Giới giải trí hình cảnh chương 269 thêm cơm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 269 thêm cơm

Chương 269 thêm cơm


Đổi mới thời gian:2018 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh


Lâm hiền hoãn quá thần hậu, đảo cũng không đối Trâu dòng suối nhỏ phát giận, chỉ là đối mẫn học vạn phần cảm tạ.

Âu xán mang theo thập phần cảm thấy hứng thú ánh mắt, tiến đến mẫn học bên người xem xét khởi này bạch môi Trúc Diệp Thanh tới.

Tiểu gia hỏa đại khái chỉ có nửa thước dài hơn, xanh biếc thân hình, hoàng đồng màu đen dựng mắt, mặc dù bị nắm yếu hại, như cũ lóe lạnh băng vô tình quang.

“Buổi tối có thể cải thiện thức ăn?” Âu xán cười thực xán lạn.

Nhưng mà Trúc Diệp Thanh tựa hồ cảm giác được đến từ toàn bộ thế giới dày đặc ác ý, thân thể đột nhiên rụt rụt, lại bị mẫn học tùy tay đè lại.

“Này không phải rắn độc sao?” Trâu dòng suối nhỏ không thẹn khiêu thoát chi danh, vừa rồi rõ ràng thiếu chút nữa bị cắn, giờ phút này không bị đạo diễn phê, lá gan lại lớn lên.

Muội tử chạy tới, một bộ lại sợ lại muốn nhìn bộ dáng.

“Rắn độc thịt chất mới càng tươi ngon nột,” Âu xán cũng không biết có phải hay không vì hù dọa tiểu cô nương, biên nói còn biên liếm liếm môi.

Này cử quả nhiên khiến cho Trâu dòng suối nhỏ không khoẻ, lại lần nữa nhìn mắt kia xanh biếc xanh biếc mang theo vảy Trúc Diệp Thanh, ngẫm lại này hạ nồi bộ dáng, muội tử che miệng chạy khai đi.

Ha hả a...

Mẫn học đương nhiên biết Âu xán là ở nói giỡn, trong tay hắn ngoạn ý nhi này, đã bị quốc gia xếp vào dễ nguy động vật danh sách.

Đêm đó cơm?

Trước tới cái tiểu phổ cập khoa học đi, phi pháp bắt giết chịu quốc gia bảo hộ hoang dại động vật, đem đã chịu hình pháp chế tài.

Ân...

Đạo lý rất đơn giản, nó cắn ngươi không phạm pháp, ngươi cắn nó đã có thể khó mà nói.

Cố vấn dẫn đường qua đi, xa xa đem trong tay Trúc Diệp Thanh thả về núi rừng, mẫn học ẩn sâu công cùng danh.

Khoa trương, kỳ thật chính là tóm được hồi xà mà thôi.

Trừ bỏ được đến động tác đoàn đội nhận đồng, nhân tiện làm đại gia cảm thấy gia hỏa này lá gan rất lớn ngoại, mặt khác cũng không có gì.

Ngoài ý muốn sự kiện qua đi, thải cảnh tiếp tục thải cảnh, đi dạo, nga không thể nghiệm sinh hoạt tiếp tục thể nghiệm sinh hoạt.

Bất quá đại gia không hẹn mà cùng gia tốc động tác, lâm hiền đám người nhưng không nghĩ tại đây địa phương quỷ quái qua đêm.

Mẫn học, Âu xán cùng trương hạo bạch ba người đội ngũ, thì tại cường đại lý luận bản lĩnh hạ, khắp nơi khai quật ngắt lấy có thể dùng ăn hoang dại thực vật.

Tuy rằng sau khi rời khỏi đây khẳng định có có sẵn đến ăn, nhưng thân thủ ngắt lấy lạc thú tự nhiên bất đồng, nếu không thành thị quanh thân cũng sẽ không có như vậy nhiều Nông Gia Nhạc hưng thịnh.

Liền ở mẫn học ba người thể nghiệm nông dân bá bá “Được mùa” vui sướng khi, xa ở thủ phủ khôn minh lão hình cảnh nhậm quân, giờ phút này chính giơ di động, cấp tựa như kiến bò trên chảo nóng.

Vừa mới nam vân công an phương diện thu được một cái tuyến báo, xưng có người ở biên cảnh khu vực, gặp được nổ mạnh án đệ nhất hiềm nghi người, một cái cùng loại Âu Dương Vũ diện mạo nhân vật xuất hiện.

Cao đội trưởng bọn họ nhanh chóng điều lấy tương quan theo dõi, xác định nên nhân vật xác thật là Âu Dương Vũ.

Nhưng đáng chú ý chính là, Âu Dương Vũ cũng không phải đơn độc một người.

Cùng này ở bên nhau còn có một nhóm người, thoạt nhìn đều trang bị rất là hoàn mỹ, theo sau tiến vào nam bộ rừng mưa khu vực.

Mẫn học lúc đi từng cùng nhậm quân chào hỏi qua, nghe nói cũng là đi nam bộ biên cảnh rừng mưa khu vực.

Tuy nói này đầy đất khu có hơn hai vạn km vuông, không như vậy xảo đụng tới, nhưng vạn nhất đâu?

Cho nên nhậm quân vẫn luôn đánh mẫn học điện thoại, nhưng bất đắc dĩ này điện thoại vẫn luôn không ở phục vụ khu.

Này nhưng như thế nào cho phải?

Nhậm quân hiện tại chỉ có thể hy vọng này đầy đất khu cũng đủ đại, hai bên có thể hoàn mỹ sai khai đi.

Không phải không nghĩ trảo Âu Dương Vũ, nhưng chỉ bằng mẫn học một người, đối hoá trang bị hoàn mỹ Âu Dương Vũ và đồng lõa mấy người, nhậm quân đối mẫn học thật sự không dám ôm bất luận cái gì hy vọng.

Biên cảnh phương diện công an đương nhiên đã xuất động, hiện tại liền xem có thể hay không trước tìm được kia đội người đi.

Mẫn học ba người sớm bị nhiệt đới rừng mưa trung phong phú thực vật chủng loại làm cho không kịp nhìn.

Theo tư liệu ghi lại, khu vực này có nhưng dùng ăn thực vật một vạn nhiều loại, hoang dại trái cây 50 nhiều loại, tốc sinh trân quý dùng tài thụ hơn bốn mươi loại.

Rất nhiều thực vật là trân quý dược liệu, hoặc có mặt khác đặc thù sử dụng, như kháng ung thư dược vật mỹ đăng mộc, gia lan, trị cao huyết áp la phù mộc từ từ, còn có đồng tử du nhưng thay thế dầu diesel, y lan hương nhưng chế thành cao cấp hương liệu...

Nghiêm túc lại nói tiếp nói, quả thực nhiều đếm không xuể.

Mẫn học ba người cũng liền ngắt lấy chút có thể phân biệt trái cây, không biết danh căn bản không dám xuống tay. Quá trình kỳ thật man thú vị, liền mẫn học đều không thể ngoại lệ để lại rất nhiều động thực vật ảnh chụp.

Nói tới đây còn không thể không đề hạ ba người ở chung tình huống.

Tự mẫn học động thủ trảo xà hậu, trương hạo bạch đối mẫn học thái độ liền càng tốt, cư nhiên có thể chủ động khơi mào đề tài nóng hổi lao khởi cắn tới.

Làm lão kinh thành, ở phát hiện mẫn học cũng ở kinh thành hỗn qua đi, trương hạo bạch cùng mẫn học đề tài lúc đầu đương nhiên là mẫn học ở kinh thành hỗn kia đoạn thời gian.

Đừng nhìn trương hạo bạch ngày thường thoạt nhìn làm người lãnh ngạnh, nhưng đối xem vừa mắt nhi người, máy hát phỏng tựa mở ra giống nhau, hợp đều không khép được.

Ở kinh thành đoạn thời gian đó, mẫn học cũng rất hoài niệm, vì thế náo nhiệt cùng trương hạo bạch khản lên.

Hai người càng nói càng hợp ý, ngược lại đem Âu xán lượng ở một bên.

Cũng may Âu xán tự đắc này nhạc, làm quái tự chụp một xấp tiếp một xấp, không biết có phải hay không chuẩn bị về sau bột men ti phúc lợi dùng.

Trong bất tri bất giác, ba người ly doanh địa càng ngày càng xa.

Nhìn nhìn sắc trời, mẫn học đề nghị phản hồi, còn lại hai người đương nhiên không phản đối.

Đúng lúc này, trong rừng một trận đong đưa, một người từ cây cối trung chui ra tới, cùng ba người đối thượng mắt.

“Ninh ngọc thần!”

Bình tĩnh như mẫn học, ở nhìn thấy người tới kia một khắc, đều nhịn không được chấn động.

Phải biết rằng, nơi này chính là tổ quốc nam cảnh nhiệt đới rừng mưa a! Lại không phải thôn đầu chợ bán thức ăn, tùy tiện vừa chuyển là có thể đụng tới mấy cái người quen!

Ninh ngọc thần hiển nhiên cũng không nghĩ tới ở chỗ này sẽ nhìn thấy mẫn học, chui ra động tác tức khắc cứng lại.

Hắn giờ phút này bộ dáng thực sự có chút chật vật, có thể là trải qua đường dài bôn tẩu, quần áo bị quải lạn nhiều chỗ, nước bùn trải rộng.

Nhìn thấy mẫn học nháy mắt, ninh ngọc thần theo bản năng tưởng xoay người chạy trốn, nhưng hắn quay đầu lại nhìn nhìn, chung quy không có động, ngược lại hướng mẫn học so cái im tiếng thủ thế.

Cố lộng huyền hư!

Đây là mẫn học giờ phút này duy nhất ý tưởng.

Lần trước làm hắn may mắn chạy thoát, mẫn học trong lòng còn vẫn luôn nhớ kỹ đâu, lúc này oan gia ngõ hẹp, không quan tâm ninh ngọc thần vì sao sẽ xuất hiện đi, trước bắt lấy lại nói.

Ninh ngọc thần xảo trá, cấp mẫn học để lại khắc sâu ấn tượng, vì thế lại một lần gặp mặt, mẫn học không hề có vô nghĩa tính toán, trực tiếp thượng thủ.

Thấy mẫn học một chân đá lại đây, ninh ngọc thần cười khổ một chút, không thể không nhanh chóng ứng đối, ngay tại chỗ một lăn tránh đi.

Bởi vì chiếm cứ tiên cơ, mẫn học hoàn toàn ở vào thượng phong, không ngừng phát động công kích, ninh ngọc thần thân thủ vốn là không bằng mẫn học, giờ phút này càng là chỉ có thể bị động phòng ngự.

Âu xán cùng trương hạo bạch ở một bên, mộng bức nhìn trước mắt đột nhiên phát sinh một màn.

Trong rừng đột nhiên chui ra tới một cái người xa lạ?

Người này mẫn học tựa hồ còn nhận thức?

Hai người một lời không hợp? Nga, hoàn toàn không có ngôn ngữ liền động thượng thủ?

Này đều cái gì tiết tấu a!

Bất quá theo mẫn học cùng ninh ngọc thần hai người quyền tới chân hướng, Âu xán cùng trương hạo bạch miệng càng trương càng lớn.

Công phu?

Từng quyền đến thịt, uy vũ tiếng gió!

Lực lượng cùng tốc độ hoàn mỹ kết hợp!

Hai người không khỏi nghĩ, bọn họ phía trước học kia đều gọi là gì a? Đây mới là thật sự công phu a!

Đứng đầu............,

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau