai bước tiến lên, một mông ở mép giường ngồi xuống, đôi tay nắm lấy hứa thơ ngôn một bàn tay, nước mắt xoạch xoạch mà đi xuống rớt.

“Tỷ……”

Hứa thơ nhã hồng hốc mắt đi qua đi, trong mắt cũng có nước mắt ở đảo quanh.

Trên giường bệnh, đã đờ đẫn mấy cái giờ hứa thơ ngôn đôi mắt rốt cuộc khôi phục vài phần thần thái, tròng mắt hơi hơi giật giật, ngơ ngẩn mà nhìn về phía mép giường cha mẹ cùng muội muội.

Hầu tiểu mai giơ tay vuốt ve nàng tái nhợt gương mặt, ôn nhu an ủi: “Thơ ngôn, ngươi phải kiên cường một chút, mẹ tin tưởng ngươi có thể cố nhịn qua, ngươi phải kiên cường!”

Hứa thơ nhã gật đầu, “Đúng vậy! Tỷ, hết thảy đều sẽ quá khứ, hết thảy đều sẽ tốt!”

Đứng ở mép giường Hình biết hưng phụ họa: “Đúng vậy tiểu ngôn, hết thảy đều sẽ hảo lên, ngươi nhưng ngàn vạn đừng để tâm vào chuyện vụn vặt! Ngươi xem, ba mẹ cùng thơ nhã đều tới xem ngươi……”

“Tới xem ta?”

Hứa thơ ngôn ánh mắt châm chọc mà nhìn xem hầu tiểu mai, lại nhìn xem hứa thơ nhã cùng hứa Kiến Văn, bỗng nhiên cười lạnh: “Là tới xem ta chê cười đi? Lăn! Đều cút cho ta! Ta hiện tại không nghĩ thấy các ngươi!!”

Nàng cảm xúc bỗng nhiên kích động lên, làm bộ muốn ở trên giường ngồi dậy, sợ tới mức Hình biết hưng chạy nhanh qua đi đè lại nàng, liên thanh an ủi, hứa thơ ngôn thân thể bị hắn đè lại, nhưng hứa thơ ngôn kích động cảm xúc, hắn lại nhất thời không có biện pháp trấn an.

Vài phút sau, vừa mới từ bạc mã huyện vội vàng tới rồi hứa Kiến Văn, hầu tiểu mai cùng với hứa thơ nhã sắc mặt trầm trọng mà bị đuổi ra phòng bệnh.

Ba người đảo không có gì phẫn nộ chi sắc.

Hứa Kiến Văn trầm mặc không nói.

Hầu tiểu mai một bên lau nước mắt, một bên đau lòng mà nhắc mãi: “Này nhưng như thế nào là hảo? Này nhưng như thế nào là hảo nha?”

Hứa thơ nhã hốc mắt hồng hồng mà quay đầu nhìn phía trên giường bệnh cảm xúc rốt cuộc hơi chút bình tĩnh trở lại hứa thơ ngôn, nhưng nàng vẫn là có thể từ hứa thơ ngôn trong mắt thấy cừu thị chi sắc.

Nàng cùng ba mẹ giống nhau, cũng không có bởi vì tỷ tỷ hứa thơ ngôn thái độ mà sinh khí.

Nàng lúc này chỉ cảm thấy đau lòng.

Mặc dù nàng phía trước đối hứa thơ ngôn có lại nhiều bất mãn, mặc dù nàng vẫn cứ bất mãn hứa thơ ngôn gả cho tuổi cùng nàng cha mẹ không sai biệt lắm đại Hình biết hưng, nhưng các nàng dù sao cũng là thân tỷ muội, vừa rồi tiến phòng bệnh, thấy hứa thơ ngôn kia sống không còn gì luyến tiếc đờ đẫn biểu tình, nàng tâm liền đau.

Càng lệnh nàng đau lòng chính là hứa thơ ngôn vừa rồi thái độ, nàng cùng ba mẹ một nhận được Hình biết hưng điện thoại, liền vội vàng từ trong nhà chạy tới, hứa thơ ngôn không cảm kích không nói, thế nhưng còn đem bọn họ đương chế giễu đuổi ra tới.

Bọn họ là người một nhà, loại này thời điểm, bọn họ sao có thể là chế giễu?

Tỷ tỷ hứa thơ ngôn lại là như vậy xem nàng cùng ba mẹ?

Điểm này mới là nhất lệnh hứa thơ nhã đau lòng.

Bạc mã huyện phố mỹ thực cá cắn dương cuồng bạo tôm hùm đất.

Chu an không vội vã rời đi, nếu tới, hắn trừ bỏ từ biểu tỷ hạ văn tĩnh trong tay tiếp nhận hai ngày này trong tiệm buôn bán khoản, cũng tính toán ở chỗ này ngồi ngồi xuống.

Lúc này hắn liền ngồi ở quầy bar bên trong, ngồi ở hạ văn tĩnh bên cạnh.

Hạ văn tĩnh: “Tiểu an, ngô đồng hẻm thực sự có bình gas nổ mạnh? Chết thật người?”

Chu an khẽ gật đầu, “Ân, thật sự.”

Hạ văn tĩnh có điểm cảm khái: “Việc này…… Ai! Không nghĩ tới ngô đồng hẻm thế nhưng sẽ ra loại sự tình này, ngô đồng hẻm ở thành phố, nơi đó còn không có thông thiên nhiên khí sao? Thế nhưng còn có cửa hàng ở dùng bình gas? Chúng ta trong huyện đều có khí thiên nhiên.”

Chu an bất đắc dĩ, “Ngô đồng hẻm ngươi cũng đi qua, nơi đó lớn một chút cửa hàng xác thật đều dùng khí thiên nhiên, nhưng luôn có cá biệt tiểu điếm luyến tiếc khai thông khí thiên nhiên chút tiền ấy, còn ở dùng bình gas.”

Hạ văn tĩnh lắc đầu thổn thức, “Ai! Cũng không biết nói như thế nào hảo.”

Chu an: “Kinh này một chuyện, ngô đồng hẻm phỏng chừng phải bị huỷ bỏ!”

“Huỷ bỏ? Ngô đồng hẻm như vậy đại danh khí, thành phố bỏ được huỷ bỏ nơi đó? Không có khả năng đi?”

Hạ văn tĩnh phản ứng đầu tiên là không tin.

Nhưng nàng thấy chu an thần sắc nhàn nhạt, giống như thực chắc chắn, nàng nghĩ nghĩ, bỗng nhiên xoay chuyển tròng mắt, theo bản năng hơi hơi tới gần chu an, hạ giọng: “Tiểu an, này đối với ngươi mà nói, hẳn là chuyện tốt đi? Ngô đồng hẻm như vậy đại danh khí, một khi bị huỷ bỏ, ngươi ở thành phố kia tam gia chi nhánh sinh ý hẳn là sẽ bay lên một đoạn đi?”

Đúng vậy!

Chu an hiện giờ ở thành phố xác thật đã có tam gia chi nhánh, ở vào tân giang khu mỹ thực thành kia gia chi nhánh, tháng trước đã thành công khai trương.

Không tính tân trang vị viên, hiện giờ hắn ở thành phố xác thật có tam gia chi nhánh.

Chu an im lặng.

Bởi vì hắn trong lòng rõ ràng đây là tất nhiên sự.

“Ngô đồng hẻm bình gas nổ mạnh? Đã chết vài cái sinh viên?”

Phòng ngủ trên giường, lâm kiều kiều một bên tùy tay phe phẩy nữ nhi tiểu diêu giường, một bên sầu lo mà lẩm bẩm tự nói.

Tin tức này, nàng là vừa mới cùng một cái đồng học tin nhắn nói chuyện phiếm thời điểm biết được, lúc này di động còn ở nàng trong tay nắm đâu.

Theo lý thuyết việc này cùng nàng không quan hệ, nhưng nàng lúc này thần sắc lại rất sầu lo.

Bởi vì hồi bạc mã huyện mấy tháng, nàng đã từ ngân hàng đồng sự trong miệng nghe nói chu còn đâu thành phố khai tam gia chi nhánh.

Nàng đi làm làm vinh dự ngân hàng rốt cuộc có vài nét bút khoản tiền thải cấp chu an, cho nên chu an phát triển, các nàng ngân hàng vẫn luôn có chú ý.

Vốn dĩ nàng trong lòng còn vì chu an cao hứng, cao hứng sự nghiệp của hắn phát triển không ngừng.

Nhưng nàng không biết chu an chi nhánh có hay không khai ở ngô đồng hẻm, cho nên nghe xong bình gas nổ mạnh sự kiện, cứ việc nàng lý trí nói cho nàng xảy ra chuyện hẳn là không phải hắn cửa hàng, nhưng nàng trong lòng vẫn là nhịn không được lo lắng.

Vì thế, hôm nay buổi tối, chu an tọa ở hồi thành phố trên xe, lại lần nữa thu được lâm kiều kiều tin nhắn.

—— “Ta nghe nói ngô đồng hẻm có bình gas nổ mạnh, cùng ngươi không quan hệ đi?”

Nhìn nàng đột nhiên phát tới này tin nhắn, chu an trầm mặc hồi phục: “Đương nhiên không quan hệ!”

Trên giường.

Lâm kiều kiều nhẹ nhàng thở ra, nghĩ nghĩ, lại đã phát điều tin nhắn qua đi —— “Cụ thể tình huống như thế nào? Có thể cùng ta nói nói sao?”

. 0 điểm đọc sách

. _ di động bản đọc địa chỉ web:

Tác phẩm kho

Tiểu thuyết đứng hàng

Tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Nghịch lưu 2004 mục lục|Chương sau