Giới giải trí hình cảnh chương 533 biến cố _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 533 biến cố

Chương 533 biến cố


Đổi mới thời gian:2018 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh

Tác giả: Viên tơ nhện phân loại:

“Lão đại, kế tiếp chúng ta như thế nào chuẩn bị?”

“Đúng vậy đầu nhi, chỉ có ba ngày thời gian, có thể tới kịp sao?”

“Đừng nói nhao nhao, có mẫn ca ở, sợ cái gì!”

Hoàng cục công thành lui thân, mẫn học đi nhậm chức, giao lưu đoàn thành viên sôi nổi thấu thú hỏi lên, xưng hô càng là hoa hoè loè loẹt.

Bánh bao mặc cố làm ra vẻ vỗ vỗ cái bàn, “Cái gì lão đại, đầu nhi, ca... Không biết còn tưởng rằng ta nơi này là những cái đó mang nhan sắc xã đoàn đâu!”

“Kia gọi là gì?”

Uông công tử vai diễn phụ kỹ thuật đã luyện tập rất lưu, bất quá lần này lại đem bánh bao mặc cấp hỏi kẹt.

Kỳ thật bánh bao mặc lên tiếng, thật là là phát ra từ nội tâm không nghĩ kêu nhà mình sư đệ “Lão đại”, nhưng lần này dẫn đầu lại không thích hợp thẳng hô kỳ danh.

Cũng may thực nhanh có người run cơ linh nhẹ nhàng giải quyết này vấn đề, “Ta dự thi cũng coi như là đặc biệt phân đội nhỏ, không bằng liền kêu mẫn đội bái.”

“Cái này có thể có.”

Mọi người nhất trí tán đồng, vì thế này xưng hô đã bị như thế qua loa định rồi xuống dưới.

“Mẫn đội, hạ mệnh lệnh đi!”

Mẫn học lại sờ sờ cái mũi, một bạch đinh đột nhiên bị khấu thượng “Quan mũ” thật là có điểm không thói quen, bất quá đây đều là tiểu tiết, xưng hô mà thôi, dây dưa ngược lại làm ra vẻ.

“Kia thành, ta liền không khách khí.”

Mẫn học lập tức tuyên bố “Tiền nhiệm” sau đạo thứ nhất mệnh lệnh, đại bộ đội xuất phát, liên hoan!

Này tuyệt không phải lấy việc công làm việc tư ha.

Ngươi muốn nói dùng ba ngày thời gian tập huấn ra gì thành quả, kia cơ bản không quá khả năng, còn không bằng thông qua tập thể hoạt động gia tăng điểm đoàn đội ăn ý.

Mẫn học cũng có thể mượn cơ hội từ giữa hiểu biết mỗi người sở trường đặc biệt, để người tẫn này có thể, vật tẫn kỳ dụng.

Cái gọi là biết người biết ta trăm trận trăm thắng.

Tri kỷ, chính là đặt ở biết bỉ phía trước, cho nên này cử tuyệt không tính vô dụng công.

Mẫn học này một mạng lệnh, được đến đại gia nhiệt liệt hưởng ứng.

Đến nỗi địa điểm sao, mọi người ý tưởng phá lệ nhất trí, Hoa Hạ nhà ăn.

Những cái đó đừng cụ phong cách nước ngoài mỹ thực, đại gia này hai nguyệt nên tìm kiếm cái lạ cũng đều săn không sai biệt lắm, ăn tới ăn đi, vẫn là Hoa Hạ đồ ăn ăn nhất thuận miệng.

Nói đi là đi, mười mấy người mênh mông cuồn cuộn, thẳng đến thị nội mỗ Hoa Hạ nhà ăn.

Ân, đừng xem nhẹ đồ tham ăn nhóm Hoa Hạ dạ dày, nhà ai nhà ăn chính tông, nhà ai không đạo nghĩa, bọn họ sớm đã rõ như lòng bàn tay.

Thẳng đến mục đích địa sau, một cái vòng tròn lớn bàn, vừa vặn chứa này mười mấy đồ tham ăn.

“Nhà này cá hầm ớt phi thường chính tông! Nghe nói ớt cay chờ gia vị đều là từ Tây Xuyên nhập khẩu, hồng lượng sa tế tưới ở mới mẻ cá phiến, đậu giá cùng cải trắng thượng, chậc...”, Uông công tử một bên phiên thực đơn, một bên chảy nước miếng giới thiệu nói.

“Không sai, còn có dê bò thịt! Hiện sát, gân nói!” Bánh bao mặc thằng nhãi này hiển nhiên cũng đã tới, hơn nữa rất có khả năng là đi theo uông bằng cử tiện đường tống tiền.

“Vạn ác nhà tư bản!” Địch cao cách xem xét xa xỉ giá cả, khinh bỉ trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái.

Lấy quốc nội tiền lương đến bên này tiêu phí, xác thật làm nhân tâm đau.

Uông công tử ngạo kiều run lên thanh xuân đậu, “Ta có tư bản ta kiêu ngạo.”

Nói xong thằng nhãi này còn hướng bên cạnh người phục vụ tiểu tỷ tỷ trong tay tắc một trương xanh mượt Franklin.

Uông công tử xuất ngoại sau khác khoa học được như thế nào không thể hiểu hết, nhưng là này tắc tiền boa kỹ thuật nhưng thật ra lô hỏa thuần thanh.

Cũng may cửa hàng này sinh ý phi thường hảo, tiểu tỷ tỷ cũng không phải chưa hiểu việc đời người, biểu tình thập phần bình tĩnh, nhưng phục vụ rốt cuộc là cần mẫn số phân.

Địch cao cách áp xuống một ngụm lão huyết, ngón tay không ngừng ở thực đơn thượng điểm động.

Ma trứng, còn không phải là một bữa cơm sao, cùng lắm thì lão tử đem tháng này tiền lương đều đáp thượng!

Trên thực tế địch cao cách nhiều lo lắng, làm mới mẻ ra lò “Lãnh đạo”, mẫn học dẫn người ra tới chi sơ cũng đã làm tốt mời khách chuẩn bị.

Tuy nói gần nhất không khai sách mới, vẫn luôn ở “Sống bằng tiền dành dụm”, nhưng chỉ là vốn ban đầu đã đủ mẫn học ăn được mấy đời.

Quý có quý đạo lý, nhà này Hoa Hạ nhà ăn phục vụ thực không tồi, thái phẩm bay nhanh thượng tề. Hương vị như thế nào tạm thời không biết, nhưng sắc hương đều toàn.

Đặc biệt kia đạo cá hầm ớt đi lên khi, trên bàn thật nhiều người không khỏi âm thầm nuốt nổi lên nước miếng, các loại nguyên liệu nấu ăn nhan sắc phối hợp tươi sáng, làm người vọng chi tức ngón trỏ đại động.

Mọi người mắt trông mong nhìn về phía mẫn học, loại này thời khắc, bình thường dưới tình huống “Đầu mục” không đều nên tới cái nói chuyện gì đó sao?

Mẫn học lại hoàn toàn không ý tưởng này, trực tiếp cầm lấy chiếc đũa nhắm ngay một khối tinh oánh dịch thấu cá phiến gắp lên.

Ân... Quả nhiên nhập khẩu trơn mềm...

Ngọa tào, cư nhiên chiếm trước tiên cơ!

Đại gia hỏa vừa thấy mẫn học như thế “Gian xảo”, không chào hỏi liền trước tiên động thủ, sớm buông xuống phía trước ý niệm, đồng thời cầm lấy chiếc đũa.

“Kẽo kẹt chi...”

Nhưng mà không đợi đại gia hạ chiếc đũa, liền nghe ngoài cửa sổ trên đường bỗng nhiên truyền đến một trận thật lớn chói tai bánh xe cọ xát mặt đất thanh âm.

Tình huống như thế nào?

Ra tai nạn xe cộ?

Cũng không phải!

Bởi vì cùng với chói tai cọ xát thanh, còn có xa xa truyền đến từng trận còi cảnh sát.

Đại gia hỏa cũng không rảnh lo ăn, sôi nổi buông chiếc đũa hướng bên cửa sổ chạy tới.

Mẫn học cũng nhanh chóng đứng dậy hướng ra phía ngoài nhìn lại, chỉ thấy một chiếc màu vàng tiểu xe buýt, đang từ góc đường nghiêng lệch vặn vẹo triều bên này quải tới.

Ở tiểu hoàng xe buýt mặt sau, còn lại là ba bốn chiếc chạy như điên không thôi xe cảnh sát theo đuổi không bỏ.

Bởi vì tốc độ quá nhanh, tiểu hoàng xe buýt quẹo vào thời điểm tựa hồ khống chế không được, thẳng tắp triều bên đường một nhà mặt tiền cửa hàng đụng phải đi lên.

Cửa hàng này mặt liền ở mẫn học bọn họ cách vách cách vách, mọi người xem đặc biệt rõ ràng.

Giờ phút này trong tiệm đã có không ít người mở cửa chạy trốn rồi.

Tiểu hoàng xe buýt tài xế phản xạ có điều kiện mãnh phanh xe, càng vì chói tai cọ xát thanh tùy theo vang lên, chấn người màng tai.

“Là giáo xe!”

Một cái đoàn viên kêu sợ hãi, xuyên thấu qua cửa sổ xe, đại gia ẩn ẩn có thể nhìn đến số trương tuổi trẻ quá mức gương mặt thượng, tràn đầy kinh hoảng.

Đừng nói trên xe người, chỉ cần là vây xem đám người, đều bị vì nên xe nhéo một phen mồ hôi lạnh.

Mắt thấy giáo xe liền phải đụng phải mặt tiền cửa hàng pha lê, không ít người đều che thượng đôi mắt, không đành lòng lại quan khán.

Bất quá giao lưu đoàn mọi người xem rõ ràng, lấy nên giáo xe trước mặt phanh lại tốc độ, ở đụng vào pha lê trước sau hẳn là có thể chậm lại, sự cố sẽ không quá nghiêm trọng.

Quả nhiên, ở thân xe đem cửa hàng pha lê hoàn toàn đâm toái, xe đầu cắm đến phòng trong một tí xíu khi, tiểu hoàng xe buýt khó khăn lắm dừng lại.

Thân xe vẻ ngoài không có quá lớn tổn thương, này cũng mặt bên chứng minh nội bộ người sinh mệnh hẳn là có điều bảo đảm.

Tình hình nguy hiểm hóa giải, làm vây xem chúng đem nhắc tới tâm lại đều thả lại từng người bụng.

Mẫn học lại không như vậy lạc quan, đừng quên mặt sau những cái đó xe cảnh sát, khẳng định không phải đuổi theo chơi!

Mẫn học bên này ý niệm còn không có rơi xuống, mặt sau xe cảnh sát đã từ các phương hướng, đem nên chiếc giáo xe bao quanh vây quanh.

Từ trên xe cảnh sát xuống dưới Lạc thành các cảnh sát, như lâm đại địch tránh ở cửa xe sau, không một cái dễ dàng thò đầu ra.

Xem tình hình, là giáo trên xe ra cái gì biến cố?

Ít nhất, mặt trên hẳn là có người kiềm giữ vũ khí, nếu không cảnh sát sẽ không bày ra này phúc tư thế.

Chung quanh dân chúng đã bắt đầu rất có kinh nghiệm tứ tán ẩn nấp, loại này thời khắc ở phụ cận xem náo nhiệt, sợ không phải ngại mạng lớn.

Không vài phút, lại có số lượng xe cảnh sát chi viện đúng chỗ.

Đích xác, vô luận ở đâu quốc gia, dám đối với tổ quốc đóa hoa ra tay, đều là ở làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng, xúc động công chúng nhất mẫn cảm thần kinh, không phải do cảnh sát không coi trọng.

Kêu gọi khí vang lên, “Buông vũ khí, ngươi đã bị vây quanh!”

Hảo sao, quả nhiên là kinh điển cảnh phỉ giằng co cảnh tượng tái hiện...
Đề cử tiểu thuyết: Đế thiếu bá sủng tuyệt thế nữ vương|Thiên hạ đồ chơi quý giá|Khiếp sợ, lão tổ tông cũng được với nhà trẻ|Loạn thế vương giả|Mạt thế trọng sinh chi chiến thần|Đặc chủng năm tháng|Mỹ thực kế|Đào lý xuân phong một chén rượu|Lần này không lo huấn luyện gia|Chiến quốc Tu La truyền|Hi đậu ni chiến kỷ|Thi hung|Cá mặn phu thê tại chạy nạn|Xuyên qua học bá|Hàn môn thủ phụ|Tiểu phúc bảo bị trộm nhân sinh sau, thành toàn kinh thành đoàn sủng|Long tộc: Từ chiến chùy trở về lộ minh phi|Huyền học đại lão xuống núi, xem bói quá chuẩn toàn dân đoàn sủng|Cổ đại nữ lại hằng ngày|Ta khoa học thời đại

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau