Giới giải trí hình cảnh chương 291 theo chúng ta đi một chuyến đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 291 theo chúng ta đi một chuyến đi

Chương 291 theo chúng ta đi một chuyến đi


Đổi mới thời gian:2018 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh


Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

《 song tiệt côn 》 đại nhiệt, vui vẻ vô cùng nguyên bản fans còn không phải trung kiên lực lượng.

Ai cũng không nghĩ tới, tự 《 song tiệt côn 》 đăng nhập chim cánh cụt âm nhạc về sau, nhất cuồng nhiệt fans quần thể cư nhiên là ở giáo học sinh.

Có thể là bởi vì tuổi đại người, không quá có thể tiếp thu loại này loại hình ca khúc duyên cớ đi...

Bất quá muốn nói này đó học sinh cuồng nhiệt tới trình độ nào? Nhìn xem quanh thân sẽ biết.

Gần nhất mấy ngày, đi ở trên đường cái, đặc biệt là trên dưới tiết học gian, thường xuyên có thể nhìn đến có học sinh một bên “Hừ hừ ha hắc”, một bên không biết khoa tay múa chân cái gì động tác.

Nếu không phải các gia trưởng nhìn đến bọn nhỏ đang nghe ca, nói không chừng cho rằng phát cái gì rối loạn tâm thần.

Có lẽ nhiều năm sau lại quay đầu, này đó bọn nhỏ khả năng sẽ cảm thấy chính mình ngay lúc đó hành vi ngốc X, nhưng ai còn không thể có cái trung nhị thanh xuân? Hồi ức sát gì đó nhất thúc giục nước mắt.

Mẫn học trong lúc vô tình, lại mở rộng một đợt fans bản đồ.

Phải biết rằng, hắn nguyên bản này đây tình ca vòng phấn, fans tuổi tác cơ bản ở thích hôn tuổi tác cập trở lên.

Đương nhiên hormone kích động kỳ cũng không bài trừ, lại không phải chủ lực.

Mà lần này 《 song tiệt côn 》, lại liền học sinh tiểu học đều vòng tiến vào, truyền thuyết thật nhiều trường học quanh thân song tiệt côn món đồ chơi đều bán cởi tiêu.

Chủ quán đại phê lượng nhập hàng, dẫn tới loại này dĩ vãng mấy tháng bán không ra một cái món đồ chơi, giá cả tiêu thăng, trở thành nhất bán chạy thương phẩm, thậm chí còn bị một ít báo chí đưa tin.

Này sự kiện cũng mặt bên chứng minh y hiểu thế công lấy thảm bại chấm dứt.

Muốn nói nên sự kiện trung nhất giật mình, đương thuộc 《 thanh lâm này cảnh 》 đạo diễn không thể nghi ngờ.

Trừ bỏ đương sự hai bên, chỉ có hắn đối toàn bộ sự kiện nhất hiểu biết.

Hắn vốn tưởng rằng vui vẻ vô cùng như thế nào cũng muốn quăng ngã cái đại té ngã, sau đó mai danh ẩn tích một đoạn thời gian, mới có thể bằng vào tự thân tài hoa hoa lệ trở về.

Lại không nghĩ rằng, sự tình phát triển tiến trình quả thực như thần tiên vẽ tranh ngoài dự đoán mọi người.

Ai có thể nghĩ đến, vui vẻ vô cùng cư nhiên sẽ được đến thiên vương tự mình đứng thành hàng duy trì!

Muốn nói đây là trùng hợp?

Quỷ đều không tin!

Cho nên cái này vui vẻ vô cùng rốt cuộc là cái gì bối cảnh? Đồng đội thực lực cũng quá cường đi?

Đạo diễn đối vui vẻ vô cùng càng thêm giữ kín như bưng lên.

Bởi vậy tuy rằng có người kiên trì không ngừng từ hắn này hỏi thăm vui vẻ vô cùng thân phận, đạo diễn lại trước sau chưa lộ khẩu phong, liền vui vẻ vô cùng người đại lý hạ sơ cũng chưa để lộ ra đi.

Có người vui mừng liền có người sầu!

Nhìn vui vẻ vô cùng không thể ngăn cản dâng lên chi thế, y hiểu gần nhất tâm tình phiền muộn vô cùng, nàng cuối cùng là lý giải “Vừa mất phu nhân lại thiệt quân” những lời này chân lý.

Này cũng trực tiếp dẫn tới mấy ngày liền tới thương diễn, y hiểu đều đem không cao hứng viết ở trên mặt, làm đến không rõ ràng lắm người, cho rằng vị này ở chơi đại bài, trong vòng danh tiếng bất tri bất giác trượt xuống.

Thật vất vả chịu đựng một ngày, trợ lý thật cẩn thận đã đi tới khuyên giải an ủi nói, “Tỷ, ta không đáng như vậy phiền...”

Vốn đang tưởng tiếp tục bố trí bố trí vui vẻ vô cùng không phải, nhưng xem y hiểu sắc mặt theo hắn nói càng ngày càng khó coi, trợ lý lại nháy mắt sửa miệng, “Không bằng, ta đi quán bar thả lỏng hạ?”

Bởi vì tham gia hoạt động, y hiểu người ở ma đô, đối địa phương hiểu biết không có thường chỗ ở kinh thành như vậy thục.

Nhưng cũng bởi vì hoạt động chạy số lần nhiều, y hiểu đơn giản ở chỗ này cũng mua gian xa hoa chung cư, bất quá không phải thực thường xuyên trụ.

Liền ở nàng chung cư phụ cận, có gia trong vòng người khai quán bar, tư mật tính không thành vấn đề.

Ban ngày mấy cái liên tục hoạt động làm y hiểu thân thể rất là mỏi mệt, nhưng nghe đến trợ lý nói, nàng vẫn là nhịn không được có chút tâm động.

Một say giải ngàn sầu, lúc này tới điểm nhi cồn tê mỏi, lại thích hợp bất quá.

Chỉ do dự không đến một phút, y hiểu liền gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

Đơn giản bổ bổ trang, y hiểu lại thay đổi thân càng vì hưu nhàn phục sức sau, từ trợ lý lái xe, hướng quán bar bước vào.

Nhà này MISS quán bar là trong vòng người khai, giá cả cơ cao, khách nhân cơ bản đều là có tiền phú X đại, hoặc là lớn lớn bé bé các minh tinh.

Mọi người đều tự cao thân phận, không ngờ có bị vây xem tác muốn ký tên sự kiện phát sinh.

Hơn nữa nghe nói lão bản bối cảnh rất thâm hậu, paparazzi nhóm cũng không dám tự tiện tiến vào trong tiệm, mới tới đều nghe nói qua nào đó tiền bối “Lấy thân thử nghiệm” bi thảm kết cục, cho nên chỉ dám ở quanh thân chụp hình.

Hơn nữa trong tiệm không khí thực không tồi, cho nên giá cả tuy cao, cũng không sầu sinh ý.

Y hiểu đến lúc đó, đúng là trong tiệm bắt đầu náo nhiệt thời điểm, nàng tùy tiện tìm kiếm liếc mắt một cái, liền thấy được vài trương thục gương mặt.

Chỉ là mấy cái tiểu minh tinh tép riu, y hiểu cũng lười đến qua đi hàn huyên, hơn nữa nàng tới này đến mục đích là vì uống rượu, mà không phải nói chuyện phiếm.

Vì thế y hiểu chỉ là gật đầu cùng mấy người chào hỏi, liền thẳng đến chủ đề, hai ba ly rượu xuống bụng sau, nàng liền hối hận quyết định của chính mình.

Y hiểu tổng cảm thấy chung quanh những cái đó tiểu minh tinh, từng cái lấm la lấm lét nhìn nàng chỉ chỉ trỏ trỏ, tựa hồ đang ở sau lưng cười nhạo cái gì.

Giới giải trí nội bát quái từ trước đến nay truyền bá nhanh nhất, xem ra, những người này là đã biết kia sự kiện, đang xem nàng chê cười đi!

“Hừ, dẫm thấp phủng cao!” Y hiểu khinh thường uống lên khẩu rượu, đem cái ly thật mạnh nện ở trên mặt bàn.

“Tỷ, đây là làm sao vậy, như thế nào đột nhiên lại sinh khí?” Trợ lý mờ mịt nhìn về phía y hiểu, không rõ đại tiểu thư lại phát cái gì tính tình.

“Ngươi hạt sao? Sẽ không xem chung quanh những người đó sắc mặt sao?” Y hiểu lại đổ ly rượu, rót đi xuống.

Sắc mặt? Trợ lý hướng bốn phía nhìn nhìn, nhân gia không đều ở các uống các, các liêu các sao? Không có gì dị thường a?

Bất quá liên hệ y hiểu tính tình cùng lòng dạ hẹp hòi, trợ lý tức khắc có vài phần hiểu ra, đây là lại bắt đầu ảo tưởng a...

Nói, bị hãm hại vọng tưởng chứng là này bệnh trạng sao?

Không hiểu lắm, dù sao không chậm trễ kiếm tiền là được.

Lúc này trực tiếp chạy lấy người hiển nhiên càng mất mặt nhi, y hiểu cũng là gặp qua chút trường hợp người, điểm này nhi sự tình vẫn là banh được.

Chính là tâm tình của nàng không thể nghi ngờ lại càng hậm hực, uống khởi rượu tới cũng liền không thêm tiết chế.

Chờ y hiểu hai người trở ra khi, đã là rạng sáng 12 giờ qua đi.

Trợ lý muốn lái xe, không dám uống rượu, sinh sôi nhìn y hiểu uống lên một đêm, giờ phút này phá lệ thanh tỉnh.

“Tỷ, trên xe có tỉnh rượu dược, ta cho ngươi lấy điểm nhi?” Trợ lý nâng y hiểu đi ra ngoài.

Y hiểu vung lên cánh tay tránh thoát nói, “Không cần, ta không có say!”

Trợ lý cẩn thận hướng bốn phía đánh giá hạ, không phát hiện paparazzi tung tích, trong lòng không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Là hắn thiếu suy xét, loại này thời điểm nếu là lại bị paparazzi chụp ảnh biên cái cái gì bát quái, giang hồ nghe đồn nhưng thật ra việc nhỏ, y hiểu thế tất giận dữ, hắn này trợ lý chi vị sợ là khó giữ được a.

Ai làm hắn lại nhiều lần ra sưu chủ ý đâu!

Rạng sáng ma đô dòng người hơi giảm, nhưng tuyệt không thưa thớt.

Đỡ y hiểu đi đến bên cạnh xe, trợ lý vừa định mở cửa xe làm nàng đi vào trước, giương mắt gian lại nhìn đến ba cái ngắn tay săn sóc nam tử nhích lại gần.

Trợ lý cảnh giác nhìn chằm chằm ba người, “Các ngươi là người nào?”

Đồng thời ở trong lòng chửi thầm, hiện tại paparazzi thực kiêu ngạo a, cư nhiên dám tiến đến như vậy gần đây chụp ảnh?

Bất quá không đúng a, này ba người cũng không bối camera nột...

Ngay sau đó trợ lý liền có đáp án.

Dẫn đầu xoăn tự nhiên nam tử từ trong túi móc ra một giấy chứng nhận, ở trợ lý trước mặt nhoáng lên, “Chúng ta là Cục Công An Thành Phố hình cảnh đội, theo chúng ta đi một chuyến đi.”
Đề cử tiểu thuyết: Toái tinh vật ngữ|Khai cục Hợp Hoan Tông, bị sư tỷ đắn đo mạch máu|Thần y bỏ nữ: Tà Vương bá ái tiểu cuồng phi|Nữ xứng trọng sinh: Bệnh kiều đệ đệ ngươi lại đây|Khoa học kỹ thuật chi khai cục phát sóng trực tiếp tạo hỏa tiễn|Vượng gia tiểu nông nữ mang theo không gian trọng sinh|Vô hạn đổi chi lữ|Người chơi hung mãnh|Thừa nữ quy điền|Phiêu bạt ở dị giới nhật tử|Từ trở thành yêu quái chi chủ bắt đầu|Điên cuồng nội công|Đô thị võ tu|Trở lại 2005 năm|Đức vân tiểu sư gia|Trường sinh nơi chốn khai bảo rương|Thời không tửu quán|Phế tài bá thiên: Hoàng tôn kiêu sủng tiểu thú phi|Tuổi tuổi chiết kiều|Siêu cấp anh hùng

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau