Giới giải trí hình cảnh chương 337 cao nguy nơi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 337 cao nguy nơi

Chương 337 cao nguy nơi


Đổi mới thời gian:2018 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh


Nghe được tiểu Lý nói, tào tiểu bạch tựa như nhìn đến cứu mạng Bồ Tát giống nhau nhảy dựng lên, “Ta và các ngươi cùng đi!”

“Không thành vấn đề, trở về lại viết cũng giống nhau.” Mẫn học thuyết xong đi đầu hướng trốn đi đi.

Tào tiểu bạch, “......”.

Khóc không ra nước mắt!

Tiểu Lý lắc đầu nhìn nhìn lại héo đi xuống tào tiểu bạch, ngay thẳng nói, “Được rồi được rồi, cùng lắm thì ra xong hiện trường ca giúp ngươi viết.”

Tào tiểu bạch rũ xuống đi mao lại dựng thẳng lên lên, “Thật sự? Cảm ơn Lý ca!”

Xem tào tiểu bạch khôi phục sức sống khiêu thoát đuổi theo, tiểu Lý tâm tình cũng sáng ngời vài phần.

Chẳng lẽ là bảo hộ đoàn sủng, mỗi người có trách?

Kỳ thật nguyên nhân rất đơn giản, hình cảnh đội muội tử, cũng thật tâm không nhiều lắm thấy nột, huống chi vẫn là như vậy ngốc manh.

Không riêng tiểu Lý, trong đội ai không cho tào tiểu bạch vài phần đâu.

Nga, đại ma vương mẫn học ngoại trừ...

Hai mươi phút sau, mẫn học đoàn người tới hiện trường.

Xuống xe sau, ngẩng đầu nhìn nhìn chiêu bài, tào tiểu bạch sách nói, “Lại là khách sạn a, cao nguy nơi.”

Nói là cao nguy một chút không sai, bởi vì lại chết người.

Không cần hoài nghi, có thể làm một chi đội ra ngựa án kiện, đương nhiên là án mạng một loại bạo lực phạm tội.

“Nhân viên lưu động thường xuyên, phát sinh án kiện tỷ lệ khó tránh khỏi cao một ít, này cũng không phải khách sạn quản lý bản thân vấn đề,” nói chuyện không phải mẫn học, mà là chờ ở cửa khách sạn giám đốc.

Giám đốc sắc mặt trầm trọng chào đón nói, “Trên thực tế, chúng ta khách sạn phương tiện thập phần hoàn thiện, các loại ý nghĩa thượng, bao gồm phần cứng cùng phần mềm.”

Hiển nhiên, đối với khách sạn phát sinh án mạng, giám đốc cũng ở vào sứt đầu mẻ trán trạng thái, nghe được tào tiểu bạch “Nghi ngờ”, không tự chủ được mở miệng cãi lại lên.

Hắn lo lắng đại gia thực lý giải, một nhà phát sinh quá án mạng khách sạn, truyền ra đi sau khó tránh khỏi sẽ làm khách nhân sinh ra khủng hoảng cùng cảm giác không tín nhiệm, do đó ảnh hưởng đến vào ở suất.

Thích trụ phát sinh quá án mạng nơi tìm kiếm cái lạ khách nhân rốt cuộc chỉ là số ít.

Tào tiểu bạch thè lưỡi, nàng bất quá là tùy ý vừa phun tào, không nghĩ tới sẽ bị đương sự nghe được.

“Trương giám đốc, là ngươi báo án đi?” Mẫn học thẳng vào chủ đề, ý bảo khách sạn giám đốc dẫn bọn hắn mời ra làm chứng phát hiện tràng.

Trương giám đốc gật đầu, “Không sai, bên này thỉnh.”

Dọc theo đường đi, vị này giám đốc cũng không nhàn rỗi, “Chúng ta khách sạn thập phần an toàn, trừ an bài bảo an nhân viên ngày đêm tuần tra lấy bảo đảm khách nhân an toàn ngoại, khách sạn an toàn thiết bị như phòng cháy phương tiện, phòng trộm hệ thống, khoá cửa hệ thống chờ cũng đều mỗi ngày bảo đảm trạng thái bình thường, này đó đều có chuyên gia phụ trách trông coi.”

Giám đốc thật cũng không phải ở thổi phồng, ít nhất một đường đi tới, các loại phương tiện mọi người đều xem ở trong mắt.

Hơn nữa khách sạn phương đối người chết sự kiện khả năng có khẩn cấp xử trí phương án, từ lúc bắt đầu liền đem toàn bộ tầng lầu phong tỏa, không có xuất hiện vây xem sự kiện, tin tức trừ bỏ hữu hạn vài người, vẫn chưa tiết lộ.

Không bao lâu, mọi người tới án mạng hiện trường tầng lầu, ra thang máy sau, mẫn học hơi chút đánh giá hạ, nghi vấn nói, “Này một tầng như thế nào không có theo dõi?”

“Nơi này là VIP tầng lầu, chúng ta khách sạn đối nơi này kinh doanh lý niệm chính là bảo trì ‘ tư mật tính ’, cho nên không có trang bị theo dõi phương tiện,” khách sạn giám đốc nhanh chóng cấp ra đáp án.

Nga hiểu biết.

VIP sao, cao cấp nhân sĩ càng chú trọng sinh hoạt cá nhân bảo mật tính, khách sạn lấy cái này lý niệm mời chào khách hàng hết sức bình thường.

Nói như vậy, lần này chết, là cái có nhất định xã hội địa vị nhân sĩ?

Không ít người làm ra như thế phán đoán.

“Hiện trường là như thế nào bị phát hiện?” Tới hiện trường cửa sau, nhìn mở rộng ra cửa phòng, mẫn học tiếp tục hỏi.

“Phòng cho khách phục vụ.”

Giám đốc ngắn gọn trả lời, cũng nắm nắm cà vạt, đối nơi này có vài phần không khoẻ, hắn ngay sau đó giải thích nói, “Ngượng ngùng, vừa rồi người phục vụ phát hiện hiện trường sau, ta đi vào xem qua liếc mắt một cái, cho nên có chút không thoải mái...”

Có thể lý giải, rất nhiều người khả năng cả đời cũng sẽ không nhìn thấy một lần hung án hiện trường, có không khoẻ thực bình thường.

Mẫn học nhìn tào tiểu bạch liếc mắt một cái, muội tử cơ linh tiếp thu đến tin tức, cầm lấy tiểu sách vở đi hướng phòng cho khách bộ, những người khác cũng đều không cần phân phó, các tư này chức.

Làm tiểu Lý tiếp tục dò hỏi giám đốc tương quan tình huống sau, mẫn học đi vào hiện trường vụ án.

Nên khách sạn VIP phòng cho khách quả nhiên phi thường rộng thoáng, chỉnh thể giản Âu thức thiết kế thoạt nhìn cũng cảnh đẹp ý vui.

Mẫn học nhìn quanh bốn phía, không có đánh nhau dấu vết, phòng nội đặt, cũng đều là khách sạn ứng có vật phẩm, còn có một ít cấu tứ sáng tạo trang trí thiết kế.

Đáng tiếc giờ phút này ở trên giường nằm sấp kia cụ vẫn không nhúc nhích thi thể, phá hủy này một cảm giác.

Hiện trường cũng không có xuất hiện máu văng khắp nơi huyết tinh trường hợp, nếu không phải tuyết trắng trên cổ có một đạo không hài hòa lặc ngân, ăn mặc áo tắm dài người chết, thoạt nhìn liền giống như đang ở ngủ say giống nhau.

Tên này nữ tính người chết ra ngoài mẫn học dự kiến tuổi trẻ, thoạt nhìn cũng liền hai mươi tuổi xuất đầu, tuy rằng bởi vì bị lặc chết, mặt bộ không khỏi dữ tợn, nhưng thông qua ngũ quan tới xem, sinh thời hẳn là tướng mạo giảo hảo.

Giờ phút này đang có một người pháp y ở người chết bên cạnh kiểm tra, mẫn học cất bước đến giường một khác sườn, cẩn thận quan sát lên.

Trừ bỏ phần cổ, người chết trên người không có rõ ràng ngoại thương, nghiêng trên mặt, hai mắt trợn lên, dường như lộ ra oán hận cùng không cam lòng, nhìn chăm chú lại nhìn lại, lại phảng phất bất quá là người sống ảo giác.

“Như thế nào, mẫn cảnh sát đối pháp y học cũng có nghiên cứu?” Đối diện pháp y ngẩng đầu lên, tháo xuống khẩu trang tự giới thiệu nói, “Ngươi hảo, lục mạn đồng, mới vừa điều đến thị cục.”

Mẫn học hơi ngoài ý muốn, tuy rằng trước mặt tháo xuống khẩu trang muội tử diện mạo tuyệt đối ở tiêu chuẩn thượng, nhưng này đương nhiên không phải hắn ngoài ý muốn nguyên nhân.

“Ngươi nhận thức ta?”

Lục mạn đồng hơi hơi mỉm cười, đôi mắt cong thành đẹp trăng non hình, “Mẫn cảnh sát tự coi nhẹ mình, hiện tại ma đô hình trinh giới còn có mấy cái không quen biết ngươi?”

Hảo đi, cái này lý do... Mẫn học xú không biết xấu hổ tiếp nhận rồi.

Tuy rằng từ lẽ thường tới nói, lúc này hẳn là khiêm tốn tỏ vẻ không tồn tại thần mã, nhưng hai người hiện tại đứng ở thi thể hai sườn, cách thi nhìn nhau liêu mặt khác sự tình phong cách thấy thế nào đều giống như có chút không đúng, vì thế mẫn học mạnh mẽ kéo về.

“Lục pháp y, ta đối pháp y học hiểu biết chỉ ngăn với da lông, có thể nhìn ra người chết tử vong thời gian sao?”

“Căn cứ thi cương cùng thi đốm phán đoán, đại khái ở mười đến mười hai tiếng đồng hồ chi gian, cụ thể còn phải đợi trở về thi kiểm sau mới có thể đến ra.”

Đối với mẫn học hiệu suất trở về án kiện bản thân, lục mạn đồng không biểu hiện ra ngoài ý muốn, nàng cũng bất quá là lâu nghe đại danh, rốt cuộc nhìn thấy chân nhân, nhận thức một chút thôi.

Pháp y muội tử phán đoán cùng mẫn học chính mình phán đoán kỳ thật không sai biệt lắm.

Mẫn học nhìn nhìn thời gian, sáng sớm đi làm liền xuất hiện tràng, hiện tại cũng còn không đến 9 giờ, như vậy người chết tử vong thời gian hẳn là ở tối hôm qua thượng chín đến 11 giờ tả hữu.

“Tử vong nguyên nhân là hít thở không thông?”

Mặt mũi xanh tím sưng to, làn da rất nhiều xuất huyết điểm, tuy rằng người chết nhân lặc chết biểu hiện ra tử trạng rất rõ ràng, mẫn học vẫn là tiến thêm một bước xác định nói.

Lục mạn đồng gật gật đầu, bổ sung nói, “Bước đầu phán định là máy móc tính hít thở không thông tử vong, bất quá... Ngươi xem nơi này.”

Nói, lục mạn đồng chỉ chỉ người chết phần cổ lặc ngân nơi nào đó.

Mẫn học cúi người, một cổ kích thích tính khí vị tự xác chết thượng truyền đến, này hương vị vào nhà khi liền có, bất quá tiếp cận đặc biệt mãnh liệt.

Là cứt đái hương vị...

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau