Giới giải trí hình cảnh chương 287 tuyệt đối thực lực _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 287 tuyệt đối thực lực

Chương 287 tuyệt đối thực lực


Đổi mới thời gian:2018 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh


Đem tâm lý nghe theo đám đông biểu đạt vô cùng nhuần nhuyễn.

Các loại mặt trái ngôn luận ùn ùn kéo đến, tựa hồ chỉ cần biểu diễn nói hát, chính là lớn nhất nguyên tội.

Nhìn đến loại này trường hợp, thích nghe ngóng nhất, tự nhiên là y hiểu.

“Tỷ, ngươi xem, quả nhiên không ra chúng ta sở liệu đi? Cẩu ca làm chuyện này, đó là chuyên nghiệp cấp, dẫn đường đại chúng ngôn luận, một bữa ăn sáng.”

Tuy rằng có điều hòa, trợ lý vẫn là ở một bên, một bên cấp y hiểu quạt cây quạt một bên đắc ý nói.

Y hiểu trên mặt bất động thanh sắc, đáy lòng lại ở trong tối trào, “Cái gì vui vẻ vô cùng, cũng bất quá như thế, ra mấy đầu nguyên sang thì thế nào? Một bài hát xướng không tốt, còn không phải tường đảo mọi người đẩy?”

Ám trào vui vẻ vô cùng đồng thời, y hiểu lại làm sao không phải ở trong tối trào chính mình, thân ở danh lợi tràng, mặc dù nơi chốn cẩn thận, nàng cũng không phải không có khả năng không có ngày này.

Trong lúc nhất thời, y hiểu thế nhưng dâng lên vài phần thỏ tử hồ bi cảm khái.

Nhưng theo ca khúc tiến lên, y hiểu mày lại nhíu chặt lên, đáy lòng dần dần sinh ra vài tia bất an.

Này bài hát... Tựa hồ cũng không đơn giản!

Y hiểu là có nhất định âm nhạc bản lĩnh, những cái đó chuyên nghiệp âm nhạc người có thể nghe ra đồ vật, nàng cũng sẽ không kém nhiều ít.

Cho nên đối 《 song tiệt côn 》 chỉnh bài hát tinh diệu thiết kế, nàng cảm xúc tuyệt đối so với bình thường đại chúng muốn thâm nhập.

Nghe được cuối cùng, y hiểu không khỏi dâng lên một cái nghi vấn.

Như vậy ca khúc, thật sự có thể tùy tiện bị đêm đen đi thôi?

Y hiểu rối rắm người khác không biết, mặc dù là nàng trợ lý, cũng chỉ có thể nhìn ra được, y hiểu tâm tình giống như đột nhiên trở nên không như vậy hảo.

Công bình thượng mặt trái ngôn luận ở thuỷ quân kéo tiếp theo thẳng chưa đình, đương nhiên cũng sẽ không nghiêng về một phía.

Làm vui vẻ vô cùng sân nhà, hắn thiết phấn tự nhiên sẽ không thiếu, đặc biệt là lúc ban đầu kia bộ phận cô đơn yêu thích hắn nói hát âm nhạc kia bộ phận fans.

Đêm nay quả thực chính là bọn họ cuồng hoan đêm, vì cái gì?

Bởi vì vui vẻ vô cùng cũng không có từ bỏ nói hát, mà là lại tại đây con đường thượng càng tiến thêm một bước!

《 song tiệt côn 》 này đầu riêng một ngọn cờ rap ca khúc, chính là nhất hữu lực chứng minh.

Có lẽ nó cùng truyền thống ý nghĩa thượng nói hát cũng không tương đồng, lại làm này có thể ở Hoa Hạ này phiến thổ nhưỡng thượng, càng thêm dễ bề truyền bá cùng lưu hành.

Đương nhiên này cũng không phải nhạc mê chú ý, bọn họ chú ý chính là, này bài hát thật sự thực mang cảm a!

Cho tới bây giờ, bọn họ trong đầu còn có “Hừ hừ ha hắc” đang không ngừng xoay chuyển!

Vì thế này bộ phận fans phản kích lên, cũng liền chút nào không lưu tình.

“Một gậy tre đánh chết một thuyền người! Nói hát giới cũng không được đầy đủ là người xấu hảo sao?”

“Đàn gảy tai trâu, những người này căn bản không hiểu cái gì là nói hát, căn bản không thể lý giải nói hát tinh thần cùng thái độ.”

“Há mồm ngậm miệng chính là rác rưởi, ngươi có thể là cái gì hảo điểu?”

“Thích nghe nghe, không thích nghe lăn!”

Đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại, kia không phải người trong nước phong cách, huống chi còn có thuỷ quân dẫn dắt.

Vì thế, hiện trường mùi thuốc súng nhi càng ngày càng nùng, hai bên từ bắt đầu biện luận nói hát tốt xấu, trong vòng vài phút ngắn ngủi, tấn mãnh phát triển đến nhân thân công kích, điên cuồng đối mắng lên.

Hiện trường cục diện một phát không thể vãn hồi, thẳng đến vui vẻ vô cùng chỉnh ca khúc kết thúc, cũng không có chút nào dừng lại ý tứ.

Mẫn học vừa mới ở hết sức chăm chú biểu diễn, tự nhiên sẽ không chú ý công bình.

Nhưng tiết mục tổ đạo diễn chính là thấy được toàn bộ sự kiện tiến triển, giờ phút này hắn cả người đều là ngốc.

Vốn dĩ nhìn đến người xem nhân số tăng vọt cùng vui vẻ vô cùng tự mình hiến xướng, hắn còn vui rạo rực chờ đợi hoàn mỹ thu quan chi dạ đâu.

Không nghĩ tới phút cuối cùng, thế nhưng tới như vậy vừa ra? Thật đặc mã đức tưởng hộc máu a!

Bởi vì quá mức tín nhiệm vui vẻ vô cùng nguyên sang tiêu chuẩn, tiết mục tổ đối hắn lâm thời đổi ca yêu cầu đáp ứng rất là nhanh chóng, cũng không hỏi này rốt cuộc đổi chính là đầu cái gì ca.

Ai cũng không nghĩ tới, vui vẻ vô cùng cư nhiên sẽ ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, lựa chọn như vậy một ca khúc? Này không phải tìm bị mắng đâu sao?

Tuy rằng này bài hát ở đạo diễn nghe tới, cũng cảm thấy rất mang cảm, nhưng xem hiện trường phản ứng, hắn cảm giác rõ ràng thuộc về tiểu chúng phạm trù a?

Này không đúng a, đạo diễn tự nhận là luôn luôn thẩm mỹ đều rất đại chúng, như thế nào lúc này cư nhiên tiểu chúng lên, chẳng lẽ là bởi vì đối vui vẻ vô cùng mù quáng tín nhiệm?

Đạo diễn không khỏi đối chính mình nhận tri lệch lạc sinh ra hoài nghi, đương nhiên hắn cũng không phải ngày đầu tiên hỗn giới giải trí.

Liên tục mấy cái tên lặp lại đảm đương người tích cực dẫn đầu, làm đạo diễn nhìn ra manh mối, đây là... Bị mang theo tiết tấu a!

Vui vẻ vô cùng đắc tội người nào? Cư nhiên lựa chọn ở ngay lúc này làm hắn!

Đạo diễn tức khắc nổi giận.

Đương nhiên không chỉ là nhằm vào không rõ nhân sĩ đối phó vui vẻ vô cùng hành vi, mà là người nọ lựa chọn thời gian địa điểm!

Đặt ở 《 thanh lâm này cảnh 》 trận chung kết chi dạ làm sự tình, đây là muốn đem toàn bộ tiết mục đều kéo xuống nước, cùng đi chết sao?

“Đạo diễn, công bình phong không phong?” Hiện trường càng ngày càng hỗn loạn, nhân viên công tác không khỏi hỏi hướng nhíu chặt hai hàng lông mày đạo diễn.

Mắt nhìn cục diện vô pháp khống chế, tùy ý hai bên đối mắng đi xuống, này tiết mục liền thiệt tình vô pháp nhìn.

Tuy rằng đạo diễn xem thấu hết thảy, lại cũng không có biện pháp ở trong khoảng thời gian ngắn thay đổi tình thế.

Liền ở đạo diễn chuẩn bị hạ mệnh lệnh cấm ngôn khi, theo vui vẻ vô cùng ca khúc kết thúc, cục diện đột biến!

Rất nhiều vì âm nhạc bản thân hấp dẫn, ở vào nhiệt huyết sôi trào trung, căn bản không lưu ý công bình các fan rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.

Di? Đại gia spam thực nhiệt liệt a, đều đang nói cái gì?

Fans đại quân vừa thấy dưới, ma trứng, này còn phải! Cư nhiên có người nghi ngờ nhạc thần âm nhạc?

Nếu âm nhạc bản thân thực lạn kia cũng liền thôi, Coca thần tân ra này ca, rõ ràng liền rất ngậm a!

Nói trở về, mặc dù thực lạn, xem ở nhạc thần chiến tích dĩ vãng thượng, cũng muốn thua người không thua trận nột!

Vui vẻ vô cùng “Nhạc mê” fans đoàn lần đầu phát huy chiến lực, các địa phương đoàn trưởng mang theo fans bắt đầu phất cờ hò reo.

“Tân ca rất tuyệt!”

“Ngậm bạo!”

“Duy trì nhạc thần!”

“Ngươi là nhất bổng đát!”

Một bộ phận fans ở theo lý cố gắng, nhưng càng nhiều lại là trực tiếp vì vui vẻ vô cùng cố lên cổ vũ biểu đạt duy trì thái độ.

Nháy mắt dũng mãnh vào khổng lồ fans đàn, đem vừa mới mặt trái ngôn luận tức khắc tách ra.

Mặc dù cẩu ca thuỷ quân ra sức phản công, bất đắc dĩ quân địch dân cư số đếm quá mức khổng lồ, thông thường là vừa xoát ra một cái, liền nháy mắt không thấy bóng dáng.

Đại thế đã mất!

Thuỷ quân mắt thấy vô lực phản kháng, lui cũng thực nhanh chóng.

Rốt cuộc bọn họ chỉ là lấy tiền làm việc, lại không phải thật sự tới làm cái gì nói hát đúng sai chi tranh.

Cuối cùng, fans đại quân lần nữa ăn ý tụ tập, “Nhạc thần” hai chữ lần nữa tổng thể đại quân, từ công bình chỉnh tề đi qua.

Mẫn học xướng xong khi, sự kiện đã tới kết thúc, hắn thậm chí cũng chưa nhìn đến mấy cái mặt trái ngôn luận, phóng nhãn nhìn lại, là mãn bình quan tâm cùng duy trì.

“Cảm ơn.”

Cỡ nào đáng yêu một đám fans.

Ấm lòng trí tạ sau, mẫn học hạ mạch.

Nhưng spam lại không có đình, thẳng đến MC tin âu tuyên bố trận chung kết đầu phiếu phân đoạn bắt đầu, mới dần dần chậm đi xuống.

“Thất bại?” Trợ lý vẻ mặt không tin.

Y hiểu ngược lại có một tia thoải mái, “Thất bại.”

Bởi vì nàng đáy lòng rõ ràng nhận thức đến, ở tuyệt đối thực lực trước mặt, hết thảy âm mưu quỷ kế, đều có vẻ như vậy buồn cười.
Đề cử tiểu thuyết: Đế thiếu bá sủng tuyệt thế nữ vương|Xuyên đến 90 cấp vai ác đương mẹ kế|Mạnh nhất kiếm tiên|Tiểu Thái Hậu, ngoan ngoãn làm trẫm ái!|Ta ở tinh tế bán cơm hộp|Tu chân giới bại hoại|Chạy nạn làm ruộng, cực phẩm lão thái ở năm mất mùa kiếm phiên|Ta ở Thiên Đình địa phủ cắm cái mắt|Ngọt thê khó sủng: Tà tính BOSS, hung hăng ái|Nguyền rủa chi long|Tẩu tử: Ta thật không phải ngốc tử|Vô hạn chi Hoa Sơn chưởng môn lộ|Vừa rời thành danh|Ốm yếu mỹ nhân ở kinh tủng trong trò chơi phong|Nghịch thiên gian lận khí chi siêu cấp vòng cổ|Vườn trường cuồng thần|Cảnh sát lục lệnh|Sử thượng mạnh nhất đầu cuối|Biển sao lĩnh chủ|Ninh Vương phi: Thứ nữ sách phồn hoa

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau